รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์!


 
สวัสดีค่า ชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญของใครหลายคนในการที่จะจัดงานคือความสวยงามของสถานที่ บรรยากาศ รวมไปถึง Facility ที่สะดวกและครบครัน สำหรับในตอนนี้ มี Space มากมายที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการจัดงานรูปแบบต่างๆ แบบอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น จัดงานประชุม งานสัมมนาเล็กๆ งานเวิร์คช็อปสุดเก๋ งานปาร์ตี้ รวมถึงงานแต่งงาน ในวันนี้เราเลยจะไปทุกคนไปสอดส่องเหล่าสตูดิโออเนกประสงค์ทั่วกรุง ที่จะช่วยให้การจัดงานต่างๆ ของคุณเพอร์เฟ็คยิ่งขึ้น ลองไปดูกันเลยค่ะ
 

1. Benedict studio
 ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวง คลองจั่น เขต บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240





มาถึงสตูดิโอสวยๆ ที่แรกที่เราขอเลือกมาให้คุณเลยคือ Benedict studioสตูดิโออเนกประสงค์ที่มีการตกแต่งและดีไซน์ที่สวยงามมากในสไตล์แบบอังกฤษ เน้นการใช้สีขาว ดูเรียบหรู ดูดี มีกลิ่นอายของความย้อนยุค ส่วนใหญ่แล้วหนุ่มๆ สาวๆ จะเลือกใช้ที่นี่ในการจัดงานแต่งงาน Theme ย้อนยุคหรือสไตล์อังกฤษ English Garden ต่างๆ โดยจัดงานออกมาได้อย่างอลังการ คุณสามารถเลือกที่นี่ในการจัดงานต่างๆ ได้อย่างไม่ต้องเป็นห่วง โดยเฉพาะงานที่เน้นการถ่ายภาพ เพราะ Benedict studioจะถ่ายมุมก็สวยเป๊ะ จะปาร์ตี้ออฟฟิศ งานเวิร์คช็อป ประชุม สัมมนา เรียกได้ว่าครบครัน


2. Baan Barry
 31/2 ซอย สวนชิดชม ถนน กำแพงเพชร 6 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900





อีกหนึ่งสถานที่ที่เพอร์เฟ็คสุดๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่จัดงาน Event งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน งานหมั้นในรูปแบบไทยๆ ที่ร่วมสมัย สวยงามแต่ดูเท่และดูดีสุดๆ กับ Baan Barry หรือบ้านแบร์รี่สถานที่ให้คุณได้จัดงานออกมาในแบบเก๋ไก๋ มีกลิ่นอายของความเป็นไทย ทั้งเรือนไทยโบราณ มีระเบียงสวยๆ มีสวยร่มรื่นริมสระน้ำ เรียกได้ว่าเป็นโลเคชั่นที่ดีอีกแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว


3. The Apothecary Venue
 9/4 ซอยพหลโยธิน 42 ถนนพหลโยธิน เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900






หากว่าคุณชื่นชอบความสวยงามอลังการในรูปแบบสถาปัตยกรรมยุโรปที่แสนหรู ดูโรแมนติกและอบอุ่น เราขอแนะนำสตูดิโอแห่งนี้เลย The Apothecary Venue ที่คุณจะได้เนรมิตรงานแต่งงานในฝันออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คเหมือนอยู่ในเทพนิยายเลยทีเดียว นอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะอยากจัดงาน Event งานปาร์ตี้สังสรรค์หรืองานประชุม สัมมนา ก็สามารถทำได้ ด้วยความเป็นพื้นที่เปิดโล่งอเนกประสงค์ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีความสวยงามอยู่ในตัวเอง ทำให้ที่นี่มักจะเป็นตัวเลือกหลักๆ ในการจัดงานต่างๆ เสมอ


 

4. Bangkok garden studio 
 260/2 ถนนเสรีไทย คันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 





มาถึงสถานที่สุดท้ายที่จะกลายเป็นสตูดิโออเนกประสงค์ในใจคุณต้องนี่เลย Bangkok garden studio สำหรับคนที่ชอบความร่มรื่น อยากจะจัดงาน Event ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง มีสวนสวยๆ คอยให้คุณได้ใช้เวลาในวันที่แสนพิเศษของคุณ ส่วนตัวตึกมีความทันสมัย แต่มีกลิ่นอายความวินเทจนิดๆ ดูแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี มีการเลือกใช้สีที่ดูแบอุ่น สบายๆ เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเรียบหรู นี่แหละอีกหนึ่งสตูดิโออเนกประสงค์ที่คุณจะต้องหลงรัก



 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับสตูดิโออเนกประสงค์ที่ต่างๆ ที่เราได้คัดสรรมาไว้ให้คุณแล้วหรือหากว่าคุณกำลังมองหาที่ประชุมสไตล์ใหม่ๆ ต้องนี่เลย 5 ห้องประชุมสุดเก๋ใน Coworking Space ที่ปลุกไอเดียทีมคุณให้พุ่งกระฉูด และสำหรับคนที่ยังต้องการสถานที่จัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมมนา งานอีเว้นท์ งานแต่งงานไปจนถึงงานปาร์ตี้สังสรรค์ ก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่ที่ถูกใจได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้คัดสรรมาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เพียงคุณคลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย สะดวก ใช้งานง่าย แถมยังฟรี! ส่วนในคราวหน้า เราจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวอะไร รอติดตามกันได้เลย สวัสดีค่ะ
 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.