10 ร้านอาหาร จัดประชุมก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี อัพเดทปี 2024


10 ร้านอาหาร จัดประชุมก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี อัพเดทปี 2024


 

         จะจัดประชุมเล็ก ๆ อารมณ์ประหนึ่งมีตติ้งเบา ๆ ครั้นจะไปเปิดห้องประชุมในโรงแรมเลยก็อาจจะดูเวอร์ไปใช่ไหมคะ  ว่าแล้วพี่กล้วยถือโอกาสชวนเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศจัดงานประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ ในสถานที่แบบที่ไม่ใช่โรงแรมกันดีกว่า นี่เลยคัดสรร ลิสต์ข้อมูลมาให้เน้น ๆ หลากรสชาติ หลากสไตล์ ชมกันได้แบบตามใจกับ 10 ร้านอาหาร จัดประชุมก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี อัพเดทปี 2023

 
 

Na-Oh Bangkok  

พิกัด : Naohbangkok, 460/8 ถนน สิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

 


 

         ใครกำลังมองหาสถานที่จัดประชุม - ปาร์ตี้ แบบไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือนแน่นอน พี่กล้วยแนะนำว่าต้องมาสักครั้งที่  Na-Oh Bangkok ร้านอาหาร Fine Dining ที่ตั้งอยู่บนเครื่องบิน Lockheed L-1011 Tristar ที่เปิดให้บริการเช่าสถานที่แบบเหมาลำ พร้อมจัดเสิร์ฟเมนูอาหารสุด Luxury บอกเลยว่าอยากเอาใจใคร หรือปิดดีลธุรกิจละก็ต้องมาที่นี่
 



 

         Na-Oh Bangkok ดีไซน์บรรยากาศสถานที่ให้ตอบใจคนรุ่นใหม่ มีจุดไฮไลท์และมุมสวย ๆ ให้เลือกมากมาย ในส่วนของการเช่าสถานที่ ที่ Na-Oh Bangkok นั้น สามารถรอบรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุด  150 คนแบบเช่าเหมาลำ จัดงานประชุม งานมีตติ้ง งานสังสรรค์เฉลิมฉลองได้ทุกประเภทค่ะ 
 

Na-Oh Bangkok รอบรับสูงสุด : 150 คน 
 



 

 

FabCafe X TCDC
 

พิกัด : อาคารไปรษณีย์กลาง Back building 3rd floor, ถ. เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
 




 

         ใครที่กำลังมองหาร้านอาหาร คาเฟ่ สำหรับจัดประชุม Workshop ใจกลางกรุงเทพละก็ Fab Cafe X TCDC คือคำตอบที่ใช่ในทุกองศาความต้องการของผู้จัด ตัวสถานที่ ตั้งอยู่ ที่ชั้น 3 TCDC อาคารไปรษณีย์กลาง ย่านบางรัก รองรับแขกได้สูงสุดที่ 120 คน สามารถเดินทางมาได้สะดวกสบายจากทุกเส้นทาง โดยหากเป็นงานใหญ่ทางสถานที่สามารถติดต่อให้ไปจอดรถที่ตึก CAT ฝั่งตรงข้ามได้ค่ะ

         ที่ FabCafe X TCDC นี้ เราสามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบตัวบรรยากาศสถานที่ให้ความรู้สึกมีความชิค ผสมผสานความมีศิลปะไว้อย่างลงตัว โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการสร้างสถานที่ให้คนทุกเพศทุกวัยสามารถใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ และจัดงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังที่เราจะเห็นว่าที่ Fab Cafe แห่งนี้ มีตารางการจัด Event แน่นมาก  ใครอยากจัด Workshop Event หรือ สัมมนา อะไร สามารถติดต่อเช็คข้อมูลผ่าน EventBanana ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ 

Fab Cafe รอบรับสูงสุด : 120 คน 
 

  



 

The Cavalry Thonglor
 

พิกัด : ชั้น 1 LIBERTY PLAZA ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

 


 

         ร้านอาหาระดับตำนาน ที่แม้จะย้ายจากพหโยธินมาอยู่ที่ทองหล่อก็ยังมี FC ตามมาอย่างเนืองแน่น อีกทั้งด้วยทำเลที่ใกล้กลับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ทำให้การเดินทางนั้นแสนสะดวกสบาย 

         The Cavalry Thonglor โดดเด่นในเรื่องรสชาติอาหารที่บาลานซ์ได้อย่างดีถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติ โดยทางสถานที่มีบริการให้เช่าสถานที่สำหรับ จัดงานเลี้ยง, งานปาร์ตี้, งานแต่งงาน และ งานสังสรรค์ทุกประเภท ตอบโจทย์ตอบใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานบรรยากาศร้านอาหารกึ่งผับบาร์ อาหารอร่อย แสงสีเสียงพร้อม จะเช่าแบบเหมาทั้งร้านหรือเช่าสำหรับกลุ่มเล็ก ๆ ทางสถานที่ก็พร้อมดูแลค่ะ
 



 

VIP Karaoke 1 รองรับสูงสุด 30 คน

VIP Karaoke 2 รองรับสูงสุด 15 คน

เช่าทั้งร้าน รองรับสูงสุด 250 คน
 



 

 

Flashback rooftop
 

 พิกัด : เลขที่ 7 ซ. สุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

 


 

         ใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุม ดินเนอร์ หรือ มีตติ้ง สไตล์ Rooftop  บรรยากาศดี ดนตรีสดเพราะ พร้อมอาหารจัดเลี้ยงหลากสไตล์ทั้งไทยและนานาชาติห้ามพลาด สำหรับ Flashback Rooftop Bar ร้านอาหารที่ดีไซน์ทุกความสมบูรณ์แบบด้านการจัดงานให้ตอบโจทย์พนักงานรุ่นใหม่ แถมใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ทำให้การเดินทางมาสะดวกสบายได้ใจพนักงานแน่นอน

         พื้นที่จัดเลี้ยงของ Flashback rooftop เป็นบาร์บรรยากาศดี City view 180 องศา มีทั้งมุมนั่งชิล จะจัดเป็นโต๊ะยาว หรือ แยกโต๊ะก็ได้ และที่ชั้นยกระดับยังมีมุมสระน้ำให้ขึ้นไปปาร์ตี้ ถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วย

Flashback rooftop รองรับสูงสุด : 120 คน 
 



 

 

 



 

 
 
Brasserie 9


พิกัด : 27 ซอย สาทร 6 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500



 

         Brasserie 9  ร้านอาหารฝรั่งเศสแสนอร่อยที่ตั้งอยู่ ณ บ้านโคโลเนียล(สถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่ 5) ในสาทรซอย 6 ใกล้กับ BTS ช่องนนทรีเดินทางได้สะดวกสบาย ความดีงามของที่นี่คือเป็นร้านอาหารที่จัดเสิร์ฟอาหารฝรั่งเศสรสชาติต้นตำรับจากเชฟชื่อดัง การันตีรางวัลมากมาย การจัดงานที่นี่ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม หรือ งานเลี้ยงเราจะได้ลิ้มรสชาติอาหารจัดเลี้ยงจากเชฟ Fine Ding เลยทีเดียว

         พื้นที่จัดงานของทางร้านสามาถใช้ได้ทั้งบริเวณชั้น 1 และ ชั้น 2 โดยไฮไลท์จะอยู่ที่ชั้น 2 ซึ่ง มีโซนห้องอาหารเปิดแบ่งเป็นโซน ๆ แต่หากมากันหลายคนทางร้านก็สามาถเชื่อมโซนพื้นที่ทั้งหมดเพื่อรองรับงานเราได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ

Paris room รองรับสูงสุด : 20 คน

Bordeaux room รองรับสูงสุด : 8 คน

Leyon room รองรับสูงสุด : 14 คน

3 Function Room (เปิดห้องเชื่อม) รองรับสูงสุด : 100 คน 
 





 





 

เรือนนพเก้า สาทร ซอย 6


พิกัด : 27 ซอย สาทร 6 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
 




 

         เอาใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบสถานที่จัดงานประชุม ปาร์ตี้ แบบเน้นรสชาติอาหาร โดยเฉพาะอาหารไทยแบบถูกปาก ถึงรสถึงเครื่องเทศ ต้องที่นี่เลยค่ะ กับ ร้านอาหารเรือนนพเก้า สาทร ซอย 6 ร้านอาหารบรรยากาศชิล ๆ บริหารโดยครัวการบินแบรนด์ร้านอาหารชื่อดัง พร้อมเชฟชื่อดัง เจ้าของรางวัล TICC 2 สมัยซ้อน

         พื้นที่จัดงานของทางร้านมี 2 ชั้น จะจัดเป็นงานดินเนอร์บริษัท งานปาร์ตี้ หรือ งานประชุมสัมมนาทางร้านสามารถเนรมิตให้ได้ทั้งนั้น  บริษัทไหนอยากได้สถานที่จัดงานอาหารอร่อย บรรยากาศสบาย เรือนนพเก้า สาทร ซอย 6 แห่งนี้ คือคำตอบที่ใช่แน่นอนค่ะ

เรือนนพเก้า สาทร ซอย 6 รองรับสูงสุด : 120 คน 





 



 
 

Mekha by SHAN Villas Bangkok



พิกัด : 16 ซอย อ่อนนุช 18 แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
 



 

         สัมผัสบรรยากาศใหม่ กับ คริสตัล โดม แห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ ณ ดาดฟ้าของโรงแรม SHAN Villas Sukhumvit โรงแรมสุดชิคย่านอ่อนนุชที่จะชวนเพื่อน ๆ ไปเปิดประสบการณ์การจัดงานประชุม ดินเนอร์ & ปาร์ตี้แบบใหม่ที่ประทับใจไม่รู้ลืม
 





 

         โซนพื้นที่จัดงานของทาง Mekha by SHAN Villas Bangkok มีทั้งโซน ห้องฟังก์ชั่นสไตล์มินิมอลบรรยากาศอบอุ่น ที่รองรับแขกแบบเบา ๆ ได้สูงสุด 30 คน แต่ไฮไลท์ของเราอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าซึ่งออกแบบให้เป็น Rooftop คริสตัล โดม หลายหลัง มีหลายขนาดให้เลือกจองตามขนาดของทีมงาน หรือหากต้องการเหมาบรรยากาศแบบนี้ไว้ให้บริษัทเราที่เดียว ทางสถานที่ก็มีบริการเช่าเหมา Rooftop และ คริสตัลโดมทุกหลังเพื่องานเราโดยเฉพาะค่ะ

Mekha Glass House Room รองรับสูงสุด : 30 คน

เหมา Rooftop รองรับสูงสุด : 120 คน
 







 

COTTON CLUB


พิกัด : Cotton Club, ซอย เอกมัย 6 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
 



 

         คอตตอน คลับ เอาใจเพื่อน ๆ ที่สนใจหาสถานที่จัดมีตติ้ง ดินเนอร์ ปาร์ตี้ หรือจะจัดประชุมก็ได้ไม่ว่ากัน กับสถานที่จัดงานที่ผสมผสานกลิ่นอายวินเทจ และ เรโทร ยุค 80s 90s ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไไฟ้า BTS เอกมัย ในซอยสุขุมวิท 63 

         จุดเด่นของที่นี่คือดนตรีและเครื่องดื่ม หากเพื่อน HR หาสถานที่จัดงานสไตล์ผ่อนคลาย เน้นความใกล้ชิด และ เสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในหมู่เพื่อนร่วมงานละก็ Cotton Club Bangkok เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ใช่ น่าพาไปจัดตี้สักครั้งค่ะ
 

COTTON CLUB รองรับสูงสุด : 100 คน
 



 

 

ChangChui ช่างชุ่ย
 

พิกัด :  โครงการช่างชุ่ย ปิ่นเกล้า , 460/8 ถนน สิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
 




 

         ChangChui ช่างชุ่ย พื้นที่สร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดแห่งนี้เป็นที่รวมตัวของร้านอาหาร คาเฟ่ และ Working space มากมายที่โดนใจสายอาร์ท และชาวครีเอทีฟเป็นที่สุด ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุม งานมีตติ้ง หรือจัดปาร์ตี้แบบมันสุดเหวี่ยงละก็ ห้ามพลาดลิสต์ช่างชุ่ยไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือก และย้ำอีกครั้ง Na-oh Bangkok สถานที่จัดงานสุดเก๋บนเครื่องบินของเราก็ตั้งอยู่ในช่างชุ่ยนี้นะคะ ไปลองดูกันได้ 
 




 



 

The Jam Factory
 

พิกัด :  41/1-5 ถ. เจริญนคร แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600




 

         ร้านอาหารและคาเฟ่สุดท้ายที่เราจะพาไปชมกัน อยู่ที่ The Jam Factory คอมมูนิตี้ที่รวมไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และบรรยากาศฟีลกู๊ดที่จะช่วยฟื้นคืนความอ่อนล้าให้กลับมาสดใส โดยที่ The Jam Factory แห่งนี้เป็นที่รวมของคาเฟ่เก๋ ๆ 3 แห่งคือ The Never Ending Summer Restaurant,Book Store และ Coffee Cafe ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์ไหนสามารถเข้าไปดูผ่านโปรไฟล์ของ The Jam Factory ได้เลยนะคะ  
 




 



 

         เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ 10 ร้านอาหารจัดประชุมก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี อัพเดทปี 2023 ที่พี่กล้วยเอามาฝาก บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยสุด ๆ ไปเลยใช่ไหม  เห็นเพื่อนเจอสถานที่จัดงานที่ดี พี่กล้วยก็มีความสุข สำหรับเพื่อนคนไหนที่มีข้อสงสัยต้องการสอบถาม สามารถร่วมพูดคุยกันได้ที่ช่องแสดงความคิดเห็นด้านล่าง หรือแอดไลน์ @EventBanana ได้เลยน้าาา พร้อมให้คำปรึกษาและอยากคุยมากกกกก

 

บทความสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ ที่เกี่ยวข้อง 

 

- 8 ขั้นตอนจัดปาร์ตี้ให้ปัง ไม่มีพังแน่นอน

- 10 ร้านอาหารจัดไพรเวทปาร์ตี้ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย

- 10 ธีมปาร์ตี้ - งานเลี้ยง สุดปัง เล่นใหญ่ ใส่เต็มที่ 2023


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.