เทคนิคถ่ายรูปสินค้าให้สวยปังโดนใจลูกค้า


สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าความฝันของใครหลายคน คงหนีไม่พ้นการได้ทำในสิ่งที่ตัวชอบ ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ได้ขายสินค้า ได้ทำตามความฝันของตัวเอง หากว่าคุณกำลังเริ่มต้นทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการเป้นเจ้าของกิจการเล็กๆ และมีสินค้าที่ต้องนำเสนอ หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทำให้คนรู้จักแบรนด์และสินค้าของคุณก็คือวิธีการนำเสนอ ทั้งเรื่องของคอนเทนและเรื่องของภาพถ่าย เพราะนั่นเป็นหน้าต่างบานแรกที่ลูกค้าจะเข้าถึงแบรนด์ของคุณ ในวันนี้เราเลยมาขอเอาใจทุกคนที่กำลังมองหาวิธีการถ่ายภาพสวยๆ เก๋ๆ ในการนำเสนอสินค้าให้ปังมาฝากกัน ลองไปดูเลย
 

1. พื้นขาวคลาสสิก

หนึ่งในวิธีการง่ายที่สุดเวลาจะนำเสนอสินค้า ให้โดนใจ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะก็คือใช้พื้นหลังสีขาว เพื่อทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นที่สุด แถมยังดูแล้วมินิมอล สะอาดตาอีกด้วย
 

2. เลือกสตูดิโอ โลเคชั่นเก๋


หากว่าสินค้าของคุณต้องการองค์ประกอบต่างๆ ที่สำคัญ การเลือกสถานที่ในการ Production ก็สำคัญมากทีเดียว คุณอาจจะต้องมองหาสตูดิโอ สวยๆ เก๋ๆ ที่ให้เช่าพื้นที่สำหรับถ่ายภาพ คุณก็จะได้ภาพสินค้าที่ดูสวยงามแบบมืออาชีพเลยทีเดียว
 

3. โชว์การใช้งาน 

อีกหนึ่งวิธีดึงดูดลูกค้าให้รู้จักแบรนด์คุณและรู้จักสินค้าของคุณได้ดียิ่งขึ้นก็คือการนำเสนอภาพถ่ายที่โชว์การใช้งานของสินค้า  เช่น แบรนด์กระเป๋าก็สามารถถ่ายภาพที่มีนางแบบแต่งตัวเข้ากับสไตล์ของกระเป๋าคุณ เซ็ทฉากเก๋ๆ โทนสีโดนๆ ก็ทำให้ภาพสินค้าของคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

4. ลองซูมดีเทล

นอกจากนี้การซูมดีเทลก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการนำเสนอภาพถ่ายสินค้าให้ดูเก๋ยิ่งขึ้นแถมยังโชว์ความประณีตในทุกๆ อณูของสินค้าคุณได้อีกด้วย
 

5. ใช้พร็อพเข้ามาเสริม


สำหรับเทคนิคสุดท้ายที่จะทำให้ภาพถ่ายสินค้าของคุณน่าสนใจ คือการเซ็ทองค์ประกอบด้วยการใช้พร็อพเข้ามาเสริมสินค้าของคุณให้โดดเด่น แต่ต้องระวัง อย่าใช้พร็อพเยอะจนเกินไป อาจทำให้ภาพถ่ายของคุณดูรกได้
 
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเทคนิคในการถ่ายภาพสำหรับเจ้าของแบรนด์หรือช่างภาพที่กำลังมองหาไอเดียการถ่ายรูปสินค้าปังๆ ให้โดนใจลูกค้าและหากว่าคุณกำลังมองหาสตูดิโอสุดเก๋ที่สามารถเช่าพื้นที่ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะถ่ายโฆษณา ถ่ายสินค้า จะพรีเวดดิ้งหรือจัดงานอีเว้นท์ ก็สามารถดูบทความนี้ รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์!
และหากว่ายังไม่จุใจก็สามารถไปลองเสิร์ชหาสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ www.eventbanana.com  ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากมายหลายสไตล์ ทุกการใช้งานมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ เช่าพื้นที่ถ่ายภาพ ก็มีหมด เพียงแค่เสิร์ชหาสถานที่ถูกใจ จากนั้นก็คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี สะดวกสุดๆ ส่วนในคราวหน้าเราจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไร ก็รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.