5 สไตล์ห้องสัมมนาสุดฮิต พิชิตใจคนรุ่นใหม่

สวัสดีชาว Event Banana วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆมาฝากทุกคนอีกแล้วค่ะ สำหรับชาวออฟฟิศที่ประชุมเป็นประจำ ห้องสัมมนาบรรยากาศเดิมๆอาจไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป มาเสริมบรรยากาศดีๆให้กับผู้ร่วมประชุมด้วยสไตล์ห้องประชุมใหม่ๆกันดีกว่า Event Banana ขอเสนอ ห้องจัดงานหลากสไตล์ ทั้งแบบลักซูรี่หรูหรา โมเดิร์นเก๋ๆ ลอฟต์เซอร์ๆ หรืองานประชุมในสวนชิลๆ บรรยากาศสบายๆ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

1. Luxury for Less

สไตล์แรกของวันนี้คือ Luxury สไตล์หรูหรา แต่ไม่เยอะจนเกินไป เหมาะกับการประชุม สัมมนาที่ต้องการความเป็นทางการ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย และห้องประชุมที่เหมาะสมกับธีมนี้คือ โรงแรม Pullman Bangkok King Power หรูหรา เรียบง่าย มีสไตล์ใส่ใจในรายละเอียด เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอนุสาวรีย์ และต่อรถตุ๊กๆของโรงแรมมาได้เลยค่ะ โรงแรม Pullman Bangkok King Power มีห้อง Eternity Ballroom สำหรับจัดงานประชุม สัมมนาขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้ถึง 500 คน ห้องนี้โดดเด่นด้วยเพดานที่สูงถึง 6.5 เมตร การตกแต่งภายในเลือกใช้สี Earth Tone สไตล์ธรรมชาติ มาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ใครที่กำลังมองหาห้องจัดงานสไตล์ Luxury ไม่ควรพลาดค่ะ

Place: Pullman Bangkok King Power

 8/2 ถนนรางน้ำ ถนนพญาไท ราชเทวี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ฯ - 420 ม.

ความจุ: 500 คน / Cocktail, 280 คน / Banquet, 414 คน / Theater

 

 


 

 

2. Modern

ต่อมาเป็นสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย นำภาพกราฟฟิก รูปเรขาคณิต และนำสีโมโนโทนมาใช้ในการตกแต่งห้อง สำหรับสไตล์โมเดิร์นคงหนีไม่พ้นโรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ขอพามาดูห้อง The Gallery 36 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก New York Art Gallery โดยในแต่ละห้องจะตกแต่งด้วยผลงานของศิลปินท้องถิ่น  เน้นใช้โทนสีขาว-เทา ดูสะอาดตา แต่ละห้องมีพื้นที่ให้ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ มีหน้าต่างเปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมไม่รู้สึกอึดอัด สดชื่น และ สร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อความคิดสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดย The Gallery 1 สามารถจุคนได้สูงสุด 100 คน/Cocktail และเมื่อรวมห้อง The Gallery 1&2 เข้าด้วยกัน จะจุได้สูงสุด 150 คน

 

Place: Pullman Bangkok Hotel G

 188 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี - 460 ม. / MRT สามย่าน - 870 ม.

ความจุ: 100 คน/Cocktail, 50 คน/Banquet, 80 คน/Theater

 

 

 

 

 

3. Surreal Loft

มาถึงสไตล์ที่สาม Surreal Loft ขอแนะนำ BIG Co-Working space เวิร์กกิ้งสเปซสไตล์ลอฟต์สุดเซอร์ ย่านพระราม 9 เดิมที่พื้นที่ของ BIG Co-Working space เคยเป็นโชว์รูมรถ ทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวางมาก  Event Hall สามารถจุคนได้สูงสุด 300 คน (Theater) นอกจากนี้ยังมีห้องสัมมนา และออฟฟิศให้เช่า แยกเป็นสัดส่วน ที่สำคัญคือทุกๆส่วนล้วนของ BIG ล้วนออกแบบมาเพื่อคนทำงานและก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง จัดประชุมที่นี่รับรองไอเดียกระฉูดแน่นอน

 

Place: BIG Co-Working space

 129 พระราม 9 แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 - 740 ม.

ความจุ Event Hall: 300 คน / Theater, 200 คน / Classroom

 

 


 

 

4. Minimal Style

พูดถึงสไตล์ที่มีบรรยากาศส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ไม่พูดถึง Minimal คงไม่ได้ เพราะเป็นสไตล์ที่เน้นความเรียบง่าย ไม่เยอะ แต่ดูดี เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่เป็นที่นิยม ขอแนะนำให้รู้จัก Childhood Cafe ร้านสุดน่ารักสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 23 การตกแต่งภายในร้านเน้นใช้โทนสีขาวสะอาดตา เข้ากันดีกับเฟอร์นิเจอร์และโต๊ะหินอ่อน ประดับตกแต่งร้านด้วยต้นไม้สีเขียวตัดกัน ทำให้บรรยากาศในร้านดูอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในร้านจุคนได้ 20 คน/Boardroom และรองรับได้ 60 คน/Banquet เหมาะสำหรับจัดงานประชุมสัมมนาขนาดเล็กที่เน้นความน่ารักสดใส สไตล์มินิมอล

 

Place: Childhood Café

 45 สุขุมวิท 23 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก - 450 ม. / MRT สุขุมวิท - 250 ม.

ความจุ: 60 คน

 

 


 

 

5. Garden

มาถึงสไตล์สุดท้ายของวันนี้ เป็นสไตล์ Garden แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีพร้อมรับอากาศสดชื่น สูดรับออกซิเจนได้เต็มปอด ที่ๆเราขอแนะนำในวันนี้คือ Nai Lert Park Heritage หรือ บ้านปาร์คนายเลิศ เรือนไม้สักอายุยาวนานกว่า 100 ปี ตั้งอยู่ใจกลางกรุง บนถนนเพลินจิต เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับจัดงานประชุม เวิร์กชอป หรือ งานเลี้ยงรับรองในสวนแบบสบายๆ ได้บรรยากาศธรรมชาติ รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 600 คนแบบค็อกเทล และ 500 คนแบบเธียร์เตอร์

 

Place: บ้านปาร์คนายเลิศ Nai Lert Park Heritage

 4 ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต - 390 ม.

ความจุ: 600 คน/Cocktail, 500 คน/Theater

 

 

 

 

ครบแล้วค่ะกับ 5 สถานที่จัดสัมมนา หลากสไตล์ ในเมืองกรุง ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้มีที่ไหนถูกใจบ้างหรือเปล่าเอ่ย  หากยังไม่จุใจ ค้นหาสถานที่มากมายกว่า 700 สถานที่ได้ที่นี่เลย EventBanana.com ค้นหาสถานที่ถูกใจ ง่ายเร็วฟรี ที่สำคัญเราเติมเต็มให้คุณแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการ Catering แสง สี เสียง เรียกได้ว่าจองครบจบในที่เดียว และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดสัมมนาขนาดใหญ๋ เราขอแนะนำ ห้องประชุมบิ๊กไซส์จุดได้ 500 คน จากโรงแรมย่านสุขุมวิท วันนี้ก็สมควรแก่เวลา ขอลาไปก่อนพบกันใหม่ในบทความหน้า จะเป็นเรื่องอะไรนั้นรอติดตามกันได้เลยค่ะ :)

 

**โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองสถานที่จัดงานต่างๆ ผ่านทาง Event Banana รับทันที บัตรรับประทานอาหาร Buffet 1 ท่าน เมื่อยอดจองครบ 50,000 บาท และรับบัตรรับประทาน Buffet 2 ท่าน เมื่อยอดจองครบ 100,000 บาท  **สามารถสะสมยอดการจองได้ **ก่อน 30 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.