3 วิธีเลือกตากล้องสำหรับถ่ายรูปรับปริญญา

3 วิธีเลือกตากล้องสำหรับถ่ายรูปรับปริญญา


 
 
          การรับปริญญาคือภาพเหตุการณ์สุดสำคัญในชีวิต ทุกคนที่ผ่านการศึกษามาตั้งแต่สมัยอนุบาล ประถม มัธยม จนถึงการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย เป็นเวลากว่า เกือบ 20 ปีที่เราต้องอยู่ในช่วงเวลาของการศึกษา ดังนั้นเมื่อจบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย การถ่ายรูปรับปริญญาจึงถือว่าเป็นการบันทึกภาพความประทับใจเอาไว้ เพราะเส้นทางต่อจากนี้จะเข้าสู่ช่วงเวลาของการทำงานอย่างเต็มรูปแบบ

          เพื่อเป็นการเก็บภาพของบรรยากาศที่ดีที่สุดในชีวิตเอาไว้ การเลือกผู้ที่รับหน้าที่บันทึกภาพเหล่านั้นจึงสำคัญมาก ในบทความนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการเลือก
“ตากล้อง” สำหรับเก็บภาพประทับใจในงานรับปริญญา เลือกอย่างไรให้ถูกใจ เลือกอย่างไรไม่ให้ผิดหวัง ทำตาม 3 ข้อดังต่อไปนี้ช่วยคุณได้แน่นอน
 

1.ประเมินจากประสบการณ์ถ่ายรูปรับปริญญาของตากล้องคนนั้น

          การถ่ายรูปรับปริญญานั้นจะเป็นการถ่ายนอกสถานที่ มีรายละเอียดหลายอย่างที่ทำให้ยากกว่าถ่ายภายในสตูดิโอ ดังนั้นการเลือกตากล้องควรมองหาผู้ที่มีประสบการณ์ตรงความต้องการ โดยส่วนมากแล้วตากล้องมืออาชีพส่วนมาก มักจะมีตัวอย่างงานเอาไว้ให้ลูกค้าได้เลื่อนชม มองหาตากล้องที่มีสไตล์งานตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด ตากล้องแต่ละคนมีความชำนาญที่แตกต่างกันออกไป ไม่ควรเลือกตากล้องเพียงเพราะความเก่ง ถ่ายรูปสวยเพียงเท่านั้น ควรเลือกตากล้องที่ถ่ายรูปออกมาได้ “ถูกจริต” ของคุณมากที่สุด จะเป็นการดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย

2.เลือกจากสถานที่ให้บริการถ่ายรูปรับปริญญา พร้อมพูดคุยเรื่องราคา

          สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญา เป็นปัจจัยสำคัญที่จะต้องตกลงกับตากล้อง เพราะบางคนรับถ่ายแค่ในกรุงเทพเท่านั้น คุณควรมองหาตากล้องที่อยู่ใกล้เคียงกับสถานที่สำหรับการถ่ายภาพ หรืออาจจะใช้ตากล้องที่อยู่ภายในจังหวัดเดียวกันก็จะเป็นการดีที่สุด หรือถ้าต้องการจริง ๆ ถึงแม้อยู่ไกลก็สามารถจ้างได้ แต่คุณต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าที่พัก หากงบประมาณของคุณมีสูงในส่วนนี้ไม่เป็นที่กังวลมากนัก หากมีจำกัดควรมองหาตากล้องที่อยู่ใกล้ตัว เพราะจะประหยัดค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ไปได้มาก

3.มองหาตากล้องถ่ายรูปรับปริญญาจากแหล่งจ้างงานที่วางใจได้

          เนื่องด้วยการถ่ายรูปรับปริญญาโดยส่วนมาก มักจะเป็นการถ่ายกับครอบครัว คงไม่เป็นการดีอย่างแน่นอน หากคุณเลือกตากล้องที่ไม่สามารถวางใจได้ นอกจากคุณภาพของงานที่อาจไม่ตรงใจ อาจเกิดปัญหาอื่น ๆ ที่เราพบเห็นได้บ่อย ๆ ตามข่าวในทุกวันนี้ ทางที่ดีควรมองหาการจ้างงานที่ปลอดภัย เลือกจากแหล่งที่วางใจได้ ถ้าจะให้ดีควรเป็นแหล่งจ้างงานที่มีการรีวิว เพื่อให้สามารถเช็ค Feed Back การทำงานของตากล้องที่เราสนใจได้ และการจ้างงานควรมีสัญญาจ้าง มีการมัดจำ ไม่ควรจ่ายเงินก้อนทั้งหมดก่อนเริ่มงาน เพื่อความปลอดภัยของผู้จ้างงาน
 
บทส่งท้าย

          ทั้ง 3 เทคนิคที่เราได้แนะนำในบทความนี้ ช่วยให้คุณได้เลือกใช้บริการถ่ายรูปรับปริญญาได้ปลอดภัยมากที่สุด การรับปริญญานั้นเกิดได้แค่ไม่กี่ครั้งในชีวิตเท่านั้น บางคนมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นควรมองหาตากล้องที่สามารถเก็บภาพออกมาได้ดีที่สุด หากคุณยังหาตากล้องที่ถูกใจไม่ได้ ลองมองหาตากล้องภายในเว็บไซต์ Fastwork แพลตฟอร์มนี้ได้รวบรวมฟรีแลนซ์มากความสามารถ ทางด้านการถ่ายภาพวันรับปริญญาเอาไว้มากมาย มีหลายช่วงราคาให้คุณได้เลือก รับประกันว่านี่คือแหล่งจ้างงานที่ดีที่สุด ปราศจากปัญหาการโกง มีระบบรีวิวเพื่อตัดสินใจจากคะแนนการให้บริการ การเลือกตากล้องที่ถูกใจจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป




 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.