คนจัดงานต้องรู้! รวมห้องประชุมของมหาวิทยาลัย จัดสัมมนาก็ได้ จัด Event ก็ดี

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน หนึ่งในเรื่องสำคัญของการจัดงานสัมมนาหรืองาน Event ไปจนถึงงานประชุมต่างๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของสถานที่ ที่จะเป็นตัวตัดสินหลักเลยงานของคุณจะปังหรือแป้ก ส่วนใหญ่แล้วหลายคนก็มักจะเลือกจัดงานที่โรงแรมหรือ Convention hall ต่างๆ ถ้างานเล็กลงมาหน่อยก็คงเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ หรือโฮสเทล แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่า ยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกในการจัดงานที่น่าสนใจมากเลยนั่นก็คือมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่เค้ามีห้องประชุมเอาไว้ให้คนภายนอกสามารถมาเช่าสถานที่ในการจัดงานได้ และในวันนี้ เราเลยรวบรวมห้องประชุมของมหาลัยต่างๆ มาไว้ให้ทุกคนได้ดูกัน ไปดูเลยค่ะว่ามีที่ไหนบ้างน้า


1. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

 เลขที่ 119 ถนนพระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ

มาถึงมหาวิทยาลัยแรกเลยคือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท ที่อยู่ใจกลางเมือง ไม่ไกลจาก BTS เอกมัย เป็นมหาวิทยาลัยที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกในการศึกษาให้แก่น้องๆ ในการศึกษา ซึ่งเป็นวิทยาเขตที่เป็นสอนหลักสูตรอินเตอร์ บรรยากาศภายในมหาลัยก็จะเต็มไปด้วยความทันสมัยและยังมีในส่วนของพื้นที่รองรับให้บุคคลภายนอกเข้ามาเช่าจัดงานประชุมสัมมนาจัด Event ได้อีกด้วย
 

  • Auditorium

ภายในมหาวิทยาลัยมี Auditorium หรือหอประชุมขนาดใหญ่ สามารถรองรับคนได้ค่อนข้างเยอะทีเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานที่รองรับคนจำนวนมาก ซึ่งห้องนี้รองรับคนได้ประมาณ 1,000 คนเลยทีเดียว

ความจุ : 1,000 คน
 

  • University Theatre

อีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจสำหรับการจัดงานสัมมนาให้ความรู้ กับห้อง University Theatre ที่มีการจัดห้องในรูปแบบของ Theatre ดูมีความทันสมัย ที่นั่งสบาย ไม่แออัด สามารถรองรับคนได้ประมาณ 330 คน

ความจุ : 330 คน


 


 

 


2. มหาวิทยาลัยรังสิต

 52/347 หมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานในย่านดอนเมือง รังสิต ปทุมธานี เราขอแนะนำนี่เลย มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในย่านนั้นที่ภายในมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไปจนถึงพื้นที่ให้เช่าจัดงานอย่าง ศาลาดนตรีสุริยเทพที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักก็คือ โรงละครศาลาดนตรีสุริยเทพและห้องจัดเลี้ยงศาลาดนตรีสุริยเทพที่รองรับบุคคลภายนอกให้สามารถเข้ามาเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ ได้
 

  • ห้องจัดเลี้ยงศาลาดนตรีสุริยเทพ

ห้องแรกเลยคือห้องจัดเลี้ยงศาลาดนตรีสุริยเทพที่มีการตกแต่งสวยงาม ดูแล้วสะอาดตา เน้นการใช้สีขาวตัดกับสีทองเพิ่มความหรูหราและคลาสสิก ซึ่งที่นี่รองรับคนได้จำนวนกำลังพอดี สำหรับงานขนาดปานกลาง เหมาะที่จะจัดงานแต่งงานหรืองานสัมมนาก็ได้เช่นกัน

ความจุ : 200 – 400 คน

 

  • โรงละครศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต

อีกหนึ่งสถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ในมหาวิทยาลัยรังสิตที่เหมาะสำหรับการจัดงานขนาดใหญ่ อย่างงานสัมมนาที่ต้องการจุคนเยอะหรืองานมหรสพก็เหมาะมากที่เดียว โดยที่นี่สามารถจุคนได้ประมาณ 1,100 คน

ความจุ : 1,100 คน

 

 


 

 

 
3. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)

 110/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

สำหรับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ล่าสุดได้เปิดอาคาร KX Knowledge Xchange ไม่ไกลจาก BTS วงเวียนใหญ่ ที่ตัวอาคารมีความทันสมัย โดยที่นี่จะมุ่งเน้นการเชื่อมโยงระหว่างภาคการศึกษาและอุตสาหกรรม ธุรกิจ SME ด้วยการนำความรู้และนวัตกรรมของมหาลัยไปใช้ได้จริงในภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เอาไว้ให้เช่าจัดงานต่างๆ ได้อีกด้วย

 

  • ​Auditorium & Exhibition Hall Fl.7-8

สำหรับห้องจัดงานแรกเหมาะสำหรับการจัดงานขนาดปานกลาง อย่างงานสัมมนาต่างๆ ไปจนถึงงานแสดงสินค้า ซึ่งตัวพื้นที่จะเป็นพื้นที่โล่ง สามารถจัดสรรพื้นที่ให้ออกมาได้ตามใจชอบ ที่สำคัญยังมีแสงสว่างเข้าถึง บรรยากาศจึงโล่ง โปร่งสบาย

ความจุ : 200 คน

 

  • Seminar Room Fl.11

ภายในอาคารมีหลายห้องที่น่าสนใจ อย่างเช่น ห้อง Seminar Room Fl.11 ที่เป็นห้องสัมมนาหรือห้องประชุมให้คุณเข้ามาเช่าพื้นที่ในการจัดงานต่างๆ ได้ โดยห้องนี้ จะมีการตกแต่งที่ดูโดดเด่นทั้งผนังเพดานที่เก๋ไม่เหมือนใคร ทำให้ห้องดูทันสมัยและไม่เหมือนห้องประชุมอื่นๆ ทั่วไป

ความจุ : 30 – 60 คน

 


 

 


4. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

 2 ถนนพระจันทร์ แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร กรุงเทพฯ

หากคุณต้องการจัดงานในย่านฝั่งธน สนามหลวง ท่าพระจันทร์ อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณต้องเก็บไว้ในลิสต์เลยก็คือ หอประชุมใหญ่ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ที่เปิดพื้นที่ให้คุณสามารถจัดงานสัมมนา งานมหรสพ งานคอนเสิร์ต ไปจนถึงงานต่างๆ ได้
 

  • หอประชุมใหญ่

ที่หอประชุมใหญ่แห่งนี้ คุณสามารถเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ ซึ่งมีข้อดีคือสามารถรองรับคนได้เป็นจำนวนมากถึง 2,500 คน ไม่ว่าจะจัดงานประชุมขนาดใหญ่ งานสัมมนาที่มีคนเข้าร่วมจำนวนมากที่นี่ก็เหมาะเลยล่ะ

ความจุ : 2,500 คน

 

 




 

5. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

 114 ซอยสุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
 

อีกหนึ่งมหาวิทยาใจกลางเมืองอย่าง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ที่เดินทางสะดวกทั้ง BST สถานีอโศกและ MRT สถานีเพชรบุรีหรือสุขุมวิท เป็นมหาลัยที่คนจัดงานจะต้องลิสต์เอาไว้เลย ซึ่งพื้นที่ที่เปิดให้เช่าจัดงานก็คือ ศูนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย โดยภายในจะแบ่งออกเป็นหลายส่วน เหมาะแก่การจัดงาน Event ด้านศิลปะ งานสัมมนาและงานประชุมต่างๆ ก็ได้เช่นกัน
 

  • หอนิทรรศการ g23 (แกลเลอรี่ g23)

อยู่ชั้น 2 และ 3 ของอาคาร เป็นพิพิธภัณฑ์และแกลอรี่ทางด้านทัศนศิลป์ (Visual Art) และศิลปะจินตทัศน์ (Imaging Art) ซึ่งเปิดให้คนภายนอกสามารถเข้ามาเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ ได้
 

  • หอดนตรีและศิลปะการแสดงอโศกมนตรี

สำหรับหอดนตรีฯ จะเป็นห้องที่ใช้ในการแสดงมหรสพต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกันคือห้องใหญ่และห้องเล็ก ให้คุณได้เลือกสรรตามขนาดของงาน ห้องใหญ่จุคนได้ 328 ที่นั่ง ห้องเล็กจุคนได้ 107 ที่นั่ง

ความจุ : ห้องใหญ่ 328 คน ห้องเล็ก 107 คน

 


 



จบลงไปแล้วค่า กับสถานที่จัดงานในมหาลัยวิทยาลัยที่เราได้นำมาฝากกัน ส่วนถ้าใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานสุดหรู เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า เราขอแนะนำนี่เลย วมโรงแรมสุดหรู จัดงานประชุม เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า หรือถ้ายังไม่โดนใจก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่อีกมากมายได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่จัดงานต่างๆ มาให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานสัมมนา งานประชุม งานแต่งงานไปจนถึงงาน Event ต่างๆ ก็มีครบ จบได้ที่เดียว ถูกใจที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี การันตีราคาดีที่อีกด้วยล่ะ!

เครดิตภาพจาก : Mthai

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.