5 ไอเดียจัดงาน Hen Night เซอไพรซ์ (ว่าที่) เจ้าสาว!



 
สวัสดีค่ะ ชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะต้องเริ่มมีฟีลที่เพื่อนทยอยกันจะแต่งงานบ้างแล้วล่ะใช่ไหม แต่ก่อนที่วันเวลาแห่งความสุขของเพื่อนคุณจะมาถึง เราก็คงอยากที่จะมีงานเซอไพรซ์สละโสดหรืองาน Hen Night จัดปาร์ตี้เก๋ๆ เล็กๆ สนุกสุดมันส์แบบเป็นกันเองให้แก่ว่าที่เจ้าสาวเพื่อนของคุณใช่มั้ยล่ะ 

ในวันนี้น้องกล้วยหอมเลยมี ไอเดียการจัด Hen Night  ปาร์ตี้สละโสด ให้เพื่อนของคุณที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวมาฝากกัน พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย! 


 

1. Karaoke & Dance

หนึ่งในไอเดียแสนสนุกสำหรับการจัดงาน Hen Night ให้เพื่อนสาวของคุณที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวต้องนี่เลย พาเพื่อนของคุณไปปลดปล่อยอารมณ์ให้สุดเหวี่ยงด้วยปาร์ตี้ร้องเพลง Karaoke และ แด๊นซ์กระจาย เพราะเราเชื่อว่าในช่วงที่กำลังจะแต่งงาน สาวๆ หลายคนคงเกิดอาการเครียด ทั้งต้องหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ดูของชำร่วย อาหาร ดอกไม้ แขกมาร่วมงาน ดูชุด ดูแลตัวเอง เป็นช่วงที่วุ่นสุดๆ แต่ถ้ามีวันนึงได้มาสนุกสุดเหวี่ยงกับแก๊งส์เพื่อนเจ้าสาวอย่างพวกคุณก็คงจะดีไม่น้อย เพราะฉะนั้นไอเดียเนี้ยก็เวิร์คมากเลยทีเดียว
  


 

2. Afternoon tea

มาถึงอีกหนึ่งไอเดียสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่อยากจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ แต่ไม่ใช่สายแอลกอฮอล์ ก็สามารถจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ที่ได้อารมณ์แบบผู้ดีอังกฤษด้วย Afternoon Tea เก๋ๆ ในสวน แต่งตัววินเทจ กระโปรงลายดอก หมวปีกกว้าง นั่งจิบน้ำชา กินขนมในสวน ก็ได้บรรยากาศดีไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการจัด Hen Night ที่แหวกแนวแต่น่ารักสุดๆ ไปเลย


 

3. Bedtime Story Nights

หากว่าแก๊งส์ของคุณเป็นนักเล่าเรื่อง เจอกันทีไรต้องเม้าส์กระจายแบบ Non Stop ต้องนี่เลย Bedtime Story Nights ย้อนวันวาน จัดงาน Hen Night ที่บ้านใครสักคนแล้วพาว่าที่เจ้าสาวมาก่อนจะแปลงกายใส่ชุดนอนน่ารักๆ หรือจะเซ็กซี่ก็ตามใจ พร้อมกับป๊อปคอร์นถังใหญ่ เปิดไฟสลัวๆ มีเพลงเบาๆ เคล้าแอร์เย็นๆ แล้วก็เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องฮาๆ ของว่าที่เจ้าสาวหรือจะครีเอทขั้นสุดด้วยการทำคลิปวีดีโอ ย้อนรูปน่ารักแบบโก๊ะแตกของว่าที่เจ้าสาวมาเซอไพรซ์ก็ได้ จากนั้นก็ค่อยวนเล่าเรื่องไปแต่ละคน จะตั้งเป็น Theme หรือเล่นเกมส์ Truth or dare ก็น่าสนุกดีเหมือนกัน 


 

4. Countryside escape

นัดวันกันให้พร้อมแล้วพาเพื่อนเจ้าสาวของคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่ต่างจังหวัด ลองหาสถานที่สุดชิลล์สักที่หนึ่ง ที่จะให้แก๊งส์ของคุณและว่าที่เจ้าสาวได้พักกายหย่อนใจ ปลดปล่อยอารมณ์และความเครียดแล้วหนีเมืองกันสักพัก โดยอาจจะไปเป็นแบบ Road Trip ไม่มีแพลน หรือจะล่องเรือ อาบแดด ดำน้ำ นอนในสวน ดื่มไวน์ ตกกลางคืนก็จัดปาร์ตี้เล็กๆ ดูดาว สูดอากาศบริสุทธิ์ที่หาได้ยากในเมืองใหญ่ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าลองมากทีเดียว


 

5. Happy Dinner

มาถึงไอเดียสุดท้ายที่แสนจะคลาสสิกคือการจัดปาร์ตี้ Hen Night ในสไตล์ที่เรียบง่ายด้วยการแอบเซอไพรซ์ว่าที่เจ้าสาว จองร้านอาหารสวยๆ บรรยากาศดีๆ จะกลางสวนหรือแบบ Private แล้วก็ตกแต่งสถานที่ให้น่ารักโดนใจ ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งแบบเก๋ๆ สีพาสเทล ติดป้ายใช้คำพูดโดนๆ ให้ว่าที่เจ้าสาวประทับใจ พร้อมด้วยการ Enjoy ไปกับบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ในแบบที่แก๊งส์ของคุณเป็นมาโดยตลอด เท่านี้ก็เชื่อว่าว่าที่เจ้าสาวจะประทับใจในมิตรภาพที่คุณมอบให้แล้วล่ะ
 
สุดท้ายแล้วเราเชื่อว่าหากสาวๆ จัดปาร์ตี้ Hen Night ไม่ว่าจะแบบไหน สไตล์ไหน ถ้าจัดด้วยใจยังไงก็โดนและต้องประทับใจว่าที่เจ้าสาวอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่เอาเป็นว่าหากสาวๆ กำลังมองหาสถานที่จัด Hen Night เก๋ๆ บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย ก็สามารถเลือกดูได้จาก บทความ แนะนำ 5 สถานที่จัดปาร์ตี้สละโสด หรือถ้ายังไม่ถูกใจก็สามารถเลือกดูเพิ่มเติมจากในเว็บไซต์ www.eventbanana.com ของเราได้เลย เพราะเรารวบรวมสถานที่เด็ดๆ โดนๆ เสิร์ชก็ง่ายแถมยังขอใบเสนอราคาผ่านเว็บไซต์ได้เลยอีกด้วย สะดวกสุดๆ ไปเลย เอาเป็นว่าคราวหน้า น้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับบทความที่น่าสนใจอะไรก็รอติดตามกันได้เลยนะคะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.