ที่จัดปาร์ตี้บริษัทแบบเอาท์ดอร์ บรรยากาศชิล วิวสวย


ช่วงนี้หลายคนต้องหาที่จัดปาร์ตี้บริษัทกันทั้งนั้นเลย บ้างก็จัดงานเลี้ยงประจำปี เลี้ยงทีม เลี้ยงปีใหม่ ซึ่งถ้าใครกำลังหาที่จัดงานแนวเอาท์ดอร์รับอากาศดีปลายปี มีบรรยากาศหรือวิวสวยๆให้เพื่อนๆถ่ายรูปกันไม่ยั้งมือ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ! เพราะวันนี้พี่กล้วยจะพาไปชม 4 สถานที่จัดงานที่มีโซนเอาท์ดอร์เด็ดๆ ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปเลือกกันเล้ย

 

LifArchive

 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน (BTS อารีย์ - 210 ม.)

“จัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ เหมือนพักผ่อนอยู่ชายทะเล”

 

 

สถานที่จัดงานทุกรูปแบบแห่งย่านอารีย์ LifArchive ในตัวอาคารสีดำ ที่ตกแต่งอย่างมีศิลปะแห่งนี้ นอกจากจะเป็นพื้นที่จัดประชุม-สัมมนาได้แล้ว เค้าก็ยังมีพื้นที่บริเวณดาดฟ้าที่เรียกว่า The Bath เป็นพื้นที่ที่จัดปาร์ตี้ได้อย่างไม่เหมือนใคร เพราะบริเวณนี้ถูกออกแบบเป็นสระน้ำ มีเก้าอี้ชายหาด และร่ม พร้อมโขดหินจำลอง ถ่ายรูปออกมาแล้วเท่มาก! แถมให้ฟีลเหมือนเราไปพักผ่อนริมทะเลอย่างไรอย่างนั้น จัดปาร์ตี้บริษัทก็ชิค หรือจะเป็นงานเลี้ยงส่วนตัวกับเพื่อนสนิทก็เริ่ดนะ ถ่ายรูปลงโซเชียลแล้วปังแน่นอน

 

 

ยิ่งเป็นช่วงเย็นๆ พระอาทิตย์กำลังตก อากาศเริ่มเย็น ถ้าได้นั่งชิลจิบเครื่องดื่มกับเพื่อนๆที่นี่ พร้อมชมวิวเมือง แสงไฟจากตึกต่างๆ ของย่านอารีย์ไปด้วย เห็นรถไฟฟ้าวิ่งผ่านเป็นระยะ พี่กล้วยว่ามันฟินมาก เพราะจะได้ทั้งอารมณ์ของการพักร้อน แต่ก็ยังได้ความคึกครื้นของกรุงเทพฯ เป็นบรรยากาศที่หาที่อื่นไม่ได้เลยจริงๆ แต่ถ้าใครกลัวร้อนหรือกลัวฝน อยากจัดในห้องแอร์ ทางสถานที่ก็มีพื้นที่ด้านในรองรับ อย่างห้อง The Chamber ซึ่งเป็นห้องกระจก มีความโปร่งโล่ง เห็นวิวสวยยามค่ำคืนได้เหมือนกันค่ะ

 

 

สำหรับเรื่องอาหารการกินทางสถานที่ก็จัดให้คุณได้นะคะ ไม่ต้องวุ่นวายไปหากันสั่งเองเลย โดยมีทั้งแพ็คเกจบุฟเฟ่ต์และเซ็ทเมนูให้เลือก ในราคาเริ่มต้นเพียงหัวละ 300 บาทเท่านั้นเอง! อีกอย่างที่สำคัญมากๆสำหรับการจัดเลี้ยงบริษัทคือเรื่องการเดินทาง ซึ่งก็ต้องบอกว่าสะดวกจริงๆ เพราะเค้าใกล้ BTS อารีย์มาก ลงทางออก 1 แล้วเดินต่ออีกเพียง 70 เมตรเท่านั้น แถมยังมีที่จอดรถรองรับอีกด้วยค่ะ

 


 

 


 

Number Five

 หมู่ 1 ต.บางขนุน อ.บางกรวย นนทบุรี

“บรรยากาศเหมือนเมืองนอก เหมาะกับช่วงเทศกาล”

 

 

ขยับหนีรถติดออกมาที่นนทบุรี สำหรับบริษัทโซนนี้ที่อยากหาร้านจัดปาร์ตี้บรรยากาศดี พี่กล้วยแนะนำ ร้าน Number Five เลย ที่นี่เป็นร้านอาหารและไวน์เฮาส์ซึ่งบรรยากาศเหมือนเมืองนอกมาก เหมาะกับการมานั่งชิลช่วงเทศกาลสุดๆ โดยด้านนอกร้านจะตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้ กระถางปูนปั้นแบบยุโรป และตอนกลางคืนจะมีการเปิดไฟที่ประดับประดาอยู่ ให้อารมณ์ของช่วงเวลาสุดพิเศษได้ดีจริงๆ ส่วนด้านในตัวร้านเค้าออกแบบเป็นสไตล์ลอฟท์ ผนังกระจกโปร่งโล่ง จึงทำให้สามารถเห็นวิวด้านนอกได้ด้วยค่ะ

 

 

 

บรรยากาศแบบนี้ มาจัดงานปาร์ตี้บริษัทก็ชิลดี แถมถ่ายรูปสวยอีกด้วย ถูกใจบริษัทรุ่นใหม่แน่ๆ หรือถ้าใครจะมาจัดงานส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด คริสต์มาส ปีใหม่ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก็ได้เหมือนกันนะคะ เพราะร้านเค้ามีความอบอุ่นและโรแมนติก จัดงานได้ทุกรูปแบบเลย

 


 

ส่วนของอาหารที่เสิร์ฟในร้านนี้มีทั้งอาหารไทย และอาหารอิตาเลียน จึงมีความหลากหลาย ใครชอบแบบไหนก็เลือกสั่งกันได้ตามใจ โดยอาหารทุกจานที่เค้าเสิร์ฟเป็นสูตรต้นตำรับ รับรองว่าอร่อย พิถีพิถัน สดใหม่ ถูกอกถูกใจทุกคนแน่นอน และในส่วนของที่จอดรถก็กว้างขวางสุดๆค่ะ ขับกันมาคนละคันก็ยังไหว!
 

 


 

722 Rooftop Bar & Restaurant

 เอกมัย ซอย 12 

“ปาร์ตี้สุดมันส์ริมสระว่ายน้ำ”
 

 

ปาร์ตี้เก๋บนรูฟท็อป ริมสระว่ายน้ำ ไม่จำเป็นต้องจัดในโรงแรมราคาสูงลิ่วเสมอไป เพราะร้านนี้ 722 Rooftop Bar & Restaurant เป็นบาร์และร้านอาหารบนรูฟท็อป ที่มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ให้เพื่อนๆสามารถจัดปาร์ตี้ริมสระในราคาเป็นมิตรกันได้ค่ะ

 

 

ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ส่วนเครื่องดื่มก็มีเอาใจทั้งคอเบียร์ไทย เบียร์นอก และค็อกเทล จะจัดเป็นงานชิลๆ นั่งจิบ นั่งทานอาหาร ชมวิวเมืองไปด้วย หรือเป็นงานแนว EDM มันส์ๆไปเลยก็เหมาะนะ

 
 


 

River Bar

 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 66/1 แขวง บางพลัด เขต บางพลัด

“นั่งจิบชิลๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา”

 

 

มาเปลี่ยนบรรยากาศนั่งริมน้ำกันบ้าง ที่ River Bar ร้านอาหารเชิงสะพานกรุงธน (ซังฮี้) ที่นี่เหมาะกับบริษัทสายชิล โดยทางร้านมีทั้งโซนเอาท์ดอร์ ที่สามารถนั่งรับลมชมวิว มีแม่น้ำ ท้องฟ้า และสะพานสวยเป็นแบ็คกราวด์ หรือถ้าใครอยากจะนั่งโซนห้องแอร์สบายๆ เค้าก็มีรองรับเหมือนกันค่ะ

 

 

สำหรับบริษัทขนาดไม่ใหญ่ พนักงานไม่เยอะมาก เค้าก็มีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวให้เช่าด้วยนะ เลือกโซนจัดงานกันได้ตามสไตล์ของบริษัทเพื่อนๆเลยค่ะ
 

 
 

ชอบที่ไหน ถูกใจบรรยากาศแบบใด ก็คลิกดูราคากันได้เลยนะ ไม่ต้องโทรหาสถานที่เองให้เมื่อยมือ หรือถ้าอยากดูสถานที่บรรยากาศดีเพิ่มเติม เข้าไปดูหรือให้เพื่อนๆในบริษัทช่วยเลือกกันได้เลยที่ Event Banana พี่กล้วยมีสถานที่ทุกบรรยากาศ จะดาดฟ้า ริมน้ำ ในสวน เราก็รวมไว้ให้เพื่อนๆหมดแล้วค่า

 

อ่านรีวิวสถานที่จัดปาร์ตี้เพิ่มเติม


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.