สวยเก๋พร้อมโดนสาดกับการแต่งตัวแบบสงกรานต์สไตล์


สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน ใกล้จะถึงสงกรานต์แบบนี้ไม่รู้ว่าแต่ละคนมีแพลนใช้วันหยุดยาวไปเที่ยวที่ไหนบ้างน้า หลายคนอาจจองตั๋วข้ามปีไปสัมผัสอากาศดี๊ดีที่ต่างประเทศ หลายคนแพ็คกระเป๋าไปนอนชิลล์ริมชายหาด หลายคนก็นัดก๊วนเพื่อนจัดงานปาร์ตี้ แฮงเอ้าท์ในกรุงเทพและในช่วงที่ชวนเปียกน้ำแบบนี้ เราเลยขอเอาเรื่องแฟชั่นมาเอาใจสาวๆ กับสไตล์การแต่งตัวสุดเก๋ในช่วงสงกรานต์ที่ทั้งสวยทั้งชิคแถมยังพร้อมเปียก ลองไปดูกันเลย


1. See-through Style


สำหรับสไตล์สุดเก๋พร้อมเปียกที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เล็กๆ ต้องนี่เลยซีทรูสไตล์ที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนและช่วงสงกรานต์เฟสติวัลสุดๆ โดยเฉพาะถ้าสาวๆ ต้องไปปาร์ตี้สุดแซ่บก็แค่เลือกสปอร์ตบราเก๋ๆ หรือชุดชั้นในลูกไม้ที่ไม่โป๊มากแล้วสวมทับด้วยเสื้อซีทรูก็ได้ลุคแซ่บๆ เริ่ดๆ พร้อมไปงานเลี้ยงสังสรรค์แล้ว
 

2. Tee X Shorts


อีกหนึ่งลุคเก๋ๆ ชิลล์ๆ ในช่วงสงกรานต์ที่สาวๆ อาจจะต้องมีลุ้นว่าจะเปียกหรอไม่เปียก ต้องนี่เลยเสื้อยืดสุดเท่กับกางเกงขาสั้น โดยสาวๆ อาจจะเลือกเป็นเสื้อยืดสีพื้นๆ หรือจะเป็นเสื้อยืดลายสวยๆ ในยุค 90’s ก็เก๋ไปอีกแบบ
 

3. Hello shoulder


พอถึงหน้าร้อน อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยคือเสื้อเปิดไหล่ โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์แบบนี้ หากอยากสวยเป๊ะ สาวๆ ก็สามารถเลือกเสื้อเปิดไหล่มาเป็นไอเทมโปรดไว้ใส่เล่นน้ำหรือใส่ไปปาร์ตี้ก็เก๋เว่อ แถมยังไม่ร้อนอีกด้วย
 

4. One piece X Shorts


อีกหนึ่งลุคสุดแซ่บที่จะทำให้สาวๆ นั้นฮอตจนปรอทแตกไปเลยกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดว่ายน้ำสุดเก๋แบบวันพีชแล้วสวมทับด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้น จากนั้นก็ออกไปโลดแล่นในปาร์ตี้หรือไปเล่นน้ำสงกรานต์ได้เลย คูลสุด!
 

5. Jumpsuit


มาถึงลุคสุดท้ายแล้วล่ะกับลุคใสๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการเลือกชุดจั้มพ์สูทน่ารัก ลายดอก ผ้าพลิ้วๆ สักตัว ก็ทำให้สาวๆ ดูสวยเก๋ในช่วงสงกรานต์นี้ได้แล้วล่ะ ที่สำคัญยังใส่ง่าย ไม่ร้อน ไปได้ทุกสถานการณ์!
 
จบลงไปแล้วกับสไตล์สุดเก๋ในช่วงสงกรานต์ที่ให้สาวๆ ได้สวยพร้อมโดนสาด จะเปียกน้ำแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมยังไปต่อได้ในทุกปาร์ตี้หรือจะงานเลี้ยง งานสังสรรค์อะไรก็ไม่ต้องห่วง สวยได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น และหากสาวๆ ปาร์ตี้หนักไปในช่วงนี้ก็สามารถดู 5 เคล็ดลับแก้แฮงค์หลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ได้เลย จะได้ไม่ปวดหัวหลังปาร์ตี้

นอกจากนี้หากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้ หรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ก็สามารถเสิร์ชสถานที่ได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ไปจนถึงงานแต่งงาน งานประชุม งานสัมมนา งานเลี้ยงบริษัท ถ้าคุณสนใจที่ไหนก็แค่กดขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เป็นอันเรียบร้อย ใช้ง่าย สะดวกแถมยังฟรีอีกด้วย และในคราวหน้า น้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไรก็รอติดตามได้เลย สวัสดีค่ะ 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.