4 ห้องประชุมสวยมีดีไซน์ ใกล้ BTS น่าชวนทีมไปหา Inspiration!


อยากออกไปหา Inspiration! เริ่มได้ง่ายๆ แค่พาทีมไปประชุมนอกสถานที่ หาห้องประชุมสวยๆ ชิคๆ เท่านี้ทุกคนก็จะมีแรงบันดาลใจในการทำงานขึ้นเยอะเลยแหละ
 

หลังๆมานี้เรารีวิวห้องประชุมสวยกันมาเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะเอาใจสายฮิปสเตอร์ บริษัทสตาร์ทอัพกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งพี่กล้วยรู้ว่ายังมีอีกหลายทีม หลายบริษัทที่ก็มองหาห้องประชุมสวยโมเดิร์นเหมือนกันนะ แต่ก็ยังอยากได้ความหรูหรา ดูแพงกันอยู่ วันนี้เราเลยรวมมาให้ 4 ที่ 4 โลเคชั่น รับรองทีมเห็นแล้วอยากให้ถึงวันประชุมเร็วๆเลยแหละ

 

Vince Hotel 

BTS พญาไท - 330 ม.

 

 

โรงแรมดีไซน์สวยทันสมัย ใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ Vince Hotel ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพราะมองไปทางไหนก็ดูชิค เป็นมุมถ่ายรูปได้หมดเลย 

 

 

ห้องประชุมของเค้ามีชื่อว่า The Theater Room ซึ่งมีดีไซน์ตามชื่อเลย เพราะห้องนี้ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากโรงละครบอร์ดเวย์ เป็นห้องที่ดูสวยหรู มีสตอรี่ ไม่เหมือนห้องประชุมทั่วๆไป จัดงานก็สนุก ถ่ายรูปลงโซเชียลก็ปังแน่นอน

 

 

ห้องประชุมนี้รองรับการจัดประชุมได้สูงสุด 60 ท่าน จัดโต๊ะได้ทุกรูปแบบทั้งแบบบอร์ดรูม คลาสรูม และรูปตัวยู ส่วนถ้าใครจะมาจัดสัมมนาโดยจัดเก้าอี้แบบเธียเตอร์ก็จะรองรับได้เพิ่มถึง 120 ท่านเลยทีเดียว

 

พิเศษ! ช่วงนี้เค้าจัดแพ็คเกจโปรโมชั่น พื้นที่พร้อมอาหาร มาให้ลูกค้า Event Banana จัดประชุมกันได้แบบคุ้มสุดๆ!

 

แพ็คเกจครึ่งวัน 

  • 1 คอฟฟี่เบรค เริ่มต้น 350 บาท/ท่าน

  • 1 คอฟฟี่เบรค และ อาหารกลางวัน เริ่มต้น 550 บาท/ท่าน

 

แพ็คเกจเต็มวัน

  • 2 คอฟฟี่เบรค และ อาหารกลางวัน เริ่มต้น 650 บาท/ท่าน

 

แพ็คเกจประกอบด้วย

  • อาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์

  • อาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม

  • อุปกรณ์มาตรฐานสำหรับการประชุม

  • โพเดียมพร้อมดอกไม้

  • LCD Projector และระบบเครื่องเสียงมาตรฐาน

  • เวทีมาตรฐาน

 

 

แถมฟรี! ป็อปคอร์นตลอดงาน

 

*โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น อยากจัดงานวันไหน รีบจองรีบใช้สิทธิ์กันเลยค่า
 



 

Siri Sathorn Hotel

BTS ศาลาแดง - 560 ม.
 

 

โรงแรมศิริ สาทร โรงแรมหรูใจกลางย่านธุรกิจ เดินทางสะดวกด้วย BTS (สถานีศาลาแดง) และ MRT (สถานีสีลม) ที่นี่ตกแต่งอย่างหรูหรา ทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์การจัดงานที่ครบครัน รองรับงานประชุม สัมมนาครั้งสำคัญของคุณได้อย่างไร้ที่ติเลยค่ะ

 

 

ห้องจัดประชุมสัมมานาของที่นี่มีถึง 3 ห้อง รองรับได้ทั้งงานเล็ก-ใหญ่ โดดเด่นที่สุดต้องยกให้ห้องแกรนด์บอลรูม (SML Grandballroom) ที่มีความโอ่โถง ดีไซน์สวยมีระดับ รองรับได้สูงสุดถึง 300 ท่าน ตามมาด้วยห้องประชุมขนาดใหญ่ (SML Meeting) ที่จุได้ 100-300 ท่าน ขึ้นอยู่กับการจัดโต๊ะเก้าอี้ ซึ่งเค้าสามารถจัดให้ได้ทุกรูปแบบตามที่คุณต้องการ

 

 

สำหรับการประชุมขนาดย่อม ก็ยังมีห้องประชุมเล็ก (Botanica) สำหรับผู้ร่วมงานตั้งแต่ 30-80 ท่านค่ะ

 

 

ในเรื่องอาหารจัดเบรคที่นี่ก็มีแพ็คเกจให้พร้อม ทั้งคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน แถมถ้างานเสร็จแล้วจะอยู่ปาร์ตี้กันต่อ เค้าก็มีห้องคาราโอเกะส่วนตัว และบาร์ริมสระว่ายน้ำให้นั่งชิลกันด้วยนะ

 


 

VIE Hotel Bangkok

BTS ราชเทวี - 100 ม.
 


VIE Hotel Bangkok บูทีคโฮเทลสุดชิคในเครือ Sofitel ที่แทบจะอยู่ติด BTS ราชเทวีเลยทีเดียว การตกแต่งของที่นี่มาในแนวโมเดิร์น ดูหรูมีระดับ นอกจากจะเหมาะกับพาทีมไปประชุมหาแรงบันดาลใจแล้ว ถ้าจะจัดประชุมสัมมนาที่ต้องมีการเชิญแขกคนสำคัญ ที่นี่ก็เหมาะมากทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์ และโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกสบาย แถมยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งสำคัญอย่างสยามอีกด้วยนะ
 


 

มาเริ่มกันที่ห้องจัดงานที่ใหญ่ที่สุดของเค้า คือห้อง Ballroom ห้องนี้ดูโอ่โถงมากเพราะเป็นห้องดับเบิลสเปซ เพดานสูง และผนังยังเป็นกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ตกแต่งด้วยแสงไฟอย่างหรูหราแต่โมเดิร์น จุได้ 60-180 ท่าน ขึ้นอยู่กับการจัดที่นั่งค่ะ

 


ต่อกันที่ห้อง VIE Function Room 1 และ 2 ที่ตกแต่งในโทนสีเทาดูทันสมัย มีระดับ หากจัดประชุมสัมมนาแต่ละห้องจะรองรับได้ตั้งแต่ 10-30 ท่าน ขึ้นอยู่กับการจัดโต๊ะเก้าอี้ และยังสามารถเปิดเชื่อมกันเพื่อเพิ่มพื้นที่เป็นสองเท่าได้อีกด้วย

 


ส่วนการประชุมขนาดย่อม สามารถจัดได้ที่ห้อง Boardroom ที่มีความจุ 10-20 ท่าน ห้องนี้ก็ยังคงรูปแบบความเก๋ ทันสมัย ไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป เข้าไปนั่งแล้วน่าจะคิดไอเดียดีๆได้เพียบเลยล่ะ
 

สำหรับแพ็คเกจคอฟฟี่เบรค อาหารกลางวัน ที่นี่ก็มีจัดมาให้เราเลือกได้อย่างสะดวกเช่นกัน นอกจากนี้ภายในยังมีบาร์สุดหรูให้นั่งสังสรรค์ หรือจะย้ายไปนั่งคุยงานกันต่อแบบชิลๆ ก็เก๋ไม่เบาเลยล่ะ
 



 

Hotel Nikko Bangkok

BTS ทองหล่อ - 110 ม.

 

 

สัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา Hotel Nikko Bangkok เชนโรงแรมชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ทุกคนให้ความเชื่อถือ นอกจากที่พักของเค้าจะหรูหราได้มาตรฐานแล้ว ห้องประชุมสัมมนาของที่นี่ก็ต้องบอกว่าติดท็อปเช่นกันค่ะ

 

 

สำหรับห้องที่เหมาะกับการจัดประชุมหรือสัมมนาขนาดของที่นี่มีด้วยกันถึง 6 ห้อง ถ้าเป็นงานขนาดใหญ่เราแนะนำเป็นห้อง Sakura ซึ่งรองรับการจัดประชุมได้ตั้งแต่ 35-115 ท่าน ห้องนี้มีผนังเป็นกระจกเปิดโล่งตั้งแต่พื้นถึงเพดาน เห็นวิวเมืองของทองหล่อ สร้างความแอคทีฟให้กับงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

 

ส่วนงานขนาดย่อมลงมา เค้าก็ยังมีห้องประชุมอีกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ห้องจัดงานเล็กๆ 10 ท่าน ไปจนถึง 75 ท่าน มีทั้งห้องแบบที่เปิดรับแสงรับวิว และห้องที่เน้นความเป็นส่วนตัว ให้เลือกได้ตามสไตล์ของเราเลย

 

 

แพ็คเกจอาหารของที่นี่นั้นมีหลายรูปแบบ ตั้งแต่คอฟฟี่เบรค อาหารแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และเซ็ตเมนู หรือถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ในโรงแรมก็ยังมีร้านอาหารคอยให้บริการด้วยนะ
 



 

แต่ละที่ดีไซน์สวย ดูมีระดับ และสะดวกสบายจริงๆเลยเห็นไหมล่ะ แต่ไม่ได้มีแค่นี้หรอกนะ พี่กล้วยยังมีห้องประชุมสวยๆ อีกกว่า 2,000 แห่งให้เลือก เข้าไปดูกันได้เลยที่ Event Banana ทุกที่กดขอใบเสนอราคาได้ฟรี ไม่มีบวกเพิ่ม ได้ราคาจากสถานที่โดยตรงแน่นอนค่ะ

 

อ่านรีวิวห้องประชุมเพิ่มเติม


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.