ไอเดีย สถานที่จัด outing ย่าน อัมพวา I บรรยากาศดี Team building ปีนี้จัดเลย



วันนี้พี่กล้วยมาพร้อมกับสถานที่จัดงาน Outing บรรยากาศดี ย่านอัมพวา ที่ขอบอกเลยว่าถ้าลองได้ ไปรับรองว่าร้องว้าวกันทั้งออฟฟิศ!!    
 
ถ้าให้พูดถึงสถานที่จัดงาน Outing หลายท่านคงคิดไปถึงจังหวัดติดทะเลอย่าง ชลบุรี จันทบุรี ประจวบคีรีขันธ์ หรือไม่ก็คิดไปไกลถึงจังหวัดทางภาคเหนือ ภาคใต้ ที่ต้องใช้เวลาเดินทางค่อนข้างมาก ถ้าลองเปลี่ยนบรรยากาศจากชายทะเล มารับบรรยากาศดีๆ ที่ อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ที่มีสถานที่ให้เที่ยวมากมาย  กิจกรรมเยอะ  แถมยังไม่ไกลจากกรุงเทพอีกด้วยจะดีมั้ยนะ
 
นั่นแน่… เห็นอย่างนี้ชักเริ่มจะสนใจแล้วใช่ไหมคะ  มาดูกันดีกว่าว่า ย่าน อัมพวา Outing ที่ไหนดี!

 

1. รีสอร์ทสวนนพรัตน์


เริ่มที่แรกด้วยรีสอร์ทสวนนพรัตน์ ที่โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำแม่กลองกว้างใหญ่สบายตา ที่นี่มีการปริการห้องพัก สถานที่จัดประชุม แถมยังมีกิจกรรมให้แขกได้ทำอย่างครบครันไม่ว่า จะเป็นปั่นจักรยานรอบรีสอร์ทชื่นชมวิวสวนธรรมชาติ ล่องเรือเที่ยวชมตลาดน้ำ ไหว้พระ และที่ขาดไม่ได้สำหรับทริป Outing ที่อัมพวาคือกิจกรรมดูหิ่งห้อยค่ะ! และนอกจากนี้หากท่านใดตื่นเช้าๆ แล้วอยากทำบุญ ตักบาตร เพิ่มความมงคลในชีวิตการงาน ก็สามารถชวน เพื่อนๆ มาได้ที่ห้องอาหารริมน้ำของรีสอร์ท  เพราะที่นี่เขามีบริการชุดอาหารใส่บาตรสำหรับแขกสายบุญ สายมู… รับรองว่าทริปนี้กลับไปหน้าใสรับบุญกันเต็มๆ
 
 
สำหรับห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงมีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกันโดยห้องใหญ่สามารถรองรับได้จำนวน 70 – 80 ท่าน และห้องกระจกริมน้ำสามารถจุคนได้ 30 ท่าน มีคาราโอเกะไว้บริการอย่างครบครัน ที่จอดรถรองรับรถ 40 คัน และที่พักมีบริการไวไฟฟรีค่ะ หากไม่ได้พักกับทางรีสอร์ทก็สามารถเข้ามาอุดหนุนร้านอาหารริมน้ำ หนึ่งในกิจการของที่นี่ได้ รับรองว่าวิวดี  อาหารอร่อย…

 
 
 


 

2. ณ ทรีธารา

 

อีกหนึ่งโรงแรมติดแม่น้ำแม่กลองที่มาในสไตล์เรียบหรู ผสมผสานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว โดยมีห้องพักทั้งหมด 64 ห้อง และเป็นแบบวิลล่าอีก 14 หลัง  ที่นี่เหมาะสำหรับการ Outing แบบเบาๆ เน้นการพักผ่อน และเสพบรรยากาศสวยๆ ของโรงแรมที่มีทั้งต้นไม้ รวมถึงบ่อน้ำโดยรอบบริเวณ  สำหรับท่านใดที่ จะมาพักที่นี่พี่กล้วยแนะนำให้เอาชุดว่ายน้ำติดมาด้วยเพราะสระว่ายน้ำของที่นี่คือดี! น้ำใสแจ๋ว แถมยังกว้างใหญ่ สวยงามมาก  ใครที่ชอบถ่ายรูป  หากเลือกที่นี่รับรองว่าสามารถลงรูปอวดเพื่อนๆ ทางโซเชียลได้ตั้งแต่หัวปียันท้ายปี ! เพราะสถานที่สวยงาม  มีมุมให้ถ่ายรูปหลายจุดมากกกก
 
นอกจากกิจกรรมการตักบาตรช่วงเช้า  ล่องเรือดูหิ่งห้อยแล้ว  ที่นี่ยังมีบริการฟิตเนสฟรีสำหรับผู้เข้าพัก  แถมยังมี เฌอชลสปา ที่ให้บริการนวดแผนไทย หรือใครที่ชอบจิบกาแฟที่นี่ก็มีร้านกาแฟริมน้ำไว้บริการชิลล์สุดๆ เลย
 
  
 


 
 
 

3. Buffalo Amphawa


แค่ชื่อฟังดูก็รู้ว่าเก๋กับ Buffalo Amphawa ที่ถ้าได้ลองพาชาวออฟฟิศมา Outing คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ และความแตกต่างไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน! จุดเด่นของที่นี่คือการตกแต่งสไตล์ Loft ที่ไม่เหมือนใครด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแบบไทย ที่เน้นรูปแบบของการ “สาน” ไว้ได้อย่างโดดเด่นในทุกมุมทุกจุด  ห้องพักเป็นผนังปูนเปลือยดิบๆ กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ สีเข้ม ผนังประดับด้วยรูปภาพ และ “ว่าวจุฬา” แบบไทยๆ  ส่วนของสระว่ายน้ำมีการแบ่งโซนสระเด็กและ สระผู้ใหญ่ ได้อย่างลงตัว  สวยงาม  ริมสระมีเตียงนอนสานรูปทรงแปลกตาไว้ให้นอนพักผ่อนโดยรอบ  นอกจากโซนที่พัก  ที่นี่ยังมีห้องอาหาร และคาเฟ่ สุดเก๋ไว้บริการนักท่องเที่ยวทั้งผู้ที่มาพัก และขาจร  ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดทั้งสอง สถานที่ความอร่อยนี่เด็ดขาด  และที่จะทำให้คณะของคุณได้มีความประทับใจแบบไม่มีใครเหมือน  คือการได้ไป เยือนบ้านบ้านของ เจ้ากะทิ และเจ้ากะปิ ควายของเจ้าของรีสอร์ทอันเป็นสัตว์เลี้ยงสัญลักษณ์และชื่อของที่นี่ นี่เอง…
 
 

 
 

4. The Grace Amphawa

 

ถ้าให้พูดถึงอีกที่ที่เหมาะกับการ Outing ในย่านอัมพวา คงหนีไม่พ้นที่ The Grace Amphawa เพราะที่นี่เขาเน้นย้ำเลยว่าตัวเองให้บริการ ที่พักติดน้ำ บรรยากาศผ่อนคลาย และรับจัดเลี้ยง-สัมมนา รองรับได้ 150-250 คน! พร้อมทั้งระบบแสงและเสียงที่ได้มาตรฐาน  แถมยังตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง โดยมีธรรมชาติที่เงียบสงบของอัมพวา ล้อมรอบ
 
จากที่พี่กล้วยดูในส่วนของกิจกรรมในที่พักย่านอัมพวา  ส่วนใหญ่จะเน้นการปั่นจักรยาน  ตักบาตร ส่องหิ่งห้อย  เป็นหลักที่เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็มีเป็นเป็นเอกลักษณ์สำคัญของอัมพวา  แต่ที่พี่กล้วยแนะนำที่นี่ในการ Outing เพราะจำนวนห้องประชุมที่มีอย่างหลากหลายขนาดตามความต้องการ  นอกจากนี้ยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงให้ เลือกถึงสองห้องด้วยกันคือ ห้องจัดเลี้ยง Grace  ห้องจัดเลี้ยง ริมคลอง  นอกเหนือจากบริการเหล่านี้แล้วสิ่งที่สะดุดใจ พี่กล้วยที่สุดคือราคาห้องพักที่ราคาถูกมากๆ !  เห็นแบบนี้แล้วพ่องาน แม่งานจะไม่เก็บเป็นตัวเลือกได้อย่างไร

 
 
 

 
  
 

5. เรือนเสน่หา House of Passion

 

แว้บแรกที่เห็นชื่อของที่นี่ “เรียนเสน่หา” พี่กล้วยก็คิดไปถึงละครย้อนยุคแบบชิงรัก หักสวาทขึ้นมา  และยิ่งได้เห็นสถานที่แล้วยิ่งตอกย้ำความย้อนยุค และความสอดคล้องกับชื่อเป็นอย่างดี  การตกแต่งเป็นแบบวินเทจ ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นจีนเล็กๆ  ให้ความรู้สึกเหมือนโรงเตี๊ยมในสมัยก่อน
 
เนื่องจากเป็นที่พักที่ค่อนข้างเล็กจึงเหมาะกับการ outing ของบริษัทที่มีพนักงานไม่มากนัก  รองรับแขกสูงสุด 70 ท่าน คุณจะได้ปิดโรงแรมจัดกิจกรรมกันอย่างเป็นส่วนตัว  ด้วยความที่ทุกอย่างของที่พักล้วนตกแต่งมาในแนววินเทจ  ทุกมุมจึงสามารถเป็นที่ถ่ายรูปเก๋ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ  เพียงคุณแต่งตัวให้ดูย้อนยุค  สีสันสดใส ก็ได้ภาพแนวๆ กลับบ้านไปอย่างแน่นอน  นอกเหนือจากกิจกรรมการล่องเรือชมหิ่งห้อย เดินตลาดแล้ว เพราะที่พักอยู่ติดคลองคุณ จะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของชาวอัมพวาอย่างแท้จริง!  พี่กล้วยอยากแนะนำเล็กน้อยว่าหากคุณได้เลือกที่นี่เป็นสถานที่ outing แล้วล่ะก็อย่าลืมจัดปาร์ตี้ย้อนยุคริมสระว่ายน้ำกันสักนิด  หืมมมม… แค่คิดก็สนุกแล้ว! (แอบกระซิบว่าสามารถใช้เสียงได้ไม่เกิน 4 ทุ่มนะจ๊ะ  ตามกฎของที่พัก)


 
 
 


และนี่ก็คือ 5 สถานที่จัด outing ย่านอัมพวา ที่พี่กล้วยนำมาฝากกันในวันนี้  ซึ่งแต่ละสถานที่ก็เรียกได้ว่ามีจุดเด่น และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน  ออฟฟิศคุณเป็นแนวไหน  จำนวนคนเท่าไหร่ ก็อย่าลืมเลือกที่จัด outing ให้เหมาะสมกันด้วยล่ะ!
               
นอกเหนือจากสถานที่ๆ น่าสนใจแล้ว อัมพวา ยังเป็นสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ และมีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว  ดังนั้นทุกคนอย่าลืมหาโอกาสไปเที่ยวกันให้ได้เลยนะคะ  สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอบคุณทุกการติดตามอ่าน  เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ ^^

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.