พื้นที่จัดงานยืนหนึ่ง ใจกลางสยาม จัดได้ทุกรูปแบบ Event Banana Space (Close Content)



ใครกำลังมองหาสถานที่สุดเจ๋ง บนทำเลทองอย่างใจกลางสยามสแควร์ ที่นอกจากจะเดินทางสะดวกง่ายดายด้วยรถไฟฟ้าแล้ว ยังอยู่ท่ามกลางไลฟสไตล์ชอปปิ้งอันดับหนึ่งของประเทศอีกด้วย พี่กล้วยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Event Banana Space กัน
 

 

Event Banana Space เป็นพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับจัดงานในฝัน บนอาคารสยามสแคร์วัน ที่ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมมนา เวิร์กชอป หรือแม้กระทั่งจัดกิจกรรมสำหรับนักเรียน นักศึกษาก็ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของทุกคนได้ดีเลยค่ะ 
 

 

เข้ามาในสยามสแคร์วัน ก็จะเห็นป้าย Event Banana Space สีเหลืองสะดุดตาเลยค่ะ
แต่เห็นอยู่ใจกลางเมืองและเดินทางสะดวกแบบนี้ บอกเลยว่าราคาไม่แรงอย่างที่คิดนะ ในราคาที่เอื้อมถึงแบบนี้ จะมีดีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย!
 


 

ห้องแรกที่พี่กล้วยจะพาไปดูกันในวันนี้ถือได้ว่าเป็นไฮไลต์ของ Event Banana Space มีชื่อเรียกว่าห้อง F3 นั่นเองค่ะ นอกจากจะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ใช้สอยได้สะดวกสบาย ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงห้องสี่เหลี่ยมธรรมดา ที่นี่ยังสามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างและรูปแบบการจัดวางให้เข้ากับทุกประเภทงานได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอีเวนท์เปิดตัวสินค้า พรีเซนต์งานสำคัญ จัดเวิร์กชอป ก็ตอบโจทย์ด้วยกันทั้งนั้น และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้เลยคือหน้าต่างกระจกบานขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาในตอนกลางวัน รวมถึงแสงไฟและท้องฟ้าในตอนกลางคืน อยู่กันยาวๆ ได้ตั้งแต่เช้ายันดึก บอกเลยว่าฟินมากๆ 
 

   

 

ชมห้องเปิดโล่งรับแสงธรรมชาติกันไปแล้ว ขยับมายังอีกหนึ่งพื้นที่ Event Space ที่พี่กล้วยอยากแนะนำให้รู้จักกันกับ B1 ที่มีพื้นที่ขนาดกว่า 70 ตารางเมตร รองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 50 คน! เหมาะสำหรับพ่องานแม่งานที่ไม่มีความจำเป็นต้องใช้แสงธรรมชาติ สามารถจัดงานได้อย่างหลากหลาย แถมยังมีพื้นที่มากพอสำหรับจัดกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากอีกด้วย อาจจะเป็นงานสัมมนาที่เน้นความเป็นทางการ แต่อยู่ในบรรยากาศโล่ง สบายตา น่าเรียนรู้ ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เห็นโครงสร้างชัดเจน เพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่างานของคุณจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม
 

        

ปิดท้ายด้วยการเอาใจใครที่ต้องการห้องขนาดพอดี เน้นสำหรับจัดประชุมกลุ่มย่อย ทีมีผู้เข้าร่วมไม่เกิน 16 คน พี่กล้วยขอพาไปที่ Meeting Room ของ Event Banana Space ที่แบ่งออกเป็น 3 ห้องด้วยกัน คือ M1 M2 และ M3 ห้องประชุมสุดทันสมัยที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับจัดประชุมในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง ฟลิปชาร์ต สายเชื่อมต่อแล็ปทอป รวมถึงจอโปรเจคเตอร์ขนาดกำลังดีความละเอียดสูงพร้อมสำหรับทุกงานสำคัญของคุณ แต่ละห้องจะสามารถรองรับได้ 8-16 คน โดยที่ห้อง M1 และ M2 สามารถเปิดเชื่อมหากันได้หากต้องการพื้นที่เพิ่มอีกด้วย!
 

 

ความพิเศษของ Event Banana Space ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอนค่ะ เพราะพี่กล้วยบอกแล้วว่าที่นี่ให้ความสะดวกสบายได้ครบจบในที่เดียวจริงๆ แน่นอนว่าจัดกิจกรรมกันแบบนี้ก็ต้องมีเรื่องของบริการอาหาร หรือ Catering เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ซึ่งที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์ในส่วนนั้นเช่นกัน โดยเราสามารถสั่งอาหารกล่อง สแน็คบอกซ์ หรือจัดซุ้มอาหารเก๋ๆ ได้ง่ายๆ กับทาง Event Banana Catering ที่พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องนี้ด้วยบริการครบวงจร ตั้งแต่เลือกเมนู สั่งล่วงหน้า นัดแนะเวลาจัดส่ง ส่งตรงเวลา และทีเด็ดเลยคือสามารถออกใบกำกับภาษีได้ทุกบิล หายห่วงได้ แถมยังมีเมนูอร่อยกว่า 2,000 เมนู จาก 200 ร้านเด็ดร้านดังเป็นตัวเลือกอีกด้วยนะ!

 

อย่าลืมว่าการจัดงานขึ้นมาแต่ละครั้งไม่ว่าจะสเกลงานระดับเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่มีผู้เข้าร่วมหลักพัน ก็ต้องมีเรื่องให้ตระเตรียมกันมากมาย เข้าใจเลยว่าแทบจะหัวหมุนแน่นอนค่ะ ดังนั้นถ้าเราสามารถตัดปัญหาเรื่องจุกจิกเช่นสถานที่ หรือเรื่องอาหารไปได้ รับรองว่าเบาใจขึ้นได้เยอะ และมีเวลาไปจัดการกับเรื่องอื่นอีกแน่นอน ให้ Event Banana ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างง่ายดายตั้งแต่เริ่มต้นกันนะคะ 

 

ทุกอีเวนท์เริ่มต้นที่นี่ EventBanana 
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.