#กล้วยแกะกล่อง EP.13 - ครัวคุณแม่ Delivery


เคยมั้ย กินกับข้าวที่ไหนก็ไม่ถูกใจเหมือนรสมือแม่ แถมบางคนยังแพ้ผงชูรส จะสั่งอะไรมากินแต่ละทีต้องดูแล้วดูอีก #กล้วยแกะกล่อง EP นี้เลยขอเอาใจคนชอบอาหารสไตล์โฮมคุกกิ้ง ด้วยการพาไปชิมข้าวกล่องจากร้านครัวคุณแม่ Delivery ร้านนี้เค้าเน้นเมนูไทยๆ เหมือนคุณแม่มาเข้าครัวทำให้เราทานเอง ที่สำคัญคือทุกเมนูไม่ใส่ผงชูรส แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อร่อยนะ เพราะวัตถุดิบของเค้าคัดสรรมาอย่างดีและปรุงอย่างไม่หวงเครื่องเลย จึงอร่อยเป็นธรรมชาติ แถมดีต่อสุขภาพด้วย ถ้าไม่เชื่อล่ะก็ตามพี่กล้วยไปชิมกันเล้ย

 

1. รสชาติ (5/5 คะแนน)
 


ไม่มีอะไรให้หักเลย อร่อยสดใหม่ทุกเมนู คือร้านนี้เค้ามีทั้งเมนูแนวตามสั่งทานง่ายๆ อย่างกะเพรา ข้าวผัด ผัดซีอิ๊ว มีหมดเลยนะ แต่วันนี้พี่กล้วยอยากแนะนำเมนูสไตล์โฮมคุกกิ้งเป็นพิเศษ เพราะหาทานที่อื่นยากนี่เนอะ

 

ข้าวน้ำพริกกะปิปลาทูทอด - น้ำพริกกะปิเนื้อเข้มข้น รสจัดกำลังดี ทานกับปลาทูเนื้อแน่น มีเครื่องเคียงเป็นผักสดและผักชุบไข่ทอด คือครบองค์ประชุมสุดในกล่องเดียว

 

แกงเขียวหวานไก่ ขนมจีนเส้นสด - อร่อยจนซดน้ำหมดกล่อง แกงเขียวหวานถึงเครื่อง มาพร้อมขนมจีนเส้นสดเหนียวนุ่ม ลงตัวมาก

 

ข้าวไก่ผัดผงกะหรี่ + กุนเชียง - ผัดผงกะหรี่ทำได้เข้มข้น ไม่เลี่ยนมันจนเกินไป ทานกับกุนเชียงคุณภาพดี ทอดมาดีไม่อมน้ำมัน

 

แกงส้มผักรวมกุ้ง + ไก่จ๊อ - แกงส้มกลมกล่อม รสเปรี้ยวนำ หวานตาม เผ็ดกำลังดี กุ้งเนื้อกรุบรู้เลยว่าสดมาก ทานคู่กับไก่จ๊อแล้วเข้ากันดีค่ะ

 

2. หน้าตาอาหาร (5/5 คะแนน)
 

 

จัดกล่องมาอย่างสวยน่าทานขนาดนี้ ก็ขอให้ 5 เต็มอีกเช่นกัน คือนอกจากวัตถุดิบดีๆจะทำให้เมนูดูยั่วน้ำลายแล้ว ทางร้านเค้าก็ยังใส่ใจเรื่องเครื่องเคียง ให้มาแบบจัดเต็มจริงๆ ก็เลยยิ่งทำให้หน้าตาอาหารดูดีแบบนี้แหละจ้า

 

3. ความคุ้มค่า (5/5 คะแนน)
 

 

พี่กล้วยว่าราคาสมเหตุสมผลมากๆ สำหรับปริมาณและวัตถุดิบที่ได้ อย่างเมนูแนวตามสั่งง่ายๆ จะอยู่ที่ 60-70 บาท ส่วนเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ข้าวน้ำพริกกะปิปลาทูทอด ที่ให้ปลาทูมาทั้งตัวจุกๆ แถมผักสด ผักทอดแน่นกล่อง ยังราคาเพียง 75 บาท หรือเมนูทะเลอย่าง แกงส้มผักรวมกุ้ง เห็นเป็นกุ้งตัวโต ให้เยอะขนาดนี้ แล้วยังมีไก่จ๊ออีกตั้ง 3 ชิ้น ยังราคาเพียง 110 บาท รับรองไม่ผิดหวังในความอิ่ม อร่อย และคุณภาพที่เกินราคาจริงๆ

 

เหมาะกับงานประเภทไหน

จัดเบรคประชุม สัมมนา ที่ต้องอยู่กันยาวๆทั้งวัน ต้องการพลังเต็มอิ่ม หรือจะสั่งไปทานเป็นมื้อกลางวันที่บริษัท แก้เบื่อเมนูตามสั่งเดิมๆ ก็เริ่ดเหมือนกันนะ

 

4. Packaging (5/5 คะแนน)
 

 

กล่องปิดแน่นหนา สะอาดสะอ้าน เมนูที่เป็นน้ำแกงมีการมัดใส่ถุงมาให้อีกชั้น ทำให้ไม่หกเลอะเทอะ กล่องแยกช่องข้าว กับข้าว และเครื่องเคียงมาอย่างเรียบร้อย และในกล่องมีช้อนส้อมมาให้ สะดวก ทานง่าย ดูดี งานไหนๆแขกผู้ร่วมงานก็ประทับใจค่ะ



สรุปได้เต็มไปเลย 20 เต็ม 20 สำหรับร้านครัวคุณแม่ Delivery แค่เห็นหน้าตาก็เห็นถึงความใส่ใจ พิถีพิถัน สมกับชื่อร้านครัวคุณแม่เลยใช่มั้ยล่ะเพื่อนๆ ใครมีแพลนจัดงานอะไร อยากให้แขกอิ่มท้อง ประทับใจแบบพี่กล้วยบ้าง ก็รีบคลิกสั่งกันด่วนเลยค่า

 


 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.