3 ห้องประชุม 3 สไตล์ ย่านลาดพร้าว

 

ขอเอาใจชาวลาดพร้าวเนี่ยนกันซักหน่อย~ วันนี้พี่กล้วยจะพาย้ายจากห้องประชุมแบบเดิมๆ ไปสถานที่ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างความตื่นเต้นให้กับทีมงานกันดูบ้าง อย่างว่าแหละว่าประชุมแต่ที่ซ้ำๆ มันก็ค่อนข้างจำเจน่าเบื่ออยู่เหมือนกันนะ ปล่อยให้หัวข้อประชุมน่าเบื่ออย่างเดียว แล้วมาตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ใหม่ๆ ย่านลาดพร้าวที่พี่กล้วยหยิบมาฝากกันดูดีกว่า!

 

1. Bamboo Whisper Garden 

○ ลาดพร้าว 94
 


เปิดมาด้วยห้องประชุมที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่กลางป่าไผ่สักแห่งในญี่ปุ่น ที่ ‘Bamboo Whisper Garden’ ซอยลาดพร้าว 94 นี่เอง! พี่กล้วยขอให้คะแนนเรื่องบรรยากาศไปเลยเต็มสิบค่ะ นอกจากจะมีห้องประชุมหลายขนาดรองรับการจัดงานประชุมทุกประเภทแล้ว บริเวณพื้นที่ด้านนอกยังเนรมิตเป็นสวนขนาดย่อมมีธารน้ำไหลผ่านต้นไผ่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ประชุมไปฟังเสียงน้ำไหลไปก็เย็นใจดีนะคะ

หรือถ้าพื้นที่ด้านนอกไม่ตอบโจทย์ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวสักหน่อย ลองย้ายเข้ามาห้องประชุมด้านในที่ก็ยังมีกระจกใสบานใหญ่ไว้ให้มองวิวด้านนอกได้เช่นเดียวกัน เหมาะมากๆ สำหรับการประชุมที่บรรยากาศไม่ทางการมากนัก จะจัดเป็นประชุมช่วงเช้า แล้วรับประทานมื้อค่ำต่อในช่วงเย็นก็ยังได้! ตามไปดูแพ็คเกจดีๆ พร้อมขอใบเสนอราคาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้เลย


 

   

 

 



 

2. Energy Complex: EnCo

○ ห่างจาก mrt พหลโยธิน 640 เมตร
 


มาต่อกันที่บรรยากาศทางการขึ้นมาหน่อยกับ 'Energy Complex หรือ EnCo' ที่มีห้องประชุมให้เราเลือกหลายขนาดมาก! เริ่มต้นตั้งแต่งานประชุมขนาดเล็ก 24 ที่นั่งกับการจัดห้องรูปแบบ U-Shape ลากยาวไปงานประชุมขนาดใหญ่ (มาก) ความจุถึง 600 ที่นั่งในการจัดห้องสไตล์ Theater! อ่ะ มีให้เลือกกันจุใจขนาดนี้พี่กล้วยขอบอกให้ลิสต์ลงรายชื่อสถานที่ที่ต้องจองไว้เลย ด่วนๆ

พื้นที่จัดเต็ม พร้อมอุปกรณ์มีให้ครบครันแบบนี้ ยังมีข้อเสนออื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบเลยค่ะ ลองเข้าไปกดขอใบเสนอราคาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกันได้เลย

 



 

3. T3 Residence & T3 Park

○ ซอยนาคนิวาส 20
 


ปิดท้ายกันด้วยบรรยากาศใน Service Apartment กันเก๋ๆ ที่ 'T3 Residence' ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 50 คน เหมาะสำหรับการจัดห้องประชุมในสไตล์ห้องเรียน (Classroom) หรือหากอยากเพิ่มความจุเข้าไปก็ยกโต๊ะออกแล้วจัดห้องเป็นสไตล์โรงหนัง (Theater) ก็ย่อมได้ เดินทางสะดวกสบายมีที่จอดรถเตรียมไว้ให้ด้วย ที่สำคัญเลยคือมี 'T2 Park' ศูนย์รวมร้านอร่อยอยู่ด้านหลังอาคารอีกด้วย เลิกประชุมปั๊บก็เดินไปหาของอร่อยทานกันต่อได้ทันที
.
ถ้าใครกำลังมองหาสถานที่จัดประชุมที่เน้นจำนวนคนไม่เยอะมาก บรรยากาศกึ่งทางการ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์คุณได้แน่นอน! ตามไปกดขอใบเสนอราคากันได้ฟรีๆ เลยค่ะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.