จัด Staff Party ต้นปี 2024 ที่ไหนดี มีคำตอบ!

จัด Staff Party ต้นปี 2024 ที่ไหนดี มีคำตอบ!

 

    เอาแล้วสิ! เริ่มปี 2024 กันแล้ว บริษัทไหนยังไม่ได้นัดวันจัดปาร์ตี้ พี่กล้วยบอกเลยให้รีบเพราะส่วนใหญ่เขาหาวันกันไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ใช่ว่าจะไม่มีที่จัดนะ เพื่อช่วยให้การหาสถานที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ Staff Party ปาร์ตี้บริษัทเป็นไปอย่างเรียบร้อย ฉับไว ได้ใจพนักงาน วันนี้พี่กล้วยลิสต์สถานที่จัดงานปัง ๆ รับต้นปี 2024 มาให้แล้ว จะมีที่ใดบ้างไปชมกันเลย

 

Beachy cafe

พิกัด : 622 เขตบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน Bangkok 10150

รองรับสูงสุด : 100 คน
 



 

          เปิดใหม่กันสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับ Beachy cafe ร้านอาหาร&คาเฟ่ ที่สร้างขึ้นท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวในทะเลสาบบนพื้นที่กว่า 40 ไร่ สามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ หรือจะเป็นงานทางการก็จัดได้แบบสบาย ๆ แถมการเดินทางยังง่ายแสนง่าย 
 



 

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงนั้นทาง Beachy cafe ดีไซน์พื้นที่ให้ตอบโจทย์ผู้จัดงานทุกท่าน จะเป็นงานเล็กก็ได้งานใหญ่ก็ดี มีทั้งพื้นที่ Indoor & Outdoor พร้อมอาหารจัดเลี้ยงมากมายทั้งไทย จีน นานาชาติ ซีฟู้ด และ ขนมสไตล์คาเฟ่มากมายให้เลือกจัดเลี้ยงได้แบบจุใจเลยค่ะ
 



 

อัญชัน คาเฟ่

พิกัด : 24 ซอย ยาสูบ 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

รองรับสูงสุด : 350 คน
 



 

          เพื่อนพี่กล้วยคนไหนกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้ สังสรรค์พนักงานบรรยากาศชิล ๆ หนีความวุ่นวายใจกลางเมือง อัญชัน คาเฟ่ สาขาวิภาวดีคือคำตอบที่ใช่ด้วยตัวสถานที่ที่ดีไซน์ให้บรรยากาศอบอุ่นมีความเป็นไทยแบบโมเดิร์นและโทนสีสไตล์ Nature ชิค ๆ ตอบโจทย์การสังสรรค์ฟีลลิ่งเป็นกันเอง ทั้งยังรองรับแขกได้สบาย ๆ สูงถึง 350 ท่าน มีที่จอดรถให้พร้อม
 



    

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงผู้จัดสามารถดีไซน์ได้ตามใจว่าต้องการงานสไตล์ไหนจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ทางคาเฟ่สามารถจัดให้ได้ดังใจปรารถนา และสำหรับใครที่ต้องพาครอบครัวไปด้วยแล้วกังวลเรื่องความวุ่นวายบอกเลยว่าไม่แน่นอน เพราะทางร้านมีโซนเครื่องเล่นเด็กเปิดให้บริการด้วยค่ะ

 

 

ใบไม้ร่าเริง

พิกัด : 1 วิภาวดีรังสิต 48 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

รองรับสูงสุด : 90 คน 



 

          จะมีอะไรดีไปกว่าร้านอาหารบรรยากาศดีที่มีบริการคาราโอเกะด้วยเครื่องเสียงแบบจัดเต็มตอบโจทย์ตอบใจเพื่อนที่กำลังหาร้านสำหรับจัด Staff Party ปาร์ตี้สังสรรค์บริษัท หรือ กินเลี้ยงพนักงาน โดยทางร้านใบไม้ร่าเริงเปิดให้บริการรับจัดงานทุกรูปแบบ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายย่านรังสิต ไม่รถติดแบบในเมือง ทั้งยังมีที่จอดรถกว้างขวาง
 





 

          ในส่วนของฟังก์ชั่นการจัดเลี้ยงทางร้านใบไม้ร่าเริงมีห้องฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย จะเป็นงานเลี้ยงแผนกเล็ก ๆ แบบไม่เกิน 10 คนก็ดี หรือจะเป็นงานขนาดกลางห้องคาราโอเกะห้องใหญ่ก็พร้อมเปิดรับแบบสบาย ๆ ได้ถึง 90 คนเลยค่ะ

 

 

Thumbs Up Karaoke and Restaurant

พิกัด : 166/2-3 12 ซอย แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
รองรับสูงสุด : 100 คน 
 



 

          อีกหนึ่งร้านคาราโอเกะสุดปังใจกลางกรุง Thumbs Up Karaoke and Restaurant ตั้งอยู่ย่านสาทรใกล้ BTS ช่องนนทรี และ ศาลาแดง ที่นี่ให้บริการจัดเต็มคาราโอเกะสายปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงทั้งแสง สี เสียง ตอบโจทย์บริษัทหรือหน่วยงานที่มองหาสถานที่ปลดปล่อยพลังให้พนักงานได้จัดหนักกันในงานสังสรรค์ โดยรองรับได้สูงสุดที่ 100 คน และมีแพ็กเกจค่าเช่าสถานที่จัดงานราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท / 8 ชั่วโมง ค่ะ 
 



 

 

Hansar Hotel Bangkok 

พิกัด : 3, 250 Soi Mahadlek, แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รองรับสูงสุด : 200 คน 

 

    

 

          ที่นี่เป็นโรงแรมที่พี่กล้วยแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานปาร์ตี้ Staff Party แบบสมบูรณ์แบบทั้งฟังก์ชั่นการจัดเลี้ยงและบริการมาตรฐานโรงแรม โดย Hansar Hotel Bangkok  มีห้องฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงสุดชิค ในส่วนของ Sky Terrace ห้องจัดปาร์ตี้ยอดนิยม ซึ่งวันนี้ พี่กล้วย EventBanana มีข่าวดีมาบอก ทางโรงแรมกำลังมีโปรโมชั่น Staff Party ในราคา 1,400 บาท/คน ที่ผู้เข้างานทุกท่านจะได้สนุกแบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และเครื่องดื่มแบบไม่อั้น ใครที่สนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
 





 

 

​         ต้นปี แบบนี้มีแต่งานปาร์ตี้ สำหรับเพื่อนพี่กล้วยคนไหนที่ถูกใจแต่ละสถานที่ข้างบน อย่าลืมคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเช็คราคากันฟรี ๆ หรือติดต่อสถานที่โดยตรง ผ่าน Line Chat ได้เลยนะคะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- รวมโรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ชลบุรี พัทยา 2023

- แนะนำสถานที่จัดประชุมสัมมนา เดินทางง่าย ๆ ใกล้กรุงเทพ @สมุทรปราการ

- จัดประชุมสัมมนาก็ได้ จัด Outing ก็บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ 2023




 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.