มาดูที่จัดเวิร์คช็อปสุดเก๋บรรยากาศชิลล์ย่านสุขุมวิท


สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีสกิลการทำงานแฮนด์คราฟ งานศิลปะสุดเก๋หรือมีของที่อยากจะถ่ายทอดให้แก่คนอื่นได้เข้ามาเรียนรู้ การจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปอาจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะสามารถทำให้คุณได้มีโอกาสที่จะพบปะผู้อื่น ได้ปล่อยของที่มีแถมยังได้รายได้พิเศษในการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบที่เรามักจะได้เห็นเวิร์คช็อปเก๋ๆ ฮิปๆ ที่จัดกันอยู่บ่อยๆ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็อยากจะที่จะมีสกิลต่างๆ ติดตัวไว้แถมยังสามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ให้แก่พวกเขาอีกด้วย ในวันนี้เราเลยขอมานำเสนอสถานที่เอาใจคนที่รักการเวิร์คช็อปและมองหาสถานที่ในการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปดี๊ดีสุดแสนจะชิลล์ในย่านสุขุมวิทที่เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง เต็มไปด้วย Inspiration ลองไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง! 
 

1. Paintbar Bangkok
 โครงการพิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49 คลองตัน วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

Image by: The Peninsula Hotels
Capacity: 28 Pax

มาถึงสถานที่แรกกับพื้นที่สุดฮิปที่เป็นจุดรวมตัวกันของคนรักงานศิลปะกับ Paintbar Bangkok พื้นที่เปิดให้คุณได้เข้ามานั่งชิลล์ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมละเลงสีลงบนผืนผ้าใบ แต่งแต้มจินตนาการให้สวยงามและที่นี่ยังเปิดให้คุณได้เข้ามาใช้สถานที่เป็นที่จัดงาน Event สุดเก๋ได้อีกด้วย โดยเฉพาะงานเวิร์คช็อปที่นี่แหละเวิร์คสุดๆ เพราะมี DNA ของความเป็นศิลปะรวมอยู่ในร้านนี้ มีอารมณ์และความรู้สึกถูกแต่งแต้มทุกอณูของร้าน ผ่านการตกแต่ง ภาพวาดที่อยู่บนผนัง โทนสีของร้าน ทำให้คุณจะสามารถจัดงานเวิร์คช็อปออกมาได้อย่างน่าประทับใจแน่นอน


2. Glowfish Asoke
 ชั้น 2 Asoke Towers สุขุมวิท 21 วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110


Image by: boxocial

 
สำหรับที่ที่สองที่เราขอแนะนำให้คุณจัดเวิร์คช็อปในย่านสุขุมวิทเลยคือ Glowfish ที่เป็นพื้นที่ให้เช่าอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุม จัดงาน Event งานสัมมนา นั่งทำงานแบบ Co-working Space โดยมีให้เลือกทั้งสาขาสยามและสาขาสุขุมวิท ส่วนการตกแต่งด้านในก็มีความเก๋ไก๋ ดูดี สะอาด มีความเป็นสัดส่วน ไม่พลุกพล่าน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน คุณสามารถเลือกห้องประชุมสักหนึ่งห้องเป็นสถานที่รวมตัวในการจัดเวิร์คช็อปเล็กๆ แบบที่คนไม่เยอะมาก ที่นี่ก็มีห้องให้เลือกได้หลายขนาด แล้วแต่สไตล์ของคุณ


3. Black Box Cafe & Bar
 888/8-9 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Image by: Esquire Thailand
Capacity: 50-70 Pax
 
สถานที่ที่ 3 ต้องนี่เลย Black Box Cafe & Bar แค่ชื่อก็เก๋แล้ว เป็นสถานที่สุดฮิปในย่านเพลินจิตที่คุณจะได้เข้ามานั่งชิลล์หรือสามารถเช่าพื้นที่ในการจัดงาน Event ดีๆ ได้โดยเฉพาะงานเวิร์คช็อปที่นี่ก็เหมาะเพราะว่าเดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าแถมยังมีการตกแต่งสุดเก๋ มีโต๊ะขนาดใหญ่ใจกลางร้าน ให้คนได้มานั่งรวมตัวกัน ยิ่งถ้าหากคุณจัดเวิร์คช็อปก็สามารถใช้โต๊ะตรงนี้เป็นสถานที่ในการอิบายหรือถ่ายทอดสกิลต่างๆ ได้เป็นอย่างดีทีเดียว นอกจากนี้อาหารของที่นี่ยังอร่อย มีเมนูให้เลือกสรรมากมายทั้งอาหารไทย ฝรั่งแถมยังมีเบียร์หลายยี่ห้อไว้คอยให้บริการ จัดเวิร์คช็อปไป จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไปก็เพลิดเพลินได้อีกแบบ


4. Oneday hostel
 51 ซอย สุขุมวิท 26 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110


Image by: Hostelworld

Capacity: 10 Pax (Classroom)

มาถึงอีกหนึ่งสถานที่ที่เราขอแนะนำให้คุณมาจัดเวิร์คช็อปเลยคือ Oneday Hostel เพราะที่นี่ไม่ใช่โฮสเทลธรรมดาแต่เป็นสถานที่ให้คุณสามารถเข้ามานั่งชิลล์ทำงานในรูปแบบของ Co-working Space และเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ ได้ด้วย โดยสไตล์การตกแต่งของที่นี่มีความทันสมัยเก๋ไก๋แบบ Loft ดูแล้วโดดเด่นและฮิปสุดๆ ในย่านสุขุมวิท ข้างในดูแล้วโปร่ง โล่ง สบาย เน้นการใช้อิฐและปูนเปลือยตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวเพิ่มความรู้สึกสดชื่น เราชื่อว่าคุณจะสามารถใช้ที่นี่สร้างสรรค์กิจกรรมเวิร์คช็อปออกมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว


5. Hom Hostel & Cooking club
 49 Nana Square 4th Floor ซอยสุขุมวิท 3 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 

Image by: Hostelworld 
 
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสถานที่นี่จะต้องถูกอกถูกใจคนรักการทำอาหารอย่างแน่นอน โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่หลงใหลในรสชาติอาหารไทยและอยากจะมาพักผ่อนในโฮสเทลเก๋ๆ ได้ลองทำอาหารสนุกๆ ต้องเลือกที่นี่แน่นอน ส่วนคนที่อยากจะจัดเวิร์คช็อปด้านการทำอาหาร ทำขนม ก็สามารถเช่าพื้นที่ของ Hom Hostel ในการจัด Event หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปได้ โดยเฉพาะพื้นที่ตรงดาดฟ้า ขอบอกเลยว่าชิลล์สุดๆ


 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่จัดเวิร์คช็อปบรรยากาศชิลล์ๆ ในย่านสุขุมวิทที่เรานำมาฝากกันและหากใครที่กำลังมองหาไอเดียการจัดเวิร์คช็อปหรืออยากจะลองทำกิจกรรมเวิร์คช็อปก็สามารถลองดูได้ที่ 5 เวิร์คช็อปน่าเรียนสำหรับคนรักงานคราฟท์ หรือถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติมก็ลองไปเสิร์ชหาสถานที่กันได้ที่ www.eventbanana.com เพราะเราได้รวบรวมสถานที่มากมายให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน งานเลี้ยงรุ่น งานสัมมนา ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปหาที่ไหน มาที่นี่ รวดเดียวจบ ครบครัน ใช้ง่าย แถมยังขอใบเสนอราคาได้เลยอีกด้วยที่สำคัญฟรี! และในคราวหน้าเราจะพาทุกคนไปพบกับบทความอะไร ก็รอติดตามชมกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.