รีวิวจริงจากบ่าว-สาว แต่งงานในสวนสวยสไตล์อังกฤษ “The Crystal Studio”

 

“แขกหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสถานที่สวย ถ่ายรูปกันเยอะมาก
สามารถเดินออกมาข้างนอก มาถ่ายรูปกับน้ำพุ ถ่ายกับไฟตรงสวนได้ด้วยค่ะ”

 

ด้วยสถานการณ์โควิดที่ดีขึ้นเรื่อยๆ พวกเราก็เตรียมพร้อมอ้าแขนรับภาวะปกติกันแล้ว โดยเฉพาะคู่รักหลายคู่ที่ต้องเลื่อนแพลนงานแต่งออกไป ทุกคู่เริ่มมีหวังจะได้จัดงานแล้วล่ะสิ

 

พี่กล้วยจึงขอมารีวิวสถานที่จัดงานแต่งงานสุดพิเศษอีกครั้ง ผ่านบทสัมภาษณ์แห่งความประทับใจของเจ้าสาวเจ้าบ่าวตัวจริง เพื่อประกอบการตัดสินใจให้แก่ว่าที่บ่าวสาวคู่อื่น วันนี้เป็นคิวของสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ผู้ดีอังกฤษ The Crystal Studio ที่โดดเด่นด้วยสวนขนาดใหญ่ มีมุมถ่ายรูปเยอะ เนรมิตภาพฝันสุดโรแมนติกให้แก่บ่าวสาวยุคใหม่ได้ทุกคู่เลย

 

The Crystal Studio เป็นสถานที่ที่มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทีมงาน แพ็คเกจที่จัดมาให้พร้อม ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น และที่สำคัญว่าที่บ่าวสาวไม่ต้องกังวลอะไรมากมายเลย หรูหราดูแพงและครบครันแบบนี้ ต้องเริ่มจับจองสถานที่กันได้แล้วนะคะ

 

 

ตอบโจทย์ความครบครันที่ The Crystal Studio 

ในส่วนของสไตล์สถานที่ ที่นี่มีการตกแต่งแบบสวนอังกฤษ หรูหราดูแพง มีความโมเดิร์นและคลาสสิกในตัว โดยสามารถจัดได้ตั้งแต่งานพิธีเช้า งานเลี้ยงที่จัดได้ทั้งแบบอินดอร์และเอาต์ดอร์ ไปจนถึงงาน After Party และอีกอย่างที่เป็นไฮไลท์พิเศษสุดของที่นี่ ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือมุมถ่ายรูปที่เยอะและหลากหลาย แขกคนไหนที่ได้เข้าร่วมก็ต้องถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
 

 

 

พิกัด :  99/99 ม.14 บางบัวทอง นนทบุรี 

สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 ท่าน

 

รีวิวจริงจากงานแต่งงาน คุณเปรียว & คุณดั๊ก
 


 

คุณเปรียว และ คุณดั๊ก ได้จัดงานแต่งงานที่ The Crystal Studio ในวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ทางพี่กล้วยได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าสาว และเก็บเกี่ยวความประทับใจต่างๆในงานมาฝากทุกคนกัน

 

โจทย์การหาสถานที่แต่งงานของคุณเปรียว-คุณดั๊กคืออะไร แล้วทำไมถึงมาลงตัวที่ The Crystal Studio คะ?

"บอกก่อนเลยว่า ตอนแรกคิดจะจัดที่โรงแรมเพราะจะได้ครบทุกอย่าง น่าจะสะดวกค่ะ แต่พอแฟนได้มารู้จักกับ The Crystal Studio แพ็คเกจเขาครบตอบโจทย์ความต้องการของเรา ที่สำคัญที่ทำให้หลงรักเลยคือ ความสวยงามที่ดูเป็นธรรมชาติของสถานที่ ให้ฟีลลิ่งสบายๆไม่ต้องอยู่แต่ในห้องแอร์หรือบอลรูม ซึ่งเรารู้สึกว่ามันให้ความรู้สึกอบอุ่นมากกว่าการจัดงานที่โรงแรมค่ะ
 

 

จำนวนแขกที่เราคาดการณ์ไว้ตอนแรก คิดไว้ว่าประมาณ 200 ท่าน แต่พอลองไปนั่งนึกจริงๆ แขกของเรามีประมาณ 380-400 ท่านเลยค่ะ ถ้าจัดที่โรงแรมน่าจะเกินงบที่เราตั้งไว้เยอะแน่ๆ แต่แพ็คเกจของ The Crystal Studio เขามีราคาที่สมเหตุสมผล ครอบคลุมกับงบประมาณที่เราตั้งไว้ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ครบและลงตัวสำหรับเราสองคนมากๆค่ะ" 

 

แพ็คเกจที่เลือกเป็นแพ็คเกจอะไรคะ?

"359,000 ค่ะ เป็นจัดเหมาวันเลย พิธีเช้า งานเลี้ยง และ After Party"
 

 

เล่าความประทับใจจากการจัดงานที่นี่หน่อยค่ะ ทั้งในด้านของสถานที่และทีมงานเป็นยังไงบ้างคะ?

"สถานที่สวย มีหลายมิติ หลายห้อง หลายส่วน แล้วในเรื่องของอาหาร ตอนงานเช้า เปรียวมีโอกาสได้ทานด้วย อาหารอร่อยมาก แขกก็บอกว่าอาหารอร่อยทุกคนเลยค่ะ ในส่วนของงานพิธีเช้า ทีมงานก็คอยมาดูแลตลอด มาช่วยจัดท่าให้สวย ซึ่งช่วยลดความเหนื่อย ความลำบากของเราได้เยอะค่ะ 
 

 

ส่วนของงานกลางวัน อาหารบุฟเฟ่ต์ก็อร่อย แขกประทับใจทุกคน แล้วมีส่วนของแขกที่เป็นมุสลิม เค้าก็มีเนื้อไก่ให้บริการเช่นกัน
 

 

ส่วนงานเย็นซึ่งต้องรับแขกเยอะ ทางทีมงานก็เข้ามาดูแลและสอบถามเรื่อยๆ ทีมงานทุกคนซัพพอร์ตเราตลอดเวลา ทั้งเรื่องการจัดแพทเทิร์นงาน และขออะไรไปก็ได้แทบทุกอย่าง ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แจ้งอะไรไปก็ได้รับการแก้ไขทันที ขนาดในช่วงการเตรียมงาน เราติดต่อทิ้งข้อความอะไรไว้ก็ได้รับคำตอบกลับอย่างรวดเร็ว ได้รับการดูแลตลอดค่ะ เปรียวเลยประทับใจจุดนี้มากๆค่ะ"

 

ส่วนของแขกผู้ร่วมงานมีคอมเมนต์ถึงงานบ้างไหมคะ?
 

 

"แขกหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสถานที่สวย ถ่ายรูปกันเยอะมาก มันดูไม่ใช่งานแต่งจ๋า แขกสามารถเดินออกมาข้างนอก มาชิล ไม่ต้องอุดอู้อยู่แค่ข้างใน สามารถเดินออกมาถ่ายรูปกับน้ำพุ ถ่ายกับไฟตรงสวน มันดูมีอะไรให้เล่นมากกว่าสถานที่จัดงานแต่งงานทั่วๆไป ทำให้แขกสนุก ไม่น่าเบื่อ แล้วก็ยังมี Photo Booth เป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆ ให้แขกได้เอนจอยและมีของที่ระลึกกลับบ้าน ซึ่ง Photo Booth เปรียวก็ติดต่อจากทาง The Crystal Studio เลยค่ะ"

 

สุดท้ายอยากให้คุณเปรียวช่วยแนะนำคู่บ่าวสาวที่กำลังตัดสินใจเลือกสถานที่แต่งงานหน่อยค่ะ

"ถ้าเรารู้อยู่แล้วว่าต้องการอะไรในงาน จำนวนคนแค่ไหน งบประมาณเท่าไร ก็สามารถมากำหนดกับที่นี่ได้ เพราะที่นี่ไม่ได้มีแค่แพ็คเกจเดียว เลือกได้ว่าจำนวนคนเท่าไร มีอะไรบ้าง สามารถยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้าได้ 
 

 

แล้วเปรียวก็รู้สึกว่าแพ็คเกจที่นี่คุ้มค่า ทั้งในเรื่องของการบริการ การดูแลของทีมงาน รวมถึงของที่เขาเตรียมมาให้ก็เป็นของที่คุณภาพดี จัดออกมาสวย อีกอย่างการตกแต่งก็ไม่ได้เป็นแพทเทิร์นเดียว เราสามารถปรับแต่งอะไรหลายๆอย่างได้ ด้วยงบที่เราสามารถคุมได้เหมือนกัน 

 

ถ้าใครสนใจ อยากที่จะได้งานแต่งในฝันที่คุมได้ทุกอย่าง ในงบที่ตัวเองโอเคและเอื้อมถึง เปรียวมองว่าที่นี่คือตัวเลือกที่ดี แล้วอย่างที่บอกคือสถานที่ไม่อุดอู้ ดูดีเข้ากับยุคสมัยใหม่ แถมให้ความสนุกสนานกับแขกที่มาร่วมงาน สร้างความรู้สึกที่ดี ไม่รู้สึกน่าเบื่อให้เขาด้วยค่ะ"

 

นี่ก็คือที่สุดของความประทับใจจากคู่บ่าวสาว ยิ่งฟังยิ่งปลื้มปริ่มจริงๆ เท่าที่ได้พูดคุยมาพี่กล้วยยอมรับเลยว่าที่นี่เขาครบครันจริงๆ เพราะมีทั้งแพ็คเกจสุดคุ้มราคาน่ารักเพื่อคู่บ่าวสาว แล้วยังสามารถยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของแต่ละคู่ รับรองว่าที่นี่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนสนใจ อยากสร้างความทรงจำในวันสำคัญให้สุดพิเศษและน่าประทับใจแบบนี้ ก็เพียงคลิกเช็คราคาและขอใบเสนอราคาที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

 



 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.