8 ห้องประชุม-สัมมนา ใจกลางเมืองขอนแก่น แดนอีสาน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก


สวัสดีชาว Event Banana ทุกคนค่ะ วันนี้พี่กล้วยขอพาทุกคนไปขอนแก่นแดนอีสาน จังหวัดใหญ่อันดับ 15 ของประเทศไทย ศูนย์กลางของภาคอีสาน มีประชากรหนาแน่น พร้อมระบบสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ทางประวัติศาสตร์ สำหรับพักผ่อนและศึกษาประวัติศาสตร์ ที่สำคัญมีโรงแรมสวยๆสำหรับงานประชุมเยอะเช่นกัน ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดประชุมสวยๆ บรรยากาศดีๆ เดินทางสะดวกในขอนแก่น ลองมาดูลิสต์นี้กันค่ะ 
 

1. โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด

 9/9 ถนนประชาสำราญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง ขอนแก่น
 

พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด โรงแรมสไตล์ไทยโมเดิร์น ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองใกล้สนามบินนานาชาติขอนแก่น ที่นี่มีห้องจัดงานหลายขนาด ทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ห้องใหญ่คือ GRAND ORCHID BALLROOM ห้องบอลรูมใหญ่เพดานสูง 6 เมตร ทำให้ตัวห้องดูโล่งโปร่งไม่อึดอัด รองรับผู้ร่วมงานได้สุดสุด 1,800 คน ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ 
 
 

 

2. โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

 หมู่ที่ 4 999 ถนน ประชาสโมสร อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
 

อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมสี่ดาวตกตแต่งสไตล์อีสานโมเดิร์น มีห้องประชุมให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งการประชุมขนาดเล็ก 20 คน (Ratchaphruek 4) ไปจนถึงห้องใหญ่รองรับได้ 2,500 คน (AVANI Convention Centre) เหมาะสำหรับ งานประชุม สัมมนา หรือเจรจาธุรกิจ ด้านในตกแต่งหรูหรา ใช้โทนสีสะอาดตา พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน 
AVANI Convention Centre
ความจุ 250-2,000 คน
 




3. Vwish Hotel Khon Kaen : โรงแรมวีวิช ขอนแก่น
 56 ถนน กลางเมือง ตำบล เมืองเก่า อำเภอเมือง ขอนแก่น
 

วีวิชโฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวก ทำเลดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว  ห่างจากเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นและถนนข้าวเหนียวเพียง 1.1 กิโลเมตรเท่านั้น ภายในโรงแรมในห้องประชุมหลายขนาด โดยมีห้อง Kaennakara Ballroom รองรับผู้ร่วมงาน 1,200 คนได้สบายๆ ไม่อึดอัด ด้านในตกแต่งหรูหรา สวยงาม เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนาขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่
 



 
4. โรงแรมโฆษะ
 250-252 ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 

โรงแรมโฆษะ โรงแรมดั้งเดิมในขอนแก่น ใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์การค้าและร้านอาหารมากมาย มีห้อง Mongkut Phet Ballroom การตกแต่งภายในเน้นโทนสีเหลืองทอง ตัดกับประตูสีน้ำตาล รองรับผู้ร่วมงานได้ 300-1,400 คน จัดโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบตามต้องการ เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา เจรจาธุรกิจ และ งานเลี้ยงรับรองลูกค้า 

 



5. วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ต
 114/1 หมู่ 5 อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น
 

วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ต รีสอร์ตร่มรื่น บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่บริเวณชานเมืองขอนแก่น ห่างจากตัวเมืองประมาณ 10 กิโล มีลานกว้างสำหรับจัดกิจกรรม Outdoor และมีห้องประชุมสำหรับรวมตัวทำกิจกรรมในร่ม ขนาดกำลังดีจุคนได้ 50-150 คน จัดพื้นที่ด้านในได้ตามต้องการ เว้นที่ตรงกลางไว้ทำกิจกรรมและใช้เก้าอี้วางล้อมรอบก็ได้นะ  
 



 
6. โรงแรมอำนวยสุข
 355/35 หมู่ 17 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น
 

โรงแรมอำนวยสุข บูทีคโฮเทลบรรยากาศดี ห่างจากสนามบินขอนแก่น 5 กิโลเมตร หาง่ายติดริมถนนใหญ่  บริเวณรอบๆมีตลาดนัดและร้านสะดวกซื้อมากมาย ไม่เงียบเหงาแน่นอน มีห้องประชุม The Winner สำหรับจัดงานประชุมสัมมนา รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 380 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับงานประชุมให้ครบครัน
 
 



7. โรงแรม เดอะ กลาเซีย ขอนแก่น
 141 ถนน ประชาสำราญ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น
 

เดอะ กลาเซีย ขอนแก่น บูทีคโฮเทล สไตล์โมเดิร์น ใจกลางเมือง รอบข้างมีห้างสรรพค้าและร้านรวงมากมาย ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มินิมอล สีขาวสะอาดตา มีห้องจัดงานรองรับงานประชุม สัมมนา เจรจาธุรกิจ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก โปรเจกเตอร์ ระบบเสียง อุปกรณ์เครื่องเขียน ครบครัน
 

 



8. โรงแรม นาดี 10
ถนน หล่อนาดี ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น

 

นาดี 10 โรงแรมบรรยากาศดี ใกล้ยู่โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย และเซ็นทรัลขอนแก่น เดินทางสะดวก ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ออกแบบมาให้ใกล้ชิดธรรมชาติ มีห้องประชุมรองสำหรับงานประชุมสัมมนา ตกแต่งสวยงาม สไตล์โมเดิร์น เลือกจัดโต๊ะได้ตามต้องการ ได้ทั้ง U-Shape, Banquet,Classroom และ Theater 
 


ครบแล้วค่ะกับ 8 ห้องประชุม-สัมมนา ใจกลางเมืองขอนแก่น แดนอีสาน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก มีห้องไหนถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย แต่ละที่ก็มีข้อดี และความโดดเด่นแตกต่างกันไป ถูกใจที่ไหน กดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลย EventBanana.com พร้อมเป็นผู้ช่วยในการจัดงานให้คุณ คิดถึงสถานที่จัดงาน ประชุม สัมมนาปาร์ตี้ งานแต่ง ถ่ายรูป ไม่ว่าจะงานประเภทไหน อย่าลืมคิดถึง Event Banana นะคะ

ก่อนจากกันวันนี้ สำหรับใครที่ยังไม่มีขนม ของว่างสำหรับงานประชุม สัมมนา พี่กล้วยมีทริคสำหรับเลือกของว่างมาฝากค่ะ กับ จัดเบรคให้ไม่น่าเบื่อ ด้วยอาหารว่างหลากหลายจาก Event Banana ตามไปอ่านกันได้เลย 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.