8 Snack Box งานศพ-งานสวดอภิธรรม ของว่างงานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่




เมื่อเวลาแห่งการจากลามาถึงอย่างรวดเร็วและไม่ทันตั้งตัว การจัดการงานต่างๆที่ต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วทั้งๆที่ยังอยู่ในความโศกเศร้า อาจเป็นเรื่องที่ยากเกินรับมือ หลายท่านไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนและไม่รู้จะหันหน้าไปไปพึ่งใคร Event Banana Catering ขอเป็นตัวช่วยให้กับคุณ โดยรวบรวมร้านสั่งของว่าง อาหารว่างในงานศพ รวมถึงของว่างงานสวดอภิธรรมต่างๆ หลากหลายรสชาติ มาให้ทุกคน เน้นเป็นของว่างที่ทานง่าย อิ่มท้อง เก็บได้นาน พกพาสะดวก แปลกใหม่  ที่สำคัญคือราคาไม่สูงมากนัก และยังเลือกของว่างได้หลากหลายอีกด้วย ช่วยประหยัดเวลาในการสั่งอาหารให้คุณ

เรารวบรวมร้านขนมที่มีบริการ Snack Box Delivery สำหรับงานประเภทต่างๆ รวมถึงงานสวดอภิธรรมสด งานบุญต่างๆ ดังนี้

 
1. Auntie Anne's
 
อานตี้แอนส์ ร้านขนมโปรดของใครหลายคน หนึ่งกล่องบรรจุ เพรทเซล เลือกรสได้ตามชอบ คู่กับ Cheesy Chicken และ น้ำมะนาวหนึ่งขวด

 


 
  
 
 
 
 
 
2.  Mister Donut
 
โดนัทและพอนเดอริงจากมิสเตอร์โดนัท สีสันสดใส มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-3 ชิ้น เป็น snack box ทานง่ายไม่ยุ่งยาก จะแพคใส่กล่องพร้อมทาน หรือจัดเป็นถาดให้แขกหยิบเองตามต้องการก็ได้

 

 
  
 
 
 
 
3. The Waffle

ในหนึ่งกล่องบรรจุวอฟเฟิลและน้ำผลไม้อย่างละ 1 ชิ้น ของว่าง สามารถเลือกรสวอฟเฟิลได้ตามชอบ ตั้งแต่ อัลมอนด์ ช็อคโกแลต เปลี่ยนวอฟเฟิลเป็นแซนด์วิชได้ อิ่มกำลังดี
 

 

 
  
 
4. Neil's Tavern


เบเกอรี่อบใหม่ สดๆจากเตา มีขนมให้เลือกหลากหลายทั้งบัน มาม่อน เค้ก สามารถจัดเซ็ทพร้อมกับน้ำผลไม้ ใส่มาในบรรจุภัณฑ์สวยดูดี เสิร์ฟง่าย กินอร่อย ถูกใจทั้งเจ้าภาพและแขก
 


 
  
 
5. มหาชัยไอศกรีม
 
ไอศกรีมกะทิที่ทุกคนต้องเคยกินกันมาแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย  นำมาเสิร์ฟในงานช่วยคลายความร้อน ช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเองมากขึ้น ของว่าง แบบนี้เสิร์ฟได้ทั้งงานบวช งานศพ ขึ้นบ้านใหม่

 


 
  
 
 
6. Phoenix Lava
 
ซาลาเปาหน้าตาน่ารัก แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับชาอู่หลงไว้ทานคู่กัน มีเมนูขนมจีบ และดังโงะให้เลือกจัดชุดตามต้องการ รสชาติดีถูกปากทุกเพศทุกวัย เหมาะกับจัดเป็น snack box งานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่ รองรับแขกผู้ใหญ่ในงาน


 

 
  
 
7. Unna Cake

สแน็คบ็อกซ์แพกเกจจิ้งสวย มีขนมหลายอย่างให้เลือก หนึ่งกล่องเลือกได้ทั้งคาว-หวาน ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิช โรลเครป เค้ก พร้อมด้วยน้ำผลไม้หนึ่งกล่อง เหมาะกับงานบุญ งานบวช งานศพ และงานประเภทอื่นๆ ทุกรูปแบบ พกพาสะดวก แขกทานได้ทุกเพศทุกวัย

 


 
  
 
 
8. ทับหลี เปา & Go


ขนมจีบ ซาลาเปา นึ่งร้อนสดใหม่ทุกวัน สามารถจัดเซ็ทพร้อมน้ำผลไม้ ใส่กล่องสวยงาม ทุกกล่องมี Quote คำคม คำสอน เพิ่มกิมมิคให้กับสแน็คบ็อกซ์ อย่าง Quote หลักคำสอนมรณานุสติซึ่งเข้ากับงานศพเป็นอย่างยิ่ง


 
  
 
และนี่ก็คือ Snack Box ของว่างงานศพ งานสวดอภิธรรม งานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่ ที่ Event Banana คัดสรรมาฝากทุกคนในวันนี้ มีหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกไปใช้ให้เข้ากับรูปแบบงานของคุณได้  หวังว่า ของว่าง เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับงานสำคัญของคุณได้ไม่มากก็น้อย ถ้ายังไม่ถูกใจ เลือก snack box เพิ่มเติมได้เลยที่ Event Banana Catering รวบรวมร้านอาหารหลากหลายทั้งอาหารและของว่างสำหรับงานสำคัญของคุณ ทั้งงานบุญ งานบวช ขึ้นบ้านใหม่ งานสวดอภิธรรม งานศพ ตลอดจนงานประชุมสัมมนา

มีข้อแนะนำเล็กน้อยสำหรับการเลือกสั่ง Snackbox ของว่างในงานศพ ถ้าแขกในงานเป็นกลุ่มวัยรุ่น คนวัยทำงาน เลือกเป็นโดนัท บราวนี่ หรือเบเกอรี่น่ารักๆ ให้ทานง่าย อิ่มท้อง ถ้าแขกในงานส่วนมากเป็นผู้สูงอายุ เลือกของว่างในงานศพเป็นเค้กหน้านิ่ม ขนมปัง เลือกไส้ได้ทั้งคาวและหวาน เน้นหวานน้อย คู่กับเครื่องดื่มเป็นน้ำชา หรือน้ำเพื่อสุขภาพ

 
ก่อนจากกันวันนี้ มีบทความ อาหารกล่อง ข้าวกล่อง งานประชุมสัมมนา สั่งง่าย การันตีความอร่อย มาฝากทุกคนด้วยล่ะ รวบรวมอาหารกล่องจากหลากหลายร้านค้า การันตีคุณภาพและความอร่อยจากทีมงาน Event Banana Catering

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.