Hard Rock Cafe ร้านสุดชิค จัดปาร์ตี้เลี้ยงปีใหม่ พนักงานยกออฟฟิศ สนุกครบใจกลางสยาม!

 

เผลอแป๊บเดียวก็จะหมดปี 2019 กันแล้วนะคะ เทศกาลปีใหม่ใกล้จะมาถึงแล้ว หลายออฟฟิศคงจะกำลังมองหาสถานที่เตรียมฉลองจัดปาร์ตี้ เลี้ยงปีใหม่ ให้พนักงานกันอยู่แน่ๆ ว่าแล้วก็ขอแนะนำสถานที่ที่ครบทุกองค์ประกอบ อย่าง Hard Rock Cafe Bangkok - Siam Square ที่มาครบทั้งความชิค จัดงานได้หลากหลายสไตล์ เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะจัดเลี้ยงกลุ่มเล็ก หรือกลุ่มใหญ่ เน้นบรรยากาศสวยๆ นั่งชิลฟังดนตรีสดเพราะๆ หรือจะต้องการห้องปาร์ตี้ส่วนตัว เพื่อจัดกิจกรรมสร้างความบันเทิง แบบราคาสบายกระเป๋า ครบ จบในที่เดียว มาไว้เป็นไอเดียให้ทุกคนได้เลือกสรรกัน รับรองว่างานนี้ต้องสนุก ถูกใจชาวออฟฟิศ ทั้งสายชิล สายร้อง และสายแดนซ์กันอย่างแน่นอน
 

 
Hard Rock Cafe Bangkok - Siam Square เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่ติดอันดับ 1 ในการค้นหาการจัดงาน ตั้งอยู่ใกล้ BTS สถานีสยาม มีบรรยากาศสไตล์การตกแต่งร้านดีไซน์เท่ เก๋ มีความเป็น Street และ Loft ทำให้ร้านดูมีเสน่ห์น่าดึงดูด ไม่ซ้ำใคร จะมาเป็นแก๊งเพื่อน ครอบครัว หรือ ปาร์ตี้ปีใหม่บริษัท ก็มีให้เลือกทั้งโซนเวที จัดกิจกรรมสร้างความบันเทิง ห้องคาราโอเกะแบบส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์ โปรเจ็คเตอร์ และชุดเครื่องเสียงลำโพง   หรือจะฟังดนตรีสด โซนชั้นลอย แบบชิลๆ ก็ได้ 

นอกจากนี้ที่นี่ยังสามารถจัดเลี้ยงได้ตามสไตล์ที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ หรืออาหารชุด Sharing Set ที่รวมเมนูเด็ดของทางร้าน สำหรับกรุ๊ปเล็กราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 680 ต่อท่าน และกรุ๊ปใหญ่บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นเพียง 750++ บาทต่อท่าน รับรองงานเลี้ยงปีใหม่ปีนี้ของคุณมีจะสีสันและสนุกสนานอย่างแน่นอน บรรยากาศในร้าน ด้านในจะแบ่งเป็นชั้นทั้งหมด 3 ชั้น จะมีอะไรบ้างนั้น ตามเราไปดูกันเลยดีกว่า

 

1. 1st Floor: Live Area

ความจุ: 85-100 คน
 


โซนนี้จะเป็นส่วนแรกที่เจอเมื่อเดินเข้าร้านมาค่ะ แบ่งออกเป็นส่วนหน้าเวที และส่วนบาร์เครื่องดื่ม มีการตกแต่งภายในเป็นแวร์เฮาส์สไตล์ เน้นใช้โทนสีดำ-แดง เรียกได้ว่าโมเดิร์นสุดๆ ที่นี่มีอีเวนต์ทีมช่วยแนะนำลูกค้าในการจัดอีเวนต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกผสมผสานบรรยากาศทั้ง 2 แบบได้ด้วย เป็นการจัดดินเนอร์แบบทางการช่วงเริ่มงาน และจัดแสงสีเป็นปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมันส์ในช่วงท้ายของงาน เอาให้สนุกสุดเหวี่ยงครบในที่เดียวกันไปเลย!
 

  

 

 บรรยากาศภายในร้าน มุมข้างเวที

*รูปในรีวิวนี้เป็นรูปที่ถ่ายในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

 

 

มีบาร์บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

 

บรรยากาศโดยรวมภายในร้าน


อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบรรดาแผ่นเสียง กีตาร์ ปกอัลบั้ม ของศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ กีตาร์ของอีริค แคลปตัน ชุดออกงานของดา เอ็นโดรฟิน และกีตาร์ของศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ซึ่งของเหล่านี้เป็นของจริงที่ศิลปินมอบให้ฮาร์ดร็อกคาเฟ่ไว้เป็นที่ระลึก แฟนเพลงทั้งหลายไม่ควรพลาด
 

 

กีตาร์ของอีริค แคลปตัน

  

 

 

2. 2nd Floor

มาต่อกันที่ชั้นสองกันเลย ซึ่งชั้นนี้แบ่งเป็นสองส่วน คือ Public zone และ Private zone (Graffiti Room)  

• Public Zone โซนร้านอาหาร 
ความจุ: 120 คน

 

 

 

 


หากใครสนใจจะจัดงานบริเวณนี้สามารถเหมาได้ทั้งชั้นไปเลยค่ะ ซึ่งความพิเศษของชั้นนี้คือมีระเบียงที่สามารถออกไปนั่งรับประทานอาหารด้านนอก กินลม ชมวิวสวยๆ ของสยามสแควร์ได้ค่ะ  
 

 

 ชั้นนี้มีบาร์ด้วยนะจ๊ะ อยากดื่มอะไรบอกพี่บาร์เทนเดอร์ได้เลย


นั่งทานข้าวชั้นสอง มองลงไปเห็นเวทีตรง Live Area ชัดเลย และสิ่งที่เห็นได้ตลอดชั้นก็คือของประดับตกแต่งที่เป็นแผ่นเสียงและกีตาร์ของศิลปินชื่อดังเหมือนชั้น 1 เลยค่ะ
  


และเบื้องหลังกำแพงลายกราฟฟิตี้สีสดนี้ ก็คือ Graffiti Room ห้องสำหรับจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้ สังสรรค์ กลุ่มเล็กขนาดไม่เกิน 40 คนค่ะ  

 
 
• Private Zone (Graffiti Room)
 ความจุ:
20-40 คน

 


ห้องนี้จะเน้นตกแต่งแนวทันสมัย กำแพงประดับด้วยรูปภาพพร้อมลายเซ็น ชุดแสดงคอนเสิร์ต และกีตาร์คู่ใจของศิลปินชื่อดัง เหมาะกับการจัดงานเลี้ยง และปาร์ตี้วันเกิด หรือจะจัดเป็นงานประชุม สัมมนากลุ่มเล็กก็เริ่ดค่า
 

 

  
ห้องนี้มีกิมมิกเล็กๆ คือประตูที่ไม่ใช่ประตูเปิด-ปิดธรรมดา แต่เป็นประตูกำแพง เรียงต่อกัน เมื่อหันประตูทุกบานเป็นแนวตรงก็จะเป็นการรวมห้องทั้งสองเข้าด้วยกัน Transform ชั้น 2 ทั้งชั้นให้เป็นห้องใหญ่ปิดโซนกันไปเลย

 

 


ไปต่อที่ชั้น 3 กันเลย
 

โถงบันไดขึ้นชั้น 3 ประดับไปด้วยรูปภาพศิลปินในตำนาน

 

3. 3rd Floor: Retro Room

ความจุ: 70-80 คน
 


มาถึงชั้นสาม ชั้นบนสุดเก๋ของ Hard Rock Cafe ชั้นนี้เรียกได้ว่าเป็นมิวเซียมของคอเพลงยุค 90 เพราะห้องนี้เต็มไปด้วยของประดับตกแต่งที่ศิลปินมอบไว้ให้ฮาร์ดร็อกคาเฟ่เป็นที่ระลึก บรรยากาศการตกแต่งภายในของห้องนี้จะเป็นสไตล์ย้อนยุค สมชื่อห้อง Retro Room เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้ สังสรรค์บริษัท หรือจัดงานที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง มีบาร์และห้องน้ำส่วนตัว ที่สำคัญคือมี ไฟดิสโก้ อุปกรณ์คาราโอเกะ ชุดเครื่องเสียงและลำโพงแบบครบครัน มาถึงรับรองว่าไม่ผิดหวัง ต้องโดนใจ ทั้งสายร้อง สายย่อ และสายแดนซ์กันอย่างแน่นอนค่ะ
 

 มีเคานเตอร์ Reception รองรับ เก๋ๆ ไว้สำหรับเป็นจุดลงทะเบียน

   

เลือกจัดรูปแบบโต๊ะได้ตามความต้องการ

 

 
พากันเดินทัวร์ครบทั้ง 3 ชั้นของฮาร์ดร็อกคาเฟ่กันแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้าง เพื่อนๆ ถูกใจห้องไหนกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ชอบห้องไหนแล้วอย่ารอช้า เพราะร้านนี้เค้าฮอตมาก พี่กล้วยแอบถามคิวจองมา บอกเลยว่าคิวแน่นจริงๆ ค่ะ แนะนำว่าจองล่วงหน้ากันดีกว่านะคะ จองผ่าน EventBanana.com ได้เลย Hard Rock Cafe Bangkok การันตีราคาดีที่สุด รับประกันเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับที่นี่แน่ๆ อาหารอร่อย บรรยากาศเยี่ยม และคอเพลง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.