10 ร้านอาหารจัดไพรเวทปาร์ตี้ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย 2024

 


Put your hands up in the air~ ไหนใครอยากปาร์ตี้ยกมือขึ้นหน่อยเร็ว!  วันนี้พี่กล้วยฮึกเหิมเป็นพิเศษ ขอเอาใจสายตี้กันนิดนึงกับการแนะนำ  10 ร้านอาหารจัดไพรเวทปาร์ตี้ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย!!  สำหรับท่านใดที่อยากมีพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถสนุกสนานและใช้เวลาอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆ หรือต้องการสถานที่สวยหรูเหมาะกับปาร์ตี้ธีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงวันเกิด  ปาร์ตี้สละโสด  ปาร์ตี้เลี้ยงรุ่น ฯลฯ พี่กล้วยได้รวบรวมไว้แล้วในบทความนี้  แต่ละร้านจะมีสไตล์การตกแต่งแบบไหน เหมาะกับปาร์ตี้ธีมใดบ้าง มาเริ่มกันเลย… Update 2024

 

Wang Hinghoi วังหิ่งห้อย 

รองรับแขกได้จำนวน : 18 – 150 ท่าน


เปิดประเดิมเจ้าแรกด้วยร้าน วังหิ่งห้อย หากปาร์ตี้ของคุณต้องการความหรูหรา แต่ยังสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติและศิลปะที่นี่ตอบโจทย์มาก ด้วยแนวคิดการผสมผสานไลฟ์สไตล์คนเมือง ให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ  การตกแต่งร้านหรูหราสมกับการเสิร์ฟอาหารแบบ Fine Dining รอบด้านห้องอาหารเป็นกระจกใสสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ที่สำคัญลูกค้าสามารถชมความสวยงามของ “หิ่งห้อย” ได้ในยามค่ำคืน… 

ถ้าอยากจะจัดปาร์ตี้ที่นี่พี่กล้วยแนะนำให้เช็คเวลาดีๆ นะคะ เพราะวังหิ่งห้อยจะเปิดให้บริการเพียง 18 เดือนเท่านั้น ตามวงจรชีวิตของหิ่งห้อยที่จะจบลงภายในระยะเวลา 18 เดือนเช่นกัน โดยทุกๆ 4 เดือนทางร้านจะมีการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ตาม ‘ธาตุแห่งชีวิต’ ดิน น้ำ ลม ไฟ ผ่านอาหาร บรรยากาศภายในร้าน  เรียกได้ว่าคอนเซ็ปต์ของที่นี่เก๋กู้ดมากๆ  นอกจากแขกจะได้มุมถ่ายภาพสวยๆ แล้ว  อาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็หน้าตาดี ถ่ายอัพลงอวดใน IG ได้ทุกจานเลยค่ะ

 



 

ChangChui ช่างชุ่ย

รองรับแขกได้จำนวน : 30 – 600 ท่าน
 


สำหรับสายครีเอทีฟ สายอาร์ต ต้องที่นี่เลย ช่างชุ่ย พี่กล้วยขอเรียกที่นี่ว่าอาณาจักรแห่งความสร้างสรรค์ เพราะภายในเนื้อที่กว้างใหญ่แห่งนี้ได้รวบรวมศิลปะและไอเดียไว้อย่างมากมายหลากหลายแนว  ซึ่งแต่ละพื้นที่ แต่ละโซนตกแต่งอย่างไม่ธรรมดาเลย! สำหรับใครที่ชอบความอาร์ต ความติดดิน ความแนว ที่นี่เหมาะกับคุณมากๆ คุณสามารถถ่ายภาพสวยๆ ได้ตั้งแต่หน้าประตูทางเข้ายาวไปถึงสุดขอบพื้นที่ด้านในเลยล่ะ!  นอกจากสถานที่จัดปาร์ตี้สุดแนวแล้ว  ที่นี่ยังมีโซนร้านค้าต่างๆ มากมายไว้บริการสายช็อป สายกินอีกด้วย…  เรียกได้ว่าถ้าคุณเลือกที่นี่นอกจากได้รับความสุข ความสนุกแล้ว  คุณอาจจะได้รับแรงบันดาลใจที่คาดไม่ถึง กลับบ้านไปด้วย  ☺
 



 

The Chop

รองรับแขกได้จำนวน : 50 - 60 ท่าน
 


Baby, I’m from New York~ เพียงแรกเห็นสไตล์ของร้านนี้เนื้อเพลง New York ของ  Alicia Keys ท่อนนี้ก็แล่นเข้ามาในหัวพี่กล้วยเลยค่ะ The Chop เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันบนชั้น 9 ของห้าง EmQuartier ที่บรรยากาศความรู้สึกเหมือนได้นั่งอยู่ในร้านอาหารกลางกรุงนิวยอร์ก ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มคลาสสิก  ประดับด้วยกระจกตามมุมต่างๆ ไฟสีส้มเองก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายน่านั่ง  ที่นี่เหมาะกับงานปาร์ตี้ที่ไม่วุ่นวายนัก เน้นการรับประทานอาหารอร่อยสไตล์อเมริกัน กับการบริการชั้นเลิศ พูดคุยดื่มด่ำกับบรรยากาศและวิวเมืองมุมกว้างนอกหน้าต่าง มีมุมถ่ายรูปหรูหรากับแสงไฟสวยๆ ทั้งร้าน  การเดินทางก็ง่ายแสนง่ายสำหรับผู้ที่กลัวรถติดสามารถเดินทางโดย BTS สถานีพร้อมพงษ์ หรือ MRT สถานีสุขุมวิท … ใครที่อยากสัมผัสความหรูหราคลาสสิกห้ามพลาดที่นี่เลย!
 



 

Bella Rocca

รองรับแขกได้จำนวน :  60  - 100  ท่าน
 


ถัดจากกรุงนิวยอร์กเมื่อสักครู่ก็มาถึงอิตาลีโดยไม่รู้ตัว! Bella Rocca เองก็ตั้งอยู่บนชั้น 9 ของห้าง EmQuartier เช่นเดียวกัน  สำหรับร้านนี้เขาเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแท้ๆ ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพสูง รับรองว่าถ้าได้ทานไม่มีผิดหวัง  ภายในตกแต่งด้วยโทนสีเทาและดำ  ตัดกับเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นที่เป็นไม้  มีกลิ่นอายความลอฟท์จากเสาและเพดานปูนเปลือย  รวมถึงโครงเหล็กสีดำที่ใช้ประดับตามจุดต่างๆ ของร้าน  และเพิ่มความสะดุดตาด้วยการนำขวดแก้วขนาดใหญ่ที่ประดับไฟภายในมาวางเรียงเป็นชั้น การได้ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ พร้อมรับประทานอาหารสไตล์อิตาเลียนรสเลิศ พร้อมถ่ายภาพสวยๆ ชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนราม่าไปด้วย คงทำให้งานนี้น่าประทับใจไปอีกนานเลยค่ะ
 




Whisgars

รองรับแขกได้จำนวน :  70  - 100  ท่าน
 


ก้าวเข้าสู่โลกของ Gentleman Club ในบรรยากาศคลาสสิกเหมือนหลุดเข้าไปในหนังย้อนยุค ที่ Whisgars วิสกี้และซิก้าร์เลาจน์ ใจกลางย่านอโศก ทั้งร้านตกแต่งด้วยอิฐแดง เฟอร์นิเจอร์บุหนัง พร้อมด้วยเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่เป็นฉากหลัง บรรยากาศแบบนี้เหล่าชายหนุ่มจะต้องหลงรัก เหมาะแก่การมาจัดปาร์ตี้สละโสดเป็นที่สุดค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทางร้านเปิดมาเพื่อชายหนุ่มเท่านั้นนะ สาวๆถ้าชอบบรรยากาศคลาสสิกแบบนี้ก็มาจัดปาร์ตี้กันได้ และถึงคุณจะไม่ชอบดื่มวิสกี้ ทางร้านก็มีคราฟท์ค็อกเทลให้เลือกสั่ง ส่วนสำหรับปาร์ตี้ที่กรุ๊ปไม่ใหญ่นัก ทางร้านก็มีห้องส่วนตัวให้เช่าจัดงาน ซึ่งด้านในมีบาร์ส่วนตัวด้วยล่ะ รับรองว่าคุณจะได้สังสรรค์กับเพื่อนๆอย่างเต็มที่ และเหนือระดับจริงๆค่ะ 
 



 

Brasserie 9

รองรับแขกได้จำนวน :  24  - 120  ท่าน
 


ถ้าคุณพบบ้านหลังสีขาวสไตล์โคโลเนียลในซอยสาทร 6 แสดงว่าคุณมาถึง Brasserie 9 แล้ว! ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่คุณสามารถจัดปาร์ตี้และได้ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศแบบดั้งเดิมและพิถีพิถัน  (Fine Dining) รังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ ภายในสถานที่โอ่อ่าตกแต่งสวยงาม มีกลิ่นอายความคลาสสิกย้อนยุคด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม  รวมถึงภาพประดับตามฝาผนังที่ให้ความรู้สึกถึงความงามร่วมสมัย  นอกจากอาหารฝรั่งเศสที่โดดเด่นแล้ว  Brasserie 9 ยังขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล  ไม่ว่าจะเป็นกุ้งลอบสเตอร์ ปูอลาสก้า หอยนางรม และกุ้งแม่น้ำ ที่นี่เขาก็นำมาตั้งโชว์กันสดๆ เลย  และนอกเหนือจากโซนห้องอาหารส่วนตัวแล้ว ที่นี่ยังมีห้องเก็บไวน์ที่เหมาะกับการปาร์ตี้สังสรรค์และจัดเลี้ยงมากๆ
 



 

Cactus Bangkok

รองรับแขกได้จำนวน :  24  - 120  ท่าน
 

จะมีอะไรดีไปกว่าการปาร์ตี้ค็อกเทล จิบเครื่องดื่มรสนุ่มกับคนสนิทที่รู้ใจ  พร้อมรับบรรยากาศดีๆ บนรูฟท็อปบาร์อีก!!  แค่บรรยากาศกับสถานที่พี่กล้วยก็แทบจะเทใจทั้งดวงให้แล้วค่ะกับ Cactus Bangkok บาร์สุดเก๋สไตล์แคลิฟอร์เนียที่ตกแต่งด้วยต้นกระบองเพชร  และกระถางคบไฟขนาดใหญ่ที่ให้ความสว่างมีชีวิตชีวา ปลุกไฟในตัวบรรดาแขกผู้ร่วมงานให้ลุกโชน ลุกขึ้นมาโยกตัวกันตามเสียงเพลงสากลร่วมสมัย… อีกทั้งยังเห็นวิวสีเขียวของต้นไม้โดยรอบ ให้ความรู้สึกสดชื่นแตกต่างจากรูฟท็อปบาร์ที่อื่นที่มักจะเป็นวิวตึกสูงใจกลางเมือง  ที่นี่คุณสามารถสร้างปาร์ตี้สุดพิเศษกับบรรดาญาติสนิทมิตรสหายได้อย่างน่าประทับใจ และนอกเหนือจากโซนด้านนอกแล้ว  ด้านในก็ยังมีที่นั่งสบายๆ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำตัดกับไม้สีเข้ม  มีไฟสีส้มให้แสงสว่างที่เพิ่มความรู้สึกอบอุ่น… แค่คิดก็ฟินแล้วล่ะ
 



 

JUMBO Seafood Bangkok

รองรับแขกได้จำนวน 10-250 ท่าน
 

สำหรับสาวกอาหารทะเลที่อยากปาร์ตี้รวมตัวแบบเน้นการกิน ไม่เน้นดื่ม พี่กล้วยก็มีร้าน JUMBO Seafood Bangkok มาเป็นทางเลือกให้ค่ะ  ร้านนี้เป็นร้านชื่อดังจากสิงคโปร์ที่มีสาขาเกือบ 20 สาขาทั่วเอเชีย  และเมนูที่แขกไปใครมาจะต้องสั่งก็คือเมนูปู! ปูตัวใหญ่คัดพิเศษเนื้อหวานที่สามารถเลือกซอสได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพริกไทยดำ  ไข่เค็ม เกลือ และยังมีซอสต้นตำรับสูตรเฉพาะของทางร้านอีกด้วย  นอกจากปูแล้ว ยังมีเมนูอาหารทะเลอีกมากมายหลากหลายให้เลือก  ภายในร้านตกแต่งเรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล ครีม ทอง  มีห้องจัดเลี้ยงที่แบ่งเป็นสัดส่วนให้ความเป็นส่วนตัวมากถึง 5 ห้องด้วยกัน… สำหรับใครที่กลัวเดินทางไปไม่ถูกไม่ต้องกังวลเลยค่ะ  เพราะร้านนี้เขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ICONSIAM นี่เอง
 



 

Alt+Tap Bar

รองรับแขกได้จำนวน 30 ท่าน
 


ขอพักจากร้านอาหาร ไปที่บาร์บ้างสักนิดนึง สำหรับคนที่ชอบบาร์บรรยากาศชิลๆ เหมือนร้านอาหาร เสียงไม่ดังเกินไป ยังนั่งคุยกับเพื่อนได้สบายๆ และถ้ายิ่งคุณเป็นคอคราฟต์เบียร์ด้วยล่ะก็ ต้องรีบตามพี่กล้วยมาที่นี่เลย Alt+Tap Bar บาร์คราฟต์เบียร์ ที่สุดจะเหมาะกับคนชอบนั่งชิล ภายใต้การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ตัดกับเหล็กสีดำ ดูคูลๆ เข้ากับฟีลลิ่งนั่งดื่มเบียร์กับคนรู้ใจ เบียร์ของที่ร้านมีทั้งแท็ปเบียร์และเบียร์ขวดจากหลายประเทศ ซึ่งตัวแท็ปจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทุก 2 อาทิตย์ เพราะเขาสรรหาเบียร์แปลกใหม่เข้ามาให้ลูกค้าได้ลองอยู่เรื่อยๆ (ขอบอกว่าเบียร์บางตัวที่ทางร้านได้มานั้น มีเข้ามาไม่กี่ถังในเมืองไทยนะ) ยิ่งใครเป็นคอ Hazy IPA คุณจะต้องถูกใจกับ selection ของทางร้านแน่ๆ ส่วนอาหารก็จะเน้นเป็นแนวอเมริกันเข้ากับเบียร์ เช่น เบอร์เกอร์ ไส้กรอก แต่ในส่วนอาหารไทยเขาก็มีเสิร์ฟเอาใจคนชอบความจัดจ้านด้วยเหมือนกันค่ะ

ดนตรีในร้านก็เป็นแนวเพลงสบายๆ ไม่เสียงดังเกินไป นั่งคุยกันได้ โดยวันพุธและศุกร์จะมีวงอะคูสติกมาเล่นด้วยนะคะ... เรียกได้ว่า ร้านก็เท่ เมนูก็ยูนีค เพลงก็ดี แค่เช็คอินร้านนี้เพื่อนๆก็อิจฉากันเป็นแถวแล้ว

 

 



 

TANK Restaurant & Café

รองรับแขกได้จำนวน :  60  - 200  ท่าน
 

พอได้เห็นผนังสีฟ้าสดใสกับตู้ปลาขนาดใหญ่รอบร้าน พี่กล้วยถึงกับเอามือทาบอก! โอ้! คิดว่าตัวเองหลุดมาใต้ท้องทะเล ประหนึ่งว่าเป็นนางเงือกน้อยอย่างไรอย่างนั้น… TANK Restaurant & Café เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Comfort Food และ Cafe มีบริการกาแฟ ชา เครื่องดื่มต่างๆ พร้อมขนม และ homemade gelato/sorbet ในบรรยากาศโลกใต้น้ำ ท่ามกลางฝูงปลากว่า 500 ชีวิต  คุณสามารถถ่ายรูปสวยๆ กับตู้ปลาขนาดใหญ่เล็กทั่วร้าน บนพื้นที่ถึง 330 ตร.ม. ที่นี่นับเป็น aquarium restaurant แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพมหานคร!! ถ้าคุณอยากจัดปาร์ตี้ธีมโลกใต้ทะเล  ธีมนางเงือก ธีมฮาวาย  ไม่จัดที่นี่แล้วจะไปจัดที่ไหนล่ะ…
 



 

และนี่คือ 10 ร้านอาหารจัดไพรเวทปาร์ตี้ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย  ที่พี่กล้วยได้นำมาฝากเป็นตัวเลือกในการหาสถานที่จัดงานปาร์ตี้ค่ะ  เรียกได้ว่ามีหลากหลายรูปแบบ  หลากหลายสไตล์มากๆ หวังว่าทุกท่านจะชอบกันนะคะ  สำหรับท่านใดที่มีข้อสงสัยต้องการสอบถาม สามารถร่วมพูดคุยกันได้ที่ช่องแสดงความคิดเห็นด้านล่าง หรือแอดไลน์ @EventBanana ได้เลยค่ะ  พี่กล้วยยินดีและเต็มใจอย่างมากที่จะแนะนำสถานที่ดีๆ ให้ทุกคน  คิดถึงสถานที่และการจัดงาน  คิดถึง Event Banana เรามีทุกอย่างที่คนจัดงานตามหา  ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม  พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ ☺

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.