พาไปส่อง 5 ร้านสุดฮิตไว้จัดปาร์ตี้สุดเก๋แบบ Private


 
สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน กลับมาพบกับน้องกล้วยหอมอีกแล้วในวันนี้ เราเชื่อว่าหลายคนคงเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่ปาร์ตี้ที่เป็นตัวตั้งตัวตีเวลาจะรวมตัวก๊วนเพื่อนให้มาแฮงค์เอ้าท์สังสรรค์กัน บางทีก็ปาร์ตี้ในบาร์บ้าง บางทีก็บ้านใครสักคนหนึ่งบ้าง และในวันนี้เราขอเอาใจสายปาร์ตี้ทั้งหลายด้วยการนำสถานที่มานำเสนอให้คุณไว้เป็นทางเลือก เอาไว้ไปจัดงานปาร์ตี้ดี๊ดีในบรรยากาศส่วนตัว จะเมาท์ เฮฮาแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า ลองไปดูกันเลย

 

1. Dexter Cafe & Bar

 58 ซอยสาทร 8 ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพมหานคร

 
 

สำหรับร้านแรกของเราอยู่ในย่านสาธร กับร้านสไตล์ตะวันตกที่มีการตกแต่งแบบเก๋ไก๋สแกนดิเนเวียน Dexter Cafe & Bar มีการใช้โต๊ะขนาดใหญ่ตั้งไว้กลางร้าน เหมาะสำหรับการมาปาร์ตี้แฮงค์เอาท์สังสรรค์กัน แบบเรียกปุ้ปมาปั้ป จะนัดปาร์ตี้กาแฟกันช่วงกลางวันหรือจะแฮงค์เอาท์เมาๆ กันช่วงกลางคืนก็ได้เพราะร้านเปิดยาวไปจนถึงประมาณ 5 ทุ่ม เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ที่มีบรรยากาศดีๆ น่าจะถูกใจใครหลายคนแน่นอน
 



 

2. Into the Woods Café

 69/14 ถนนพญาไท แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

 

อีกหนึ่งร้านสุดเก๋ในย่านพญาไท กับร้านที่ชื่อว่า Into the Woods Café คอนเซ็ปท์ร้านก็เป็นไปตามชื่อเลยเพราะร้านนี้ตกแต่งเหมือนหลุดออกมาในนิยายมากๆ ให้อารมณ์แบบ Lost in wonderland เดินเข้าไปเหมือนเดินเข้าไปท่ามกลางต้นไม้ แมกไม้ใหญ่ ดูอบอุ่น ให้ความเป็นธรรมชาติ มีความเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าคนที่รักธรรมชาติจะต้องหลงใหลร้านนี้มากๆ แน่นอนเลยทีเดียว
 




3. Neighborhood BKK

 15/111 ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพ

 

หากคุณไม่อยากเข้าเมือง เราขอแนะนำให้มาแฮงค์เอาท์กันได้ที่นี่เลย Neighborhood BKK ในย่านวิภาวดี ที่มีคอนเซ็ปท์น่ารักๆ ด้วยการต้อนรับลูกค้าให้อบอุ่นเหมือนมาบ้านเพื่อน คุณจะได้เจอกับบรรยากาศดี๊ดีที่แสนอบอุ่น มี Mood & Tone ที่ดูเรียบง่าย ละมุนละไม ดูโปร่งโล่งสบายด้วยกระจกบานใหญ่ที่ล้อมรอบร้านทำให้แสงสว่างเข้าถึงทุกซอกมุม เรียกได้ว่าเหมาะกับการจัดปาร์ตี้เบาๆ ช่วงกลางวัน นัดรวมตัวเพื่อนๆ แบบชิลล์ๆ ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว
 




4. ABSOLUTE CAFE

 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 15 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร

 

อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี๊ดี ที่เป็นตัวบ้านน่ารักคอยต้อนรับคุณอยู่ในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 15 ดูแล้วอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนจัดปาร์ตี้ในสวนหลังบ้าน ด้วยการตกแต่งที่เก๋ไก๋ มีโต๊ะพูลในร้านเอาไว้ให้เล่นกับเพื่อน แถมชั้นบนเป็นลานโล่ง เพื่อจัดงานเลี้ยงสังสรรค์อะไรก็ได้ตามใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณจะต้องลองไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ สักครั้ง
 



 

5. Is Delight Restaurant ART

 ซอยลาดพร้าว 71 แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ



มาถึงร้านสุดท้ายในย่านลาดพร้าวกับ Is Delight Restaurant ART ที่มีความโดดเด่นคือการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ได้นั่งปาร์ตี้ ดินเนอร์ท่ามกลางสวนและภูเขาน้ำตกที่ชิลล์สุดๆ เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายมาปาร์ตี้เรียบง่ายแบบส่วนตัว นั่งคุยกับเพื่อน แฮ้งเอ้าท์กัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องจดเอาไว้ในลิสต์เลยล่ะ
 
 



 

จบลงไปแล้วค่ะ กับร้านบรรยากาศดีๆ ที่มีความเป็นส่วนตัวไว้จัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือชวนเพื่อนๆ มาแฮงเอ้าท์ และหากคุณยังไม่ถูกใจเราขอแนะนำ 5 บาร์จัดปาร์ตี้ให้ชีวิตดี๊ดีกับก๊วนเพื่อน หรือสามารถเสิร์ชหาสถานที่เพิ่มเติมได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากมายเอาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าอยากจัดงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน งานประชุมสัมมนา เราก็มีครบ จบ ในที่เดียว ถ้าถูกใจสถานที่ไหนก็เพียงคลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวก แถมยังฟรีอีกด้วย จองผ่าน EventBanana รับประกันราคาดีที่สุด!


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.