4 สถานที่ จัดงานแต่งในสวนชวนฝัน สุดอบอุ่น



สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ
 ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความรักแบบนี้ พี่กล้วยขออินกับความโรแมนติกด้วยคนนะคะ และเห็นช่วงนี้งานแต่งงานในสวน ธีมรัสติก บรรยากาศอบอุ่น ก็กำลังมาแรงแซงงานแต่งแบบจัดใหญ่อลังการ พี่กล้วยก็เลยไปรวบรวมสถานที่จัดงานสไตล์นี้มาฝาก บ่าวสาวคู่ไหนยังหาที่ตรงใจไม่ได้ ก็ลองมาเลือกไปพร้อมกันเลย ส่วนใครกำลังลุ้นๆ รอแฟนขอแต่งงาน ก็ขอให้วาเลนไทน์นี้สมหวัง ระหว่างนี้เลือกที่แต่งรอไว้เลยจ้า ฮ่าๆ

 

1. A' La Campagne Pattaya

พัทยา


 

ถึงจะต้องขับรถออกกรุงเทพฯ กันสักหน่อย แต่ก็ต้องยอมให้ที่นี่ เพราะสถานที่เขาสวยมากจริงๆ “A' La Campagne Pattaya (อะ ลา คอม ปาณย์) เป็นร้านอาหารที่มีการจัดสวนและตกแต่งสไตล์ยุโรป โดยหน้าตาของตัวอาคารจะมีทั้งความคลาสสิกผสานกับสไตล์รัสติก เมื่อก้าวเข้าไปแล้วจะรู้สึกราวกับหลุดไปอยู่ที่บ้านในฟาร์มสวยๆ ณ ชนบทของยุโรปเลยทีเดียว สถานที่นี้จึงสามารถเนรมิตงานแต่งในฝันให้คุณได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก ก็ได้งานแต่งสวยๆ เหมือนที่คุณเห็นในพินเทอเรสต์ได้
 

   
 

สำหรับโซนจัดงานนั้นจะมีทั้งเอาต์ดอร์ (จุได้ 300 คน) และอินดอร์ (จุได้สูงสุดกว่า 70 คน) จัดได้ทั้งงานเช้าแบบไทยและแบบฝรั่ง ไปจนถึงงานเย็นสุดอบอุ่น ใจกลางสวนที่ประดับแสงไฟ รายล้อมไปด้วยผู้คนที่คุณรัก คงเป็นช่วงเวลาที่คุณและทุกๆ คนประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียวค่ะ
 


 




2. Agape Garden

พหลโยธิน 54/4
 


 

ขยับเข้ามาในกรุงเทพฯ “Agape Gardenโดดเด่นด้วยการเป็นกลาสเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่มองออกไปเห็นบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษโดยรอบ ที่นี่จึงมีทั้งความโรแมนติก เป็นธรรมชาติ แต่ก็แฝงไปด้วยความโมเดิร์น ทำให้งานไม่ดูเลี่ยนจนเกินไปค่ะ
 


 

ที่ “Agape Garden” เองก็มีทั้งโซนอินดอร์ในกลาสเฮาส์ ที่เหมาะกับการจัดโต๊ะยาวเป็นอย่างมาก เพราะห้องมีความกว้าง โล่ง โปร่งนั่นเอง ส่วนพื้นที่เอาต์ดอร์ก็มีสนามหญ้าขนาดใหญ่ จัดได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน โดยบ่าวสาวแทบไม่ต้องประดับตกแต่งอะไรมาก เพราะสถานที่ของเขาสวยพร้อมสำหรับงานแต่งในฝันของคุณอยู่แล้วค่ะ
 




3. Siam Charming

ประชาชื่น 46 


 

มาฟินกับกลิ่นอายความเป็นไทย จัดงานแต่งในบ้านสวนสีขาว สไตล์โคโรเนียล ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ แนะนำเป็นอย่างมากสำหรับบ่าวสาวที่เกรงว่าแขกผู้ใหญ่จะไม่เข้าใจหากไปจัดงานแต่งในคาเฟ่ เพราะพี่กล้วยว่าเสน่ห์ของร้าน Siam Charmingจะทำให้พวกท่านหลงใหลจนต้องเอ่ยปากชมบ่าวสาวไม่หยุดเป็นแน่
 

 ​   
 

บ้านสีขาวหลังนี้สามารถจุแขกได้มากถึง 150 ท่าน พอดิบพอดีกับงานแต่งขนาดเล็กๆ ที่เชิญเฉพาะคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทของบ่าวสาว โดยด้านนอกตัวร้านมีซุ้มต้นไม้ที่สามารถใช้แทนแบคดรอปถ่ายรูปได้ และยังมีมุมต้นไม้ ดอกไม้ น้ำพุ ตกแต่งอยู่โดยรอบ ทำให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนแต่งงานที่บ้าน รับรองงานนี้ทุกคนจะต้องประทับใจไปอีกนานเลยค่ะ

 




4. 66 Cottage

สุขุมวิท 66
 


 

บ้านสวนร่มรื่น ไม่ไกลจากใจกลางกรุง 66 Cottageกระท่อมสไตล์อังกฤษที่จะเนรมิตงานแต่งของคุณให้น่ารักดีต่อใจ เหมือนจัดอยู่ในสวนหลังบ้านอย่างไรอย่างนั้น เห็นร่มรื่นแบบนี้ เชื่อไหมว่าอยู่แค่สุขุมวิท 66 นี่เองนะ (แขกเหรื่อสามารถนั่งรถไฟฟ้ามาได้สบาย เพราะใกล้สถานีอุดมสุขมากๆ)

ที่นี่ก็เป็นอีกแห่งที่เหมาะสำหรับการจัดโต๊ะยาว วางเก้าอี้สีขาวสวยๆ แต่งช่อใบไม้เป็นเทเบิลรันเนอร์สักหน่อย แค่นี้งานของคุณก็สวยพร้อมรับแขกสนิทมิตรสหายแล้วค่ะ




 

ถึงจะดูเล็กๆ กะทัดรัด แต่ที่นี่ก็มีมุมถ่ายรูปให้บ่าวสาวเพียบเลยนะ ทั้งน้ำพุ ซุ้มประตู ต้นไม้สวยๆ ประหยัดงบทำมุมถ่ายรูปไปได้เยอะเลยแหละ





 

พี่กล้วยยังมีสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับจัดงานแต่งอีกถึง 2,000 แห่ง มีทั้งในคาเฟ่ สวน สตูดิโอ โรงแรม ร้านอาหาร บ่าวสาวเข้าไปชมกันได้เลยที่ Event Banana โดยสามารถเช็คราคาแต่ละที่ เปรียบเทียบ หาที่ที่โดนใจที่สุด และจองได้ง่ายๆ เพราะเราเข้าใจว่าการจัดงานแต่งวุ่นวายแค่ไหน ทีมพี่กล้วยเลยอยากจะแบ่งเบาภาระของคุณให้มากที่สุดค่ะ

 

เช็คลิสต์สถานที่จัดงานแต่งและปาร์ตี้อื่นๆ ได้อีกที่


 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.