The Mask Wedding พาไปส่องสถานที่แต่งงานของหน้ากากนักร้อง

 

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน ช่วงนี้มีอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ กับปรากฎการณ์หน้ากากนักร้องฟีเวอร์ รายการ The Mask Singer ที่พอถึงวันพฤหัสทีไร หน้าไทม์ไลน์ก็จะเต็มไปด้วยเรื่องราวของหน้ากากต่างๆ ที่ทั้งสนุกทั้งมันส์ ได้ทายว่าใครเป็นใคร ได้ฟังเพลงเพราะๆ แถมคืนนี้เราก็จะได้รู้แล้วว่าใครคือผู้ชนะภายใต้หน้ากากทุเรียนในซีซันนี้ ซึ่งหลายคนทายว่าเป็นหนุ่มทอม แห่ง Room 39 ที่เพิ่งแต่งงานไปสดๆ ร้อนๆ ในวันนี้เราเลยจะขอเอาใจคนรักหน้ากากทั้งหลายด้วยการพาไปย้อนรอยงานแต่งงานของเหล่าหน้ากากนักร้อง ว่าพวกเขาเคยแต่งงานที้ไหนกันมาบ้าง ลองไปดูเลย
 

1หน้ากากอาหมวย - ซี ฉัตรปวีณ์  ตรีชัชวาลวงศ์
  48 Oriental Avenue กรุงเทพ 10500

  • โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล


มาถึงหน้ากากนักร้องคนแรกกับหน้ากากอาหมวย ซึ่งซี ฉัตรปวีณ์ นางฟ้าแห่งโลกไอทีเป็นผู้สวมใส่ สำหรับสาวซีได้จัดงานแต่งงานสุดหรูไปเมื่อปี 2557 กับงานแต่งงานสองสไตล์ไทยจีน ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล อีกหนึ่งโรงแรมสุดฮิตที่ดาราหลายคนเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยหน้ากากอาหมวยของเราคนนี้ก็ได้เนรมิตรงานแต่งออกมาได้สวยสุดๆ หากใครชอบความหรูหรา โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลก็เหมาะมากๆ เลยทีเดียว


 

2. หน้ากากพยาบาล – แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์
 Benedict studio 754 Soi Ladprao 87, Klong chan, Bangkapi กรุงเทพ 10240

  • Benedict Studio

 

อีกหนึ่งหน้ากากนักร้องสาวสวยที่หลายคนตะลึงกับหน้ากากพยาบาลที่เปิดออกมาแล้วเป็นแตงโม นิดา ที่เธอร้องเพลงได้ไพเราะสุดๆ สำหรับสาวแตงโมได้เคยจัดงานแต่งงานที่สร้างความแปลกใจกับหนุ่มโตโน่ ที่แม้ตอนนี้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ภาพความประทับใจในความรักของทั้งสองคนก็ยังคงอยู่ โดยเธอได้เลือกสถานที่สุดเก๋อย่าง Benedict Studio เป็นสถานที่จัดงานของเธอในครั้งนั้น ซึ่งที่นี่ก็มีสไตล์การตกแต่งที่สวยงามได้งานแต่งงานในแบบโรมัน หรูหราและโรแมนติก ให้บรรยากาศของความรักอบอวลไปทั่วทั้งงานเลยทีเดียว


.

3. หน้ากากปลาหมึก – เอมี่ มรกต
 333 Charoennakorn Road, Klongsan กรุงเทพ 10600

  • โรงแรมเพนนินซูล่า


สำหรับหน้ากากสาวสวยอีกหนึ่งคนที่สร้างความตกตะลึงในเสียงร้องของเธอกับสาว เอมี่ มรกต อดีตนางงามของเราที่ได้มาโชว์เสียงร้องและความสวยกันในรายการ โดยเธอได้แต่งงานอย่างหรูหราไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในพิธีมงคลสมรสเธอได้เลือกโรงแรมเพนนินซูล่าเป็นสถานที่ใช้งานการจัดงานพิธี มีเพื่อนดารามาร่วมงานมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่สวยงามอลังการมากเลยทีเดียว


 

4. หน้ากากทุเรียน – ทอม Room 39

  130/9, ถนน โพธิสาน Nai Muang, Muang Khon Kaen, ขอนแก่น 40000

  • สวนอาหารสุพรรณิการ์ โฮม จ.ขอนแก่น


สำหรับคนสุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้ต้องนี่เลยหน้ากากทุเรียน ขวัญใจแฟนรายการทั่วประเทศ ที่ทุกคนต่างลงความเห็นว่าคือหนุ่มทอม Room39 อย่างแน่นอน ซึ่งเราจะได้รู้กันในคืนนี้ แต่สำหรับหนุ่มทอมนั้น เพิ่งได้จัดงานแต่งงานของตัวเองกับแฟนสาวนอกวงการไปหมาดๆ ณ จังหวัดขอนแก่นกบัสถานที่ที่มีชื่อว่า สวนอาหารสุพรรณิการ์ โฮม ร้านอาหารท่ามกลางสวนสวยๆ บรรยากาศดี ที่เนรมิตรงานแต่งของทอมออกมาให้ดูอบอุ่น น่ารักและเป็นกันเองในสไตล์สวนเขียวขจี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานในฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว

 
เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานของหน้ากากนักร้องแต่ละคน และสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเพิ่มเติมและอยากส่องว่าดาราเค้าแต่งงานที่ไหนกันอีกบ้างต้องดูนี่เลย "แอบส่องดาราเขาแต่งงานกันที่ไหน" สำหรับใครที่ยังเลือกได้ก็สามารถค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานเพิ่มเติมไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ งานสัมมนาได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมแต่ละสถานที่มาไว้ให้คุณแล้ว ถ้าชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมา เท่านี้ก็เรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวกแถมยังฟรี ดีสุดๆไปเลย และในครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปพบกับบทความอะไรก็ติดตามชมกันได้เลย 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.