รวมอีเว้นท์สงกรานต์กรุงเทพ-พัทยา สุดมันส์ 2024

รวมอีเว้นท์สงกรานต์กรุงเทพ-พัทยา สุดมันส์ 2024



           สวัสดีค่ะทุกคน ~ ใกล้เทศกาลสงกรานต์ของไทยแล้วน้าาา เป็นเวลาที่ทุกคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อเลยใช่มั้ยล่ะคะ เพราะสงกรานต์เป็นเทศกาลที่สำหรับการเที่ยวอย่างสนุกสนานสุดเหวี่ยงรวมถึงการสร้างความทรงจำที่ดีไปกับครอบครัวและเพื่อน ๆ
           ทุกคนมีแพลนเที่ยวสงกรานต์ยังไงบ้างคะ? หากทุกคนยังไม่มีแพลนสำหรับการเที่ยวในเทศกาลล่ะก็ วันนี้ Event Banana มีแพลนที่น่าสนุกและตื่นเต้นที่อยากแชร์ให้ทุกคนสนุกไปกับเพื่อนๆและตั้งอยู่ในกรุงเทพและพัทยา สามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือรถไฟฟ้าได้ง่าย ๆ ทำให้เพื่อน ๆ นั้นต่างมีความสุขในเทศกาลและการเดินทางอย่างไม่มีวันลืมเลยค่ะ ~
 
รวมอีเว้นท์สงกรานต์ในกรุงเทพ
 
Saimai Songkran MUSIC Festival
 


 
           สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด! Event Banana สืบมาว่าปีนี้มีพื้นที่และจังหวะเพลงอย่าง EDM จาก MC และ DJ ชั้นนำยิ่งใหญ่กว่าปีที่แล้วตลอด 3 วัน 13 ถึง 15 เมษายน 2567 เลยทีเดียว ทุกคนสามารถเดินทางมาสนุกกันได้ง่าย ๆ เพราะสามารถลงสถานีรถไฟฟ้า BTS คปอ. ก็สามารถลงที่ใกล้ ๆ งานได้เลย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการมาเที่ยวหรือกลับบ้าน ทุกคนสามารถเดินทางได้สะดวกและง่ายดายเลยค่ะ!

 
Summerland Water Fest
 

 
           เตรียมตัวพร้อมสำหรับปาร์ตี้สุดเจ๋งในเมืองกรุงเทพหรือยังคะ? Summerland Water Fest สงกรานต์ปีนี้น่าตื่นตาตื่นใจมากเลยล่ะค่ะเพื่อน ๆ เป็นปาร์ตี้ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นและตื่นใจไปพร้อมศิลปินระดับโลกที่จะมาสร้างความมันส์ให้กับทุกคนตลอด 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 16 เมษายน 2567 ที่ RCA – RAMA 9 ค่ะ! เพื่อน ๆ สามารถเดินทางโดยใช้รถส่วนตัวหรือมาลงรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี ก็สะดวกไม่ต่างกันเลยล่ะค่ะ!
 
 
โคตรเปียก 2024
 
           เดือดที่สุดในย่านบางกระปิ! กลับมาระเบิดอีกครั้งของโคตรเปียกที่จะมาปลดปล่อยความมันส์ของเพื่อน ๆ ปีนี้ทางทีมงานเขาเคลมมาว่า ปีนี้มันส์กว่าเดิม ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและเปียกกว่าเดิมแน่นอน ด้วยไลน์อัพศิลปินและ DJ สุดจึ้งถึง 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 7 เมษายน 2567 ณ ลานจอดรถตะวันนาบางกระปิ เพื่อนๆสามารถใช้รถไฟฟ้ามาลงที่ MRT สายสีเหลืองบางกระปิ ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ!
 
 
Maha Songkran World Water Festival 2024
 


 
           ขบวนพาเหรดสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ของปี! งานนี้ Event Banana ขอพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวในสถานที่ชิวๆอย่างงาน Maha Songkran World Water Festival 2024 ที่เพื่อน ๆ สามารถมาร่วมสนุกกับขบวนรถพาเหรดสงกรานต์ที่จะพาเข้าสู่โลกของความสนุกและประสบการณ์ที่สนุกสนานที่จัดขึ้นที่บริเวณถนนราชดำเนินกลางและท้องสนามหลวงในวันที่ 13 ถึง 15 เมษายน 2567 สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ โดยใช้รถไฟฟ้าลงสถานี BTS ราชเทวี
 
 
Songkran Bazaar Music Festival 2024


 
           ความสนุกของดนตรีและการแสดง ที่ทุกคนไม่ควรพลาด! กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 ถึง 15 เมษายน เพลิดเพลินไปกับอาหาร และ เครื่องดื่ม Food Truck กว่า 120 ร้านค้าภายในงานพร้อมเสียงดนตรีจากศิลปินชั้นนำและการแสดงภายในงาน ณ ลานกิจกรรมสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษกและสามารถเดินทางได้ง่าย ๆ โดยใช้รถไฟฟ้า MRT มาที่สถานีลาดพร้าว หากไม่รู้จะไปไหนสามารถพาหวานใจหรือเพื่อน ๆ ไปฟังดนตรีสดพร้อมอาหารมากมายก็ได้นะ ~
 
 
Siam Songkran music Festival 2024


 
           สงกรานต์นี้เตรียมตัวกันให้พร้อมกับความสนุกแล้วหรือยัง! 4 วัน กับศิลปินชั้นนำมากกว่า 20 คน จัดเต็มกับไลน์อัพระดับโลก เตรียมนวดขาให้พร้อม วันที่ 12 ถึง 16 เมษายน 2567 ที่ RCA Central Park เพื่อน ๆ สามารถเดินทางมาง่ายๆจาก MRT เพชรบุรี รับรองว่าสนุกสนานแบบไม่มีเบื่อเลย!
 
 
S2O Songkran Music Festival



 
           ที่สุดของสงกรานต์! ประตูมิติของความสนุกกับกำลังจะเกิดขึ้น มันส์สุด ใหญ่สุด วันที่ 13 ถึง 15 เมษายน 2567 พบกับดีเจระดับตัวพ่อที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับงาน S2O Songkarn Music Festival  สถานที่จัดงาน Live Park พระราม 9 ที่เดินทางง่าย ๆ โดยใช้รถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานี เพชรบุรี ที่สุดของที่สุดแล้ว ใครไม่ไปบอกเลยว่าพลาด!
 
 
Samyan Water Street



 
           สามย่าน ย่านที่ทุก ๆ คนต้องมา! สงกรานต์นี้ห้ามพลาดกับงาน Samyan Water Street วันที่ 13 ถึง15 เมษายน 2567 สถานที่จัดงาน จุฬา ซอย 5 หรือเดินทางง่ายๆด้วย BTS สนามกีฬาแห่งชาติทางออก2 มาพร้อมกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ดนตรีสุดไพเราะ และที่พลาดไม่ได้กับขบวนรถแห่ที่จะพาเราสนุกยิ่งกว่า! พลาดไม่ได้นะคะเพื่อน ๆ !
 
The Summer Exploratorium


 
           เพื่อน ๆ อย่าพลาดโอกาสที่จะมาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่มีความสนุกสุดฟินกันแบบไม่ซ้ำใคร ที่ The Summer Exploratorium กันนะคะ ในวันที่ 3 - 16 เมษายน 2024 ที่สถานี BTS สยาม ที่ศูนย์การค้า SIAM Discovery พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ตื่นเต้นอย่าง Splash Party และการเดินทางผจญภัยในโลกของศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากเกาหลี JAYFLOW ค่ะ! 
 
 
 
รวมอีเว้นท์สงกรานต์ในพัทยา
 
 
FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024


 
           ครั้งแรกของพัทยา! เพื่อนๆคนไหนที่อยากสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเทศกาลดนตรีสดในสวนน้ำที่สูงกว่าตึก 4 ชั้นคงหนีไม่พ้นงาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ที่จัดขึ้นใน Legend Siam Pattaya พร้อมแสงสีเสียงรวมถึงศิลปินชั้นนำของไทยมากมายที่จะมาสร้างความสนุกให้เพื่อน ๆ ในวันที่ 19 ถึง 20 เมษายน 2567 บอกเลยว่าสายปาร์ตี้ต้องถูกใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ
 
 
Water Fuse Pattaya


 
           ศิลปินไม่พอเหรอ เพิ่ม DJ ให้แล้วกัน! ที่สุดของวันไหลพัทยา ขอบอกว่า Water Fuse Pattaya เขาจัดเต็มอลังกาลกว่าเดิมมากทั้ง 3 วัน 3 คืน ในวันที่ 17 ถึง 19 เมษายน 2567 ที่ลานกว้างหลัง RAVE Pattaya ข้าง 7-11เรือใหญ่ ได้ยินมาว่าปีที่แล้วเดือดมาก ๆ ปีนี้ทีมงาน Water Fuse Pattaya จึงเพิ่ม DJ ให้มาสาดดับความร้อนไปกับศิลปินยักษ์ใหญ่ ~
 
 
Fin Fest Water Splash


 
           เพื่อนๆ คิดถึงปาร์ตี้โฟมกันมั้ยคะ? เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปาร์ตี้ทะเลโฟมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปี 2024 กับ Fin Fest Water Splash ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ถึง 19 เมษายน 2567 ณ ลานด้านหน้า FinUp พัทยา สาย 3 พบกับศิลปินชื่อดังอย่าง ก้านคอคลับ และศิลปินอื่นๆกับ DJ อีกมากมาย ที่มาพร้อมสร้างความมันส์ในใจของเพื่อน ๆ แน่นอน! มาสนุกกับปาร์ตี้ที่จะทำให้คุณลืมไม่ลงไปตลอดช่วงเวลาที่ร่วมสนุกกันนะคะ!


          เป็นอย่างไรบ้างคะ? สำหรับสำหรับการรวมอีเว้นท์สงกรานต์กรุงเทพและพัทยาวันนี้ แค่อ่านก็ดูสนุกแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีสถานที่เที่ยวที่ไหนที่น่าสนใจก็อย่าลืมคอมเมนท์บอกกันได้น้าาา หรือถ้าสนใจที่จะจัดงานหรือปาร์ตี้ต่างๆก็อย่าลืมคิดถึง Event Banana เรามีสถานที่จัดงานที่ดีที่สุดมากกว่า 3,000 แห่ง บทความหน้าจะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ ~
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.