Hemisphere Meeting & Conference Space สถานที่จัดประชุม อบรมและสัมมนาในย่านธุรกิจ ใจกลางกรุง

สวัสดีชาว Event Banana! พบกับพี่กล้วยอีกครั้ง ในบทความรีวิวสถานที่แบบจัดหนักจัดเต็ม วันนี้พาทุกท่านเยี่ยมชม Hemisphere Meeting & Conference Space ออฟฟิศให้เช่าชื่อเก๋ย่านธุรกิจใจกลางกรุง ไม่ไกลจาก BTS ศาลาแดง และ MRT สามย่าน เดินเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ

Hemisphere Meeting & Conference Space ตั้งอยู่ที่ชั้น 12 อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ บนถนนสุรวงศ์ เยื้องกับโรงแรมตวันนา มีห้องประชุมอยู่ที่ชั้น 12 และ ชั้น 14 แต่ละห้องจะหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

มาถึงชั้น 12 แล้ว มีจัดคอฟฟี่เบรกและขนมรองท้องไว้ให้ผู้ร่วมสัมมนาเรียบร้อยแล้วค่ะ ใครยังไม่ได้ทานอะไรมา ทานรองท้องกันก่อนได้เลย
ที่นี่เขามีบริการ Catering ด้วย สามารถจัดอาหารบริการตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะบุฟเฟ่ต์หรือข้าวกล่อง ขนมเบรค ผลไม้ รีเควสได้ตามความต้องการเลยค่ะ

 


 

1. ชั้น 12

  • Stratosphere + Mesosphere
​​

ความจุ : 130 คน/Theater
ราคา : 14,000 บาท/วัน

อวดห้องใหญ่สุดก่อนเลย ห้องนี้เป็นการรวมห้อง Stratosphere กับ Mesosphere เข้าด้วยกัน ถ้าถอดกำแพงตรงกลางแล้วจะแบ่งได้เป็น 2 ห้องค่ะ พี่กล้วยชอบห้องที่ถอดกำแพงออกได้มากเลยค่ะ เพราะเป็นการใช้สอยพื้นที่ที่มีอยู่จำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด การตกแต่งภายในของห้องเน้นเป็นทางการ เรียบง่าย เพิ่มความพิเศษด้วยเก้าอี้สีแดง ตัดกับโต๊ะสีดำ ดูทันสมัย กระจกโดยรอบ ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายมากค่ะ
 



 

  • Stratosphere เมื่อซอยห้องใหญ่ให้เล็กลง สตราโตสเฟียร์จะกลายเป็นห้องประชุมขนาดกลางที่สามารถจุคนได้ 65-100 คนตามรูปแบบการจัดโต๊ะแบบต่างๆ
ความจุ : 100 คน/Theater, 65 คน/Classroom
ราคา : 12,000 บาท/วัน

 
 

 
  • Mesosphere จากภาพห้องใหญ่จะเห็นว่ามีโปรเจกเตอร์ 2 ตัว ตัวแรกอยู่หน้าห้อง อีกตัวอยู่ด้านข้างห้อง ไม่ต้องงงกันไปค่ะ เพราะโปรเจกเตอร์ตัวนั้นเป็นของห้อง Mesosphere นั่นเอง ห้องนี้เป็นห้องประชุมขนาดเล็กจุได้ 20-40 คนค่ะ

 

ความจุ : 40 คน/Theater, 20 คน/Classroom
ราคา : 6,000 บาท/วัน

 

 


วันนี้มีลูกค้ามาใช้บริการห้องใหญ่ Stratosphere + Mesosphere ค่ะ ห้องประชุมของที่นี่เหมาะกับงานประชุม สัมมนา ทอล์กโชว์ หลากหลายรูปแบบ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ใจกลางย่านธุรกิจ ที่สำคัญคือ มีที่จอดรถให้ถึง 300 คัน เอาบัตรจอดรถมาประทับตราจอดฟรีได้เลย ทั้งนี้ขึ้นกับแพกเกจที่จองห้องด้วยนะคะ 
 

ไปต่อกันที่ชั้น 14 ดีกว่า


 2. ชั้น 14

ชั้น 12 ว่าเจ๋งแล้ว ชั้น 14 เจ๋งกว่าอีกจ้า ชั้นนี้ห้องใหญ่สามารถแบ่งได้เป็น 3 ห้องเล็ก จะมีรูปแบบไหนบ้างพี่กล้วยเอามาให้ชมแล้วค่ะ
 

  • ห้องใหญ่ ห้องนี้เป็นห้องรวม 3 ห้องค่ะ จุได้ถึง 160 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะค่ะ การตกแต่งภายในเหมือนชั้น 12 ค่ะ คือเรียบง่าย ผนังสีขาว โต๊ะสีดำเก้าอี้สีแดงเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมไม่รู้สึกอึดอัด

 
ความจุ : 160 คน/Theater
 

มาดูกันดีกว่าค่ะ เมื่อซอยห้องใหญ่เป็นห้องเล็กแล้วจะหน้าตาเป็นแบบไหน

  • U-Shape การจัดโต๊ะแบบนี้นิยมใช้กับการประชุมที่ผู้พูดต้องการความใกล้ชิดกับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคน หรือประชุมบอร์ดบริหาร

 
ความจุ : 15 คน
 
  • Classroom ใช้ได้กับงานสัมมนาที่ต้องมีการจดบันทึก หรือใช้อุปกรณ์ประกอบการบรรยาย เช่นคอมพิวเตอร์

 
ความจุ : 40 คน
 
  • Theater การจัดโต๊ะรูปแบบนี้จะใกล้เคียงกับแบบ Classroom ค่ะ แต่จะจุคนได้ปริมาณมากกว่า เพราะไม่มีโต๊ะ เหมาะกับงานสัมมนาที่ต้องการจุคนจำนวนเยอะ และไม่มีการจดบันทึกมากนัก

ความจุ : 30 คน

 

นอกจากห้องประชุม สัมมนาให้เช่าแล้ว เฮมิสเฟียร์มีบริการ Serviced Office ด้วยนะคะ ซึ่งเป็นออฟฟิศให้เช่าแบบพร้อมใช้ที่มีเฟอร์นิเจอร์และบริการพนักงานต้อนรับ และแบบ Office Space ซึ่งเป็นพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่ให้เช่า มีขนาดตั้งแต่ 50 ตร.ม.  100 ตร.ม. ไปจนถึง 300 ตร.ม. เลยค่ะ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เปิดบริษัทขนาดเล็ก พนักงานยังมีไม่มาก ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน EventBanana.com ได้เลย

ครบแล้วค่ะ กับห้องประชุมทั้งหมดของ
Hemisphere Meeting & Conference Space เพื่อน ๆ ชอบห้องไหนเป็นพิเศษ หรือเปล่าเอ่ย สนใจห้องไหนกดจองได้เลยค่ะ คลิก จองสถานที่ผ่าน EventBanana.com เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสง สี เสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว ครบ จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า!

และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียสำหรับจัดงานสัมมนา พี่กล้วยขอแนะนำ 5 "เรื่องต้องโฟกัส" จัดงานสัมมนายังไงให้ว้าวตั้งแต่ก้าวเเรกที่เข้ามา เผื่อใครยังขาดอะไรจะได้นำไปปรับใช้กันได้นะคะ สำหรับวันนี้สมควรแก่เวลา พี่กล้วยขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ :)

 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.