‘Hello Tea Time’ รวมฮิตร้านจิบน้ำชา "เม้ามอยกับเพื่อนก็ได้ รวมรุ่นก็ดี"


เดี๋ยวนี้เวลาเราจะนัดเจอเหล่าเพื่อนฝูงนอกจากการ Hang out หรือทำกิจกรรมอื่นๆ แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานที่ยอดฮิตคงหนีไม่พ้นคาเฟ่สวยๆ ที่นอกจากจะต้องมีบรรยากาศน่านั่ง  เครื่องดื่มอร่อยแล้ว  จะต้องมีความเป็นส่วนตัวสามารถเม้ามอยเรื่องลับๆ กับเพื่อนสาวได้แบบไม่ต้องกลัวความลับรั่วไหล  แถมยิ่งถ้าได้ถ่ายรูปคู่กับร้านสวยๆ เมนูเริ่ดๆ ยิ่งดี!!

วันนี้พี่กล้วยเลยอยากเจาะจงคาเฟ่ที่มีกลิ่นอายแบบอบอุ่น ฟีลกู๊ดมาฝาก… ถ้าเพื่อนสาวอยากมีกิจกรรมรวมตัวยามบ่าย  จิบน้ำชาหอมๆ มีปาร์ตี้ Tea Time กับเวลาดีๆ ร่วมกันแล้วล่ะก็ ตามมาเลย…


 

1. Chan & Yupa Tearoom


 
สถานที่ตั้ง : 12 สุขุมวิทซอย 10 กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก


หากคุณกำลังแสวงหาร้านที่ให้ความสดชื่นต่อตาและดีต่อใจ Chan & Yupa Tearoom น่าจะเป็นร้านที่ตอบโจทย์สุดๆ  สวนสีเขียวเต็มไปด้วยต้นไม้นานชนิดด้านหน้าร้านให้บรรยากาศเหมือน ได้เดินเล่นในสวนหน้าบ้านสูดอากาศบริสุทธิ์กลางกรุงได้เต็มปอด  ตัวร้านเป็นบ้านสองชั้นภายในตกแต่งด้วย สีขาวสะอาดตา  รอบร้านถูกออกแบบให้เป็นกระจกใสเพื่อให้ลูกค้าสามารถนั่งจิบชา ทานขนม พร้อมชมสวนไปด้วย  สำหรับร้านนี้พี่กล้วยแนะนำชาหอมๆ อย่าง Earl gray lavender กินคู่กับมาการอง หรือชีสเค้กรับรองว่าฟินสุดๆ  สำหรับใครที่เม้ามอยกันจนหิวก็ไม่ต้องกลัวเพราะที่นี่มีเมนูอาหารคาวด้วยจ้า
 


 

2. Lemoncurd Tearoom


 
สถานที่ตั้ง : 19 ถนน บรรทัดทอง ราชเทวี กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ราชเทวี


Lemoncurd Tearoom มีความหรูหราที่แฝงกลิ่นอายสไตล์อังกฤษมีความวินเทจจากเฟอร์นิเจอร์ ในร้าน  ร้านมาพร้อมการตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตาโดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่ช่วยให้ลูกค้าได้ สัมผัสถึงแสงอ่อนๆ ยามบ่ายอันแสนอบอุ่น  นอกเหนือจากชุดชายามบ่ายสไตล์อังกฤษที่เป็นที่นิยมแล้ว  ทางร้านยังมีขนมหน้าตาน่ารับประทาน  แถมยังมีเมนูอาหารไทย-ฟิวชั่นให้เลือกทานกันด้วย  ถ้าคุณกับเพื่อนอยากจิบชาเงียบๆ เม้ามอยเรื่องสนุกๆ ไปด้วยกัน แถมยังได้ภาพสวยๆ กลับไป  ก็ต้องเลือกร้าน Lemoncurd Tearoom แล้วล่ะ!
 


 

3. Town Tree


 
สถานที่ตั้ง : 888 ถ.ประเสริฐมนูกิจ คลองกุ่ม นวมินทร์ กรุงเทพ

คาเฟ่สวยนี้มีการออกแบบออกมาคล้ายเรือนกระจก  ภายในตกแต่งแบบดิบๆ ด้วยปูนเปลือยและต้นไม้สีเขียวที่ห้อยระย้ามาจากด้านบน  เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจทำให้ร้านดูเป็นกันเองและเก๋ไก๋แบบ สุดๆ โดยที่นี่จะมีทั้งอาหาร ขนมหวาน น้ำชาและกาแฟ เหมาะสำหรับการนัดรวมตัวของแก๊งเพื่อนมานั่งชิลล์ เม้ามอยกันแบบลืมเวลาไปเลย!


 

4. Into the Woods Café


 
สถานที่ตั้ง : 69/14 ถนน พญาไท แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS พญาไท


กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีหนูน้อยหมวกแดง…อุ้ย! ไม่ใช่  พี่กล้วยลืมตัวไปหน่อย  ก็แหม…ร้าน Into the Woods Café นี่เขาให้ความรู้สึกเหมือนดึงเราเข้าไปอยู่ในป่าลึกลับโลกเทพนิยายมากๆ เลยค่ะ คอนเซ็ปต์ของร้านมาจากเรื่องแต่งแฟนตาซี “Into The Woods” ทั้งร้านจึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายลึกลับน่าค้นหา  ภายในร้านเป็นผนังปูนและมีการวาดต้นไม้ไว้โดยรอบ  นอกจากนี้หน้าต่างทุกบานของที่นี่ยังถูกปิดทึบและวาด ตัวละครดังในนิทานต่างๆ เอาไว้อย่างสวยงาม  ทางร้านมีเมนูขนมหวานสุดอร่อยและโดดเด่นด้วยน้ำชาหอมๆ ที่มีให้เลือกถึง 6 กลิ่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Berry Dragon, Poison Woods,ไปจนถึงกลิ่นสดชื่นอย่าง Choco Chipmint
 


 

5. Common Room BKK


 
สถานที่ตั้ง :  317 Chamchuri Square, G Floor ถนนพญาไท ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT สามย่าน


ถ้าพูดถึงร้านที่มีความหรูหราไฮโซแบบ 100% แถมยังเดินทางง่ายสุดๆ ต้องยกให้ที่นี่เลย  สำหรับ Common Room BKK ตั้งอยู่ที่จามจุรีสแควร์ ใจกลางเมืองมากๆ  พอพี่กล้วยได้เห็นการตกแต่งที่สวยงาม ดูแบบโมเดิร์นหรูหราพี่กล้วยก็แทบอยากจะสวมวิญญาณคุณหนูผู้สูงศักดิ์จิกรองเท้าส้นสูง กระโปรงสวยๆ ไปนั่งเม้ามอยกับเพื่อนสาวสักครั้ง  แน่นอนว่าเรื่องถ่ายรูปต้องไม่พลาดเพราะของตกแต่งที่ส่วนใหญ่เป็น โหลแก้วสุดหรูกับดอกไม้สีชมพูหวานๆ เหมาะแก่การอัพโหลดอวดความไฮโซกับเพื่อนสาวมากๆ  แถมทั้งอาหารและของหวานที่นี่ก็มีบริการอย่างหลากหลาย  ถูกใจพี่กล้วยสุดๆ


 

6. Cafe Reverie


 
สถานที่ตั้ง : 23/1 ถนน สุคนธสวัสดิ์ แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

บรรยากาศชวนฝันขนาดนี้พี่กล้วยถึงกับเคลิ้มเลยจริงๆ กับ Cafe Reverie คาเฟ่สายหวานของ ลีเดีย นักร้องสาวชื่อดัง ร้านถูกออกแบบมาให้คล้ายเรือนกระจกสุดหรูที่มีสีขาวสว่างทั้งร้าน  ไม่ว่าจะพื้นกระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่แชนเดอร์เรียสุดหรูก็ล้วนแต่เป็นสีขาว แค่เห็นก็อยากนั่งจิบ ชาร้อนๆ มองวิวต้นไม้สีเขียวผ่านกระจกใสโดยรอบตัวร้านแล้ว ใครชอบสไตล์ Sweet Garden มาที่นี่เลย…
 


  

7. Lady L @ Nai Lert Park Herritage


 
สถานที่ตั้ง : 4 ซอย สมคิด แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ชิดลม


ปิดท้ายกันด้วยร้านสุดหรู Lady L ในเครือปาร์ค นายเลิศ ด้วยการตกแต่งหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส ความร่มรื่นไม้เป็นสองรองใครสังเกตุจากต้นไม้ขนาดใหญ่ที่สูงเด่นแผ่กิ่งก้านเขียวขจีอยู่กลางร้าน  รายล้อมด้วย ต้นไม้ขนาดเล็กตามจุดต่างๆ อย่างลงตัว  เหมาะสำหรับวันหยุดสุดชิลล์ที่สาวๆ จะได้มารวมตัวพบปะพูดคุยใน บรรยากาศดี๊ดี  แถมยังได้ลิ้มรสชาอร่อยอย่าง Oolong Rose ที่เรียกได้ว่าเด็ด!  นอกจากการนัดรวมตัวกันแล้ว ความสวยหรูแฝงธรรมชาติของที่นี่ยังเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้มากๆ เลย



 
เป็นอย่างไรคะสำหรับ 7 ร้านน้ำชาที่เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ที่พี่กล้วยนำมาฝากกันในวันนี้  หวังว่าวันหยุดสุดสัปดาห์สาวๆ จะได้ร้านเด็ดโดนใจไว้พบปะกับเพื่อนๆ กันนะคะ  นอกจากการแนะนำคาเฟ่ดีๆ แล้ว EventBanana.com ยังมีสถานที่จัดงานต่างๆ กว่า 1,000 ที่รวบรวมให้คุณในเวปเดียว  ชอบที่ไหนถูกใจที่ไหนอย่าลืมกดขอใบเสนอราคากันนะคะ  สะดวกมากๆ สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอลาไปจิบชาเก๋ๆ ก่อน  พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.