คาเฟ่น่านั่ง Deal ดี๊ดี ประจำเดือน กรกฎาคม

ช่วง Low Season แบบนี้ หลายคนคงรู้สึกว่าวีคเอนด์ทีไร ไม่รู้จะทำอะไรดี นั่งอยู่บ้านก็เบื่อๆ เหงาๆ แต่ครั้นจะไปเที่ยวต่างจังหวัด สภาพอากาศก็ไม่เอื้ออำนวย ไม่ว่าจะไปทะเลหรือเขา จะเดินเที่ยวห้างตากแอร์เย็นๆ ก็เบื่อแล้วเบื่ออีก วันนี้พี่กล้วยเลยจะชวนทุกคนไปนั่งชิลล์เอาท์ใช้วันหยุดไปกับเครื่องดื่มดีๆ ซักแก้ว สองแก้ว พร้อมดีลดี๊ดีที่คุ้มค่า กับ 5 คาเฟ่ต่อไปนี้


1. Chaho Cafe

พิกัด: ซ.พิพัฒน์ 2 ถ.คอนแวนต์ (BTSช่องนนทรี/ศาลาแดง)
 
Chaho Cafe

ใครที่รู้สึกว่าเบื่อวันจันทร์เป็นพิเศษ สมอง burn out คิดอะไรไม่ออก อยากจะแนะนำให้ไปนั่งทำงานกันที่ Chaho Cafe แห่งนี้ เพราะที่นี่เขามีโปรโมชั่น "วันจันทร์ซื้อน้ำปั่น 2 แก้ว ในราคา 200 บาท" เหมาะสำหรับคนที่ไปเป็นคู่ ไม่ว่าจะคู่คิดช่วยทำงาน คู่รักอยากได้ที่สวีท หรือคู่เพื่อนสนิทชิทแชทถ่ายรูปอัพอินสตาแกรม แต่ใครจะจัดไปคนเดียว 2 แก้วเลยก็ไม่ว่ากันค่ะ
 
 

ร้านนี้ตกแต่งเป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลแบบฮิปสเตอร์สุดๆ ด้วยการใช้สีขาวสะอาด เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างออกแบบด้วยแนวเรียบง่ายทั้งหมด แถมมีหินกรวดสีขาวโรยเล็กน้อยเพิ่มความเป็นธรรมชาติ แบบนี้ให้พี่กล้วยนั่งทำงานทั้งวันก็ยังไหวค่ะ นอกจากนี้ชั้น 2 ยังเปิดให้จองสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะมีตติ้ง ประชุม สัมมนา หรือปาร์ตี้ขนาดเล็กๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ
 
 

2. Jaiyen Cafe

พิกัด: Civic Park ซ.ทองหล่อ 13 (BTS ทองหล่อ)
 
Jaiyen Cafe

คาเฟ่มีชื่อย่านทองหล่อ ที่น่ารักกุ๊กกิ๊กทั้งตัวร้านและเมนูของหวานต่างๆ แถมยังมีไอศครีมโฮมเมดรสชาติแปลกใหม่ที่หาไม่ได้จากร้านอื่น อย่างเช่นรสเหล้าบ๊วยที่บอกเลยว่าขายดีมว๊ากกกก ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อไอศครีม 2 ควอท แถม 1 ควอท (ราคาปกติ ควอทละ 330 บาท)

กับอีกเมนูที่ขายดี เอาใจคนรักไข่เค็ม ด้วย Salted Egg Icecream พร้อมลด 10% กันไปเลย แค่ไลค์ แชร์ และเช็คอินร้าน โชว์หน้าจอให้ดูเท่านั้นเอง

 

และสำหรับใครที่คิดว่าพื้นที่ของที่นี่เก๋ กู้ด เหมาะแก่การจัดงานสุดๆ เขาก็มีบริการให้เช่า space จัดกิจกรรม จะปาร์ตี้ เวิร์กช็อป ก็สามารถมาคุยกันได้ค่ะว่าจะทำอะไรบ้าง
 

3. Letana Cafe&Play

พิกัด: โครงการพรีเมียร์เพลส ศรีนครินทร์
 
Letana Cafe & Play

มาถึงร้านอาหารสีสันสดใสที่ตั้งอยู่ในโครงการพรีเมียร์เพลส ย่านศรีนครินทร์ แต่ไม่ใช่แค่การตกแต่งเท่านี่ สิ่งที่คาเฟ่นี้ต่างจากคาเฟ่ที่อื่น คือเมนูอาหารแต่ละอย่างจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้เครื่องดื่มเลยจ้า เรียกได้ว่าเป็นความตั้งใจของเจ้าของร้านที่หยิบนู่นจับนี่มาผสมเติมแต่ง ทั้งอินทีเรียในร้าน เมนูอาหารและเครื่องดื่ม แถมบางวันเจ้าของร้านยังขึ้นเวทีร้องเพลงคลอบรรยากาศให้คุณลูกค้าเองอีกด้วย
 

และที่พิเศษ คือที่นี่มีโปรโมชั่นตลอดทั้งปี คือลดค่าอาหาร 10% ในวันเกิดเพียงแค่แสดงบัตรประชาชนเท่านั้น ซึ่งทางร้านมีบริการพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้วันเกิดด้วยนะคะ หรือใครอยู่แถวบางพลี สมุทรปราการก็แวะไปที่โรงแรม Letana Hotel ได้ มีคาเฟ่ให้บริการเหมือนกัน แถมเปิด 24 ชั่วโมงด้วย และใช้ส่วนลด 10% ในวันเกิดได้เช่นกัน
 

4. DNA Coffee

พิกัด: ซ. อ่อนนุช 2 อาคาร Casa Assara (ฺBTS อ่อนนุช)
 

กลับเข้าเมืองมาอีกนิด พบคาเฟ่เปิดใหม่ย่านอ่อนนุชที่ได้รับเสียงตอบรับดีมากจากทั้งคอกาแฟและสายอัพรูปในไอจี เพราะที่ DNA Coffee ใช้การตกแต่งแบบสแกนดิเนเวีย ให้ความสำคัญกับความสูงโลงโปร่งสบายของพื้นที่ เหมาะยิ่งสำหรับคนต้องการนั่งชิลล์ในที่ให้ไอเดียแล่น

และกาแฟของที่นี่ เขาก็คั่วสดใหม่ทุกวัน ชงกำลังดี ไม่หวาน ไม่เข้มเกินไป แถมราคาไม่แพงอย่างที่คิด แก้วนึงไม่ถึงร้อยบาท เรียกว่านั่งจิบกาแฟในร้านบรรยากาศดีๆ ในราคาจิ๊บๆ ละกัน

 

5. Kanok Tea

พิกัด: The Curve Station ชั้น G (ARL รามคำแหง)
 
Kanok Tea

คอนเซ็ปต์คาเฟ่สไตล์เก๋ที่ประยุกต์เอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาใส่ในทุกเมนูตลอดจนการตกแต่งร้านที่ตระการตาด้วยดอกไม้หลากสีหลากพันธุ์ สร้างบรรยากาศให้ร้านหวานชื่นโดยไม่ต้องพึ่งน้ำตาลเลย

เครื่องดื่มของที่นี่จะเน้นที่ชาหอมๆ หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นชาผลไม้ ชาสมุนไพร หรือชาดอกไม้กลิ่นหอมหวาน แต่ทีเด็ดคงหนีไม่พ้นชานมไข่มุกท็อปปิ้งด้วยขนมไทยอย่างฝอยทอง ซึ่งใครจะไปคิดว่าเข้ากันได้ดีขนาดนี้

ร้าน Kanok Tea เปิดทุกวันตั้งแต่ สิบโมงเช้า จนถึงสี่ทุ่ม ที่ห้าง The Curve Station ที่มองจากนอกอาคารมาก็จะสังเกตเห็นได้ง่ายมากเพราะร้านตกแต่งด้วยดอกไม้สีสดสะดุดตา

 


สำหรับใครที่ชอบนั่งชิลๆ ที่คาเฟ่ คงถูกใจบทความนี้ไม่น้อยเลยใช่มั้ยคะ ครั้งหน้าที่กล้วยจะหาสถานที่เก๋ๆ มาแนะนำอีก แต่จะเป็นประเภทอะไรนั้นต้องรอติดตามให้ดี แต่สำหรับใครยังไม่ถูกใจสถานที่ที่พี่กล้วยหามา สามารถเข้ามาค้นหาก่อนได้เองเลยที่ EventBanana.com เพราะที่ Event Banana รวมสถานที่ไว้มากที่สุดนั่นเอง

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.