5 สถานที่ Highlight จัดเลี้ยงพนักงาน ย่านสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า

 

Hello ชาว Event Banana หลังจากที่ทุ่มเททำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาที่จะได้จัดงานที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือ งานสตาฟปาร์ตี้นั่นเอง งานปาร์ตี้แสนสนุกที่จะได้เห็นเพื่อนร่วมงานในอีกมุมที่เราไม่เคยได้เห็น บางคนปกติทำงานจริงจัง มาดเนี๊ยบ ใครจะไปรู้ว่า หนุ่มหรือสาวมาดเนี๊ยบคนนี้จะเป็นนักเต้นเท้าไฟ! หรือบางคนปกติเห็นเงียบๆเรียบร้อย อยู่ๆวันงานโผล่มาในคอสตูมที่ทุกคนต้องร้องว้าววว จนเพื่อนๆทนไม่ไหว ต้องมอบตำแหน่งชุดแต่งกายยอดเยี่ยมให้ ล้วนเป็นความทรงจำดีๆที่เราจะนำมาพูดคุยกันต่อได้อีกนาน แค่นึกก็สนุกแล้ว แต่งานปาร์ตี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีสถานที่จัดงานดีๆที่เข้ากับธีมงาน ไปดูกันดีกว่าว่าวันนี้ Event Banana เตรียมสถานที่จัดงานแบบไหนเอาไว้ให้ทุกคนบ้าง

 

1. Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20 - อโศก

 10/1 สุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก - 570 ม. | MRT สุขุมวิท - 640 ม.

 

ที่แรกในวันนี้พาไปดู Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20 โรงแรมเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก (ทางออกที่ 6) แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 20 มาประมาณ 200 เมตร ก็จะเจอโรงแรมอยู่ทางด้านขวามือ มีห้องจัดงานให้เลือกถึง 16 ห้อง รองรับการจัดงานทุกรูปแบบ

เพชรไพลิน ห้องจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์นหรูหรา เน้นใช้โทนสีขาว ฟ้า ทำให้ห้องดูสดใส เข้ากับธีมงานได้หลากหลาย รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 1500 ท่าน บริษัทไหนที่มีพนักงานเยอะๆ เลือกห้องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

 


ห้องเพชรไพลิน | ความจุ: 300-1500 ท่าน

 

อีกห้องที่ขอแนะนำในวันนี้ คือ โกเมน ห้องจัดงานเลี้ยงขนาดกลาง รองรับผู้ร่วมงานได้ 180-300 ท่าน ห้องนี้จะมาในโทนสีอบอุ่น ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา มีหน้าต่างเปิดรับแสงธรรมชาติ หรือใช้ดูวิวของกรุงเทพทั้งเช้าและกลางคืน
 


ห้องโกเมน | ความจุ: 180-300 ท่าน

 

ข่าวดี! สำหรับชาว Event Banana ที่อ่านบทความนี้ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 มีแพกเกจพิเศษ สำหรับท่านที่ต้องการจัดงานสตาฟปาร์ตี้มาให้ กับ “Staff Party Package” เพียงจองห้องภายใน 31 ธันวาคม 2561 รายละเอียดตามด้านล่างนี้เลย

  • บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ราคาเริ่มต้นเพียง 850 บาท/ท่าน

  • โต๊ะจีน ราคา 8,500 บาท/โต๊ะ

  • พิเศษ! 150 ท่านเป็นต้นไป ฟรี! เบียร์ 1 ถัง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายขาย โทร. 0 2262-1234 ต่อ 1423, 1424

บอกเลยว่าราคาดีๆแบบนี้มาไม่บ่อย ใครสนใจก็โทรไปสอบถามกันได้ จองได้ทุกห้อง เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ และความจุที่เหมาะสม  ไม่รู้จะจองห้องไหนถาม Event Banana ได้เลย

 

 

2. SIVATEL BANGKOK - เพลิตจิต

 535 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต - 110 ม.

 

ต่อมาพาไปชม SIVATEL BANGKOK โรงแรม 5 ดาวบนถนนวิทยุ เดินทางสะดวก ห่างจาก BTS เพลินจิตเพียง 100 เมตร เดินสบายๆ 5 นาทีก็ถึงแล้ว การตกแต่งภายในเป็นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เน้นการใช้งาน เรียบง่าย แต่มีระดับ

ความน่าสนใจของห้องจัดงานที่นี่คือ เป็นห้องสวย มองเห็นวิวภายนอก มี THE PORCH ห้องอาหารริมสระ ที่คุณสามารถเลือกจัดงานสตาฟปาร์ตี้ได้ทั้งด้านในและด้านนอกห้อง รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 150 ท่าน อยากได้ธีมไหนก็จัดไป

 


THE PORCH | ความจุ: 70-150 ท่าน

 

นอกจากนี้ยังมีห้อง Conference Rooms 1 ห้องจัดงานแบบทางการและกึ่งทางการ โดดเด่นด้วยผนังสีเขียว ตัดกับสีน้ำตาลและขาว เหมาะสำหรับงานขนาดเล็กที่มีผู้เข้าร่วม 70-90 ท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน


Conference Rooms 1 | ความจุ: 70-90 ท่าน




 

 

 3. Snobbish - เอกมัย

 2/1 Soi. Passana 3. Phakanong , Wattana Bangkok 10110

ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย - 660 ม.

 

ที่ที่สามในวันนี้ เปลี่ยนบรรยากาศมาเป็น Snobbish ร้านอาหารและบาร์น่านั่งย่านเอกมัย เป็นร้านสองชั้น  เปิด 24 ชั่วโมง การตกแต่งภายในเป็นสไตล์ลอฟต์เซอร์ๆโชว์โครงสร้างและผิวไม้ ถ้าเหมาทั้งร้าน จะรองรับผู้ร่วมงานได้ 200 ท่าน แบ่งเป็นชั้นละ 100 คนโดยประมาณ

ชั้น 1 เป็นมีส่วนที่เป็นบาร์ โต๊ะยาว และโซฟาเข้ามุมให้นั่งกันได้เป็นกลุ่มๆ เมื่อเดินขึ้นมาชั้น 2 จะมีโต๊ะพูล โต๊ะยาว และโต๊ะเข้ามุม เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เป็นที่สุด สำหรับบริษัทไหนที่ต้องการจัดสตาฟปาร์ตี้แบบสนุกๆ ได้อารมณ์เหมือนไปปาร์ตี้บ้านเพื่อน นั่งดูทีวี แข่งพูล กินเลี้ยงพูดคุย ที่ Snobbish เหมาะ!

 


ชั้น 1 | ความจุ: 80-100 ท่าน

 


ชั้น 2 | ความจุ: 80-100 ท่าน



 

  

4. Wishbeer Home Bar - พระโขนง

 Soi Sukhumvit 67, Khwaeng Phra Khanong Nuea, Khet Watthana Bangkok 10110

ใกล้รถไฟฟ้า BTS พระโขนง - 290 ม.

 

มาต่อกันที่ Wishbeer Home Bar ร้านคราฟต์เบียร์ชื่อดัง คอเบียร์คราฟต์ทุกคนต้องรู้จักร้านนี้ เมื่อเข้ามาด้านในจะพบกับชั้นวางขวดเบียร์เป็นตั้งวางเรียงกันอย่างเป็นระเบียบเต็มกำแพง เข้ากับบรรยากาศเท่ๆภายในร้าน ภายในพื้นที่กว้างขวาง รองรับผู้ร่วมงานได้ 150-200 ท่าน  เหมาะสำหรับการจัดสตาฟปาร์ตี้แบบเป็นกันเอง สนุกสนาน ไม่เป็นทางการ ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ปาร์ตี้เสร็จนั่ง BTS กลับ ปลอดภัยแน่นอน

 


ทั้งร้าน | ความจุ: 150-200 ท่าน



 

 

5. Hom Hostel & Cooking club - Nana

 49 นานาสแควร์ ชั้น 4 ถนนสุขุมวิท 3 วัฒนา กรุงเทพฯ

 

ที่สุดท้ายสำหรับวันนี้ Hom Hostel & Cooking club โฮสเทลไอเดียเก๋ นำเอาความรักและชอบในการทำอาหารมาผนวกเข้ากับโฮสเทล “หอม” จึงมีพื้นที่แยกเป็นครัวสำหรับให้แขกได้ทำอาหาร ที่โซน Common Kitchen เหมาะสำหรับบริษัทที่อยากจัดงานเลี้ยงพนักงานแบบเล็กๆ เป็นกันเอง มีผู้ร่วมงาน 20-30 ท่าน กำลังดีไม่อึดอัด อีกพื้นที่ที่น่าสนใจก็คือ Rooftop Garden สวนสวยบนดาดฟ้า สำหรับผ่อนคลาย เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้รับบรรยากาศแบบธรรมชาติ รองรับผู้ร่วมงานได้ 30 ท่าน

 


Common Kitchen | ความจุ: 20-30 ท่าน
 


Rooftop Garden | ความจุ: 30 ท่าน


 

 

ครบแล้วกับสถานที่ 5 สถานที่ Highlight จัดเลี้ยงพนักงาน ย่านสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า ที่ Event Banana รวมรวมมาให้ในวันนี้ มีทั้งแบบหรูหราในโรงแรม แบบสนุกสนานกันเอง หรือจะเลือกแบบทำกับข้าวชิลๆ ก็จัดมาให้ครบ ชอบที่ไหนก็อย่าลืมกดขอใบเสนอราคากันเข้ามา แล้วรอทางสถานที่ตอบกลับ ก็เป็นอันเสร็จ ง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมยังฟรีอีกด้วย หากยังไม่ถูกใจกดเข้า EventBanana.com ได้เลย เว็บไซต์รวบรวมสถานที่อันดับหนึ่งของไทย รวบรวมสถานที่กว่า 1,300 สถานที่เอาไว้ให้คุณ และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดสัมมนาและปาร์ตี้แบบ 2in1 มาที่เดียวได้ 2 งาน ไปดูกันต่อได้ที่นี่เล้ย สถานที่จัดงานแบบ 2in1 ได้ทั้งสัมมนาและปาร์ตี้ สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า อยากได้ที่จัดงานแนวไหน คอมเมนต์ไว้ได้เลย!


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.