5 โรงแรมสวยจัดปาร์ตี้สุดเก๋ วันเกิดปีนี้ ธีมไหนก็เอาอยู่



เสียงโทรศัพท์เมื่อชั่วโมงที่แล้วทำให้พี่กล้วยเด้งตัวสุดพลังพร้อมหาข้อมูลแบบจัดเต็ม! จะอะไรล่ะค่ะก็แม่เพื่อนสนิทโทรมาปรึกษาหาสถานที่จัดงานวัดเกิดแถมยังเน้นย้ำว่าต้องเก๋  ต้องดี สถานที่ต้องเริ่ดแบบธีมไหนก็ต้องเอาอยู่  งานนี้จัดว่าเพื่อนเลือกปรึกษาได้ถูกคนเพราะเรื่องสถานที่จัดปาร์ตี้  พี่กล้วยเรียกได้ว่าจัดจ้านอยู่พอตัว…
 
แน่นอนว่านอกจากแนะนำเพื่อนสาวจนพอใจวางสายพร้อมขอบคุณเสียงหวานใส่ พี่กล้วยก็ไม่ลืมที่จะมาแชร์สถานที่ดีๆ อย่าง 5 โรงแรมสวยๆ ที่รับรองการจัดปาร์ตี้วันเกิด ได้ทุกรูปแบบ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีที่ไหนบ้าง  เรามาเริ่มกันเลย…
 
 

Hotel Once   

ตำแหน่งที่ตั้ง : Hotel Once 2074/99 Charoenkrung RD Soi 72/2 Wat Phrayakrai, Bangkorlaem Bangkok 10120
สามารถจุแขกได้จำนวน : 80-200 ท่าน

 
 
เปิดตัวที่แรกที่โรงแรม Hotel Once บอกเลยว่าเห็นครั้งแรกพี่กล้วยนี่รู้สึกตกหลุมรักบันไดสุดชิค อันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่มากๆ ซึ่งที่นี่เขามีสถานที่จัดปาร์ตี้แบบทั้ง Indoor และ Outdoor ตอบโจทย์ทุกความต้องการของพ่องานแม่งานอย่างแน่นอน 
 
ในส่วนของโซน Glass House (Indoor) ตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยผนังสีขาวสะอาดตาเพิ่มความปลอดโปร่งด้วย หน้าต่างกระจกบานใหญ่รอบห้อง  สำหรับห้องนี้พี่กล้วยว่าอีกจุดที่โดดเด่นเลยคือพื้นที่ปูด้วยวัสดุ คล้ายพื้นอิฐสีอ่อนทำให้ห้องมีกลื่นอายของความวินเทจและให้ความเป็นกันเอง ผ่อนคลายขึ้น  สำหรับโซนนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุดที่ 100 ท่าน

 
 
มาต่อกันที่โซน Top Knot Rooftop Bar & Restaurant (Outdoor)  ซึ่งมาในรูปแบบของ Rooftop  จุแขกได้จำนวน 200 ท่าน พี่กล้วยมั่นใจว่าใครที่เลือกจัดงานวันเกิดในโซนนี้จะต้องมีภาพคู่ กับบันไดด้านหน้าไม่ต่ำกว่า 10 ภาพอย่างแน่นอน  ในโซนนี้ยังคงกลิ่นอายของความวินเทจเอาไว้ด้วยบันไดสีน้ำตาลเข้มกับการตกแต่งไฟปิงปองสีส้มเพิ่มบรรยากาศสวยงามยามค่ำคืน  ทุกมุม ทุกฉากดีงามควรค่า แก่การอัพภาพชิคๆ มาก  แต่แอบกระซิบว่าอย่าปาร์ตี้เพลินดื่มจนเกินลิมิตเด้อ…บันไดหลายขั้นมาก  พี่กล้วยเป็นห่วง!!!

 

 
ที่ Hotel Once สามารถจัดงานปาร์ตี้วันเกิดในบรรยากาศกันเอง หรือจะเลี้ยงฉลองสังสรรค์เป็นหมู่คณะกลุ่มใหญ่ก็ได้ ใครสนใจสถานที่สวยๆ มีเอกลักษณ์แบบนี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วขอใบเสนอราคาได้เลยค่ะ


 

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

ตำแหน่งที่ตั้ง : 952 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก Bangkok 10500
สามารถจุแขกได้จำนวน : 180-400 ท่าน

 

ใครที่กำลังกุมขมับสูญเสียนิ้วไปกับการนับเพื่อนหมดไปแล้วหลายรอบ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะ Crown Plaza Bankok Lumpini Park เหมาะกับคนเพื่อนเยอะแบบคุณมาก!!!  The White Room เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่รองรับงานปาร์ตี้ฉบับพ่องานแม่งานสายสังคมได้ด้วยจำนวนแขกสูงสุดถึง 400 ท่าน มาปาร์ตี้อย่างหรูหรากันให้หนำใจกับห้องที่เก๋ไก๋ตั้งแต่การเดินลงบันไดมาจากล็อบบี้ เจอประตูไฟแต่งไฟสวยงาม แล้วมาเจอระเบียงกระจกเงาเป็นทางยาว

ห้อง White Room นี้มี 2 ชั้นค่ะ บันไดวนจากด้านบนทำให้เพดานของห้องมีความสูงที่ต่างระดับกันอย่างสวยงามมาก เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ที่เจ้าของงานอยากเนรมิตงานวันเกิดออกมาในแบบของตัวเองด้วยการตกแต่งเองเยอะๆ พร็อพแน่นๆ หรือจะให้ทางโรงแรมเปิดไฟ LED เล่นสีสร้างบรรยากาศให้ก็ได้เช่นกันค่ะ 

 

 
The White Room เหมาะกับงานที่มีกลุ่มเพื่อนเยอะๆ นอกจากงานวันเกิด ก็ยังจัดงานเลี้ยงได้อีกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงรุ่น งานแต่งงาน ก็จัดที่นี่ได้เช่นกัน หรือจะดูห้องอื่นๆ ของโรงแรม Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park เพื่อเลือกจัดงานอื่นๆ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วขอใบเสนอราคาได้เลยค่ะ


 
Siri Sathorn Hotel
ตำแหน่งที่ตั้ง : 27 Soi Saladaeng 1, Silom Road, Bangrak Bangkok 10500
สามารถจุแขกได้จำนวน : 10-40 ท่าน

 
 
หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวพร้อมสถานที่ๆ ได้ระเบิดความมันส์กับเพื่อนฝูง พี่กล้วยแนะนำที่ Siri Sathorn Hotel เลยค่ะเพราะที่นี่เขามี Private Karaoke รองรับการปาร์ตี้วันเกิด แบบส่วนตั๊วส่วนตัวถึง 2 ห้องด้วยกัน  คือห้อง Private Karaoke Crsytalroom จุแขกได้จำนวน 10 ท่าน  ภายในผนังทาด้วยสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ตู้ไม้สีน้ำตาลเข้ม  โซฟาขาวตกแต่งด้วยหมอนสีสันสดใส 

หากแขกมีจำนวนมากขึ้นมากหน่อยพี่กล้วยแนะนำเป็นอีกห้องคือ  Private Karaoke Gardenview Room ห้องปาร์ตี้คาราโอเกะขนาดใหญ่รองรับแขก 40 ท่าน ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเรียบง่าย  เล่นสีสันด้วยโซฟาสีสันสดใสเพิ่มความมีชีวิตชีวา ผนังเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้รอบด้าน ส่วนตัวพี่กล้วยเป็นคนที่มีดนตรีในหัวใจและเพื่อนๆ ส่วนใหญ่มีกิจกรรมยามว่างคือการแดนซ์พี่กล้วยจึงเทใจให้ ที่นี่มากเป็นพิเศษเพราะนอกจากการปาร์ตี้วันเกิดแล้ว ยังสามารถบริหารเส้นเสียงและบริหารข้อเข่า จากการเต้นได้อีกด้วยนะคะ

 
 


Vince Hotel
ตำแหน่งที่ตั้ง : 26 ซอย เพชรบุรี 11 แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี Bangkok 10400
สามารถจุแขกได้จำนวน : 30-120 ท่าน

 
 
ในส่วนของงานปาร์ตี้วันเกิด Vince Hotel เขาก็ส่งห้อง The Diner Room มาท้าชิงค่ะ จุดเด่นของห้องนี้คือแปลนห้องที่ค่อนข้างยาวลึกเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าและเพดานทรงโค้งที่ภายในเป็นแผ่นไฟสีส้มให้ความสว่างทั้งแผ่น  ภายในตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องแผ่นเล็กๆ สีขาวและดำดูโมเดิร์น  พื้นกระเบื้องเงาวั๊บลายตารางหมากรุกทำให้ห้องดูเท่และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น  ตรงกลางห้องมีป้ายไฟปิงปิงตัวใหญ่ เขียนว่า “Dinner” ให้กลิ่นอายความเป็นบาร์สไตล์วินเทจจางๆ  สำหรับท่านใดที่ยังกลัวไม่กล้าจัดงานวันเกิดใน โรงแรมเพราะคิดว่าจะดูเป็นทางการเกินไป  บอกเลยค่ะว่าโรงแรมนี้ให้ความเป็นส่วนตัวและการตกแต่งที่ มีสไตล์เป็นกันเองมากๆ  พี่กล้วยคอนเฟิร์ม
 
 

 

Salil hotel

ตำแหน่งที่ตั้ง : 4 Soi Sukhumvit 57 (Baan Kluy Nua), Klong Ton Nua, Wattana, Bangkok 10110
สามารถจุแขกได้จำนวน :  10-40 ท่าน

 
 
The Salil Hotel เป็นโรงแรมที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ผสมผสานการตกแต่งแบบ โมเดิร์นที่ดูทันสมัยที่เน้นให้บรรยากาศที่ดูเป็นกันเองเหมือนได้เข้ามาอยู่ใน “บ้าน” มากกว่าโรงแรม  บรรยากาศโดยรวมเรียบง่ายแต่แฝงเอาไว้ด้วยความหรูหรา  สำหรับใครที่คิดจะมาปาร์ตี้สังสรรค์ที่นี่เขา ก็มีห้อง The Galleria Room ไว้รองรับภายในตกแต่งด้วยสีขาวดำทั้งหมด  ผนังห้องที่เต็มไปด้วยกรอบรูปถ่ายฟิล์มขาวดำมากมายเต็มทุกพื้นที่ให้กลื่นอายความเป็นวินเทจย้อนยุค  เพดานตกแต่งด้วยโคมไฟรูปร่างเก๋ไก๋แปลกตาห้อยลงมาจากเหล็กสีดำที่เปลือยให้เห็นโครงแบบดิบๆ  คือแว๊บแรกที่เห็นห้องนี้ใจพี่กล้วยคืองานปาร์ตี้วันเกิดธีมสไตล์แกสบี้ (Gatsby) ต้องมา!!!  ลองคิดภาพแขกในงานแต่งตัวสไตล์หรูหราย้อนยุค  ถ่ายภาพคู่กับกำแพงรูปภาพสุดคลาสสิค… หรูหรามีคลาสมากกกก
 


 
วันเกิดทั้งทีมีแค่ครั้งเดียวต่อปียังไงก็อย่าลืมเลือกสถานที่ๆ เหมาะกับงานของตัวเองกันนะคะ และนี่ก็คือ 5 โรงแรมจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเก๋ที่พี่กล้วยตั้งใจคัดเลือกเป็นอย่างดีให้พ่องาน แม่งานทุกท่านได้ใช้ เป็นไอเดียในการจัดงานของตัวเอง  ขอบคุณที่ไว้ใจให้พี่กล้วยและ www.eventbanana.com เป็นตัวช่วยเรื่องการจัดงาน  สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อนเจอกันใหม่บทความหน้าแล้วก็… แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทุกท่านล่วงหน้านะคะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.