รวมห้องจัดประชุม สัมมนา ทุกขนาด ตั้งแต่ 10-800 คน

 
 

 จะจัดประชุม สัมมนา งานเล็กหรืองานใหญ่ วันนี้พี่กล้วยก็ขอเอาใจทุกคน พี่ลิสต์สถานที่จัดงานทุกขนาดมาฝากแล้ว มีตั้งแต่ห้องความจุหลัก 10 ไปจนถึง 800 คน! เซฟรีวิวนี้ไว้ รับรองจัดงานอะไรก็รอด


งานขนาดเล็ก ไม่เกิน 50 คน

 
  • S15 Hotel 

ความจุ 9-50 คน

พิกัด: สุขุมวิท 15 (BTS อโศก - 290 ม.)
 

 

จะจัดประชุมกลุ่มย่อย ประชุมบริษัทขนาดเล็ก หรือสัมมนาแบบไม่เกิน 50 คน พี่กล้วยขอแนะนำ S15 Hotel บูทีคโฮเทลใจกลางสุขุมวิท เดินจาก BTS อโศกเพียง 290 เมตร หรือใครจะขับรถมาก็มีที่จอดรถสะดวกสบายมาก ที่สำคัญคือโรงแรมนี้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA ด้วยนะคะ ยกระดับความมั่นใจได้อีกขั้นเลยว่าห่างไกลโควิดแน่นอน

 

 

โรงแรมนี้มีคอนเซ็ปต์คือเป็น “สไตลิชบูทีคโฮเทล” การตกแต่งทุกจุดตั้งแต่ล็อบบี้ โซนบิสซิเนสเซนเตอร์ จนถึงห้องจัดงานจึงมีความชิค ทันสมัย ผสานกับโลเคชั่นที่อยู่ใจกลางย่านสำคัญทางธุรกิจอย่างอโศก ที่นี่จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการประชุม คุยธุรกิจ จัดสัมมนา ที่ต้องการให้แขกคนสำคัญรู้สึกว่างานนี้มีความน่าเชื่อถือ ทันยุคทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นงานประเภทไหนก็ต้องออกมาดูมีระดับอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

ที่นี่มีห้องจัดงาน 3 ห้อง 3 ขนาด จุคนได้ตั้งแต่ 9-50 คน ทุกห้องตกแต่งอย่างโมเดิร์น เรียบโก้ ในสีเอิร์ธโทนคลาสสิก ช่วยสร้างสมาธิและส่งเสริมบรรยากาศให้น่าทำงานและเรียนรู้ ทั้งยังมาพร้อมอุปกรณ์การจัดงานที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์ ไมค์ ลำโพง ฟลิปชาร์ทหรือไวท์บอร์ด ทางสถานที่ก็มีให้ครบ รวมถึงแพ็คเกจอาหารและคอฟฟี่เบรคที่มีบริการ ไม่ต้องวุ่นวายหาสั่งเองเลยค่ะ

 


งานขนาดกลาง 50-150 คน

 
  • I Residence Hotel Silom

ความจุ 20-80 คน

พิกัด: ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (BTS ช่องนนทรี - 30 ม.)

 


สำหรับงานประชุม สัมมนา ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย หากไม่เกิน 80 คน พี่กล้วยขอชี้เป้าที่นี่เลย I Residence Hotel Silom ความดีงามสุดๆของที่นี่คือโลเคชั่น ที่อยู่ติด BTS ช่องนนทรี เพียง 30 เมตรเท่านั้น ที่จอดรถก็มี จะเดินทางมายังไงก็สะดวก แถมยังอยู่ในย่านธุรกิจแบบนี้ได้ใจผู้ร่วมงานเต็มๆ

 

 

ห้องจัดงานของที่นี่มีถึง 4 ห้องด้วยกัน ความจุอยู่ที่ 20-80 คน ขึ้นอยู่กับแผนผังการจัดงาน ด้านการตกแต่งก็เรียบง่ายดูดี เหมาะกับงานที่มีความเป็นทางการ แต่ก็ไม่น่าเบื่อด้วยการใช้สีแดงเข้ามาแซมในการตกแต่ง ทำให้ผู้ร่วมงานรู้สึกแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา และนอกจากห้องประชุมสัมมนาแล้ว ที่นี่ก็ยังมีพื้นที่ริมสระว่ายน้ำ เห็นวิวตึกมหานคร และวิวเมืองสวยๆของย่านสีลม สามารถเช่าจัดปาร์ตี้ต่อหลังเสร็จงานได้ ประชุมสัมมนากันเหนื่อยๆ แล้วได้มาผ่อนคลายแบบนี้ รับรองเลยว่าแขกจะรักผู้จัดงานจนชมไม่หยุดแน่ๆ

 

 

ในส่วนของอาหารที่ทางโรงแรมให้บริการก็ต้องบอกว่ายืนหนึ่งเลยนะ เพราะนอกจากจะมีแพ็คเกจอาหารและคอฟฟี่เบรคให้เลือกแล้ว ห้องอาหารของที่นี่ก็โด่งดังเรื่องบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเป็นอย่างมาก ทั้งคาว หวาน คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ปรุงโดยเชฟมือหนึ่ง ใครอยากจัดงานที่มีมื้อเที่ยงหรูหราอลังการจนแขกร้องว๊าว ต่อด้วยปาร์ตี้ชิลๆ วิวหลักล้านตอนเย็น ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ

 


  • D-Haus 

ความจุ 30-168 คน

พิกัด: ซอยวัฒนานิเวศน์ 7 (MRT สุทธิสาร - 1480 ม.)
 

 

ขยับไปที่ย่านลาดพร้าวกันบ้าง แถวนี้ก็มีห้องจัดประชุม สัมมนาขนาดกลาง ชื่อว่า D-Haus Ladprao ซึ่งจุได้สูงสุดถึง 168 คน แถมยังราคาย่อมเยาเอาใจผู้จัดงบไม่เยอะ ที่นี่อาจจะไม่ได้ใกล้รถไฟฟ้ามาก แต่ก็ต่อแท็กซี่มาได้ไม่ไกล และเค้าก็มีที่จอดรถกว้างขวาง เทียบกับราคาที่น่ารักแล้วพี่กล้วยว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ

 


นอกจากจะจัดงานขนาดกลางได้แล้ว ที่นี่ก็ยังมีห้องขนาดย่อมด้วยนะ งานไซส์เล็กประมาณ 30 คนก็มาจัดกันได้ค่ะ ส่วนการตกแต่งของเค้าจะเน้นโทนสีน้ำตาล ภูมิฐาน เหมาะกับการจัดงานทางการ ที่ต้องรองรับแขกผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก อุปกรณ์การจัดงานก็มีพร้อม ตั้งแต่อุปกรณ์ภาพและเสียง ไปจนถึงเวที โพเดียม และโต๊ะลงทะเบียน อาหาร-คอฟฟี่เบรคก็มีให้เลือก เรียกว่ามาตัวเปล่าก็จัดงานกันได้เลย

 

 

อ้อ พี่กล้วยลืมบอกไป ที่นี่มีสระว่ายน้ำที่สามารถมาจัดอบรมเกี่ยวกับการว่ายน้ำ ดำน้ำ ได้ด้วยล่ะ บรรยากาศดี ร่มรื่น เป็นกันเอง มีศาลาด้านข้างให้นั่งฝึกอบรมได้ ใครที่กำลังจะจัดงานแนวนี้แล้วยังไม่มีสถานที่ เราเชียร์ที่นี่สุดๆเลย

 


งานขนาดใหญ่ 200 คน

 

  • Phayathai Conference Plaza Center

ความจุ 20-220 คน

พิกัด: อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น 13 ถนนพญาไท (BTS พญาไท - 100 ม.)
 

 

สำหรับงานประชุมบริษัทใหญ่ หรืองานสัมมนาขนาดใหญ่ ถ้ามองหาที่จัดงานสุดใกล้ BTS และราคาไม่แพง ต้องที่นี่เลย Phayathai Conference Plaza Center หรือศูนย์ประชุมพญาไท สถานที่จัดงานที่นักจัดงานมืออาชีพรู้จักกันดี เพราะนอกจากจะมีห้องจัดงานรองรับคนได้เยอะแล้ว ก็ยังอยู่ติดทั้ง BTS พญาไท และแอร์พอร์ตลิงก์ โดยตั้งอยู่บนชั้น 13 ของอาคารพญาไทพลาซ่า ในตัวอาคารมีที่จอดรถรองรับได้ 50-80 คัน หาง่าย เดินทางง่าย ถูกใจผู้ร่วมงานสุดๆ

 

 

จริงๆ ที่นี่ไม่ได้มีแต่ห้องใหญ่หรอกนะ เค้ามี 3 ห้อง 3 ขนาด ตั้งแต่ไซส์มินิ 15-35 คน ไปจนถึงห้องใหญ่ 150-220 คน ห้องกว้าง นั่งสบาย ได้มาตรฐาน อุปกรณ์ครบทั้งไมโครโฟน ไวท์บอร์ด โปรเจคเตอร์ โดยเฉพาะห้องใหญ่ของเค้านั้นคำนึงถึงผู้จัดและผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะจัดโปรเจคเตอร์มาให้ถึง 2 ตัว ด้านหน้าและด้านหลังของห้อง จะนั่งตรงไหนก็เห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนค่ะ

 

 

การตกแต่งของที่นี่ไม่หวือหวา แต่เข้าไปแล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย และมีสมาธิสูงมาก ด้วยความเป็นห้องสีขาวสะอาดตา เป็นส่วนตัว ส่วนเรื่องอาหารการกินก็มีแพ็คเกจอาหารและคอฟฟี่เบรคให้บริการในราคาน่ารักๆ หรือถ้าจะไม่สั่งอาหารของที่นี่ ก็สามารถลงไปทานที่ร้านอาหารด้านล่างได้ เลือกตามที่สะดวกได้เลยค่ะ

 


งานไซส์บิ๊ก 200 คนขึ้นไป
 

  • S Ratchada Leisure Hotel

ความจุ 50-800 คน

พิกัด: ถนนเทียมร่วมมิตร ห้วยขวาง (MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ - 1260 ม.)
 

 

คนจัดงานไซส์บิ๊กเบิ้ม พี่กล้วยขอพาไปที่ S Ratchada Leisure Hotel อีกหนึ่งโรงแรมหรูในเครือ S Group Hotel ที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA มาให้บรรดาแขกอุ่นใจเต็มขั้น ที่นี่มีห้องแกรนด์บอลรูมซึ่งรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 คน! อีกทั้งห้องยังสวยโอ่โถง ตกแต่งอย่างหรูหรา ทันสมัย ติดแชนเดอเลียร์เพิ่มความมีระดับ เหมาะกับงานสัมมนาหรือเปิดตัวสินค้าครั้งสำคัญมากเลยค่ะ ในส่วนของการเดินทางก็ไม่ไกลจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรม พร้อมด้วยที่จอดรถกว้างขวางพร้อมรองรับแขกคนสำคัญของคุณ

 


งานขนาดกลางและขนาดเล็ก เชิญแขกไม่ถึง 100 คน ก็มาจัดที่นี่ได้นะคะ เพราะที่นี่มี 4 ห้อง 4 ไซส์ ทุกห้องมาพร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งไมโครโฟน โพเดียม เวที โปรเจคเตอร์ ไวท์บอร์ด ไปจนถึงโต๊ะลงทะเบียน ฯลฯ พร้อมด้วยพนักงานมืออาชีพคอยให้บริการ งานของคุณจะดูดีตั้งแต่ต้นจนจบงานเลยค่ะ

 

 

สำหรับอาหาร ทางโรงแรมก็มีแพ็คเกจค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ เซ็ทเมนูให้เลือก อีกทั้งภายในยังมีส่วนของร้านอาหารและล็อบบี้บาร์ เสร็จงานแล้วจะจัดปาร์ตี้ ทานข้าว นั่งจิบกันต่อก็ได้ กระซิบบอกอีกอย่างว่าที่นี่ถ่ายรูปสวยมาก ผู้ร่วมงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ปลื้มกันทุกคนค่ะ

 


ครบจริงๆเลยใช่ไหมล่ะ เซฟรีวิวนี้ไว้ จะจัดงานอีกกี่ครั้งๆ ก็ไม่ต้องไปหาสถานที่กันให้วุ่นแล้วล่ะ เพราะมีทุกไซส์ ทุกแบบเลย แต่ถ้ายังไม่เจอที่ถูกใจ เข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลยที่ Event Banana พี่กล้วยยังมีที่จัดประชุม สัมมนาอีกกว่า 2,000 แห่งรอคุณอยู่ ทุกที่กดขอใบเสนอราคาได้ฟรี ไม่มีชาร์จเพิ่มด้วยนะ

 
อ่านรีวิวสถานที่จัดงานเพิ่มเติม

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.