รวมสตูดิโอเก๋ๆ ให้เช่า ถ่ายโฆษณาก็ได้ ถ่ายพรีเวดดิ้งก็ดี




สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Event Banana ทุกคน หลังจากที่คราวที่แล้วเรานำเรื่องราวของเทคนิคการถ่ายภาพสินค้าให้สวยๆ ปังๆ กันไปแล้ว ในวันนี้เราอยากจะขอเอาใจคนที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายภาพสุดเก๋ อย่างสตูดิโอสวยๆ ทั้งในกรุงเทพฯและรอบกรุงเทพฯ มาฝากกัน ไม่ว่าคุณอยากที่จะถ่ายภาพสินค้า ถ่ายโฆษณา ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ไปจนถึงการเช่าพื้นที่จัดงานอีเว้นท์หรืองานปาร์ตี้เล็กๆ ก็ดีไปอีกแบบ เพราะสตูดิโอเหล่านี้มีความสวยงามและเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ลองไปดูเลยว่าสถานที่ที่เราลิสต์มาให้คุณ มีที่ไหนกันบ้าง 

 

1. Home a land Studios
 ซอยสิทธิชัย แยก 8 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร






 
Price: 2,000 บาท/ 3 ชั่วโมง 3,500 บาท/6 ชั่วโมง 5,200 บาท/8 ชั่วโมง
 
มาถึงสตูดิโอสุดเก๋ที่แรกกับ Home a land Studio สตูดิโอที่เน้น Mood&Tone สบายๆ สไตล์ Kinfolf เน้นการใช้แสงธรรมชาติ เพราะเป็นสตูดิโอที่อยู่ชั้นบนสุดของตึก มีหน้าต่างรอบห้อง ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ดู Simple ขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับการใช้ถ่ายรูปสินค้าสำหรับแบรนด์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีความดิบเล็กๆ ซุกซ่อนอยู่อย่างผนังปูนเหลือยสุดเก๋ มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้น่ารักตัดกับความขาวของห้อง ใช้สีเขียวของต้นไม้เข้ามาเสริม ทำให้สตูดิโอแห่งนี้ดูน่ารัก ไม่ว่าจะถ่ายรูปอะไรก็ดี๊ดี


2. บ้านเฮา Studio
 105/363 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี





Price: 2,000 บาท/Half day 4,000 บาท/Full day
 
อีกหนึ่งสตูดิโอสุดน่ารักที่ชื่อว่าบ้านเฮา สตูดิโอในย่านพระราม 5 ที่เปิดให้เช่าพื้นที่เข้าไปถ่ายภาพสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นภาพสินค้า ภาพพรีเว้ดดิ้ง โฆษณา ทำแบรนด์ต่างๆ ที่นี่ก็เหมาะเลยล่ะสำหรับคนชอบบรรยากาศสบายๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น เต็มไปด้วยความเก๋ไก๋น่ารักทุกอณู ดูแล้วเป็นกันเองสุดๆ สำหรับที่นี่ก็ยังโดดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพแสงธรรมชาติ ดูสบายตา เน้นการใช้แสงธรรมชาติ เพิ่มความสดใสให้แก่สินค้าของคุณ


 

3. Raw Planet Location
 หมู่บ้านธนาเพลส ตำบลราชาเทวะ บางพลี สมุทรปราการ

Price: 2,500/Half day 4,000/Full day (08:00-17:00)

มาถึงสตูดิโอที่เก๋ไก๋และน่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งกับ Raw Planet Location ที่มีการตกแต่งสวยเก๋ด้วยการใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลัก ดูแล้วมีความดิบๆ เก๋ๆ แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร แม้ว่าจะดูดิบนิดๆ แต่กลับไม่รู้สึกอึดอัดสำหรับสตูดิโอแห่งนี้ เพราะมันเต็มไปด้วยความอบอุ่น อารมณ์เหมือนบ้านที่มีความเท่แต่น่าอยู่ คุณสามารถใช้สถานที่แห่งนี้ในการถ่ายภาพเล่าเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยตัวสถานที่เองก็เพอร์เฟ็ค การตกแต่งและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างที่ก็ดูมีความเข้ากันเป็นอย่างดี นี่แหละอีกหนึ่งสตูดิโอที่น่าสนใจไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว 


 

4. BAAN by studioroom
 ซอยธรรมสโรช ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร





 
Price: 2,000บาท/ชั่วโมง (พร้อมช่างภาพ)
 
สตูดิโอแห่งนี้เป็นสตูดิโอสวยแบบไทยๆ สไตล์วินเทจ ดูแล้วไม่เหมือนใคร หากคุณอยากได้ฟีลลิ่งแบบย้อนยุคนิดๆ ที่นี่แหละเหมาะสุดๆ กับ BAAN by studioroom อยู่ใจกลางเมืองเลยในย่านราชเทวี โดยการตกแต่งก็มีความวินเทจตั้งแต่ตัวบ้าน การตกแต่งภายใน ผนังบ้าน โทนสีไปจนถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ดูแล้วยังไง๊ยังไงก็หลงยุคสุดๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของพื้นที่ให้เช่าจัดงานอีเว้นท์เก๋ๆ พื้นที่สำหรับเวิร์คช็อป มาที่นี่แหละครบจบได้ทุกอย่างเลย


 

5. Scandio Theme Studio & Cafe'
 50 ซอยลาซาล 3 ถนนสุขุมวิท 105 กรุงเทพมหานคร 






 

Price: STUDIO 1(โซน cafe’ / ห้องอาหาร / ห้องนอน / พื้นที่สวนบริเวณชั้น 2) 3,500/Half day 6,000/Full day
STUDIO 2 (Light Studio) 2,000 /Half day 3,000/Full day
 
มาถึงสถานที่สุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้กับ Scandio Theme Studio & Cafe' ย่านบางนา อีกหนึ่งสตูดิโอสุดเก๋ที่เหมาะสำหรับการใช้ถ่ายภาพในโอกาสต่างๆ จะเช่าถ่ายภาพสินค้า โฆษณาไปจนถึงภาพพรีเวดดิ้ง แฟชั่นแบบ Lookbook ด้วยการตกแต่งสวยๆ แบบ Scandinavian เน้นการใช้โทนสีขาวและไม้ ทำให้ที่นี่ดูแล้วอบอุ่น น่ารักแบบลงตัวสุดๆ จะถ่ายมุมไหนก็ดูดี มีให้เลือกมากมายหลายโซนทั้งในห้องนอน ห้องต่างๆ มุมนั่งเล่น สวนชั้นสอง หรือจะเหมาถ่ายทั้งหลังไปเลยก็ได้ ถูกกว่า นอกจากนี้ที่นี่ยังมีโซนให้บริการสำหรับเครื่องดื่มและกาแฟตลอดทั้งวัน



จบลงไปแล้วค่าสำหรับสตูดิโอไว้ให้เช่าถ่ายภาพสุดเก๋ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละที่ก็มีความสวยงามแตกต่างกันไป ส่วนถ้าใครยังมองหาสตูดิโอดี๊ดีแบบฟรีสไตล์ไว้เช่าจัดงานอีเว้นท์ งานปาร์ตี้ไปจนถึงงานแต่งงานต่างๆ เราขอแนะนำบทความนี้เลย รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์! และหากยังไม่ถูกใจ ก็ยังสามารถลองเสิร์ชหาสถานที่อื่นๆ ได้อีกที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงาน ปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานสัมมนาออฟฟิศ งานประชุม ก็มีให้คุณได้เลือกดูกัน ถ้าชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรีอีกด้วย!
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.