Rooftop Wedding รวม 5 ที่แต่งงานบนดาดฟ้าสุดโรแมนติก


สวัสดีค่ะชาว Event Banana ทุกคน สำหรับสาวๆ ทุกคนที่กำลังอยู่ในวัยทำงานต้องเริ่มมีความคิด ไอเดียสำหรับโมเม้นสำคัญในชีวิตก็คือการแต่งงานใช่ไหมเอ่ย เพราะการแต่งงานเป็นวันที่สาวๆ จะได้สวยที่สุดในชีวิต หลายคนใฝ่ฝันว่าอยากจัดงานแบบสวยๆ ริมทะเล บางคนอยากแต่งงานบนเรือหรูๆ บางคนอยากแต่งงานใต้น้ำแบบ Extreme หรือบางคนอยากแต่งงานบนดาดฟ้าสุดโรแมนติก มีแสงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าแบบรำไร ในวันนี้เราเลยขอเอาใจคนที่อยากจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้าด้วยการนำเอาสถานที่แต่งงานสุดเก๋มาฝากกัน ไปดูเลยค่ะ ว่ามีที่ไหนกันบ้าง
 

1. The Clover Sky Restaurant & Bar

 9/1 สุขุมวิท 16 (สามมิตร) คลองเตย กรุงเทพฯ

สำหรับที่แรกที่เราขอแนะนำในการจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้าสุดโรแมนซ์ก็คือ The Clover Sky Restaurant & Bar พื้นที่จัดงานสุดเก๋ไก๋ที่อยู่ชั้นบนของโรงแรม Hotel Clover Asoke โรงแรมสไตล์บูทีคสวยๆ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ใกล้กับ BTS สถานีอโศก เดินทางง๊ายง่าย โดยความสวยงามของ  The Clover Sky Restaurant & Bar คือวิวมอง 360 องศาของกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ช่วงเวลายามค่ำคืนเป็นช่วงเวลาที่สวยงาม เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานที่สุดเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่สวยงาม มีทั้งโซน Indoor เป็นห้องกระจกใส ดูหรูหรา และยังมีโซนด้านนอกให้รับบรรยากาศดีๆ ยามค่ำคืน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำเผื่อไว้สำหรับการจัดงาน After Party หลังงานแต่งงานหรือใครสนจะจัดงาน Pool Party ก็เก๋เว่อ

ความจุ : 70 คน
 

 



 

2. S31 สุขุมวิท

 545 ซอย สุขุมวิท 31 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพ

 

S 31 โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิท ที่คึกคัก สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ใกล้สถานีอโศกและพร้อมพงษ์ สำหรับการตกแต่งของที่นี่เหมาะกับคนที่ชอบความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น ดูเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ เพราะมี Facility ที่ครบครัน โดยเฉพาะงานแต่งงานสวยเก๋บน Rooftop ที่นี่ก็มี Sky pool พื้นที่จัดงานริมสระน้ำที่มีสีสันสดใส ดูโมเดิร์น ในช่วงเย็นๆ จะดูสวยสุดๆ เลยล่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 200 คน ถือว่ากำลังพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไปในการจัดงานแบบเป็นกันเองที่เดินพูดคุยกันทั่วถึง หากคุณชอบความโรแมนติกแบบทันสมัย ที่นี่แหละเหมาะสำหรับวันสำคัญของคุณ

ความจุ : 200 คน

 


 

 

3. Top Knot By Hotel Once

 2074/99 ถนนเจริญกรุง 72/2 บางคอแหลม กรุงเทพฯ

หากคุณชอบบรรยากาศชิคๆ แบบคลาสสิก เราขอแนะนำนี่เลย Top Knot  ที่เป็น Rooftop Bar & Restaurant สุดเก๋นตั้งอยู่บนชั้น 8 และ 9 ของ Hotel Once บูทีคโฮเทลในย่านเจริญกรุงที่จะมอบค่ำคืนสุดพิเศษให้แก่คุณและคู่รัก เหมาะแก่การจัดRomantic Wedding ที่สุดแสนจะเก๋ไก๋ โดยที่ที่เหมาะคือชั้น 9 เป็นชั้นบนสุดของโรงแรมแห่งนี้ แม้ว่าจะไม่สูงหรือมองเห็นวิวไปทั่วกรุงเทพฯ แต่ด้วยบรรยากาศโดยรอบแล้วจะต้องทำให้คุณประทับใจได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญยังสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วยล่ะ สำหรับการตกแต่งของที่นี่จะมีความโมเดิร์น ดูเก๋แบบบูทีค ใส่ใจทุกรายละเอียดในการตกแต่ง ที่สำคัญยังให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมาะสำหรับงานแต่งงานที่เรียบง่ายแบบคลาสสิก

ความจุ : 150 – 180 คน

 


 

 

4. Furama Silom

 533 ถนน สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

มาถึงสถานที่ 4 ที่เราขอแนะให้คุณจัดงานแต่งงานสุดโรแมนซ์บน Rooftop ก็คือโรงแรมสุดเก๋ย่านสีลมกับ Furama Silom โรงแรมนี่มีการตกแต่งที่ดูทันสมัย เน้นความ Simple แต่ดูดีและหรูหรา สำหรับที่นี่ยังมีชั้นบนของโรงแรมที่น่าสนใจมากเลยคือ De Sky @ Furama Silom ซึ่งเป็น Rooftop มองเห็นวิวแบบพาโนรามา มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง สามารถเนรมิตให้กลายเป็นงานเลี้ยงในสไตล์คุณได้ดีที่เดียว ซึ่งเหมาะสุดๆ หากคุณต้องการจัดงานแต่งงานที่โรแมนติก ด้วยบรรยากาศที่รายรอบพร้อมกับการตกแต่งที่สวยงามของที่นี่จะทำให้คุณมีงานแต่งงานที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค

ความจุ : 100 - 150  คน

 


 

 

5. Four Points by Sheraton

 4 สุขุมวิทซอย 15 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ

สำหรับที่สุดท้ายเราขอเสนอโรงแรมหรูอย่าง Four Point โรงแรมในเครือ Sheraton ที่มีสถานที่จัดงานเลี้ยงบนดาดฟ้าสุดเก๋อย่าง amBar บาร์สุดเก๋และหรูหรา ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศกรุงเทพได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยที่นี่มักจะมีการจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะ Pool Party ที่มันส์สุดๆ นอกจากนี้ยังเหมาะมากๆ ที่จะเปลี่ยน amBar ให้กลายเป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานบน Rooftop ที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ใคร สามารถรองรับแขกได้ถึง 300 คนเลยทีเดียว

ความจุ : 300 คน

 


 



จบลงไปแล้วค่ะสำหรับ 5 ที่จัดงานแต่งบนดาดฟ้าสุดโรแมนซ์ให้คุณได้มองเห็นเดือนเห็นดาวในวันพิเศษแบบนี้และหากว่าสาวๆ กำลังมองหาชุดแต่งงานเก๋ๆ น่ารักๆ แบรนด์ไทย ดูได้ที่นี่เลย 5 ชุดแต่งงานแบรนด์ไทยสุดเก๋ที่เจ้าสาวต้องลิสต์เอาไว้เลย! หรือหากว่าสถานที่บน Rooftop ที่เราลิสต์มานั้นยังไม่ถูกใจ ก็ยังสามารถเสิร์ชหาสถานที่อีกมากมายได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่มีสถานที่ในการจัดงานต่างๆ เอาไว้ให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะจัดงานปาร์ตี้ งานสัมมนา งานประชุมออฟฟิศรวมทั้งงานแต่งงาน ก็มีครบ จบ ในที่เดียว ชอบที่ไหนแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาหาคุณก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี เราการันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย!
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.