แนะนำครัวกรุงเทพ สถานที่จัดเลี้ยงที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการจัดงาน ใจกลางเมือง

แนะนำครัวกรุงเทพ สถานที่จัดเลี้ยงที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการจัดงาน ใจกลางเมือง


 

         EventBanana สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ กำลังมองสถานที่มองหาสถานที่จัดงานที่บริการครบจบทุกความต้องการ เป็นทุกอย่างให้ผู้จัดงานทุกท่านอยู่ใช่ไหมคะ มาถูกที่แล้ว วันนี้ พี่กล้วย EventBanana จะพาทุกคนไปสัมผัสความประทับใจในระดับที่เหนือกว่าของการจัดงาน @ครัวกรุงเทพ The Bangkok Heritage

 
         “ครัวกรุงเทพ ตำนานความประทับใจในด้านการจัดงานที่อยู่คู่กรุงเทพฯ ของเรา มานานกว่า 30 ปี ด้วยความโดดเด่นของรสชาติอาหารไทย อาหารจีน ซีฟู้ด และ ติ่มซำรสชาติต้นตำรับ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ สถานีรถไฟฟ้า Airport-rail link หรือหากมาโดยรถยนต์ส่วนตัวทางครัวกรุงเทพ ก็มีที่จอดรถไว้บริการสบาย ๆ มากถึง 30 คัน”












 

 
จัดได้ทุกสไตล์ ทุกการจัดงานเป็นจริงได้ @ครัวกรุงเทพ The Bangkok Heritage

         ทุกการจัดงานเป็นจริงได้ ที่ครัวกรุงเทพ ไม่ใช่คำกล่าวเกินจริงไปแม้แต่น้อย เพราะที่นี่สามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบ จะเป็นงานทางการ งานประชุม-สัมมนา ก็ดี งานกึ่งทางการ งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า อีเวนท์ก็ได้ หรือจะปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ก็ดีต่อใจ ทั้งหมดล้วนสามารถจัดขึ้นได้ในระดับประทับใจด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำตั้งแต่วินาทีแรกที่ติดต่อ ตราบจนงานนั้นแล้วเสร็จ


 
 

         ไฮไลท์ของครัวกรุงเทพ พี่กล้วยบอกเลยนอกจากจะดีงาม สามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบแล้ว ที่นี่ยังมีห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดงานให้เลือกกันได้จุก ๆ ถึง 9 ห้อง 9 สไตล์ จะเป็นงานขนาดเล็ก มิมิมอลที่ต้องการความเป็นกันเอง หรืองานขนาดใหญ่ที่เน้นภาพความอบอุ่นและสนุกสนานทางครัวกรุงเทพ ก็มีห้องที่ตอบโจทย์ตอบใจไว้ให้บริการ โดยเลือกได้ดังต่อไปนี้เลยค่ะ

 
1. บ้านอร่ามศรี ห้องจัดงานบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสไตล์ Earth & Brick Tone เหมาะสำหรับงานประชุมกลุ่มย่อย งานเลี้ยงแผนก หรืองานภายในครอบครัวโดยรองรับได้สบาย ๆ ที่ 15 คน

 





 

2. บ้านปัญญาญาณ ห้องจัดเลี้ยงสไตล์ Classic ตอบโจทย์งานประชุมผู้บริหาร งานประชุมภายใน งานมีตติ้งแบบเบา ๆ และ งานดินเนอร์บรรยากาศครอบครัว รอบรับแขกได้บรรยากาศอบอุ่นสูงสุดที่ 20 คนค่ะ







3. บ้านราชเทวี ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์เรือนไม้ Wood Tone ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ นิยมใช้จัดงานรับประทานอาหาร งานเลี้ยงภายในครอบครัว งานประชุมกลุ่มย่อยหรืองาน Workshop ก็สามารถจัดได้อย่างลงตัวพร้อมรองรับแขกได้สูงสุดที่ 15 คน







4. บ้านไลลา ชั้น 1 ขยับไซต์ขึ้นมาบ้างสำหรับบ้านไลลาชั้น 1 ที่ตอบโจทย์เพื่อนที่กำลังมองหาห้องสำหรับจัดงานขนาดกลางรอบรับแขกประมาณ 30 – 40 ท่าน จะเป็นงานประชุม-สัมมนาขนาดกลาง หรืองานเลี้ยงก็ดีต่อใจค่ะ









5. บ้านไลลา ชั้น 2 ขึ้นมาอีกชั้นจะเป็นบ้านไลลาชั้น 2 ที่ เพิ่มจำนวนรองรับขึ้นมาเบา ๆ เป็น 60 ท่าน นิยมใช้ในงานแต่งงานพิธีหมั้นช่วงเช้า ด้วยโทนของห้องที่อบอุ่น หรือจะจัดเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทก็ได้เช่นกันค่ะ








 


6. บ้านทุ่งพญาไท (โซน Outdoor) ห้องจัดเลี้ยงกลิ่นอาย Vintage มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร นิยมใช้จัดงานแบบ Outdoor เป็นงาน Workshop Upskills เรียนรู้กิจกรรมใหม่ ๆ หรือจะใช้เป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานสำหรับเจ้าสาวสายอาร์ทก็ได้ โดยห้องนี้รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดที่ 50 ท่านแบบสบาย ๆ ค่ะ








 
7. ห้องอูซีน ชั้น 2 มากันที่ห้องจัดงานไซต์ใหญ่รองรับผู้เข้าร่วมได้เกิน 100 คนกันบ้าง เริ่มที่ห้องอูซีนชั้น 2 ที่ตกแต่งแบบสบาย ๆ สามารถจัดวางพร็อพได้ง่าย มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา นิยมใช้จัดงานประชุม-สัมมนา ขนาดใหญ่ งานเลี้ยงฉลองแต่งงาน และงานอื่น ๆ ที่ต้องการพื้นที่โดยรองรับได้สูงสุดที่ 120 คนค่ะ

 







 

 
8. ห้องอูซีน ชั้น 3 หนึ่งในไฮไลท์ที่ต้องแย่งกันจองของครัวกรุงเทพ เพราะเต็มไวมาก(กกกกกก) สำหรับห้องอูซีน ชั้น 3 ห้องฟังก์ชั่นจัดงานขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดที่ 200 คน สามารถดีไซน์ได้ทุกรูปแบบความต้องการจัดงาน โดยหากมีไอเดียอะไรที่ยังคิดไม่ออก ทางสถานที่มีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่คิดคอนเซ็ปต์ไปจนถึงช่วงเสร็จสิ้นงานเลยค่ะ


 





 

 
9. Rooftop ชั้น 4 นอกจากจะมีห้องจัดงานแบบจุก ๆ แล้ว ที่นี่ยังมีโซน Rooftop City View ตอบโจทย์ผู้จัดงานที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการจัดงานให้สนุก มีสไตล์ หรือจะจัดงานทางการในห้องฟังก์ชั่นข้างบน แล้วค่อยขึ้นมาเลี้ยงฉลอง ปาร์ตี้ที่ Rooftop ทางสถานที่เขาก็จัดให้ได้เช่นกันค่ะ












 
 
         เชื่อหรือยังว่ามีห้องให้เลือกมากมาย จัดได้ทุกสไตล์จริง ๆ แต่ความพิเศษที่พี่กล้วยนำมาฝากยังไม่หมดนะคะ สิ่งที่พิเศษสุด ๆ คือที่นี่ “จัดเลี้ยงฟรีค่าสถานที่“ ใช่แล้วค่ะ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานทางครัวกรุงเทพ มีแพ็กเกจพิเศษฟรีค่าเช่าสถานที่ เพียงสั่งอาหารจัดเลี้ยงครบตามเงื่อนไข ก็สามารถใช้บริการห้องจัดเลี้ยงของทางครัวกรุงเทพได้แบบฟรี ๆ และนี่เป็น ราคาเริ่มต้นในแต่ละรูปแบบงานที่พี่กล้วยลิสต์มาให้แล้ว

ราคาจัดเลี้ยงเบื้องต้น ครัวกรุงเทพ The Bangkok Heritage
 
1. อาหารว่าง (Snack Box) ราคาเริ่มต้น 49-80 บาท / กล่อง
2. อาหารกล่อง (Meal Box) ราคาเริ่มต้น 120-180 บาท / กล่อง
3. บุฟเฟ่ต์ (Buffet) ราคาเริ่มต้น 500-800 บาท / ท่าน
4. อาหารคอลเทล (Cocktail) ราคาเริ่มต้น 300-500 บาท / ท่าน
5. โต๊ะจีน โต๊ะไทย  (Table Set) ราคาเริ่มต้น 3,500-5,000  บาท / โต๊ะ
6. จัดซุ้ม หรือบูทอาหาร (Food Stall & Booth Catering) ราคาเริ่มต้น 60-70 บาท / คน
7. อาหารถวายพระ (Monk ceremony) ราคาเริ่มต้น 300-500 บาท / เซ็ท

 

 
 
 รวมข้อดีของการจัดงาน @ครัวกรุงเทพ The Bangkok Heritage

 
 เป็นสถานที่จัดงานที่ครบครันฟังก์ชั่นการจัดงานในทุกด้าน
 มีห้องฟังก์ชั่นให้เลือกถึง 9 ห้อง 9 สไตล์
 ฟรีค่าเช่าสถานที่ ราคาอาหารจัดเลี้ยงเริ่มต้นเพียง 500 บาท
 อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ Airport rail link เดินทางสะดวกสบายในทุกเส้นทาง
 มีทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ การันตีความประทับใจมาตลอด 30 ปี

 
         พี่กล้วยการันตีความประทับใจสำหรับใครที่กำลังจะจัดงานว่า ครัวกรุงเทพ The Bangkok Heritage เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ผู้จัดงานอย่างแท้จริงในทุกองศา ไม่วาจะสถานที่ การจัดเลี้ยง และ การบริการ ใครที่สนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คราคาฟรี ผ่าน EventBanana พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ

 





 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.