อาหารกล่อง ข้าวกล่อง งานประชุมสัมมนา สั่งง่าย การันตีความอร่อย


เคยรู้สึกเบื่อแบบไม่มีเหตุผลกันบ้างไหมคะ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีใครทำอะไรให้ไม่พอใจ แต่ทำไมตัวเราถึงมีอาการเหมือนแบตหมดขึ้นมาซะอย่างนั้น เพราะชาวออฟฟิศอย่างเราๆ เป็นกลุ่มคนที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องเดิมๆอยู่เป็นประจำ ยิ่งอาหารสำหรับงานประชุมนี่นะ ใครที่เป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่งานประชุมน่าจะเข้าใจได้ดีค่ะ ว่าการกินอาหารกล่องแบบเดิมๆบ่อยเข้าก็มีเบื่อเหมือนกันนะ
 
เพราะเรื่องนี้พี่กล้วยก็เคยเผชิญมาก่อน วันนี้เลยมีร้านข้าวกล่องดีๆ จาก Event Banana Catering มาแนะนำให้ผู้จัดประชุมทุกคน แต่ละร้านรับรองว่าอร่อย คุณภาพดี สะอาด และทำสดใหม่ไม่ค้างคืน การันตีด้วยทีมงานทุกคนของ Event Banana Catering! ใครที่มักจะเจองานด่วน งานไฟไหม้ ขอแนะนำให้สั่ง เพราะสั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสั่งด่วนภายใน 12 ชั่วโมง พูดมาเยอะแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีร้านไหนพี่กล้วยและเพื่อนให้ผ่านแล้วบ้าง
 

1.  ข้าวกล่อง สัมมนา

  

ข้าวกล้อง พร้อมกับ ข้าวสองอย่าง ข้าวนุ่ม อร่อย รสชาติถูกปาก เหมาะสำหรับงานประชุมที่ใช้เวลานาน เพราะมั่นใจได้เลยว่าอยู่ท้องแน่นอน

  

  

2. ข้าวกล่อง อาม่า

  

อาหารกล่องอีกเจ้าที่มาพร้อมกับข้าวจัดเต็ม มีเมนูมากมายที่รับรองว่าสั่งกี่ครั้งก็ไม่มีรสชาติจำเจแน่นอน ที่ขอแนะนำเลยคือไข่เจียวร้านนี้อร่อยมากกกกก แต่คนไม่ทานเผ็ดอาจจะต้องเลือกดูดีๆ นะคะ เพราะร้านนี้เ้นกับข้าวที่มีพริกค่ะ

  

 

3. คุณพระ


  

ข้าวกล่องร้านนี้มีตั้งแต่เมนูขนมจีนยันเสต็กหมูพอร์คช็อป! เรียกได้ว่าครบเครื่องตั้งแต่อาหารไทยยันตะวันตก ที่สำคัญไม่ว่าสั่งเมนูไหนก็ได้เครื่องครบจัดเต็ม บอกเลยว่าอิ่มเน้นๆ จนอาจจะเผลอหลับในห้องประชุมได้เลยนะเนี่ย

  

 

4. ตู้กับข้าวบ้าน


  

ต้องบอกว่าข้าวกล่องของร้านตู้กับข้าวบ้านนั้นมีเมนูหลากหลายมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ที่ยกให้เป็นอันดับหนึ่งคือปลาทับทิมทอดซอสสามรส จนพี่กล้วยต้องขอแบ่งเพื่อนชิมเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารว่างหรือ Snack Box ให้บริการด้วยสำหรับงานประชุมที่มีเบรคระยะสั้นค่ะ

  
 

5. เป็ดอินดี้


  

สำหรับใครที่เบื่อรูปแบบอาหารกล่องในงานประชุมแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นข้าวมันไก่ หรือข้าวหน้าเป็ดจากร้านเป็ดอินดี้ดูมั้ยคะ มีบะหมี่ด้วยนะคะ หรือใครอยากทานของว่างก็มีเกี๊ยวทอดด้วย

  

 

6. ร้านอาหารคุณต้อย


  

 ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุ้มมาก เพราะให้กับข้าวเยอะ เครื่องแน่นจัดเต็ม กินตอนกลางวัน อิ่มยันเย็น ที่สำคัญคือตกแต่งกล่องสวยมาก ทำให้ช่วงพักเบรคสดใสขึ้นมาได้เลย

  
 

7. Maylada Cuisine


  

อาหารกล่องสีแดงแรงฤทธิ์ช่วยเพิ่มความอยากอาหารให้งานประชุมที่น่าเบื่อ ที่สำคัญคือเมนูทะเลเน้นๆ เหมาะสำหรับสายซีฟู้ด แต่ขนมจีนของที่นี่ก็เครื่องเยอะไม่แพ้กันนะ

  

 

8. V_provide


  

 เอาใจสายคลีน ต้องร้านนี้เลย มีอาหารคลีนมากมายหลายเมนูให้เลือกทานกันแบบไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่เมนูเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อ อย่างสปาเก็ตตี้เส้นบุกคาโบนาร่านี่รับรองว่าแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแน่นอน

  
 

9. WN Thai Food


  

ข้าวกล่อง เมนูไทยๆ ที่บอกเลยว่าเครื่องแน่นมากกกกก งานประชุม ไหนที่ต้องการพักเบรคนานๆ ต้องจัดเสียหน่อย เหมาะสำหรับ งานประชุมที่เบรคยาวๆ เพราะต้องใช้เวลาทานเน้นๆ เลยทีเดียว

  

 

ครบแล้วค่ะกับ อาหารกล่อง ข้าวกล่อง งานประชุม สัมมนา สั่งง่าย การันตีความอร่อย ที่พี่กล้วยและทีม Event Banana Catering รวบรวมมาฝากทุกคนในวันนี้ เห็นภาพแล้วก็รู้สึกท้องร้องขึ้นมาเลยใช่ไหมคะ แต่ละร้านก็มีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกทาน ทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง เฮลท์ตี้ มีครบ เลือกสั่งอาหารให้เข้ากับธีมงาน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมประชุม เหมาะสำหรับผู้จัดที่เบื่อข้าวกล่องแบบเดิมๆซ้ำ หรือจะเลือกสั่งเป็นอาหารเที่ยงให้เพื่อนในทีมก็ได้หมด สั่งได้ตลอดเวลา ส่งด่วนภายใน 12 ชั่วโมง คิดปุ๊ปสั่งได้ปั๊ป ไม่มีขั้นต่ำ ราคาตามจริงไม่มีบวกเพิ่ม เลือกร้านอาหารที่ใช่ เมนูที่ชอบ Event Banana Catering ได้เลย
 
ก่อนจากกันวันนี้ ใครที่ยังไม่มี ไอเดียจัดของเบรกให้ผู้ร่วมประชุม ตามไปอ่านเคล็ดลับดีๆ ที่นี่ได้เลย กับ EB Tips: จัดเบรคให้โดนใจ! วิธีเลือก Snack Box แบบถูกปากคนกิน ถูกใจคนจัดงาน บทความต่อไปจะเป็นเรื่องอะไร รอติดตามกันได้เลย แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.