สถานที่จัดงานเลี้ยงพนักงาน ปีนี้ต้อง "ปัง " โซน อโศก-สุขุมวิท ละแวกนี้ที่ไหนจัดว่า "เด็ด"

 

ถึงช่วงปีใหม่ งานวันเกิด งานฉลองขึ้นตำแหน่ง งานเลี้ยงส่งคนในออฟฟิศทีไร  ฝ่ายจัดกิจกรรมคงอยากเอามือยกขึ้นกุมหัว  แหม! ก็สถานที่จัดเลี้ยงออฟฟิศที่สามารถรองรับพนักงานได้ครบ เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางกรุง หาได้ง่ายๆ เสียที่ไหน  แต่ใจเย็นกันก่อนค่ะ หายใจเข้าลึกๆ… นี่พี่กล้วยไง! ขึ้นชื่อว่าพี่กล้วยแห่ง Event banana แล้วรับรองว่าเรื่องสถานที่ จัดงานดีๆ ต้องมีมาแนะนำแน่นอน  ครั้งนี้พี่กล้วยคัดสถานที่ "ปัง" โซน อโศก-สุขุมวิท ละแวกนี้ที่ไหนจัดว่า "เด็ด" มา รู้ไปพร้อมๆ กันในบทความนี้เลย…
 

1. Rembrandt Hotel Bangkok

ตำแหน่งที่ตั้ง : Sukhumvit Soi 18, Sukhumvit Road, Klong Toei Bangkok 10110
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก - 590 ม.
 |  MRT สุขุมวิท - 700 ม.
รองรับคนได้จำนวน : 40-800 ท่าน

เปิดมาที่แรกกับ Rembrandt Hotel Bangkok เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ค่อนข้างหรูหราเลยที่เดียว สำหรับที่นี่  เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงออฟฟิศตั้งแต่งานขนาดเล็กระดับแผนกไม่กี่สิบคน  จนถึงงานระดับบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานหลายร้อยคน 

ห้องจัดเลี้ยง Rembrandt ภายในตกแต่งโทนสีขาวสะอาดตา ปลอดโปร่ง เพดานตกแต่งด้วยไฟ LED และหลอดไฟกลมสีส้มสวยงาม จุดเด่นของห้องนี้คือขอบบัวและประตูสีเขียวไข่กาที่ให้ทั้ง ความรู้สึกโมเดิร์นแต่มีกลิ่นอายวินเทจ และหรูหราจางๆ รองรับคนได้ตั้งแต่ 40-500 ท่าน นอกจากนี้หากเปิดห้องต่อกันเป็นห้อง Ballroom ก็จะสามารถจุได้ถึง 800 คน  เรียกได้ว่าจะมาเยอะ ขนาดไหนก็เอาอยู่!

 

Room Rembrandt I

Ballroom




 

2. Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok

ตำแหน่งที่ตั้ง : 90 Sukhumvit Soi 24, Klongton, Klongtoey Bangkok 10110
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS พร้อมพงษ์ - 740 ม. |  MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ - 730 ม.
รองรับคนได้จำนวน : 30-160 ท่าน

 
สำหรับที่ Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok เขาก็เคลมว่าตัวเองตั้งอยู่ ในย่านธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งหลังจากที่พี่กล้วยได้สอดส่องหาห้องใน การจัดเลี้ยงแล้วถึงได้มาสะดุดกับห้อง Garden Lounge คือเห็นแล้วหวีดมากกก เพราะห้องนี้เป็นห้องที่ตก แต่งได้เก๋ กู๊ด ดูดีมีสไตล์ด้วยไม้และผนังต่างๆ สีน้ำตาลเข้ม แต่งด้วยเบาะนั่งสีส้มสด  ระหว่างทางเดินก็ ประดับประดาด้วยโคมตั้งพื้นเล็กๆ สีส้มเพิ่มความอบอุ่น และสร้างบรรยากาศดีๆ ในยามค่ำคืน  ด้านบนมีระแนงไม้สีเข้มให้ฟีลเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน

และที่โดดเด่นสมกับชื่อ Garden Lounge คือผนังกระจกใสที่ทำให้แขกสามารถมองเห็นต้นไม้สีเขียวสดได้ยาวตลอดแนว เรียกได้ว่าปาร์ตี้กับเพื่อน ร่วมออฟฟิศไป ชมสวนไป แถมถ่ายรูปมุมไหนก็เริ่ด!  แต่หากอยากได้ห้องแบบส่วนตัวไม่มีกระจก  มีสายตาผู้คนมากวนใจ  ที่นี่เขาก็มีห้อง The Gallery, Sukhumvit Room และ West Wing รองรับนะจ๊ะ  เลือกเอาตามความเหมาะสมเลย..

 
The Gallery, Sushumvit Room

West Wing
 

 

3. Novotel Bangkok Sukhumvit 20

ตำแหน่งที่ตั้ง : 19/9 Soi Sukhumvit 20 Sukhumvit Road, Klongtoey Bangkok 10110
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS พร้อมพงษ์ - 600 ม.
 |  MRT สุขุมวิท - 830 ม.
รองรับคนได้จำนวน : 14-800 ท่าน
 
ขึ้นชื่อว่า Novotel เรื่องคุณภาพและความหรูหราเอาเป็นว่าพี่กล้วยไม่ขอพูดถึง เพราะเป็นมาตราฐานทั่วไปของเขาอยู่แล้ว ที่นี่จะทำให้คุณพบกับมิติใหม่ในการจัดงานแล้วออฟฟิศด้วย Pool Bar บาร์ที่สามารถรองรับแขกได้ 100 ท่าน  ติดกับสระว่ายน้ำสุดสวยของโรงแรม ถ้าออฟฟิศของคุณต้องการ ความเปียก ความสนุกสุดเหวี่ยงแล้วล่ะก็พี่กล้วยบอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด
แต่หากคุณอยากยกความมันส์ขึ้นมาอีกหนึ่งระดับก็ต้อง Sky on 20 จะมีอะไรหรูหรา ไฮโซ ไปกว่าการได้สร้างปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟบนดาดฟ้าย่านสุขุมวิทอีก! Sky on 20 เป็นบาร์บนดาดฟ้าที่สามารถจุ คนได้จำนวน 80 ท่าน  ลองนึกภาพที่คุณได้กระโดดไปตามจังหวะดนตรีมันส์ๆ บนดาดฟ้า ท่ามกลางแสงไฟ จากตึกสูงกลางเมืองยามค่ำคืนกับเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจดูสิ  จะฟินขนาดไหน!!!

และแน่นอนระดับ Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ไม่ต้องห่วงกลัวว่าจะไม่มีห้องใหญ่ๆ รองรับแขกจำนวนมากเพราะห้อง Benjasiri Grand Ballroom สามารถรับคนได้ถึง 800 ท่าน  จัดงานเลี้ยง ออฟฟิศที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน

 



Sky on 20


 

4. S31 Sukumvit Hotel


ตำแหน่งที่ตั้ง: 545 ซอย สุขุมวิท 31 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา Bangkok 10110
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด: BTS พร้อมพงษ์ - 510 ม. |  MRT สุขุมวิท -760 ม.
รองรับคนได้จำนวน: 40-1,000 ท่าน

ปิดท้ายกันด้วย 'S31 Sukumvit Hotel' โรงแรมที่มาพร้อมการผสมผสานความหรูหรา มีสไตล์ และพื้นที่ใช้สอยที่มีประโยชน์ในทุกตารางเมตร สไตล์การตกแต่งแนวโมเดิร์นแบบมินิมอล เอาใจใครที่ชอบความเรียบหรูที่ไม่ดูเยอะเกินไป ที่สำคัญเลยบริเวณจัดเลี้ยงของที่นี่มีให้เลือกกันถึง 9 โซนด้วยกัน (8 ห้องจัดเลี้ยง และ 1 โซนดาดฟ้า) สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมทั้งด้านจำนวนคน และลักษณ์การตกแต่งของธีมงานได้ง่ายๆ เลยล่ะค่ะ โดยมีตั้งแต่ไซส์เล็ก 40 คนที่ The Rooftop 22 Floor 
ไปจนถึงห้อง Grand Ballroom รองรับได้มากสุดถึง 1,000 คนกันเลย!

 



 



 

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีสถานที่ไหนถูกใจกันบ้างรึยัง? ทุกคนสามารถเข้าไปเช็คราคาของแต่ละสถานที่กันก่อนได้ โดยคลิกปุ่ม "เช็คราคา" แล้วกดเลือกดูรายละเอียดแต่ละห้องที่ตรงใจเรามากที่สุดได้เลย ที่สำคัญคือสามารถจองผ่านเราได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยด้วยนะ สะดวกมากๆ ครั้งนี้มีแค่สถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ จัดเลี้ยงสังสรรค์ให้บริษัท ครั้งหน้าพี่กล้วยจะพาไปดูสถานที่ไหนอีกบ้าง รอติดตามกันได้เลยจ้าา~ 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.