SCG Experience สถานที่จัดงานดีไซน์ล้ำ ศูนย์รวมไอเดียแต่งบ้าน เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

กลับมาพบกันอีกครั้งกับรีวิวสถานที่แบบจัดเต็มกับ Event Banana วันนี้เราขอนำทุกท่านไปชม SCG Experience สถานที่จัดงานดีไซน์ล้ำ รูปทรงแปลกตา ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เอกมัย-รามอินทรา) ในโครงการ Crystal Design Center เดินทางไม่ยาก ใกล้ทางด่วน ที่จอดรถเพียบ
 

SCG Experience ศูนย์รวมไอเดียและนวัตกรรมใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้าน เป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มนักออกแบบ สถาปนิก มัณฑนากร และคนรักบ้าน ด้านในมีทั้งหมด 3 ชั้น คือ

  • ชั้นที่ 1 จะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ โดยที่ส่วนแรกจะเป็น XP Hall และ XP Auditorium และส่วนที่สองจะเป็นโซน SCG Village

    XP Hall, XP Auditorium ที่เป็นได้ทั้งพื้นที่จัดงาน และห้องประชุม ซึ่งเราจะพูดถึงกันในวันนี้​จะหน้าตาเป็นแบบไหน ไปดูกัน

     

     XP Hall

    ความจุ: 400 คน/Theater | 400 คน/Cocktail

    ส่วนแรกที่คุณจะได้พบเมื่อก้าวเข้ามาใน SCG Experience คือ XP Hall โถงกว้างเปิดโล่ง พื้นที่ขนาด 380 ตารางเมตร มีแสงธรรมชาติส่องถึง ใช้จัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานอีเวนต์เปิดตัวสินค้า ออกบูธประชาสัมพันธ์ จัดนิทรรศการ สัมมนาให้ความรู้ รองรับผู้ร่วมงานได้ 400 คน หรือถ้าหากมีท่านใดมีสินค้าประเภทของแต่งบ้าน เครื่องใช้ภายในบ้าน สนใจอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ในการขายสินค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นยอดขายก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย 

     

    ภาพรวมของ XP Hall เนื้อที่กว้างขวาง รองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ


      
    ใช้เป็นพื้นที่สำหรับขายสินค้าประเภทของแต่งบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้านได้

     
        

    ด้วยความที่เป็นโถงกว้าง ทำให้ข้อจำกัดเรื่องความสูงของเวทีหมดไป ดีไซน์เวทีได้ดั่งใจ ไร้กังวล จัดงานนิทรรศการได้สบายมาก
     


      

     

    สำหรับงานประชุม สัมมนา ขนาดกลาง สามารถเลือกใช้พื้นที่สีเขียวหน้าประตูทางเข้าได้ รองรับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ 100 คน (Theater) แถมยังมีที่เหลือพอสำหรับตั้งโต๊ะลงทะเบียนได้อีกด้วย

      ​สนใจจองพื้นที่ XP Hall คลิก
      

    XP Auditorium

    ความจุ: 40 คน/Classroom | 80-100 คน/Theater
     

    อีกส่วนหนึ่งที่อยากแนะนำ คือ XP Auditorium ห้องประชุมเอนกประสงค์สำหรับการประชุมที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พื้นที่ 90 ตารางเมตร รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 80 คน หากยกผนังห้องฝั่งขวามือขึ้น จะรองรับได้ถึง 100 คน ผู้จัดงานสามารถเลือกรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมครบครัน ด้านหลังฉากมีห้องควบคุมระบบภาพและเสียง ด้านในตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีดำ-ครีม มีแสงธรรมชาติส่องถึง 

      

     

    ฟังก์ชั่นถอดผนังเหมาะสำหรับจัดงานประชุมหรืองานอีเวนต์ที่มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทำให้ห้อง Auditorium เชื่อมกับโซน XP Hall กลายเป็นพื้นที่ใหญ่ที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 500 คน 
     


     

    สนใจจองพื้นที่ XP Auditorium คลิก


    SCG Village เกิดจากการรวบรวมความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ SCG ชั้นนี้จึงเป็นที่รวบรวมข้อมูล ความรู้ และตัวอย่างเกี่ยวกับบ้านที่ลูกค้าให้ความสนใจ ได้แก่

           - บ้านนวัตกรรม Smart Living จำลองการใช้ชีวิตแบบสมาร์ททั้งห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หัองครัว ด้วยสินค้าสมาร์ทโฮมที่ประกอบด้วยเทนโนโลยีควบคุมส่วนต่างๆ ภายในบ้านเพื่อตอบโจทย์ให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายและอุ่นใจกว่าเดิม
           - บ้านกันเสียง นำเสนอแนวคิดการสร้างบ้านป้องกันเสียงจากภายนอกเข้ามาในบ้าน และเสียงจากในบ้านไม่ให้ไปรบกวนผู้อื่น รวมถึงให้ความรู้เรื่องเสียง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจ
           - บ้านเย็นอยู่สบาย เป็นแหล่งรวบรวมไอเดียการทำบ้านให้เย็น ทั้งบ้านเก่าและบ้านใหม่ อาทิ การลดความร้อนในตัวบ้าน นวัตกรรมใหม่ๆในการลดความร้อน เป็นต้น
           - บ้านเพื่อผู้สูงอายุ รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายของผู้สูงอายุ รวมถึงนวัตกรรม ที่ให้บริการทดสอบร่างกายของผู้สูงอายุ และนำเสนอการออกแบบบ้านที่เหมาะสมที่สุด

  • ชั้นที่ 2 COTTO Surface Covering and Sanitary Ware ชั้นนี้จะรวบรวมความรู้เกี่ยวกับห้องน้ำ ห้องครัว กระเบื้อง โดยมีตัวอย่างห้องน้ำหลากสไตล์ให้เลือกชม ชั้นนี้มี XP Library คลังข้อมูลรวบรวมหนังสือหายากเกี่ยวกับบ้าน รอให้คุณมาเปิดอ่าน และ XP Designer Club คลับสุดเก๋หรือพื้นที่ทำงานสำหรับดีไซน์เนอร์ทันสมัย

  • ชั้นที่ 3 Product Variety รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างจากเอสซีจี หลังคา ฝ้า ผนัง เพดาน รวมไปถึงสวนและภูมิทัศน์นอกบ้านอย่างครบครัน พร้อมให้ความรู้และคำแนะนำในการสร้างบ้าน


    ที่ SCG Experience ช่วยให้คุณออกแบบงานได้ดั่งใจ อยากจัดงานรูปแบบไหนเลือกได้ตามใจคุณ อยากได้งานบรรยากาศสบายๆ เปิดโล่ง เวทีสูง จัดนิทรรศการไปที่ XP Hall หรือจะมาออกบูธขายของจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายก็ยังได้ อยากจัดงานประชุมที่มีความเป็นส่วนตัว ก็มีห้อง XP Auditorium ไว้รองรับ อยากจัดงานอีเวนต์ใหญ่ก็สามารถรวมพื้นที่ XP Hall และ XP Auditorium เข้าด้วยกันได้เลย ที่สำคัญคือที่นี่เป็นศูนย์รวมความรู้และเทคโนโลยีที่ทันสมัยเกี่ยวกับการแต่งบ้าน เสร็จจากงานประชุม หรือสัมมนาแล้ว ก็เดินเล่นหาไอเดียแต่งบ้านใหม่ ๆ ไปด้วยได้เลย มาที่เดียวได้ประโยชน์สองอย่าง เลิศ!​​


อ่านมาถึงตรงนี้ทุกคนเริ่มมีไอเดียจัดงานกันบ้างแล้วใช่ไหมเอ่ย หากสนใจจองพื้นที่จัดงานที่ SCG Experience อย่าลืมกดขอใบเสนอราคา Event Banana พร้อมเป็นผู้ช่วยจัดงานให้คุณ จองง่ายครบจบในที่เดียว และเติมเต็มให้คุณแบบครบวงจร ก่อนจากกันวันนี้เรามีเทคนิคจัดงานสัมมนาให้ว้าวตั้งแต่ก้าวเเรก มาฝาก จะมีอะไรดีๆบ้าง ไปอ่านกันเลย

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.