รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอล เรียบหรู สุดโรแมนติก 2023

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอล เรียบหรู โรแมนติก 2023

 

          เทรนด์การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาตามความนิยมของคนในช่วงนั้น ๆ  โดยเทรนด์สุดฮิตในช่วง 2 - 3 ปีนี้ คือ สถานที่จัดงานแต่งงาน สไตล์มินิมอล บรรยากาศอบอุ่น Warm & Cozy ที่ตอบครบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคู่บ่าวสาว  

          ไม่ต้องจัดงานเชิญแขกหลักพัน เน้นพิธีการแบบครบเครื่อง แต่ให้เน้นเรื่องของความโรแมนติก ช่วงเวลา ภาพจำอันแสนประทับใจ ในแบบที่เป็นตัวตนของเรามากที่สุด EventBanana พร้อมช่วยคู่รักทุกท่านเติมภาพฝัน วันวิวาห์ ด้วยลิสต์ รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ มินิมอล เรียบหรู อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายโรแมนติก 2023 จะมีที่ใดบ้างไปชมกันเลย



 

Gaysorn Urban 






 

ที่ตั้ง : 127 Gaysorn Tower, 19th-20th Floor, ถ. ราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

          ณ ชั้น 19-20 อาคารเกสรทาวเวอร์ เป็นที่ตั้งของสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่สุดแห่งการผสมผสานระหว่างความ High-end กับ Minimal Luxury ไว้อย่างลงตัว มีครบทุกฟังก์ชั่นการจัดงานด้วยCrystal Box & The lawn  ห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศเรียบหรูเลอค่า วิว Day light และส่วน The Sky Terrace โซน Outdoor สุดโรแมนติก 
 

 

          พร้อมฟังก์ชั่นการจัดเลี้ยงหลากสไตล์ ได้ทั้งโต๊ะจีน ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่ 300 ท่านค่ะ

 



 

โอบ  AUBE 

 




 

ที่ตั้ง: 10 ถ. ราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

          Aube สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอล ย่านราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ที่ผสมผสานความครีเอทีฟในทุกการออกแบบไว้อย่างลงตัว ด้วยการชูเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมดีไซน์ Arc ทรงโค้งเว้ามาจัดวางให้เกิดมุมมอง และ ภาพจำใหม่ ที่โดดเด่นในทุกองศาความโรแมนติก โดยสามารถจัดงานได้ทั้งแบบ Indoor & Outdoor พร้อมรองรับแขกได้สูงสุดที่ 400 คนค่ะ
 





 

วาระเวลา Varavela The Garden Hall 

 




 

ที่ตั้ง: 438 ซอย นวมินทร์ 111 แยก 15 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

          Concept การสร้างของ Varavela คือ Timeless สถานที่จัดงานแต่งงานสุดแสนพิเศษที่สรรค์สร้างความประทับใจให้อยู่เหนือกาลเวลา โดยครบครันฟังก์ชั่นการจัดงานทั้ง ใน Hall บรรยากาศคลาสสิก อย่าง Varavela Chamber หรือ หากคู่รักปรารถนาบรรยากาศสไตล์ทางวาระเวลาก็มีโซน Duet Patio สวนสีเขียว Outdoor ที่มาพร้อม หลังคาอัติโนมัติสามารถเปิดปิดได้ดังใจปรารถนา
 

 

          ในส่วนของสถานที่นั้นทางวาระเวลาสามารถรองรับแขกผู้มาร่วมแสดงความยินดีได้มากถึง 350 คน พร้อมที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้มากถึง 175 คันเลยค่ะ

 


 

แบรสเซอรี่ ไนน์ Brasserie 9 

 






ที่ตั้ง : สาทร ซอย 6 27/1 พิพัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพ 10500 

          สถานที่จัดงานแต่งงานแบบร้านอาหารฝรั่งเศส สไตล์มินิมอล ในบรรยากาศตัวอาคารสไตล์โคโลเนียล  ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ไฮไลท์ของที่นี่คืออาหารจัดเลี้ยงแบบ Fine Dinning ต้นตำรับจากฝรั่งเศส ที่จะจัดเสิร์ฟรสชาติสุดประทับใจให้แขกทุกท่านได้อิ่มเอม เปรมใจ

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงทางร้านได้แบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 โซน ตามห้องอาหารทั้งสามห้องโดยสามารถเปิดทางเชื่อมถึงกันกลายเป็นห้องฟังก์ชั่นเลี้ยง สไตล์มินิมอลรองรับแขกได้สูงสุดที่ 100 ท่านค่ะ

 


 

เรือนนพเก้า  สาทร (Ruen Noppagao - Sathorn Soi 6) 

 





 

ที่ตั้ง : สาทร ซอย 6 27/1 พิพัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพ 10500 

          เรือนนพเก้า สาทร ซอย 6 สถานที่จัดงานแต่งงานรูปแบบร้านอาหารที่โดดเด่นในเรื่องอาหารจัดเลี้ยง เมนูไทยโบราณ รสชาติจัดจ้าน พร้อมตัวสถานที่จัดงานที่ออกแบบให้มีความเรียบหรู ละมุนละไม ผสมผสานความมินิมอลอย่างลงตัว จะจัดงานพิธีไทยก็ดีต่อใจ พิธีสากลก็ทำไ้ด้แบบประทับใจ เพราะทีมบริการที่นี่เป็นทีมบริการจากครัวการบิน เครือการบินไทยนั่นเอง
 

 

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยง สามารถแบ่งโซนออกเป็นชั้น 1 และ ชั้น 2 จุดเด่นคือการผสมผสานเมนูจัดเลี้ยงที่จัดให้ได้ทั้งโต๊ะจีน + บุฟเฟ่ต์ หรือ บุฟเฟ่ต์ + ค็อกเทลก็ได้ โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่ 100 คนค่ะ
 



 

ซิลูเอท Siloo’et

 




ที่ตั้ง : 55/21 ตำบล เสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140

          ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศยุโรป อารมณ์บาร์นเฮาส์ ผสมผสานความมินิมอลแบบดีต่อใจ น้อยแต่มากอยู่ละก็ ห้ามพลาด ซิลูเอท สถานที่จัดงานแต่งงานที่มอบคอนเซ็ปต์สุดล้ำค่า ให้ทุกคนที่มาสามารถเป็นช่างภาพได้ เพราะไม่ว่าโซนไหน มุมไหนก็ล้วนแล้วแต่ถ่ายภาพออกมาสวยได้ตราตรึงใจ โดยการจัดงานแต่งงานที่นี่สามารถรองรับแขกในพิธีเช้าได้สูงสุด 250 คน และ ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสได้สูงสุดที่ 350 คนค่ะ

 
 


 

มิวเซียม เวดดิ้ง Museum Wedding
 



 

 

ที่ตั้ง : 15 ถ. บรมราชชนนี ตำบล ขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 73120

          สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์โคโลเนีล พร้อมวิวสวนสวย เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชื่นชอบฟีลลิ่งแต่งงานความเป็นไทยระคนความเรียบหรู ดูมีคุณค่าในทุกช่วงเวลา จะจัดเป็นงานพิธีไทย หรือ พิธีสากลก็ดี ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย ครบครันห้องจัดเลี้ยง โซนพื้นที่ในสวน และ โซน Outdoor พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง โดยรองรับแขกได้มากสูงสุดถึง 400 ท่านเลยค่ะ
 


 

          นอกจากจะเป็นสถานที่แต่งงานยอดฮิตแล้วที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่คู่รักนิยมมาถ่ายพรีเวดดิ้ง ใครที่สนใจติดต่อผ่านพี่กล้วยได้เลยน้าาา มีราคาพิเศษให้ อิอิ
 



 

วิลลา เดอ แบร์ Villa De Bear
 

 




 

ที่ตั้ง : 5 ถ. ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด อำเภอตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

          วิลลา เดอ แบร์ (Villa De Bear) ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก กลิ่นอายฮอลแลนด์ ที่มีบริการให้เช่าสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานซึ่งพี่กล้วยบอกเลยว่าถูกใจ คู่รักที่ชอบสถานที่จัดงานแต่งงานแบบมีกิมมิก มินิมอล มินิมอล แน่นอน ด้วยการดีไซน์พื้นที่ให้เรียบง่าย อบอุ่น ตกแต่งแบบวู้ดโทน พร้อมของตกแต่งสุด Signature เป็นรูปปั้นน้องหมีที่ตั้งอยู่ข้างนอก โดยสามารถจัดได้ทั้งงาน indoor & outdoor รองรับแขกได้สูงสุดที่ 160 คนค่ะ 




 

เบเนดิกซ์ สตูดิโอ  Benedict Studio

 




 

ที่ตั้ง : 754 754/1 ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

          ครองอันดับมาตลอดสำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยม มีสไตล์ ที่คู่รักทุกท่านหมายปองมาจัดงานที่นี่ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ลำดับเรื่องราวของศิลป์-สถาปัตยกรรมยุโรปตั้งแต่ยุคกรีก ยุคโรมัน มาจนถึงยุคฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรม การจัดงานแต่งงานที่นี่ แทบไม่ต้องแต่งเติมใด ๆ เพราะทุกพื้นที่สมบูรณ์แบบไว้อย่างลงตัว 
 

          ในส่วนของห้องจัดเลี้ยงนั้น สามารถรองรับแขกได้สูงสุดที่ 350 ท่าน พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุด 180 คันค่ะ 
 

 
 


 

E88 Bangkok Rooftop



 

ที่ตั้ง : 1599 ถ. สุขุมวิท พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

          มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเรียบหรู มีสไตล์ มีความ Private สูง พร้อมวิว Panorama 360 องศาอยู่หรือเปล่า นี่เลย พี่กล้วยแนะนำ E88 Rooftop สถานที่จัดงานแต่งงานสุดปังที่เนรมิตพื้นที่ในคอนเซ็ปต์ Nest หรือ รังนก  สุดโรแมนติก ที่สามารถเนรมิตทุกภาพฝันงานแต่งงานได้ดังใจปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นงานสไตล์ตะวันตก หรือ งานพิธีไทย 
 



 

          ตัวสถานที่เปิดแบบ Open Air ดีต่อใจคู่รักสายมินิมอลที่ปรารถนางานแต่งงานในฝัน บรรยากาศอบอุ่น รองรับแขกได้สูงสุดที่ 100 คนค่ะ

 



 

เคล็ดลับการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอล by พี่กล้วย

  • ตั้งงบประมาณเลือกสถานที่ไว้เบื้องต้นแล้ว List รายชื่อสถานที่ที่น่าสนใจมาเปรียบเทียบ

  • ดูแพ็กเกจแต่งงานว่าเป็นแบบเช่าสถานที่อย่างเดียว หรือ เช่าสถานที่พร้อมอาหารจัดเลี้ยง เพื่อกะงบประมาณให้ถูก

  • คำว่า Minimal ของคู่รักแต่ละคนไม่เท่ากัน  ควรเลือกสถานที่ ที่ตอบโจทย์ทั้งราคา ทำเล และ สไตล์ที่ทั้งสองฝ่ายเห็นตรงกัน

  • ก่อนการตัดสินใจสำคัญทุกครั้ง อย่าลืมเข้าไปอ่านรีวิวแต่งงานจากเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ เช่น www.eventbanana.com (อิอิ) 




 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.