รวมที่จัดงานสุดเก๋ไม่เน้นหรูของคนคูลๆ แบบไม่ต้องง้อโรงแรม

 

สวัสดีค่า ชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าเดี๋ยวนี้เวลาที่เราพูดถึงการมีตติ้ง ประชุม สัมมนา ก็มักจะต้องนึกถึงห้องประชุมในโรงแรม หรือห้องประชุมสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ ในออฟฟิศ บางทีมันก็อาจจะดูน่าเบื่อหรือทำให้คนประชุมเครียดไปสักนิ๊ดดดดดดด แต่หากว่าเราลองได้เปลี่ยนบรรยากาศให้มีความชิลล์ ดูสบายๆ มากขึ้น ก็อาจจะสามารถทำให้คนที่เข้าประชุมไม่น่าเบื่อหรือทำให้คนในทีมของคุณมีไอเดียเจ๋งๆ ผุดขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้ ในวันนี้น้องกล้วยหอมเลยอยากจะมาเอาใจคนที่แอบเบื่อการประชุมแบบเดิมๆ หรือการจัดสัมมนาที่ห้องในโรงแรมด้วยการนำสถานที่จัดประชุม สัมมนาหรือแม้แต่ Event ต่างๆ ในบรรยากาศที่ Relax มากขึ้นกับเหล่า Space ที่เต็มไปด้วยไอเดียเจ๋งๆ ของคนคูลๆ ลองไปดูกันว่ามีที่ไหนบ้างที่เรานำมาฝากกัน 
 

1. S64 Co working
 ชั้น 5 อาคารสีลม 64 ถนนสีลม สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร




 
สำหรับสถานที่แรกที่เราขอเอาใจคนคูลๆ กับ Co-working Space ที่ชื่อว่า S64 Co-working Space สถานที่สุดเจ๋งในย่านสีลมที่สุดแสนจะเดินทางสะดวกสบาย โดยที่นี่เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีเรียบๆ ไม่ฉุดฉาดแต่ดูแล้วน่าทำงานสุดๆ เพราะมีความโปร่งโล่ง มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดู Relax มีมุมให้นั่งพักผ่อน นั่งคุยงานแบบชิลล์ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่าง Coffee Corner ที่สำคัญยังมีที่นั่งติดริมกระจกสามารถดูรถไฟฟ้าผ่านไปผ่านมา ทอดสายตาเวลาคิดงานไม่ออกได้อีกด้วย โดยสำหรับคนที่ต้องการห้องประชุมแบบ Private Office ที่จะยกทีมงานมานั่งคุยงานหรือจัดมีตติ้งเล็กๆ ก็มีห้องให้คุณได้เลือกทั้งห้องขนาดเล็ก 3-4 คนหรือจะเป็นห้องขนาดใหญ่มาหน่อยที่จุได้ 5-8 คน เรียกได้ว่าที่นี่ เป็นอีกหนึ่งสเปซดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม


 

2. FS-ACADEMY
 ชั้น 9 Sathorn Nakorn Tower ถนนสาธรเหนือ สีลม กรุงเทพมหานคร




 
อีกหนึ่งสถานที่สำหรับการจัดประชุมและสัมมนาที่ราคาไม่แพง แถมยังเดินทางสะดวกในย่านสีลม ที่คุณสามารถจัดงานต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพเพราะว่าที่นี่ก็มีการจัดงานต่างๆ อยู่ตลอดอยู่แล้ว ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะสามารถจัดงานต่างๆ ออกมาได้เพอร์เฟ็ค ด้วยห้องประชุมที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาดแล้วแต่ความจุที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องเล็กๆ ที่จุได้ประมาณ 10 คน เหมาะสำหรับงานประชุม มีตติ้งเล็กๆ แบบเป็นกันเอง หรือจะห้องใหญ่ที่จุได้ถึง 60 ก็มีเช่นเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะจัดงานประชุม งานสัมมนาหรือแม้แต่ว่าเวิร์คช็อป งานอีเว้นท์ต่างๆ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะมากๆ เช่นเดียวกัน


3. Sook Station
 45-สุขุมวิท 101/2 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร




 
Sook Station แค่ชื่อก็สุขแล้ว กับสถานที่ที่ครบครันตั้งแต่คาเฟ่ โฮสเทลไปจนถึง Co-working Space ที่ให้คุณมานั่งทำงานชิลล์ๆ หรือจะว่าจะเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ ก็ได้ ซึ่งที่นี่น่ะมีไอเดียเจ๋งๆ รายล้อมไปด้วยคนเจ๋งๆ แน่นอน ด้วยบรรยากาศดีๆ ที่ Sook Station แห่งนี้ตั้งแต่การตกแต่ง ที่มีความเก๋สูงมาก มีการใช้ลูกกรงเหล็กเป็นองค์ประกอบหลักของสถานที่แห่งนี้แต่กลับไม่ดูอึดอัดเลย อาจเป็นเพราะเพดานสูง โปร่งโล่ง มีการใช้ต้นไม้สีเชียวคอยช่วยสร้างบรรยากาศ ให้ความสดชื่นแก่ผู้ที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี สำหรับพื้นที่จัดงานของที่นี่ก็เก๋สุดๆ มีตั้งแต่ห้องที่ชื่อ อัซคาบัน ที่จุคนสูงสุดได้ประมาณ 20 คน นอกจากนี้ยังมีห้องชื่อ อัลคาทราซ ที่จุคนสูงสุดได้ 50 คน จะงานเล็กงานใหญ่ที่นี่ก็ครบครัน นอกจากนี้หากคุณอยากจัดงานที่จุคนมากขึ้นกว่านี้ ยังสามารถเลือกบริเวณดาดฟ้าสุดเก๋ ซึ่งจุคนได้ที่ประมาณ 100 คนแถมยังบรรยากาศดีๆ มองวิว รับลม ฟินสุดๆ ไปเลย


4. The Work loft
 281/19-23 สีลมซอย 1 บางรัก กรุงเทพมหานคร




 
มาถึงอีกหนึ่งสถานที่สุดเก๋ในย่านสีลมกับ The Work Loft ที่เดินทางสะดวกแถมยังเป็น Co-working space สถานที่ที่ให้คุณสามารถมานั่งทำงานได้อย่างชิลล์ๆ พบผะผู้คนใหม่ๆ ที่มีแนวคิดและไอเดียดีๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องไว้สำหรับการมาจัดประชุม สัมมนารวมถึงการเวิร์คช็อปอีกด้วย โดยที่นี่เป็นพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ทำให้การตกแต่งดีไซน์จะมีความโมเดิร์น ดูหรูหราแต่เต็มไปด้วยความสบายและมีบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดเวิร์คช็อปที่นี่ก็เหมาะสุดๆ เพราะมีให้คุณเลือกถึง 3 ห้อง 3 ขนาดด้วยกัน Meeting Room 1 รองรับคนได้ 8 คน เหมาะกับเวิร์คช็อปขนาดเล็ก Meeting Room 2 รองรับคนได้ 10 คน และหากว่าคนเยอะขึ้นมาหน่อยก็ต้อง Meeting Room 3 ที่รองรับคนได้ถึง 20 คน เรียกได้ว่าหากคุณคิดถึงสเปซเจ๋งๆ ก็อย่าลืมคิดถึง Work loft


5. Nexdots
 357 จุฬาฯ 22 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร




 
มาถึงสถานที่สุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอกับสถานที่ชื่อว่า Nexdots ที่นี่มีความเก๋ตรงที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจหนุ่มสาวในแถบสามย่านสุดๆ ด้วยความที่เป็นทั้งคาเฟ่และ Co-working Space ทำให้เรื่องของอาหาร กาแฟ ขนม ของว่างต่างๆ นั้นไม่ต้องห่วงเพราะมีเสิร์ฟได้ตลอดเวลา ส่วนในเรื่องของการตกแต่งดีไซน์ก็ไม่เป็นสองรองใครมีใครโมเดิร์นสุดๆ ทั้งการใช้โทนสี เฟอร์นิเจอร์ ดูแล้วอบอุ่นด้วยการเลือกใช้โทนสีน้ำตาล เน้นการใช้ไม้และอิฐเป็นลยหลัก แถมยังเลือกไฟได้เข้ากันกับองค์ประกอบโดยรวม ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศที่เป็นกันเองสุดๆ ในส่วนของพื้นที่จัดมีตติ้งก็มีเช่นเดียวกัน คุณสามารถมาเช่าพื้นที่จัดงานประชุม สัมมนาหรืองานอีเว้นท์ได้ คุณจะได้งานที่เป็นกันเอง ด้วยบรรยากาศและสถานที่ เราเชื่อว่าคนที่มาร่วมงานจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน



จบลงไปแล้วค่าสำหรับ 5 สถานที่สุดเจ๋งที่คุณสามารถเช่าพื้นที่จัดงานดีๆ ได้ในบรรยากาศที่ต่างออกไป ไม่จำเป็นต้องประชุมหรือสัมมนาในโรงแรมตลอดก็ได้ และหากคุณยังมองหา Co-working เก๋ๆ ในการทำงานหรือจัดประชุมก็สามารถลองดูเพิ่มเติมได้อีกที่ 5 ห้องประชุมสุดเก๋ใน Coworking Space ที่ปลุกไอเดียทีมคุณให้พุ่งกระฉูด
และสำหรับใครที่ยังมองหาสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงาน งานประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ ก็ยังสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ www.eventbanana.com ที่เรารวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณอย่างครบครัน หากคุณถูกใจสถานที่ไหน ก็ไม่ยาก เพียงคลิกขอใบเสนอราคาแล้วก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมา เท่านี้ก็เรียบร้อย เตรียมตัวไปจัดงานดีๆ ได้เลย ส่วนในคราวหน้า เราจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวอะไรก็รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.