The Berkeley Hotel Pratunam โรงแรมหรูย่านประตูน้ำ ยืนหนึ่งในบริการพื้นที่จัดงานกลางย่านช็อปปิ้ง!



มาพบกับรีวิวสุดเอ็กคลูซีฟแบบเจาะลึกกับ Event Banana กันค่ะ สำหรับวันนี้พี่กล้วยจะพาทุกคน ทัวร์กันที่ THE BERKELEY HOTEL PRATUNAM กันค่ะ  The Berkeley Hotel Pratunam เป็นโรงแรมหรูย่านประตูน้ำ ที่เดินทางสะดวกสบายแม้ไม่ได้อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS ชิดลมโดยตรงก็สามารถเรียกใช้บริการแท็กซี่ต่อไปยัง ตัวโรงแรมได้ โรงแรมนั้นอยู่ติดกับห้าง Palladium และเยื้องกับ Platinum แหล่งช็อปปิ้งแฟชั่นชื่อดังที่มีชื่อเสียง ทั้งในหมู่ คนไทย และชาวต่างชาติ  แถมโซนนี้ยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้งอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน  เซ็นทรัลเวิร์ล เซ็นทรัลชิดลม เรียกได้ว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์และสวรรค์ของเหล่านักช็อปอย่างแท้จริง!!  แถมทางโรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปสยามพารากอนโดยจะมีรอบการเดินรถแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ

 

 

นอกเหนือจากการเป็นโรงแรมที่พักที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองแล้วความโดดเด่นของ THE BERKELEY HOTEL PRATUNAM อีกอย่างคือการบริการห้องสัมนา ห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบ และขนาด  แถมยังมีห้องรองรับตาม ความต้องการของลูกค้าจำนวนถึง 28 ห้องด้วยกัน… วันนี้พี่กล้วยขอแนะนำห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ พ่องานแม่งานทุกท่านได้ทราบกัน  พร้อมแล้วมาเริ่มกันที่ชั้น 5 เลยค่ะ

 

 

เริ่มจากห้องประชุมที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่เพื่อรองรับผู้ร่วมงานจำนวนประมาณ 30 ท่าน  ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 5 โดยทั้งชั้นนี้เพิ่งได้รับการรีโนเวทปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการจัดประชุม หรือจัดงานขนาดเล็ก  ความหรูหราเริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณเดินออกจากลิฟต์ เพราะคุณจะได้พบกับแชนเดอร์เรียขนาดเล็กห้อยประดับ ตลอดแนวทางเดิน โถงทางเดินและพื้นที่ด้านนอกห้องจัดงานถูกตกแต่งอย่างสวยงามหรูหราในโทนสีขาว และครีม  ตัดขอบสวยงามด้วยสีทอง อร่ามตา
 

 

พื้นที่ส่วนกลางมีตู้กระจกขนาดใหญ่ภายในประดับด้วยต้นไม้และหญ้าเทียมสีเขียวดูสวยงามสบายตา  สร้างความแปลกใหม่และถือเป็นมุมถ่ายรูปที่เก๋ไก๋ เหมาะที่แขกร่วมงานจะใช้เป็นวิวในการเก็บภาพถ่ายความ ทรงจำมากๆ  รอบๆ ตู้กระจกถูกออกแบบให้เป็นที่นั่งให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนั่งพักผ่อน หรือใช้เป็นสถานที่ นัดพบเพื่อนฝูงก่อนเดินเข้าร่วมงานพร้อมกัน


 

ห้องจัดงานที่ชั้น 5 มีทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน ได้แก่

Chelsea Room A และ Chelsea Room A ทั้งสองห้องมีขนาด 85 ตร.ม.

สามารถจุผู้ร่วมงานได้ 25-100 ท่าน

การตกแต่งภายในห้องใช้โทนสีขาว และสีทองเช่นเดียวกับภายนอก  ประดับตกแต่งด้วยกระจกที่มี ความแวววาวหรูหรา กำแพงลายหินอ่อนสีเท่าทำให้ห้องดูสุขุมเป็นทางการมากยิ่งขึ้น  สำหรับห้องนี้เหมาะ ในการจัดงานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้น งานสัมนา หรืองานประชุมก็เหมาะสม เพราะทางโรงแรมมีอุปกรณ์จอ และเครื่องเสียงให้บริการอย่างครบครัน
 


 

Kensington Ballroom และ Somerset Ballroom เป็นห้องที่มีขนาดใกล้เคียงกัน คือ 140 ตร.ม. และ 160 ตร.ม ตามลำดับ

สามารถจุผู้ร่วมงานได้ 50-220 ท่าน

ทั้งสองห้องเป็นห้องจัดงานขนาดกลางที่รองรับงานเลี้ยงได้ตั้งแต่งานหมั้น งานเลี้ยงรุ่น หรือแม้แต่งานแต่งงานขนาดเล็ก ทั้งสองห้องนี้ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง  เพราะนอกจากแขกผู้จัดงานจะได้พื้นที่ด้านในแล้ว  ท่านยังสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ด้านนอกได้อย่างเต็มที่  สามารถตั้งเค้กแต่งงาน รวมไปถึงวางแบคดร็อปถ่ายภาพสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน  การตกแต่งสถานที่เองก็หรูหรา เฟอร์นิเจอร์ใหม่เอี่ยม ดูดีทุกตารางเลยค่ะ พี่กล้วยคอนเฟิร์ม!
 

 

 

โดยอัตราค่าบริการห้องประชุมขนาดเล็กระยะเวลาเต็มวันอยู่ที่ 15,000 บาท และนี่คือตารางขนาดและรายละเอียด ต่างๆ ของห้องจัดเลี้ยงชั้น 5

    

จบจากชั้น 5 มาต่อด้วย ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุมขนาดกลางไปถึงขนาดใหญ่ ของ The Berkeley Hotel Pratunam กันค่ะ 
 

Jubilee Ballroom ห้องขนาดกลางที่มีเพดานสูงถึง 7.5 ม.

สามารถจุผู้ร่วมงานได้ 60-250 ท่าน

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเข้มให้ความรู้สึกเงียบขรึมแต่แฝงไว้ซึ่งความหรูหรา  ผนังทั้งสองด้านประดับด้วยลวดลายแกะสลักสีเงินขนาดใหญ่ เพดานห้อยโคมแชนเดอร์เรียหรูหรางดงาม
 

 
 

ตัวห้องสามารถแบ่งออกเป็นห้องขนาดเล็กได้ 2 ห้อง  ซึ่งรองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน ห้อง Jubilee Ballroom จึงเหมาะกับทั้งงานขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งงานแต่งงาน  และงานสัมนาต่างๆ
 


 

Mayfair Grand Ballroom  ห้องแกรนด์บอลลูมหรูหราขนาดใหญ่!!

สามารถจุผู้ร่วมงานได้  950-2,000 ท่าน

ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเข้มหรูหราให้ความรู้สึกเงียบขรึม จริงจัง  ระบบให้แสงสว่างเป็นไฟโทนสีส้มทั่วทั้งห้องให้บรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลายยิ่งขึ้น ห้องขนาดใหญ่นี้ เหมาะกับการประชุมสัมนาและงานแต่งงานที่มีแขกผู้ร่วมงานจำนวนมาก  นอกจากนี้แล้วห้องยังสามารถแบ่ง ห้องย่อยได้อีก 3 ห้องด้วยกันซึ่งรองรับแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่าน!
 

 

 

นอกจากบริเวณภายในห้องแล้ว  ด้านนอกห้อง Jubilee Ballroom และ Mayfair Grand Ballroom ยังมีพื้นที่โถงด้านหน้าสำหรับใช้รับรองแขกผู้ร่วมงานอีกด้วย โดยพื้นที่ด้านนอกนั้นมีขนาดกว้างขวางและ ตกแต่งสวยงามร่วมสมัยสไตล์คอนเทมโพรารี่
 

 

และปิดท้ายด้วย ฮอลล์จัดงานขนาดใหญ่ที่สุด ในบรรดาห้องจัดงานทั้งหมดของ The Berkeley Hotel Pratunam

Palladium Hall 
สามารถจุผู้ร่วมงานได้ 1,000-2,500 ท่าน

เป็นฮอลล์ขนาดใหญ่กว้างขวางและครบครัน  เหมาะสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ งานแฟร์ งานเลี้ยง นิทรรศการ และงานสัมนาที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แม้กระทั่งงานคอนเสิร์ตที่ต้องจุคนจำนวนมาก ที่นี่ก็สามารถจัดได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ Palladium Hall ก็ได้รับเลือกให้จัดงานที่มีชื่อเสียงและสำคัญต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการห้องสำหรับแต่งตัวของดารา เซเลป หรือพิธีกรในโซนด้านหลังเวที  และมีห้องรับ รองสำหรับแขก V.I.P อีกด้วย บริเวณด้านนอกตกแต่งเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นทันสมัย

ภายในเป็นผนังสีดำสนิทรูปแบบคล้ายฮอลล์จัดงานทั่วไปที่ไม่เน้นการตกแต่งแต่เน้นฟังชั่นการใช้งาน เพดานมีรางสำหรับนำไฟมาแขวนเพิ่มเติมหากผู้จัดงานต้อง การ กำแพงหนาและเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี หากต้องการฮอลล์ที่มีความกว้างเล็กลงก็สามารถกั้นแบ่งห้องได้ ซึ่งฮอลล์ที่ถูกกั้นให้ขนาดเล็กลงจะสามารถจุคนได้จำนวนสูงสุด 1,200 ท่าน
 




นอกจากนี้ ห้อง Palladium Hall เคยได้รับรองการจัดงานประกวด Miss Thailand world ในปี 2018 ที่ผ่านมาด้วยค่ะ
 

 

และนี่คือตารางที่รวบรวมรายละเอียดของห้องต่างๆ ไว้อย่างครบครัน สำหรับการบริการด้านอื่นๆ อย่างเช่น ที่จอดรถทางโรงแรมมีที่จอดรถรองรับถึง 1,500 คัน และมีบริการห้องอาหารซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ ชั้น 10  อ้อ! พี่กล้วยขอแจ้งให้ทราบก่อนว่าที่นี่ ไม่สามารถนำอาหารจากภายนอกเข้ามาใช้ในงานได้นะคะ


หากสนใจ The Berkeley Hotel Prutanam สามารถคลิกปุ่ม ขอใบเสนอราคาในหน้าโปรไฟล์ของสถานที่นี้ได้เลยค่ะ จากนั้นสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากได้อีเมลยืนยันจากระบบ
 



และนี่ก็คือรายละเอียดห้องจัดงานกลางแหล่งช็อปของ The Berkeley Hotel Pratunam ที่มีมากมายหลายห้อง ที่พี่กล้วยนำมาฝากกัน ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ไว้ใจ The Berkeley Hotel Pratunam ได้เลย  แถมหลังจากร่วมงานเสร็จทุกคนไปช็อปปิ้งกันได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอบคุณทุกการติดตาม บทความหน้าพี่กล้วยจะมีสถานที่ไหนมาแนะนำกันอีก ติดตามได้ที่ www.eventbanana.com ที่เก่าเจ้าเดิมจ้า ☺

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.