10 ของชำร่วยคัดมาให้ ใช้ได้จริง แขกไม่ทิ้งแน่นอน

 

จัดงานแต่งงาน ครั้งหนึ่ง นอกจากจะต้องเตรียม สถานที่จัดงานแต่ง อาหาร ชุด ช่างภาพ รายชื่อแขกแล้ว ยังต้องเตรียม ของชำร่วย ด้วยนะ ของสำคัญแทนใจบ่าวสาวมอบให้แขกที่มาเป็นสักขีพยานในงานแต่งงาน ซึ่งบางครั้งก็เป็นปัญหาโลกแตกที่ไม่รู้จะเลือกอะไรดี เลือกของแบบไหนให้แขกเอากลับไปใช้งานได้และไม่เก็บไว้เฉยๆ วันนี้ Event Banana รวบรวมไอเดียของชำร่วยเก๋ๆ มาให้ทุกคนแล้ว รับรองว่าใครได้ไปก็ต้องเก็บไว้ไม่มีทอดทิ้งแน่นอน
 

1. ขนมโฮมเมดน่ารักๆ

อันกับแรก เอาใจสายกินก่อนเลย สำหรับบ่าวสาวและเพื่อนๆสายกิน ให้ของชำร่วยเป็นขนมจะเหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต มาร์ชเมลโล เค้กชิ้นเล็กๆ หรือถั่วต่างๆ  เพิ่มความพิเศษให้ของเข้าไปอีกถ้าเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวลงมือทำขนมนั้นๆด้วยตัวเอง หรือถ้าไม่สะดวก ก็สั่งทำได้ไม่มีปัญหา พร้อมเขียนข้อความน่ารักๆคู่กับแพกเกจจิ้งสวยๆ เก๋ไปอีก


 

2. ผ้าห่ม

อีกไอเท็มน่าสนใจ ใช้เพิ่มความอบอุ่นยามหนาว ใช้ได้ทั้งในบ้าน ในออฟฟิศ หรือจะเอาไว้บนรถก็ได้ เก๋ๆ ที่สำคัญคือราคาไม่แพง ได้ใช้จริงแน่นอน อาจเลือกสีผ้าห่มให้เข้ากับธีมงาน อย่าลืมเลือกสีหวานๆ สำหรับแขกผู้หญิง สีพื้น เรียบๆ สำหรับแขกผู้ชายไว้ด้วยนะ

 

3. ลิปบาล์ม

ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย คงต้องเคยผ่านประสบการณ์ปากแห้ง แตก ลอก เป็นขุย ลิปบาล์มคือตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ปากของคุณนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี น่าจุ๊บอยู่ตลอดเวลา เลือกเป็นแบบออแกนิคก็เก๋ไม่เบา ให้ลิปบาล์มเป็นของชำร่วย แขกรับไปแล้ว ได้ใช้จริงแน่นอน


 

 

4. ถุงผ้า

กระแสรักษ์โลกงดใช้ถุงพลาสติกกำลังมาแรง พวกเราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก ด้วยการนำถุงผ้ามาใช้เป็นของชำร่วย อาจใช้วิธีปัก หรือสกรีนลายน่ารักๆที่บ่งบอกถึงงานแต่งงานของคุณให้แขกได้ระลึกถึงทุกครั้งที่หยิบมาใช้ จะให้เป็นถุงผ้าหูรูดสำหรับใส่ของจุกจิก หรือถุงผ้าหูหิ้วสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ น่ารักเหมือนกัน

 

5. กระดาษทิชชู่ ซับน้ำตาแห่งความปิติ

ทุกงานแต่งงานต้องมีพรีเซนต์เทชั่นสุดหวานซึ้ง เล่าถึงคู่บ่าวสาว เจอกันได้อย่างไร ประทับใจกันที่ตรงไหน ทำไมถึงตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน แน่นอนว่าถ้อยคำเหล่านั้นล้วนส่งผลถึงแขกรับเชิญทั้งหลายให้ซาบซึ้งน้ำตาซึมไปตามๆกัน ไม่วายต้องหาทิชชู่มาซับน้ำตา ไม่ต้องไปหาที่ไหน เราเตรียมไว้ให้คุณแล้ว “กระดาษทิชชู่ ซับน้ำตาแห่งความปิติ” ไม่ทันได้ออกจากงานก็ได้ใช้เลย กู๊ดไอเดีย!

 

6. เจลล้างมือ

สำหรับสายอนามัย ต้องนี่เลย เจลล้างมือขนาดเล็กสำหรับพกพา ห้อยกระเป๋าติดตัวไปทุกที่ พร้อมปกป้องคุณจากแบคทีเรียในทุกสถานการณ์ เพิ่มรายละเอียดให้กับตัวเจลด้วยการทำอาร์ตรูปเจ้าบ่าวเจ้าสาวติดไว้หน้าขวด น่ารักสุด


 

 

7. สมุดโน้ต

สมุดโน้ตเล็กๆ พร้อมดินสอ หรือปากกา สำหรับใช้จดโน้ตสั้นๆ ไว้ที่โต๊ะทำงาน หรือที่บ้านไว้จดลิสต์รายการของที่จะซื้อ สิ่งที่ต้องทำ โน้ตหาคนในบ้าน เพื่อนร่วมงาน หรือจดเบอร์โทรแบบเร่งด่วน ของชำร่วยน่ารัก ราคาไม่แพง แขกนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เยี่ยมไปเลยใช่ไหมละ

 

 

8. ช้อน-ส้อม

มีช้อนก็ต้องมีส้อม มีฉันก็ต้องมีเธอ ของชำร่วยยอดฮิตที่นำไปใช้ได้จริง ทุกบ้านต้องมี แถมยังสื่อความหมายดีๆ ของการเป็นคู่กันอีกด้วย อย่าลืมผูกโบว์น่ารักๆ พร้อมติดแท็กเก๋ๆ บอกถึงวันสำคัญของคุณให้แขกได้นึกถึงทุกครั้งที่นำมาใช้


 

 

9. ร่ม

ชิ้นนี้ใช้ได้ทั้งช่วงหน้าฝนและหน้าร้อน ที่สำคัญคือเอามาใช้เป็นกิมมิคเก๋ๆในงานแต่งงานได้อีกด้วย ให้แขกถือร่มเป็นทางยาวระหว่างที่บ่าวสาวเดินเข้าพิธี โรแมนติกสุด หลังจบงานเอาไปใช้ต่อได้ทั้งกันแดดกันฝน เลิศ!

   

 

 

10. กรอบรูป

กรอบรูปสีสวยใช้เป็นได้ทั้งของแทนความทรงจำและของประดับตกแต่ง เลือกสีกรอบให้เข้ากับธีมงาน ใส่รูปและชื่อบ่าวสาวไว้ในกรอบเพื่อเป็นที่ระลึก หลังจบงานแขกสามารถนำไปใช้ใส่รูปตามชอบ ทำแพกเกจ หรือติดโน้ตน่ารักๆเอาไว้ให้เป็นที่ระลึกถึงทุกครั้งเมื่อมองเห็น



 

ครบแล้วกับ 10 ของชำร่วยคัดมาให้ ใช้ได้จริง แขกไม่ทิ้งแน่นอน หวังว่าจะมีสักชิ้นที่โดนใจเพื่อนๆ นำไปเป็นไอเดียของชำร่วยงานแต่งจริงๆ คราวหน้าอยากได้ไอเดียเรื่องไหนคอมเมนต์ไว้ได้เลย แล้วเราจะรวบรวมข้อมูลมาให้ทุกท่าน สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังวางแผนแต่งงาน เข้าไปค้นหา สถานที่จัดงานแต่งงานเก๋ๆ ได้ที่ EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่จัดงานอันดับ 1 ของไทย หรือหาสถานที่แต่งงานเพิ่มเติมได้ที่ รวม 8 สถานที่งานแต่งสุดเก๋ ไม่ต้องง้อโรงแรมก็แต่งได้ แล้วพบกันใหม่ใบบทความหน้า สวัสดีค่าา




Credit Photo: Indulgy.com , wedding-favors-gifts.com , www.evermine.com , www.weddingchicks.com ,www.weddingsinhouston.com, www.stylemepretty.com , www.glamulet.com , www.etsy.com, www.stylemepretty.com, bodasnovias.com, www.stylemepretty.com, somethingturquoise.com , www.allfreediyweddings.com, guianoivaonline.com.br , articulo.mercadolibre.com.mx , blog.weddingstar.com ,www.weddingstar.com , www.etsy.com , http://happywedd.com , bellethemagazine.com , www.stylemepretty.com/ , www.stylemepretty.com/ , www.weddingchicks.com

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.