รวมร้านขนมงานศพ ส่งฟรี 10 วัดดัง


งานศพเป็นงานที่ไม่มีใครได้เตรียมการ แต่เมื่อเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น ก็มีหลายสิ่งที่เจ้าภาพต้องจัดการ ขนมหรือ Snack Box รับแขกเป็นเรื่องหนึ่งที่สร้างความกังวลให้กับเจ้าภาพมาก Event Banana จึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระ ด้วยบริการสั่งขนมงานศพออนไลน์ จัดส่งถึงวัดฟรี โดยเรามีขนมจากหลากหลายร้าน ในทุกเขตทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หลายๆร้านสามารถจัดส่งด่วนได้ภายใน 4 ชั่วโมง อีกทั้งเจ้าภาพยังสามารถกดสั่งขนมสำหรับแต่ละวันไว้ล่วงหน้าได้ ไม่ต้องมาคอยพะวงหาร้านสั่งทีละวันค่ะ

 

และวันนี้ Event Banana ก็ได้รวบรวมร้านขนมงานศพที่จัดส่งฟรีถึง 10 วัดดังมาให้ ได้แก่

  • วัดธาตุทอง 
  • วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน) 
  • วัดโสมนัสราชวรวิหาร
  • วัดตรีทศเทพวรวิหาร 
  • วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร (วัดเทพศิรินทร์)
  • วัดหัวลำโพง 
  • วัดมหาบุศย์ 
  • วัดเสมียนนารี 
  • วัดบางนาใน
  • วัดบางนานอก

หรือหากเจ้าภาพท่านใดจัดงานศพที่วัดอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปที่ Event Banana Catering แล้วพิมพ์ชื่อวัดเพื่อค้นหาร้านขนมงานศพใกล้คุณได้เลยค่ะ

***หมายเหตุ: เมื่อสั่งขั้นต่ำถึง 2,000 บาท เราบริการจัดส่งให้ฟรีทันทีเลยนะคะ

 

วัดธาตุทอง

สำหรับร้านขนมงานศพ จัดส่งฟรีวัดธาตุทอง เรารวมมาให้ 3 ร้านที่มีขนมต่างกันไป เจ้าภาพสามารถเลือกสั่งไปในแต่ละวันได้อย่างไม่ซ้ำจำเจเลยค่ะ

 

Neil's Tavern
 


ร้านขนมเบเกอรี่ที่ให้บริการมากว่า 30 ปี Neil’s Tavern มีทั้งบัน มาม่อน ทาร์ต ล้วนเป็นขนมหยิบทานง่าย ไม่เลอะเทอะ ร้านนี้โดดเด่นที่การไม่ใส่สารกันบูดและไขมันทรานส์ อีกทั้งแพ็คเกจจิ้งยังสวยงาม เสริมภาพลักษณ์ให้งานได้เป็นอย่างดี 
 

 

บ้านเบสส์เบสส์ เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน
 

 
 

ขนมเบาๆ เหมาะกับการเสิร์ฟหลังสวดพระอภิธรรมศพ หรือจะเสิร์ฟดับร้อนในวันฌาปณกิจก็เหมาะเหมือนกัน เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน จากร้าน บ้านเบสส์เบสส์ ให้เนื้อมะพร้าวชิ้นโต หอมหวานมันเต็มคำ ไม่เลี่ยน ใครได้ทานก็ถูกใจค่ะ
 


 

The Moon

 


 

สร้างความแปลกใหม่และความประทับใจด้วย ข้าวเหนียวมะม่วง จากร้าน The Moon หอม หวาน สดใหม่ทุกวัน มาในแพ็คเกจจิ้งสวยงาม ที่สำคัญคือจัดส่งด่วนได้ใน 4 ชั่วโมงเลยค่ะ 
 

 

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดธาตุทอง คลิก

 


 
 

วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร

สำหรับวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ทางเราก็มีขนมงานศพหลากหลายร้านที่จัดส่งฟรี ตัวอย่างเช่น

 

Delibites
 


ขนมเบเกอรี่จัดเซ็ต จากร้าน Delibites เสิร์ฟให้แขกอิ่มท้องในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาท ทางร้านมีขนมให้เลือกเยอะมากทั้งมินิพาย มินิแซนด์วิช มูส บราวนี่ ไปจนถึงพิซซ่า ฯลฯ อร่อยหลากหลาย ราคาสมเหตุสมผล ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
 

 

Zaap Classic & Yunnan
 

 

 

ร้านอาหารอีสานชื่อดัง Zaap Classic & Yunnan ก็มีขนมอร่อยและเหมาะกับงานศพอย่าง เฉาก๊วยนมสด เฉาก๊วยในน้ำเชื่อม และพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน เป็นขนมที่ไม่หนักท้องเกินไป ทั้งยังสดชื่น ทานได้ทุกวัย ทุกกลุ่มคนค่ะ



 
 

Cocoa Sweety
 


 

ไอศกรีมโฮมเมด จัดส่งได้ใน 4 ชั่วโมง จากร้าน Cocoa Sweety มีทั้งไอศกรีมเจลาโต้และซอร์เบต์ ซึ่งดีงามทั้งรสชาติและแพ็คเกจจิ้งสวยหรู วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะกับงานที่มีแขกผู้ใหญ่ แขกคนสำคัญเยอะๆ เป็นที่สุดค่ะ





ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน คลิก
 


 
 

วัดโสมนัสราชวรวิหาร, วัดตรีทศเทพวรวิหาร, วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

สำหรับวัดโสมนัสราชวรวิหาร วัดตรีทศเทพวรวิหาร และวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร (วัดเทพศิรินทร์) ทางเราเลือกร้านขนมงานศพมาแนะนำ 3 ร้าน จัดส่งฟรีถึงทั้ง 3 วัดเลยค่ะ



ซาลาเปาดาหงษ์
 

 
 

ซาลาเปาดาหงษ์ ร้านซาลาเปาเจ้าดังแห่งย่านป้อมปราบศัตรูพ่าย ซาลาเปาแป้งเหนียวนุ่ม ไส้แน่น ตามมาด้วยขนมจีบแสนอร่อย และมีจัดเซ็ตพร้อมน้ำผลไม้ เป็นอีกเมนูขนมงานศพที่ถูกปาก ถูกใจ และอยู่ท้องมากๆเลยค่ะ
 


 
 

นายแว่นน้ำเต้าหู้
 


 

นอกจากส่งฟรีแล้วยังราคาย่อมเยา นายแว่นน้ำเต้าหู้ มีขนมเครื่องดื่มมากมายที่เหมาะกับช่วงหัวค่ำหลังสวดพระอภิธรรมศพ ทั้งน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ เต้าฮวย น้ำลูกเดือย ฯลฯ ทานง่ายสบายท้อง ยิ่งสำหรับแขกผู้ใหญ่คงจะถูกใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ
 


 
 

Miss Muay
 


มาที่เมนูเบเกอรี่กันบ้าง ย่านนี้ก็มีร้านขนมดังอย่าง Miss Muay ที่เสิร์ฟขนมอบสดใหม่ทุกวัน เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านหาทานที่อื่นไม่ได้ พร้อมเมนูหลากหลายทั้งขนมปังไส้ต่างๆ เค้กนมสด มาม่อนฝอยทอง มินิชีสเค้ก ฯลฯ และมีจัดเซ็ตพร้อมชาเขียวด้วยนะคะ
 


 
 

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดโสมนัสราชวรวิหาร คลิก

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดตรีทศเทพวรวิหาร คลิก

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คลิก

 

 

วัดหัวลำโพง

สำหรับร้านขนมงานศพ จัดส่งฟรีวัดหัวลำโพง ก็มีหลากหลายประเภทเช่นกัน ทั้งเบเกอรี่ ซาลาเปา ขนมไทย ฯลฯ เลยค่ะ



ซาลาเปาคุณเอี๊ยว
 


ซาลาเปาสูตรโบราณ ลูกโตเต็มอิ่ม จากร้านซาลาเปาคุณเอี๊ยว มีให้เลือกทั้งไส้หมูสับ หมูแดง ครีม และไส้เจอย่างไส้เห็ด และผักเห็ดหอม มาในกล่องพลาสติกใสดูสะอาด เรียบง่าย มีเซ็ตจับคู่ซาลาเปา 2 ลูกหากกลัวแขกจะไม่อิ่มท้อง หรือจะเป็นขนมจีบก็มีค่ะ
 

 

Centara Snack Box
 


จัดขนมงานศพให้ดูดี รับรองแขกผู้ใหญ่ในงานได้อย่างเหมาะสม ด้วยขนมจาก Centara Snack Box สร้างความประทับใจด้วยทั้งแบรนด์ แพ็คเกจจิ้ง และคุณภาพของขนมที่ใช้ส่วนผสมชั้นดีจากฝรั่งเศส เมนูของเค้ามีทั้งแซนด์วิช พาย เค้กเนยสด เค้กช็อกโกแลต ฯลฯ จัดเซ็ตพร้อมน้ำผลไม้ แล้วยังได้น้ำดื่มฟรีมาในกล่องด้วยนะคะ
 


 
 

บัวลอยเพื่อนยาก
 

 

 

บัวลอยหอมหวาน ถึงกะทิ จากร้านบัวลอยเพื่อนยาก ร้านนี้โดดเด่นที่บัวลอยของเค้ามีหลากหลายไส้ เช่น ไส้เผือก คัสตาร์ดไข่เค็ม มัทฉะ พีนัตบัตเตอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูหวานเย็น แถมยังสั่งด่วน 4 ชั่วโมงได้ด้วยค่ะ



 
 

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดหัวลำโพง คลิก

 

 
 

วัดมหาบุศย์ 

วัดมหาบุศย์ก็มีขนมงานศพให้เลือกหลากหลาย ทั้งเบเกอรี่และผลไม้ สั่งได้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันฌาปณกิจเลยทีเดียว

 

Mu-i Bakery
 

 
 

Mu-i Bakery ร้านดังที่ใครก็ยอมรับในความอร่อย รสชาติถูกปากคนไทย เหมาะกับการสั่งไปเลี้ยงคนเยอะๆ ทางร้านมีขนมหลากหลายทั้งเบเกอรี่อย่างขนมปังหลากไส้ พายพัฟ มินิโรล ไปจนถึงติ่มซำ ซึ่งเค้าจัดมาให้หลากหลายเซ็ต มีหลายราคาให้เลือกค่ะ



 
 

Fruit at Work

 

 

เสิร์ฟผลไม้ให้แขกในงานศพก็เป็นไอเดียที่ดีทีเดียวค่ะ นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังไม่หนักท้องสำหรับช่วงค่ำ หรือจะเสิร์ฟในวันฌาปณกิจก็สดชื่นดีทีเดียว ทางร้าน Fruit at Work เค้ามีผลไม้หลากหลาย ทั้งแอปเปิล ฝรั่ง มะม่วง แก้วมังกร แคนตาลูป ฯลฯ หั่นมาเป็นชิ้นพอดีคำ และมีกล่องหลากหลายไซส์ให้เลือกสั่ง จัดส่งได้ภายใน 4 ชั่วโมงด้วยนะคะ



 
 

Waft Me
 


เบเกอรี่อร่อยจากร้าน Waft Me ที่มีทั้งพาสทรี่และขนมหวาน เช่น ครัวซองต์ คีชผักโขม แซนด์วิชแฮมชีส เลม่อนเค้ก มัฟฟิน คัพเค้ก ฯลฯ จัดเซ็ต 2 ชิ้น - 3 ชิ้นอย่างลงตัว ทั้งยังมีเซ็ตพร้อมน้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร และชาให้เลือกหลากหลายรสชาติ สั่งซ้ำหลายคืนก็ยังไม่เบื่อเลยค่ะ



 
 

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดมหาบุศย์ คลิก

 

 
 

วัดเสมียนนารี

ขนมงานศพ จัดส่งฟรีวัดเสมียนนารี มีทั้งขนมไทย ซาลาเปา ขนมจีบ ให้เจ้าภาพเลือกได้อย่างไม่จำเจค่ะ



คิน ซาลาเปา
 

 


เจ้าของฉายา ซาลาเปาหน้าแตก คิน ซาลาเปา ด้วยการหมักแป้งนาน ทำให้ซาลาเปามีเนื้อแน่นหวานและฟู ให้ไส้เยอะ และมีไส้หลากหลาย ทั้งหมูสับ หมูแดง ครีม เปาชาร์โคลไส้เผือก เปาชาเขียวไส้ถั่วแดง พร้อมด้วยขนมจีบลูกโต ไส้หมูกุ้งเน้นๆ



 
 

ข้าวกล่องสัมมนา

 

 

 

ร้านข้าวกล่องจัดงานชื่อดัง ข้าวกล่องสัมมนา เค้าไม่ได้มีแต่ข้าวกล่อง ยังมีขนมไทยและน้ำสมุนไพรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เต้าทึง ทับทิมกรอบ เฉาก๊วย ฟักทองบวช น้ำกระเจี๊ยบ น้ำตะไคร้  น้ำใบเตยวุ้น ฯลฯ ทานง่าย ไม่หนักท้อง เป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับขนมงานศพค่ะ



 
 

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดเสมียนนารี คลิก

 

 
 

วัดบางนาใน, วัดบางนานอก

ในย่านบางนา วัดบางนาใน และวัดบางนานอก เป็น 2 วัดยอดนิยมสำหรับการจัดงานศพ ซึ่งทาง Event Banana ก็มีร้านขนมงานศพจัดส่งฟรีถึง 2 วัดนี้เช่นกันค่ะ


 

Sweet & Mars
 

 

โฮมเมดเบเกอรี่ชื่อดังแห่งย่านศรีนครินทร์ ร้าน Sweet & Mars มีขนมเบเกอรี่หลายสิบชนิด ทั้งทาร์ต เดนิช มาร์เบิลเค้ก พาย โรล ฯลฯ ขนมทุกอย่างทำจากวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย โดยทางร้านจัดเซ็ตมาให้เลือกหลายแบบ หรือเจ้าภาพจะเลือกจับคู่ขนมเองก็ได้ค่ะ 



 
 

Yunnan
 

     
 

Yunnan ร้านนี้ไม่ได้มีแต่อาหาร ยังมีขนมหวาน และหลากเมนูติ่มซำที่เหมาะจะสั่งไปเป็นขนมงานศพเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เต้าทึง บัวลอยน้ำขิง ซาลาเปาไส้เค็ม-ไส้หวาน ขนมจีบ และหมั่นโถวไส้ขาหมู เชื่อใจในความอร่อยและคุณภาพได้เลยค่ะ



 
 

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดบางนาใน คลิก

ดูขนมงานศพ ร้านอื่นๆ ที่บริการจัดส่งวัดบางนานอก คลิก
 

 
  


Event Banana หวังว่าเจ้าภาพจะเจอร้านขนมงานศพที่ถูกใจ และหากต้องการค้นหาร้านเพิ่มเติม หรือหากคุณจัดงานศพที่วัดอื่นๆนอกเหนือจากนี้ ก็สามารถเข้าไปที่ Event Banana Catering แล้วกรอกชื่อวัดเพื่อเลือกดูร้านขนมที่ต้องการได้เลยนะคะ เรายังมีอีกกว่า 200 ร้านขนมพร้อมให้บริการคุณค่ะ หรือหากต้องการสั่งด่วนทันใจ แอดไลน์มาคุยกับเราก็ได้ที่ @eventbanana ค่ะ

 

อ่านบทความรีวิวขนมงานศพและขนมเบรคเพิ่มเติม


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.