รวมที่ Outing ริมทะเลพัทยา พาพนักงานไปเปลี่ยนบรรยากาศ


Hello ชาว Event Banana ทุกคน สำหรับหนึ่งใน Activity ที่แทบทุกองค์กรต้องมีคือการพาพนักงานไป Outing พักร้อน ไปเที่ยว อย่างที่เราเคยนำเสนอให้ทุกคนได้ดูไปแล้วในวีคก่อนๆ และสำหรับวันนี้เราเลยขอมาแนะนำทุกคนกับอีกหนึ่งทำเลดี๊ดี ทะเลสวยๆ ไม่ไกลกรุงเทพฯ เดินทางก็ง่ายแถมยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายต้องนี่เลย เมืองพัทยา เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ร้านอาหารร่อยๆ คาเฟ่น่ารัก ห้างสรรพสินค้า ที่เที่ยว Adventure พัทยาเลยกลายเป็น Destination ในการพักผ่อนสำหรับองค์กรของคุณได้อย่างแท้จริง ลองไปดูเลยว่าสถานที่ที่เราขอแนะนำให้คุณไป Company Outing มีที่ไหนบ้าง
 

1. Cape Dara Resort

 256 หาดดารา ถ.พัทยา-นาเกลือ ซ. 20 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 


สำหรับโรงแรมแห่งแรกที่เหมาะแก่การยกขบวนพนักงานไปพักผ่อนหย่อนใจ จัด Outing Trip ดีๆ ต้องนี่เลย Cape Dara Resort เป็นโรงแรมสุดหรูที่อยู่ริมทะเล ติดกับชายหาดส่วนตัว เห็นวิวทะเลสวยๆ ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา สามารถวิ่งเล่นลงน้ำจากโรงแรมได้เลย นอกจากนี้สไตล์การตกแต่งของที่นี่ยังดูหรูหรา มีความพรีเมี่ยม ใส่ใจทุกรายละเอียดของผู้เข้าพัก แถมสระว่ายน้ำของที่นี่ยังสวยสุดๆ และที่สำคัญหากคุณจะใช้ห้องประชุมหรือสัมมนา ก็ไม่ต้องห่วง เพราะนี่ยังมี Meeting Facilities ที่สะดวกและครบครัน
 

 


 

 

2. Aiyara Grand Hotel

 338/118 หมู่ 12 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี


อีกหนึ่งโรงแรมใจกลางเมืองพัทยาที่เดินทางสะดวกสบาย เป็นโรงแรมที่มีวิวสวยงาม สามารถเห็นวิวเมืองพัทยาได้รอบด้าน มีการตกแต่งดีไซน์สวยงามหรูหรา เน้นความเป็นไทย ที่สำคัญยังโดดเด่นที่สระว่ายน้ำซึ่งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม คุณสามารถจัดปาร์ตี้ในช่วงค่ำคืน ชมวิวสวยๆ และแสงไฟของเมืองพัทยา เล่นน้ำ ชิลล์สุดๆ ที่สำคัญยังมีห้องสัมมนา ห้องประชุมเอาไว้คอยให้บริการหากว่าคุณจะจัดกิจกรรมให้พนักงาน เช่น Team Building ที่ต้องใช้สถานที่แบบส่วนตัว หรือเอาไว้จัดงานสัมมนาเล็กๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้พนักงานก็ได้เช่นกัน
 

 


 


 

3. Long Beach Garden Hotel & Spa

 499/7 หมู่ 5 หาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี 

หากคุณอยากพาพนักงานไปพักผ่อน นอนดูวิวทะเลสวยๆ ต้องที่นี่เลย โรงแรม Long Beach Garden Hotel & Spa ที่อยู่พัทยาเหนือบนหาดวงศ์อมาตย์ ที่นี่จะมีการตกแต่งดีไซน์กลมกลืนกับธรรมชาติ เน้นความหรูหราด้วยการใช้หินอ่อนและโทนสีสว่างเพิ่มความรู้สึกสบายๆ ให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ในส่วนของพื้นที่พักผ่อนอย่างสระว่ายน้ำก็สวยงาม อยู่ใกล้กับทะเล หากคุณไม่อยากเล่นทะเลตัวเหนียวก็สามารถเล่นน้ำสระแล้วมองวิวทะเล ฟังเสียงคลื่นได้อีกด้วยล่ะ สำหรับห้องจัดเลียงสังสรรค์ จัดสัมมนาหรืองานประชุม ให้องค์กรของคุณได้ใช้ทำกิจกรรมก็มีให้บริการหลายห้องทีเดียว ลองคลิกดูรายละเอียดกันได้เลย
 

 


 

 

 

4. Flipper House hotel

 213/2 ซอย 7 ถนนเลียบหาดพัทยา เมืองพัทยา ชลบุรี


มาถึงโรงแรมต่อมาที่เราขอแนะนำให้คุณพาหนักงานมาพักผ่อน ต้องนี่เลย Flipper House Hotel ที่อยู่ใจกลางพัทยา เดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนในเมืองพัทยา อยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลและถนนคนเดิน นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่ดูโมเดิร์น สระว่ายน้ำอยู่ชั้นบน สามารถมองเห็นวิวของเมืองพัทยาและทะเลสวยๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตกได้เลยทีเดียว ที่สำคัญยังสามารถมองเห็นป้าย Pattaya ที่เป็นไฮท์ไลของเมืองพัทยาได้อีกด้วยล่ะ และแม้ว่าโรงแรมนี้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็มีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญยังมีห้องประชุมเอาไว้คอยให้บริการด้วยล่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ
 

 


 

 
 

5. Hard Rock Hotel Pattaya

 429 หมู่ 9 ถ.เลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา ชลบุรี 


สำหรับโรงแรมสุดท้ายที่เราขอแนะนำให้คุณพาพนักงานมา Company Outing ต้องนี่เลย Hard Rock Hotel Pattaya ในเรื่องของการให้บริการนั้นคงไม่ต้องห่วงเพราะระดับ Hard Rock คงไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สำหรับ Hard Rock Hotel Pattaya ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ที่มีการตกแต่งแบบเท่ๆ เอาใจสายร็อค แถมยังสวยหรูดูดีในสไตล์ Hard Rock มีความผสมผสานระหว่างโมเดิร์นและวินเทจจากการใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องประชุมและสัมมนาเอาไว้ให้คุณได้ใช้ทำกิจจกรมภายในโรงแรมได้อีกด้วยล่ะ เรียกได้ว่ามาที่นี่ เรื่องปาร์ตี้ เรื่องพักผ่อนไม่ต้องห่วง ถูกใจทุกคนในองค์กรแน่นอน
 

 


 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ มีที่ไหนโดนใจบ้าง หรือยังและหากว่าคุณกำลังเตรียมตัวไป Outing หรือเปลี่ยนบรรยากาศในการจัดงานอื่นๆที่ต่างจังหวัด Event Banana มีสถานที่แนะนำอีกเพียบ

 


ส่วนในคราวหน้าเราจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไรก็รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.