รวมสถานที่จัดสัมมนา ภาคเหนือ บรรยากาศดี อัพเดทปี 2024

รวมสถานที่จัดสัมมนา ภาคเหนือ บรรยากาศดี อัพเดทปี 2024


 

          เข้าสู่ช่วงปลายปี ลมหนาวเข้ามา อากาศเริ่มดี ถือเป็น High season ที่บริษัทส่วนใหญ่เริ่มมองหาสถานที่จัดงานประชุม-สัมมนา Outing ต่างจังหวัด ในภาคเหนือเพื่อไปสัมผัสกลิ่นอายขุนเขา สายหมอก และ กลิ่นอายธรรมชาติที่โดดเด่นไม่ซ้ำภาคไหน

          เพื่อให้ทุกการจัดงานเป็นเรื่องง่าย ได้สถานที่หรือโรงแรม ที่ตอบโจทย์ตอบใจ พี่กล้วยได้รวมลิสต์สถานที่จัดงานประชุม-สัมมนาปัง ๆ ภาคเหนือมาฝาก ตามไปชมได้เลย “แอ่วเหนือ เพื่อจัดงานสัมมนา-Outing กันดีกว่า”  Update 2024

 

เชียงใหม่

 

          เมื่อนึกถึงการจัดงานประชุม-สัมมนา ภาคเหนือแล้ว เชื่อว่าจังหวัดแรกที่เพื่อนพี่กล้วยนึกถึงจะต้องเป็นจังหวัดเชียงใหม่แน่นอน ด้วยบรรยากาศธรรมชาติผสมผสานความเป็นเมืองที่ครบครัน มีสิ่งสะดวกอำนวยความสะดวกสมกับการเป็นเมืองหลวงของภาคเหนือ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญที่ทุกช่วงปลายปีจะมีทั้งงานสัมมนา งานประชุม Outing จัดขึ้นอย่างมากมาย

 

Horizon Village & Resort Chiangmai



 

ที่ตั้ง : 200 ม.7 ถ.เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.เชิงดอย, สันทราย, เชียงใหม่ 50220

          สัมผัสความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติเมืองเหนือ บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ณ Horizon Village & Resort Chiangmai ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานประชุมสัมมนาสุดลงตัวสำหรับผู้จัดที่ปรารถาบรรยากาศทิวเขา สายหมอก และกลิ่นอายความเป็นล้านนา ้เพียบพร้อมห้องประชุม Grand Ballroom 2 ห้อง  ห้อง Meeting room 15 ห้อง และ ห้องพักสบาย ๆ 209 ห้อง
 



 

          ไฮไลท์ของ Horizon Village & Resort Chiangmai คือการเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในสวนพฤษศาสตร์ทวีชล นั่นหมายความว่าการมาจัดงานและพักค้างคืนที่นี่ ผู้จัดจะได้บัตรเข้าชมฟรีทั้งตัวสวนพฤษศาสตร์ และ สวนสัตว์ด้วยนั่นเอง   
 

 

          ในส่วนของการจัดงานทางสถานที่สามารถรองรับงานสบาย ๆ แบบเริ่มต้นแขกหลักสิบไปจนถึงแขกหลักร้อย หรือหากผู้จัดต้องการสัมผัสความเป็นล้านนาในทุกห้วงอารมณ์ก็สามารถติดต่อเพื่อจองใช้บริการ หอคำทวี หอคำที่เพียบพร้อมบริการจัดงานสัมมนารองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 คนค่ะ
 

 

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่

 


 

ที่ตั้ง : 334 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100    

          อุทยานสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา Outing ทุกประเภทใจกลางตัวเมืองเชียงใหม่ ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 10 นาที โดยทางอุทยานหลวงราชพฤกษ์ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 486 ไร่ พร้อมพื้นที่จัดเลี้ยงหลากฟังก์ชั่น หลากสไตล์ จะจัดแบบ Indoor ก็ได้ Outdoor ก็ดี 
 



 

          ภายในตัวอุทยานมีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมที่เที่ยวทำกิจกรรมองค์กรมากมาย เหมาะกับบริษัทหรือหน่วยงานที่กำลังมองหาสถานที่จัดประชุมงานพร้อมสถานที่พักผ่อนฟีลสดชื่นไปในคราวเดียวกัน 

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงทางอุทยานหลวงราชพฤกษ์มีพื้นที่ให้บริการกว่า 17 พื้นที่ ครบครันทั้งห้องประชุม ห้องบอลรูม และสถานที่โล่งกว้างแบบ Outdoor โดยรองรับตั้งแต่งานเล็ก ๆ ระดับทีม ไปจนถึงงานขนาดใหญ่ก็รองรับแขกได้สูงสุดกว่า 1,000 คนเลยค่ะ สนใจจัดงานไซต์ใด สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลย
 

 
 
 

 

Flora Creek เชียงใหม่

 

ที่ตั้ง : 90 หมู่ 4, ตำบลบ้านปง, อำเภอหางดง, จังหวัดเชียงใหม่ 50230

          จัดงานประชุมโดยมีฉากหลังเป็นทิวเขาและแมกไม้สีเขียว ณ Flora Creek สถานที่จัดงานที่ผสมผสานความ Modern & Local ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์บาร์นเฮาส์ หรือ โรงนาจากฝั่งยุโรป 
 

 

          ทำเลรีสอร์ทตั้งอยู่ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขึ้นเขามาประมาณหนึ่ง ทำให้ที่นี่ห่างไกลความวุ่นวายและคู่รักจะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และ ทุ่งดอกไม้หลากสีสัน
 



          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงทางสถานที่จะมีทั้งโซน Outdoor ลานหญ้าสีเขียวท่ามกลางสวนดอกไม้รองรับแขกได้สูงสุดที่ 150 คน และ โซน Indoor เป็นห้อง Flora Ballroom รองรับแขกได้สูงสุดที่ 250 คนค่ะ 

 

 

น่าน

 

          น่าน จังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมาย อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่ผู้คนใส่ใจให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจนเกิดเป็นโครงการสไตล์ Local มากมายในจังหวัด ใครที่กำลังมองสถานที่จัดประชุมสัมมนาแบบอิ่มเอมธรรมชาติพร้อมศิปวัฒนธรรมละก็ต้องมาที่น่านเลย

 

แสงทอง รีสอร์ท เชียงกลาง น่าน


 


ที่ตั้ง : 555, Moo 5 555, ตำบล เชียงกลาง อำเภอ เชียงกลาง น่าน 55160

          "นา เขา เรา น่าน" คือความลงตัวที่ผสมผสานกลายเป็นแสงทอง รีสอร์ท  เชียงกลาง น่าน สถานที่จัดประชุม สัมมนา บรรยากาศละมุนละไม ได้กลิ่นอายท้องทุ่ง ภูผา และ แผ่นฟ้าเมืองน่าน  การมาจัดงานประชุมสัมมนาที่นี่จะได้ทั้งงานและการพักผ่อนหย่อนใจที่จะช่วย Refresh ร่างกายให้กลับมาสดชื่นได้เต็มที่
 

 

          ที่แสงทอง รีสอร์ท กิจกรรมที่พาผู้จัดงานไปสัมผัสกับวิถีชีวิตและกลิ่นอายเมืองน่านมากมาย บริษัทไหนที่มีแนวทาง Green peace หรือส่งเสริมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์รับรองว่าโดนใจเป็นที่สุด และที่สำคัญอาหารของที่นี่เขาก็ Import มาสด ๆ จาก แสงทองฟาร์ม ไร้ในเครือของทางรีสอร์ทด้วยน้า สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษ
 



 

          ในส่วนของห้องจัดงานนั้น ทางสถานที่ให้บริการสำหรับจัดงานทุกประเภททั้งงานประชุม สัมมนา อีเวนท์ จัดงานแต่งงาน โดยรองรับตั้งแต่งานเล็ก ๆ แขกไม่ถึง 50 คนไปจนถึงขนาดใหญ่แขกหลักร้อยคนเลยค่ะ

 

 

 

Nan Boutique Resort น่าน บูทีค รีสอร์ท 

 

ที่ตั้ง : 301 ตำบล ฝายแก้ว อำเภอ ภูเพียง Nan 55000

          ออกมาสัมผัสกลิ่นอายเมืองน่าน ณ อ.ภูเพียง จ.น่าน ณ น่าน บูทีค รีสอร์ท   รีสอร์ทบรรยากาศสุดชิล สไตล์มินิมอล ผสมผสานความ Local อย่างลงตัว เหมาะสำหรับหน่วยงานหรือบริษัทที่ต้องการสถานที่จัดงานขนาดเล็ก - ขนาดกลาง 
 



 

          ทางน่าน บูทีค รีสอร์ท ให้บริการเช่าสถานที่สำหรับจัดงานประชุม สัมมนา Outing ครบทุกรูปแบบ พร้อมที่พักในราคาดีต่อใจ โดยรองรับตั้งแต่งานเล็ก ๆ แขกไม่เกิน 60 คน ไปจนถึงงานขนาดกลางที่รองรับแขกได้ 200 คนเลยค่ะ 

 
 
 
 

เชียงราย

 

          เหนือสุดแห่งแดนสยาม เชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และ ธรรมชาติมากมาย พร้อมอากาศสุดแสนสบายช่วงปลายปีจึงไม่แปลกเลยที่ จังหวัดเชียงรายจะเป็นหนึ่งในจังหวัดที่บริษัทต่าง ๆ นิยมไปจัดงานประชุมสัมมนา ผ่อนคลายบรรยากาศกันในช่วงปลายปี 

 

Le Meridien Chiang Rai Resort



ที่ตั้ง : 221/2 หมู่ 20 ถนนแควหวาย, ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง Chiang Rai 57000

          Le Meridien Chiang Rai Resort รีสอร์ทหรู การันตีความประทับใจด้วยแบรนด์ Le Meridien  ที่นี่ให้ครบครันทั้งความดีงามของสถานที่ ไม่ไกลจากสนามบินเชียงรายได้วิวริมแม่น้ำกก และ วิวเมืองเชียงรายแบบ 360 องศา 
 





 

          ในส่วนของการจัดงานนั้นทาง Le Meridien Chiang Rai Resort พร้อมให้บริการจัดงานประชุม-สัมมนา งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ งานอีเวนท์ และงานอื่น ๆ อีกมากมาย โดยผู้จัดสามารถเลือกได้ตามใจว่าต้องการจัดงานแบบ Indoor ณ ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากกว่า 1,000 คน หรือจัดดินเนอร์ Outdoor ณ ลานริมแม่น้ำก็ให้บรรยาศเก๋ ๆ ไปอีกแบบค่ะ


 



 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับสถานที่จัดงานประชุมสัมมนา ภาคเหนือ ที่พี่กล้วยยกมาฝาก ยังมีอีกมากมายนะคะ ใครที่ชื่นชอบอย่าลืม Bookmark คอนเทนท์นี้ไว้อัพเดทเพิ่มเติมได้เลย หรือใครที่จะจัดงานแล้วสนใจก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเช็คราคาฟรี ๆ ผ่าน eventbanana ได้เลยนะคะ 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงานเชียงใหม่ บรรยากาศโรแมนติก กรุ่นกลิ่นอายเมืองเหนือ พร้อมแพ็กเกจแต่งงานสุดปัง

- 5 วิธีเปลี่ยนงานอบรม สัมมนา ให้มีชีวิตชีวา

- แจกไอเดีย หัวข้ออบรม-สัมมนาสุดปัง พนักงานอยากฟังแน่นอน



 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.