Garden Hen Party’ 5 สถานที่จัดปาร์ตี้สละโสด เซอไพรซ์ (ว่าที่) เจ้าสาวสุดชิลล์ในสวน!



ฮัลโหล กลับมาพบกันอีกแล้วค่าชาว Event Banana ทุกคน ในช่วงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงของปีที่บรรยากาศดีๆ อบอวลละมุนละไม เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก หลายคนต่างมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน สถานที่จัดงานเลี้ยงไปจนถึงจัดปาร์ตี้ หลายคนก็ได้รับเชิญไปงานสังสรรค์ต่างๆ หรือหลายคนอาจจะกำลังที่จะแอบทำเซอไพรซ์ให้เพื่อนสาวของตัวเองด้วยการจัดงานปาร์ตี้สละโสด (Hen Party) จากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่น้องกล้วยหอมได้เอาบทความดีๆ เรื่อง 5 ไอเดียจัดงาน Hen Night เซอไพรซ์ (ว่าที่) เจ้าสาว! มาฝากทุกคน และในวันนี้เราก็เลยรวบรวม 5 สถานที่จัด Hen Party ในฟีลแบบชิ๊ลชิลล์ในสวนมาฝากกัน ลองไปดูกันเลย!
 

1. Town Tree
 888 ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตนวมินทร์ กรุงเทพ


มาถึงสถานที่แรกกับร้านเล็กๆ ในย่านเกษตรนวมินตร์ที่มีชื่อว่า Town Tree ร้านอาหารเล็กๆ ที่บรรยากาศดี๊ดีเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวชอุ่มรอต้อนรับ มีโซนที่เป็นห้องกระจกและสวนสไตล์อังกฤษให้คุณได้เลือกสรร โดยสาวๆ สามารถเลือกที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในการทำเซอไพรซ์ว่าที่เจ้าสาวและรับรองว่าเธอจะต้องชอบและหลงรักที่นี่อย่างแน่นอน นอกจากภาพรวมของสถานที่ พวกดีเทลในการเลือกของกระจุกกระจิกต่างๆ ในการตกแต่งของร้านนี้ก็แสนจะน่ารัก เรียกได้ว่าสาวๆ จะต้องหยิบกล้องกันออกมาถ่ายแทบไม่ทันเพราะที่นี่มักจะถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายหนัง ละคร ถ่ายแฟชั่น Pre Wedding กันอยู่บ่อยๆ เอาเป็นว่าที่นี่แหละเหมาะมากเลยที่จะเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์และงาน Hen Party ในฟีลแบบสวนที่สุดชิลล์



2. Little Tree Garden
 43 ม.5 ซ.เทศบาล 13 อ.บ้านใหม่ ต.สามพราน นครปฐม

อีกหนึ่งคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังในย่านนครปฐมที่ไปทีไร คนเต็มถล่มทลายร้านทุกที ก็บรรยากาศมันดีมากๆ เลยล่ะ โดยเฉพาะในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่อยากจะพักผ่อน Little Tree Garden ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในดวงใจที่ไปเยือนย่านนั้นเมื่อไหร่ต้องแวะทุกที ก็เพราะว่าบรรยากาศของร้านนี้มันมีความเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ไปหลบพัก กินอาหารอร่อยๆ ยิ่งไปกว่านั้นสาวๆ ที่กำลังมองหาสถานที่จัด Hen Party สไตล์สวนๆ เราว่าที่นี่ก็เพอร์เฟ็ค! มีทั้งโซนห้องกระจกที่โล่ง โปร่งเพดานสูง ทำให้แสงสว่างส่องถึง ดูสวยงาม ส่วนโซนในสวนก็มีให้เลือกนั่งได้หลายสไตล์ สาวๆ ก็สามารถเลือกได้เลยว่าอยากจะจัดงานในห้องกระจกหรืออยากจะจัดงานแบบ Open Air ด้านนอก แต่ถ้าเย็นๆ หน่อย จัดด้านนอกก็ชิลล์มากเลยล่ะ


 

3. 99 Rest Backyard Café
 99 ถนนพระราม 9 ซอย 41, เสรี 9 เขตสวนหลวง กรุงเทพ


มาถึงอีกหนึ่งสถานที่จัดงาน Hen Party ได้บรรยากาศปาร์ตี้กลางสวนกับร้านที่มีชื่อว่า 99 Rest Backyard Café ที่ให้คุณเหมือนได้จัดงานเลี้ยงอยู่หลังบ้านเพื่อนที่เป็นกันเองและชิลล์สุดๆ เต็มไปด้วยต้นไม้ให้ร่มเงา ลมพัดเย็นๆ อาหารอร่อยๆ ที่สำคัญยังเดินทางสะดวกอยู่แถวพระราม 9 นี่เอง เพราะคอนเซ็ปต์ของร้านก็อยากให้คนที่มาสัมผัสได้ถึงความร่มรื่นและความสบายๆ ทำให้สถานที่แห่งนี้เลยเหมาะมากในการจัด Hen Party และงานเลี้ยงที่สาวๆ ต้องการบรรยากาศแบบเป็นกันเอง นอกจากนี้อาหารของที่นี่ยังได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยจะเสิร์ฟอาหารสไตล์อิตาเลียนฟิวชั่น แต่ละเมนูก็แสนจะน่ากิน เอาเป็นว่าหากใครชอบสไตล์อบอุ่นๆ เป็นกันเอง เหมือนจัดปาร์ตี้หลังบ้านต้องที่นี่เลย


 

4. Humming Bird
 468 ซอยโยธินพัฒนา เลียบถนนรามอินทรา แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ


อีกหนึ่งร้านสุดชิลล์ในย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาสถานที่เซอไพรซ์ จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้สังสรรค์ให้ว่าที่เจ้าสาว กับร้านที่มีชื่อน่ารักๆ ว่า Humming Bird ที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีของเงาไม้ประหนึ่งว่าได้ยินเสียงนก Hummingbird ร้องออกมายังไงยังงั้นเลยทีเดียว โดยสไตล์การตกแต่งของที่นี่ก็ดูโปร่งสบาย มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสันสดใส ตัดกับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายคล้ายยุค 60’s นอกจากนี้คุณยังสามารถสูดอากาศดีๆ ที่โซนด้านนอก จะใช้ตรงนี้เป็นสถานที่จัดงาน Hen Party ของคุณก็ได้ แล้วอีกหนึ่งอย่างคืออาหารที่นี่อร่อยสไตล์โฮมเมด หากใครชอบความน่ารักแบบนี้ก็เลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้เซอไพรซ์ว่าที่เจ้าสาวได้เลย



5. The 66 cottage
 8/93 ซอย สุขุมวิท 66 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ

มาถึงร้านสุดท้ายที่เราขอแนะนำกับร้านที่มีชื่อว่า The 66 cottage อีกหนึ่งสถานที่สุดน่ารักที่สาวๆ ต้องไม่พลาดในการเลือกจัด Hen Party หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ เพราะการตกแต่งในสไตล์ English Cottage ที่ดูเรียบหรู สบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนชิลล์ๆ ในวันหยุด มีสวน มีต้นไม้ มีมุมมากมายเอาไว้ให้สาวๆ ได้ถ่ายภาพ นอกจากนี้ยังมีสนามหญ้าเอาไว้จัดกิจกรรมกลางแจ้งหรือหากใครกำลังมองหาสถานที่แต่งงาน ที่นี่ก็เพอร์เฟ็คเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีบรรยากาศสดชื่น หากสาวๆ ชอบสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ก็เซฟร้านนี้ไว้ในดวงใจได้เลย



เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับแต่ละสถานที่ ที่ต้องขอบอกเลยว่าน่าไปจัด Hen Party ทุกที่เลยล่ะ นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถเลือกแต่ละที่เก็บไว้เป็นลิสต์ในใจ เผื่อว่าวันไหนจะแต่งงานในบรรยากาศสบายๆ ในสวนแบบนี้หรือแม้แต่จะจัดงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ก็มีร้านดีๆ แบบนี้รอคุณอยู่ แต่หากใครที่ยังไม่ถูกใจหรืออยากลองเลือกสถานที่แบบอื่นเพิ่มเติมก็สามารถลองเสิร์ทจากในเว็บไซต์ http://www.eventbanana.com ได้เลย เพราะเราได้รวบรวมสถานที่มากมายให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน งานเลี้ยงรุ่น งานสัมมนา ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปหาที่ไหน มาที่นี่ รวดเดียวจบ ครบครัน แถมยังขอใบเสนอราคาได้เลยอีกด้วยที่สำคัญฟรี! และเอาเป็นว่าในคราวหน้าน้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับบทความอะไร ก็รอติดตามชมกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.