รวมสถานที่จัดงาน ที่ถูกค้นหามากที่สุด ใน EventBanana

 
 
 
 

 
สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน ผ่านไปแล้วกับเดือนแรกของปี 2018 เราขอเอาเหล่าแม่งานทั้งหลายด้วยการรวบรวมสถานที่ที่ถูกเสิร์ชมากที่สุดใน Event Banana มาฝากกัน สถานที่เหล่านี้มีทั้งโรงแรม ร้านอาหาร Venue สุดเก๋ต่างๆ เพราะอะไรถึงได้ฮอตฮิตจนคนเสิร์ชเยอะขนาดนี้ แต่ก่อนอื่นเลยนั้น สำหรับแม่งานทั้งหลายที่ต้องมีการจัดงานอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้กับเพื่อน งานสัมมนาในกรุงเทพฯ งานประชุมจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ให้เราเป็นผู้ช่วยด้านสถานที่ให้คุณ แค่คลิก www.eventbanana.com คุณก็จะได้พบสถานที่มากกว่า 1 พันสถานที่รอคุณอยู่ ชอบที่ไหนแค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ที่สำคัญราคาดีที่สุดเทียบเท่าจองตรง เรามีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า! ส่วนในตอนนี้ไปดูกันเลยว่า มีที่ไหนบ้างที่ถูกค้นหามากที่สุด
 

1. Hard Rock Cafe Bangkok


 
 424/1, 424/3-6 สยามสแควร์ซอย11 เขตปทุมวัน แขวงปทุมวัน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สยามสแควร์

 
Hard Rock Cafe ร้านสุดฮอตใจกลางสยามแสควร์ เป็นร้านอาหารนั่งชิลล์ที่เหมาะสำหรับสายปาร์ตี้ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์มากเลยล่ะ เพราะที่นี่เน้นการตกแต่งเอาใจคนรักเสียงเพลง มีกลิ่นอายอเมริกันสุดคลาสสิก ทั้งการใช้เฟอร์นิเจอร์ ของประดับตกแต่งต่างๆ ดูเท่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งอาหารยังจัดเต็ม สายอเมริกันต้องชอบที่นี่ นอกจากนี้ยังเดินทางง๊ายง่าย ใกล้ BTS สยามสแควร์เลยล่ะ ที่สำคัญยังมีห้องแบบไพรเวทไว้ให้คุณได้จัดงานต่างๆ อีกด้วย
 



 

2. ABSOLUTE CAFÉ



 
 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 15 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี / MRT สีลม

 
สำหรับร้านสุดฮอตร้านที่สองก็คือ ABSOLUTE CAFE ร้านอาหารสุดชิลล์ บรรยากาศดี๊ดี ที่เป็นตัวบ้านน่ารักคอยต้อนรับคุณอยู่ในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 15 ดูแล้วอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนจัดปาร์ตี้ในสวนหลังบ้าน ด้วยการตกแต่งที่เก๋ไก๋ มีโต๊ะพูลในร้านเอาไว้ให้เล่นกับเพื่อน แถมชั้นบนเป็นลานโล่ง เพื่อจัดงานเลี้ยงสังสรรค์อะไรก็ได้ตามใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่หลายคนมาเสิร์ชหา น่าไปจัดปาร์ตี้สังสรรค์กันดูสักครั้ง
 
 


 

3. Common Room


 317 Chamchuri Square, G Floor ถนนพญาไท ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT สามย่าน

อีกหนึ่งร้านสวยหรูที่ฮิตเว่อ ต้องนี่เลย Common Room BKK ณ จามจุรีสแควร์ ที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางง๊ายง่ายอยู่ติด MRT สามย่านเลยล่ะ โดยร้านนี้มีการตกแต่งที่สวยงาม ดูแบบโมเดิร์นหรูหรา แต่แฝงด้วยความหวานด้วยดอกไม้และของกระจุกกระจิกในการตกแต่ง เหมาะสำหรับการรวมตัวแก๊งเพื่อนสาวมานั่งเม้ามอย คุยกันในวันสบายๆ โดยที่นี่มีทั้งอาหารคาว น้ำชาและกาแฟ ไปจนถึงขนมหวานแสนอร่อย เป็นอีกหนึ่งที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานปาร์ตี้สุดน่ารัก รวมรุ่นเพื่อนๆ ดูชิลล์เป็นกันเองสุดๆ

 




 

4. Olive Fusion

 349 SJ Infinite One Building, 2 nd Floor ถนนวิภาวดี จตุจักร กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS หมอชิต / MRT พหลโยธิน

สำหรับร้านที่ 4 เป็นบาร์ลึกลับในย่านจตุจักรกับร้านที่มีชื่อว่า Olive Fusion โดยการตกแต่งร้านมีความโดดเด่น ในสไตล์แบบ Bistro มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจนิดๆ เหมาะสำหรับแก๊งส์เพื่อน ที่อยากจะรวมตัวกันปิดร้านเพื่อจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นสำหรับร้านนี้เลยคืออาหารที่เป็นสไตล์ฟิวชั่นให้คุณได้ลิ้มลองอร่อยใหม่ๆ ที่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เช่น  Fillet seabass with caper sauce สเต็กปลากะพงราดด้วยแคปเปอร์ครีมซอส หรือจะเป็น Pork Chop Mushroom ก็น่าสนใจมากทีเดียว

 



 


5. Narai Hotel

 222 ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี / MRT สามย่าน

มาถึงครึ่งทางกันแล้วกับสถานที่สุดฮิต เราขอแนะนำโรงแรมนี้เลย โรงแรมนารายณ์ที่มีทำเลดีมาก ตั้งอยู่ย่านสีลม มีความคึกคัก อยู่ใกล้ BTS ช่องนนทรี เดินทางสะดวกสบายๆ เว่อ อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่ดูคลาสสิก สไตล์หรูหราและยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทำให้การจัดเลี้ยงต่างๆ ทั้งงานสังสรรค์ งานสัมมนาไปจนถึงงานประชุมและงานแต่งงานออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค เป็นค่ำคืนที่สุดพิเศษสำหรับคุณ จนติดโพลฮอตฮิตเลยล่ะ




 

6. Bliston Suwan Park View

 9 ซอยต้นสน ถนนเพลินจิต ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ชิดลม

Bliston Suwan Park View โรงแรมสวยๆ ใจกลางเมือง ที่มีสไตล์โมเดิร์นดูหรูหรา เหมาะแก่การจัดงานต่างๆ มากเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา งานประชุมทีมต่างๆ ไปจนถึงงานแต่งงานก็น่าสนใจมากเช่นกัน ด้วยการตกแต่งของโรงแรมที่ดูสวยงามไปจนถึงบรรยากาศที่ดูร่มรื่น ทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดฮอต ที่ใครๆ ก็เสิร์ชหาบน Event Banana ใครที่ชอบโรงแรมสวยๆ แบบนี้ ที่นี่แหละเหมาะเลย




 

7. Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

 952 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ศาลาแดง / MRT สีลม

สำหรับสถานที่ 7 ต้องโรงแรมนี้เลย Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park โรมแรมสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางแสนสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เต็มไปด้วยบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหารขึ้นชื่อ ไปจนถึงสระว่ายน้ำที่มีการดีไซน์อย่างดีเยี่ยมรวมถึงห้องจัดเลี้ยง จัดสัมมนา อบรม จัดประชุม ปาร์ตี้และงานแต่งงาน เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็ค!




 

8. Ahyat Abalone Convention hall


 43 อาคารไทย ซี ซี ทาวเวอร์ ชั้นที่ 12 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สุรศักดิ์

มาถึงสถานที่ต่อไปกันเลยกับโรงแรม Ahyat Abalone Convention hall ในย่านสาทร ที่มีให้เช่าสถานที่ในการจัดงานสัมมนา งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ มีห้องจัดเลี้ยงมากมายให้เลือกหลายห้อง ยิ่งห้อง Grand Ballroom ของที่นี่สามารถจุคนได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมยังมีที่จอดรถรองรับแขกได้เป็นจำนวนมากแบบไม่ต้องกังวล หากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ สวยหรูดูดีในย่านสาทร ที่นี่ก็น่าสนใจมากทีเดียว




 

9. Rembrandt Hotel Bangkok

 19 ซอย สุขุมวิท 18 แขวง คลองเตย เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก

Rembrandt Hotel Bangkok เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีดีไซน์สวยเก๋และโดดเด่น เหมาะสำหรับให้คุณจัดงานปาร์ตี้ต่างๆ ไปจนถึงงานสัมมนาขนาดใหญ่หรือานประชุมต่างๆ ก็เหมาะทีเดียว ข้อดีของที่นี่เลยคือเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท เดินแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างในการจัดงานต่างๆ อย่างครบครัน เพราะฉะนั้น ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะขาดเหลืออะไรเพราะที่นี่เพอร์เฟ็คสุดๆ





10. NexDots

 357 จุฬาฯ 22 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สนามกีฬาฯ / MRT หัวลำโพง 

สำหรับสถานที่สุดฮอตที่สุดท้ายของเราในวันนี้เป็น Co-working Space สุดเก๋อย่าง NexDots ที่เดินทางง๊ายง่ายอยู่ใจกลางเมือง โดย Nexdots เป็นคาเฟ่ที่เปิดยาวตลอด 24 ชั่วโมงเหมาะสำหรับการมาจัดงานสุดเก๋ สุดชิค ด้วยการตกแต่งคูลๆ ดูชิลล์เว่อ ที่นี่จะเน้นการตกแต่งแบบอบอุ่น ดูสบายๆ ในสไตล์ลอท์ฟ แฝงความเท่นิดๆ แถมยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้พื้นที่ด้วยต้นเฟิร์นห้อยระย้าดูเก๋ไก๋ อีกทั้งยังมีหลายโซนเลยล่ะ ทั้ง Living Room เน้น ความโปร่งโล่งสบาย จุคนเยอะ หรือต้องการความเป็นส่วนตัวก็มีห้องแบบ Private เช่นกัน




เป็นไงบ้างเอ่ยกับสถานที่สุดฮอตของเราที่นำมาฝากกันในวันนี้ และหากใครที่มองหาร้านจัดปาร์ตี้สุดฮิต ต้องนี่เลยค่ะ พาไปส่อง 5 ร้านสุดฮิตไว้จัดปาร์ตี้สุดเก๋แบบ Private ที่ฮิตเว่อไม่แพ้กัน และหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานอื่นๆ ก็สามารถคลิก www.eventbanana.com ที่เรามีสถานที่มากมายอีกกว่า 1 พันแห่งรอคุณอยู่ ครอบคลุมทุกการจัดงาน ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้ งานแต่งงานหรืองานสัมมนา เราก็มีครบ ชอบที่ไหนแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่าย แถมยังฟรี เราการันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย!


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.