#กล้วยแกะกล่อง EP.6 - ข้าวไข่ยิ้ม




เมนูไข่ยังไง๊ยังไงใครๆก็รัก ♥ วันนี้ #กล้วยแกะกล่อง จะพาทุกคนไปฟินกับข้าวไข่ข้นเยิ้มๆ หอมๆ บวกทอปปิ้งเด็ดๆ ให้เลือกเพียบจาก #ข้าวไข่ยิ้ม แอบบอกก่อนว่าเห็นเป็นเมนูเบสิกแบบนี้ รสชาติไม่ธรรมดาอย่างที่คิดนะบอกเลย! ไม่อยากสปอยล์แล้ว เอาเป็นว่าตามไปดูกันหน่อยซิ ว่าจะได้กี่คะแนนกันนะ! 

 

• รสชาติ (5/5 คะแนน)

 

ต้องบอกก่อนว่าภาพจำในหัวใครหลายๆ คนอาจจะคิดว่าข้าวไข่ข้นต้องมาคู่กับความเลี่ยนแน่นอน แต่ถ้าได้ลองมาชิมของร้าน ‘ข้าวไข่ยิ้ม’ รับรองว่ายิ้มออก ทานกันเกลี้ยงกล่องแน่ๆ พี่กล้วยรับประกัน!

สาธยายนิดนึงว่าทำไมถึงได้คะแนนเต็มจากพี่กล้วยไป ทางร้านเคลมมาเลยว่าข้าวไข่ข้นที่นี่เป็นสูตรลับเฉพาะ ไม่ใส่นม! ไม่ใส่เนย! ใช้แต่น้ำมันมะกอก! และเป็นการผสมผสานของไข่เป็ดและไข่ไก่ที่ลงตัวมาก ซึ่งพอได้ลองชิมก็ต้องบอกเลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ! ยิ่งทานตอนร้อนๆ ยิ่งเพิ่มความฟิน ไม่มีความเลี่ยนแม้แต่น้อยเลยจ้ะ (ความสุกพอดี ไม่แข็ง ไม่เละ ไข่ขาวไม่เป็นเมือกๆ ด้วยนะ)

ขอแอบกระซิบอีกนิดว่า เมนูข้าวไข่ข้นต้มยำมันกุ้งก็เด็ดมากๆ กุ้งสดเด้งดึ๋ง ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้านการันตีความแซ่บเว่อร์จ้า



 

• หน้าตาอาหาร (5/5 คะแนน)

 


หน้าตาถือว่าดูดี เห็นแล้วถึงกับท้องร้องจ๊อกๆ เมนูข้าวไข่ข้นแบบเพลนๆ ไม่มีทอปปิ้งก็ยังดูน่ากิน ไม่ต้องพูดถึงข้าวไข่ข้นต้มยำมันกุ้งเลยค่ะ แค่พูดถึงก็รู้สึกหิวขึ้นมาอีกแล้ว! ดังนั้นเอาคะแนนเต็มจากพี่กล้วยไปเลย นี่ขนาดผ่านการเดลิเวอรี่มาแล้วยังดูดีอยู่เลยนะ! 
 

 

• ความคุ้มค่า (4/5 คะแนน)


 



เข้าใจได้ว่าด้วยความที่วัตถุดิบแต่ละอย่างคัดสรรมาอย่างดี และระดับพรีเมี่ยม เครื่องแน่นๆ จุกๆ ราคาก็เลยจะค่อนข้างสูงไปนิสส (พี่กล้วยเลยต้องขอหักไป 1 คะแนนถ้วน!) แต่ถ้างบประมาณไม่ได้จำกัดก็จัดไปโลดดด เชื่อพี่กล้วยว่าต้องลองสั่งเมนูที่เหมือนธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดาให้ผู้เข้าร่วมงานทานกันดู หลีกหนีความจำเจจากเมนูข้าวกล่องทั่วไปเดิมๆ ได้ทั้งความอร่อยและความประทับใจแน่นอนเลย

• เหมาะกับงานประเภทไหน
เมนูทานง่าย ใครได้เจอก็ต้องชอบแบบนี้ พี่กล้วยขอแนะนำสำหรับพ่องานแม่งานที่จะต้องจัดอบรมเลยค่ะ เป็นงานที่ใช้ระยะเวลาค่อนข้างนาน และคงต้องใช้พลังงานกันเยอะหน่อย ได้ข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเมนูไข่เพิ่มทอปปิ้งหลากหลายเติมพลัง รับรองว่าอิ่มท้องกันยาวๆ พร้อมลุยต่อภาคบ่ายกันเลย! 



 

• Packaging (5/5 คะแนน)

 

 

ข้าวไข่ข้นสีสันน่าทานถูกบรรจุมาในกล่องพลาสติกใสที่แข็งแรงทนทาน มองเห็นอาหารด้านในที่ยั่วน้ำลายได้ดีจริงๆ (อะไรเอ่ยแค่เห็นภาพก็ได้กลิ่นแล้ว) แถมฝาก็ปิดสนิทดีไม่มีรั่วซึม พี่กล้วยก็ขอให้คะแนนเต็มไม่มีติดขัดจุดไหนเลยจ้ะพี่จ๋า

สรุปรวบยอดให้ได้ว่า ข้าวไข่ข้นราดทอปปิ้งแซ่บๆ จากร้านข้าวไข่ยิ้ม รับคะแนนจากพี่กล้วยไปเลย 4.75 ดาว! ใครอยากลองสั่งเมนูข้าวไข่ข้นแสนอร่อยไว้สำหรับเป็นเมนูอิ่มท้องของงาน ลองคลิกเข้าไปสั่งกับเราดูได้ รับรองว่ามีทอปปิ้งและประเภทอาหารให้เลือกมากกว่าข้าวไข่ข้นธรรมดาแน่นอน! สั่งเมนูไข่ข้นเยิ้มๆ แสนอร่อยจากข้าวไข่ยิ้มได้ที่นี่ปุ่มด้านล่างเล้ย 
 



หรือถ้าอยากสั่งอาหารอร่อยๆ แสน็คบอกซ์เมนูอื่นๆ ตามพี่กล้วยไปดูที่ Event Banana Catering กันเลย มีให้เลือกกว่า 2,000 เมนู จากร้านเด็ดร้านดังกันเลยจ้า ♥

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.