อัพเดทสถานที่จัดสัมมนา โซนต่างจังหวัดสุดชิล ปี 2020 ก่อนใคร



ใกล้จะเข้าสู่วันสุดท้ายของสิ้นปี 2019 เข้าไปทุกที HR ตัวน้อยอย่างเราๆ ก็มักจะมีการวางแพลนล่วงหน้าสำหรับจัดงานประชุม อบรม สัมมนาครั้งต่อไปในปีหน้ากันหน่อย ยิ่งโดยเฉพาะการสัมมนานอกสถานที่ ขยับออกจากเมืองกรุงฯ มุ่งไปยังต่างจังหวัดในโซนต่างๆ ด้วยแล้ว การเตรียมการเช็คราคา เช็คสถานที่ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากสำหรับแม่งานทุกคนเลยล่ะค่ะ 


ว่าแล้วพี่กล้วยก็ขอพา 4 โรงแรมในโซนต่างจังหวัดสำหรับจัดงานอบรมสัมมนาในปี 2020 มาฝากทุกคนกันหน่อย การันตีนั่งยันนอนยันได้เลยว่าบรรยากาศดี มีกิจกรรมผ่อนคลายให้ทำเพียบ! รับรองว่าถูกใจทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมสัมมนากันเลย ตามไปดูเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง!

 

1. ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท


เริ่มมาด้วยการตอกย้ำคำว่าบรรยากาศสุดชิลที่พี่กล้วยจั่วหัวกันไว้สักหน่อย เพราะที่ ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จะดึงทุกคนเข้าไปใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เอาให้ตื่นตะลึงในความสวยงาม และการหลบหนีความวุ่นวายได้ดีๆ สุด โดยที่ห่างจากกรุงเทพฯ แค่นิ้ดเดียวเท่านั้นเอง
 


 

งานนี้นอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดริมแม่น้ำแม่กลองแล้ว ยังได้ความสงบร่มเย็นกันโดยไม่ห่างไกลความสะดวกสบายอีกด้วย งานสัมมนาก็ย่อมมาคู่กับพื้นที่ในการจัดกิจกรรม รวมถึงห้องพักที่ต้องสะดวกครบครัน ซึ่งที่ ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
 


 

หากเป็นงานสัมมนาขนาดเล็ก พี่กล้วยขอแนะนำห้อง MEETING ROOM ให้ก่อนเลย ความจุไม่เกิน 30 ท่าน เน้นความเป็นส่วนตัวกันสักหน่อย หรือหากจะเป็นงานที่ใหญ่ขึ้นมาอีกระดับ ก็ต้องไปที่ ห้องบอลรูม กันเลย สามารถรองรับได้สูงสุด 180 ท่าน ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้อง อุปกรณ์ครบครันสำหรับงานของคุณแน่นอน แต่! ถ้ายังไม่จุใจ พี่กล้วยขอเสนอโซน Riverfront Terrace ริมแม่น้ำแม่กลองกันเลยดีกว่า ลานกลางแจ้งตรงนี้สามารถรองรับได้ถึง 300 ท่าน! จะจัดกิจกรรม หรือกินเลี้ยงสังสรรค์หลังประชุมเสร็จก็ไม่มีปัญหา! เข้าไปเช็คราคาแต่ละห้อง พร้อมกดจองกันก่อนใคร คลิกปุ่มด้านล่างนี้เลยจ้า
 

 

2.Wangyao Riverside Resort

ต่อกันที่จังหวัดใกล้เคียงอย่างนครนายก กับ วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ที่เปิดประตูอ้ารับผู้เข้าร่วมประชุมไปสูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดกับวิวที่รายล้อมด้วยป่าเขา รวมถึงได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสุดชิลนอนฟังแม่น้ำนครนายกไหลผ่านหลังนั่งฟังสัมมนากันมาทั้งวันได้ด้วย!



 

ต้องบอกก่อนว่าที่นี่มีห้องประชุมให้เลือกจัดงานถึง 4 ห้องประชุม ไล่เรียงไปตามขนาดต่างๆ ตั้งแต่ ห้องประชุมแก้วกาญจน์ ความจุเริ่มต้นที่ 50 ท่าน สำหรับจัดสัมมนาขนาดเล็ก ไปจนถึงงานสัมมนาขนาดใหญ่ ก็มี ห้องประชุมสุพรรณิการ์ ห้องประชุมติดแอร์พร้อมเวที ที่ทั้งห้องสามารถรองรับได้สูงสุดถึง 1,000 ท่านกันเลยทีเดยวค่ะ! (แอบกระซิบบอกอีกว่านอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอื่นๆ อีกให้เลือกเพียบเลยนะ)
 


 

ด้วยความที่มีแม่น้ำนครนายกไหลผ่าน ที่ วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ก็มีกิจกรรมต่างๆ เตรียมไว้รองรับทั้งแขกผู้มาพัก รวมถึงแขกจากงานสัมมนาที่จัดขึ้นอีกด้วย โดยกิจกรรมยอดฮิตที่ต้องลองก็คือการล่องแก่งนั่นเอง สำหรับพ่องานแม่งานต้องมีเบาใจกันไปได้ ก็ทั้งบรรยากาศดี มีห้องประชุมให้เลือกเยอะแยะ ใครล่ะจะพลาดกัน! ตามไปเช็คราคาสถานที่กันก่อนได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย


 

3.The Empress Chiang Mai

ขยับมาแอ่วเมืองเหนือ รับอากาศเย็นๆ กันที่ The Empress Chiang Mai โรงแรมใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่เตรียมความอลังการสไตล์ล้านนาไว้รอต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกคนไว้อย่างดี พี่กล้วยรับรองว่าไม่มีผิดหวังเพราะแค่ตัวอาคารก็สร้างบรรยากาศได้ดีสุดๆ แล้ว



 

งานอบรมสัมมนาที่จัดอยู่จังหวัดเชียงใหม่ก็ค่อนข้างบ่อย แต่ถ้าใครอยากได้ฟีลแบบมองเห็นธรรมชาติ แต่ยังตั้งอยู่ในใจกลางตัวเมืองเพื่อความสะดวกในการเดินทางไปตามจุดต่างๆ ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน นอกจากจะมีห้องพักสะดวกสบายไว้รองรับ ในส่วนของห้องประชุมจัดอบรมก็มีให้เลือกกันหลายแบบ และหลากหลายขนาดกันอีกด้วย



 

หากงานสัมมนาที่จัดขึ้นมีขนาดกลาง จำนวนผู้เข้าร่วมไม่เกิน 500 ท่าน พี่กล้วยแนะนำให้เลือกห้อง Petcharat Vimarn Nopphakao หรือ Imprerial Ballroom ได้เลย แต่ถ้าหากต้องการความเป็นส่วนตัว จัดประชุมขนาดเล็ก ก็มีห้อง Boardroom ไว้รองรับไม่เกิน 30 ท่านเช่นเดียวกัน หรือถ้าจะขยับไปที่สเกลงานระดับใหญ่เลย ผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 ท่าน ตามพี่กล้วยไปที่ Grand Hall กันเลยค่ะ ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีสไตล์การตกแต่งแตกต่างกันไป สามารถเข้าไปเช็คราคา พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!
 

 

4.The Regent Cha-am Beach Resort

ปิดท้ายกันด้วยบรรยากาศชิลริมทะเลหัวหิน กับ The Regent Cha-am Beach Resort ที่บอกได้เลยว่าชิลกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! จะเป็นงานอบรม สัมมนา หรือจัดประชุม ได้จัดในรีสอร์ทติดชายทะเลแบบนี้ รับรองว่าสร้างความประทับใจให้ทุกคนไม่รู้ลืมกันเลย



 

จุดเด่นของที่นี่คือมีพื้นที่ให้จัดงานได้หลากหลายตามความต้องการของผู้จัด และความเหมาะสมของงานกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมในร่มที่มีหลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ห้องเน้นความเป็นส่วนตัว รองรับงานขนาดเล็ก จำนวนผู้เข้าร่วมไม่เกิน 70 ท่าน ไปจนถึงห้องแกรนด์ฮอลขนาดใหญ่รองรับได้สูงสุดถึง 1,500 ท่านกันเลยค่ะ!



 

นอกจากนี้ยังมีโซนกลางแจ้ง กับลาน The Sky ติดกับชายทะเล รองรับรูปแบบของกิจกรรมที่ต้องใช้พื้นที่ด้านนอกอีกด้วย บอกเลยว่าตรงนี้แหละบรรยากาศดีมากๆ แถมยังมีไฮไลต์สำคัญอย่างห้องกระจก Le Vendome มองเห็นวิวทะเล ไว้รองรับงานจัดเลี้ยงหลังจบสัมมนาได้อีกด้วย บอกแล้วว่าบรรยากาศดีพี่กล้วยให้สิบดาวกันเลย ใครสนใจสามารถตามไปเช็คราคากันได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลยค่ะ
 


 

เป็นยังไงกันบ้างคะ พ่องานแม่งานทั้งหลายเริ่มตัดสินใจกันได้บ้างหรือเปล่า บอกไว้ก่อนว่านี่เป็นสถานที่อัพเดทในปี 2020 กันเลย ได้อ่านรีวิวกันก่อนใครแบบนี้ อย่าลืมรีบจดเช็คลิสต์ในใจกันไว้แล้วคลิกเข้ามาเช็คราคากับพี่กล้วยได้ก่อน จะได้จัดการงบประมาณได้ไม่มีตกหล่นกันนะจ๊ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่เจอสถานที่ถูกใจ พี่กล้วยมีโรงแรมต่างจังหวัดสำหรับจัดงานสัมมนาในลิสต์มาฝากทุกคนอีกเพียบ! ตามข้างล่างนี้เล้ย

5 ที่จัดประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ที่ชลบุรี พัทยา
8 ห้องประชุม-สัมมนา ใจกลางเมืองขอนแก่น แดนอีสาน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก
รวม 5 ห้องประชุม-สัมมนา ทำเลดี ณ เชียงใหม่ เมืองต่อนยอน


หรือถ้ายังไม่จุใจก็เข้าไปที Event Banana พี่กล้วยการันตีว่ามีสถานที่ให้เลือกกันแบบจุกๆ 2,000 กว่าแห่งทั่วประเทศ เลือกให้เหมาะกับงานของคุณได้แน่นอน ครั้งต่อไปพี่กล้วยจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามกันได้เลยนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่ค่ะ

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.