4 ร้านอินดี้ สำหรับจัดปาร์ตี้คนโสด เอาให้คนมีแฟนอิจฉา!


 

ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้ คนมีแฟนเขาก็เตรียมไปเดทกันสองต่อสอง มันจะไปสนุกอะไร๊! สู้คนโสดก็ไม่ได้ ปาร์ตี้กับเพื่อนทีเป็นขบวน... แต่ปีนี้พี่กล้วยว่า คนโสดลองมาทำอะไรดีๆ เก๋ๆ ให้ตัวเองกันหน่อยไหม? เพราะถ้าจะปาร์ตี้ธรรมดา มันก็คงไม่ต่างจากการนัดเพื่อนกินเบียร์วันศุกร์ ทำไมไม่ชวนคนโสดด้วยกันมาจัดปาร์ตี้ Black Valentine ท้าทายคนมีคู่กันไปเล้ย 

 

ธีมงานเท่ๆ แบบนี้ พี่กล้วยเลยขนลิสต์ร้านสุดอินดี้ ที่เหมาะกับการจัดปาร์ตี้คนโสดมาฝาก! 4 ร้าน 4 ย่าน 4 สไตล์ ปิ๊งที่ไหน ก็รีบไลน์นัดแก๊งคนไม่มีแฟน แล้วจองกันด่วนๆ 

 
 

1. Noi Kwa Roi

สุขุมวิท 43

 

 

บรรยากาศคลาสสิก กินดื่มสนุก ลุกนั่งสบาย เหมาะกับการปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนสนิทสุดๆ Noi Kwa Roi เป็นร้านอาหารกึ่งผับ โดยไฮไลต์ของร้านที่พี่กล้วยเห็นแล้วต้องรีบเอามาแนะนำ คือ อาหารทุกอย่างของเขาราคาน้อยกว่า 100 บาท! ตามชื่อร้านเลย แบบนี้สายตี้อย่างเราจะได้เอนจอยกันให้เต็มสตรีม กินกันเต็มที่ ดริงก์กันจุใจแค่ไหนกระเป๋าก็ไม่ฉีก แถมไม่มีแฟนคอยโทรจิกด้วยจ้า :p
 

    
 

เอ้า รออะไร ตามพี่กล้วยเข้ามานั่งในร้านเลย เข้ามาแล้วจะได้บรรยากาศคลาสสิกสุดๆ เพราะร้านตกแต่งด้วยอิฐเป็นหลัก โดยมีทั้งโซนเก้าอี้และโซฟานิ่มๆ ให้เพื่อนๆ เลือกนั่งกันได้ตามอัธยาศัย อ้อ! ในตัวร้านมีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ด้วยนะ จะนั่งดูบอลแมนๆ ร้องเกะเพลย์ลิสต์คนโสด หรือใครจะทำวิดีโอพรีเซนเทชั่นมาเปิดก็ยังได้

 

  

 

อาหารในร้านมีทั้งอาหารไทยแซ่บๆ และอาหารฝรั่งทานง่าย อย่างพิซซ่า เบอร์เกอร์ สปาเกตตี้ กินคู่กับเบียร์เย็นๆ ก็ดี หรือใครเป็นสายค็อกเทลก็มีให้สั่งเหมือนกัน ส่วนถ้าสนใจเป็นแพ็กเกจพื้นที่พร้อมอาหาร ทางร้านก็จัดให้ได้นะ


เหมาะกับงานแนวไหน?

ปาร์ตี้มันส์ๆ กับกลุ่มเพื่อนซี้ พี่กล้วยว่าที่นี่เข้าท่ามาก เพราะร้านมีบรรยากาศเป็นกันเอง แล้วยังราคาไม่แพง หรือใครจะจัดปาร์ตี้มีธีมเก๋ๆ ก็ไม่ติด เพราะสไตล์ร้านมีความคลาสสิกเรียบง่าย จึงสามารถเติมพร็อพ ตกแต่งออกมาได้ทุกรูปแบบเลยแหละ

 

สำหรับคนเพื่อนเยอะ หรือใครหาที่จัดปาร์ตี้บริษัทร้านน้อยกว่าร้อยเขาก็นั่งได้ถึง 60 คนเลยนะ จัดได้สบายมาก

 

ถ้าคุณเป็นคนโสดสายคลาสสิกแบบนี้ ก็คลิกเช็คราคาเลย

 




 

2. Cold Spring Cafe

โชคชัย 4
 


 

มากันที่คาเฟ่สบายสไตล์อบอุ่น เอาใจแก๊งสาวโสดกันบ้าง เพราะสาวๆ ต่างก็โหวตให้Cold Spring Cafeเป็นจุดแฮงเอาท์ในใจ พี่กล้วยเลยอยากบอกต่อว่าที่นี่เขารับจัดปาร์ตี้เหมือนกันนะ จะเหมาปิดทั้งร้าน หรือเลือกแค่บางโซนก็ได้ (รองรับได้ตั้งแต่ 20 - 70 คนเลยค่ะ)
 


 

บรรยากาศของร้าน Cold Spring Cafeจะเหมือนบ้านที่อยู่ในสวน ตัวร้านโปร่งรับแสงธรรมชาติ ด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่รอบร้าน มองออกไปเห็นต้นไม้สบายตา ภายในก็เน้นตกแต่งด้วยต้นไม้ ให้ความอบอุ่น สาวๆ สามารถนั่งเมาท์มอย ถ่ายรูป กินอาหารเพลินๆ จนลืมเวลากันไปเลย

 

เหมาะกับงานแนวไหน?

ปาร์ตี้เก๋ๆ กับแก๊งเพื่อนสาว มานั่งพูดคุยอัพเดทชีวิตกัน ร้านนี้แหละเหมาะสุดๆ

 

ถ้าคุณเป็นสาวโสดเก๋ๆ แบบนี้ ก็คลิกเช็คราคาเลย

 


 

3. MeStyle Garage Hotel Bangkok

ห้วยขวาง

 

 

จัดจ้านในย่านห้วยขวาง MeStyle Garage Hotel Bangkok โรงแรมสุดอาร์ต ที่น่าชวนเพื่อนโสดสายฮิปมาปาร์ตี้ ที่นี่มีทั้งรูฟท็อปและโซนบาร์อินดอร์ให้เลือกจัดได้ แล้วแต่เลยว่าใครจะชอบแบบไหน

 

 

สไตล์การตกแต่งของMeStyle Garage Hotel เนี่ยไม่มีใครเหมือนจริงๆ เพราะเขารวบรวมเอาของสะสมวินเทจต่างๆ มามิกซ์เข้ากับการตกแต่งแนวโมเดิร์น จนเกิดเป็นดีไซน์ที่ว้าวมากๆ ใครจะมาจัดปาร์ตี้ที่นี่ ต้องขอเลยว่า “เตรียมเมมกล้องให้พร้อม” เพราะจะเดินไปมุมไหนก็น่าถ่ายรูป งานนี้อัพไอจีกันให้ไลก์ระเบิดไปเลยจ้า

 

เหมาะกับงานแนวไหน?

อาร์ตขนาดนี้ ไม่ต้องสืบเลยว่า คนฮิปๆ เขาต้องมารวมตัวกัน กินเบียร์ชิลๆ ฟังดนตรีสด แบบโนสน โนแคร์ความโสด ส่วนการแต่งตัวพี่กล้วยว่านัดเพื่อนแต่งขาวล้วนน่าจะปัง เพราะร้านค่อนข้างมีสีสันและดีเทลเยอะ ใส่ขาวล้วนถ่ายรูปออกมาเกิดชัวร์จ้า

 

ถ้าคุณเป็นคนโสดสายฮิปแบบนี้ ก็คลิกเช็คราคาเลย

 




 

4. Forte Live Music Bar & Bistro Bangkok

พหลโยธิน 10 

 

 

ปิดท้ายเอาใจคนโสดย่านอารีย์ ที่บาร์สไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ Forte Live Music Bar & Bistro Bangkok เป็นอีกร้านที่เบียร์ดี ดนตรีสด มีบอลให้ดู แถมมีโต๊ะพูลให้เล่นดวลฝีมือกันด้วย

 

 

พอเข้ามาในร้านจะสัมผัสได้ทันทีถึงสไตล์อินดัสเทรียล ลอฟต์ อย่างกับหลุดไปอยู่ย่านบรุกลิน บรรยากาศจึงมีความชิล นั่งจิบฟังเพลงกันได้ยาวๆ ใครเป็นสายถ่ายรูปก็จะได้รูปเท่ๆ กลับไปเพียบ

 

อ้อพี่กล้วยลืมบอกว่า ที่นี่มีบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ และเซ็ทเมนูด้วยนะ สะดวกสำหรับการจัดปาร์ตี้มากเลยจ้า

 

เหมาะกับงานแนวไหน?

สายชิล เน้นจิบในบรรยากาศดีๆ ไม่วุ่นวาย ก็ต้องที่นี่แหละ เชื่อพี่กล้วยไม่ผิดหวัง

 

ถ้าคุณเป็นคนโสดสายชิลแบบนี้ ก็คลิกเช็คราคาเลย

 





ถูกใจกันบ้างไหมจ๊ะ? ถ้ายังไม่โดน ก็ลองเข้าไปที่ Event Banana ได้นะ พี่กล้วยยังมีบาร์เท่ๆ สำหรับจัดปาร์ตี้อีกกว่า 2,000 แห่งแหนะ! จะรูฟท็อปหรู จะชิล จะริมสระ แบบไหนพี่ก็มีหมด เช็คราคาแค่คลิกเดียวก็รู้เรื่อง จองก็ง่าย ปาร์ตี้ครั้งหน้ารับรองไม่ปวดหัว และไม่มีกร่อยอีกแน่นอน

 

อ๊ะๆ สายปาร์ตี้ตัวจริงอย่าเพิ่งไป พี่กล้วยยังมีลิสต์ร้านอื่นมาฝากอีกนะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.