รวม Rooftop Bar & Outdoor จัดปาร์ตี้สละโสด ก่อนเข้าโบสถ์ไปเป็นเจ้าสาว


‘ปาร์ตี้สละโสด’ หรือ ‘Hen night’ เรียกได้ว่าเป็นวัฒนธรรมยอดฮิตกันในหมู่เพื่อนเจ้าสาวกันสุดๆ เลยนะคะ ก็แหม เพื่อนรักในแก๊งจะแต่งงาน เปลี่ยนสถานะเป็นเจ้าสาวพร้อมใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนทั้งที งานนี้ก็ต้องขอจัดปาร์ตี้มันส์ๆ ส่งท้ายกันสักหน่อย ว่าแล้วพี่กล้วยคนดีคนเดิมขอส่งพิกัด Rooftop Bar สุดเก๋ไว้เป็นไอเดียในการจัดปาร์ตี้ครั้งนี้มาฝากกัน รับรองว่าบรรยากาศดี ว่าที่เจ้าสาวประทับใจแน่นอน! ไปดูกันเลยค่ะ

1. Wine Hundreds

พิกัด: ซ.สาทร 11 แขวง ยานนาวา เขต สาทร กรุงเทพฯ

เริ่มกันด้วยบาร์สุดชิคจากย่านสาทรกับ Wine Hundreds บาร์บรรยากาศชิลล์ๆ บนดาดฟ้าที่มาในสไตล์ Theatert Outdoor ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเองมากๆ เหมาะจะจัดปาร์ตี้สละโสดที่ให้อารมณ์ปาร์ตี้ส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศแสนเก๋กันไปเลยค่ะ ที่นี่มีให้เลือกกันทั้งโซน Hidden Bar ที่เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดอบอุ่น และโซน Rooftop Bar ด้านนอก รับบรรยากาศยามค่ำคืนที่รายล้อมด้วยตึกสูงของย่านสาทรกันด้วย ใครสนใจอยากจัดปาร์ตี้แบบดาดฟ้าใจกลางกรุง ตามไปเช็คราคากันได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้โลด
 
  
 


 

2. Novotel Sukhumvit 20 

พิกัด: ซ.สุขุมวิท 20 ถ.สุขุมวิท แขวง/เขต คลองเตย กรุงเทพฯ
 

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งบรรยากาศดาดฟ้า แต่มาในรูปแบบริมสระน้ำ! แน่นอนว่าจัดปาร์ตี้สละโสดให้มันส์สุดเหวี่ยงทั้งทีก็ต้องมีปาร์ตี้ริมสระอยู่ในตัวเลือกกันแน่ๆ พี่กล้วยขอพาไปที่โรงแรม Novotel Bangkok Sukumvit 20 กันเลยดีกว่า เดินทางง่าย ใจกลางเมือง และที่สำคัญเลยคือสถานที่ดีมาก!
 
  

โดยบริเวณ Pool Bar สามารถรองรับได้ถึง 100 คน มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางและแน่นอนว่าวิวท้องฟ้าและตึกสูงยามค่ำคืนก็เลิศมากเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งบอกก่อนว่าสถานที่บริเวณนี้สามารถเลือกจัดและปรับให้ตรงตามธีมที่เราต้องการได้ด้วย จะเพิ่มบูธดีเจสร้างความสนุกสนาน หรือจัดเป็นธีมต่างๆ ให้ตรงใจเซอร์ไพรส์เจ้าสาวก็สบายมาก ถือว่าเป็นอีกที่ที่พี่กล้วยอยากบอกต่อกันสุดๆ เลย!
 

 

3. Sky Bar 64

พิกัด: ซ.กิ่งแก้ว 64 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
 

พาขยับออกนอกเมืองกันไปนิดๆ รถจะได้ไม่ติด มาถึงคิวของ Sky Bar 64 แถวย่านบางพลีกันบ้าง บอกเลยว่าปาร์ตี้สละโสดครั้งนี้จะไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะนอกจากบรรยากาศดีๆ ที่มีแล้ว ที่นี่เขามีวิวเครื่องบินให้ชมกันให้เพลินอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะงานสเกลเล็กแบบอบอุ่น หรือจะสเกลใหญ่ให้ปาร์ตี้มันส์กันสุดๆ ที่สกายบาร์ก็มีให้เลือกหลากหลายโซนตามความเหมาะสมและความต้องการของคุณอีกด้วย ลองเข้าไปเช็คราคากับพี่กล้วยกันก่อน แล้วรีบกดจองสถานที่กันได้เลยนะคะ
 

 

 

4. CHAR Bangkok
พิกัด: ถ.วิทยุ แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

พาชมความศิวิไลซ์ใจกลางกรุงกับวิวหลักล้าน แต่ราคาไม่แรงขนาดนั้นกับ CHAR Bangkok แถวถนนวิทยุนี่เอง มาที่นี่รับรองว่าถูกใจทั้งวิว ถูกใจทั้งบรรยากาศ และถูกใจทั้งอาหารกันเลยค่ะ! อยากสร้างบรรยากาศปาร์ตี้สละโสดให้ว่าที่เจ้าสาวประทับใจทั้งทีรับรองว่ามาที่นี่ไม่มีทางผิดหวังแน่นอน! มีให้เลือกทั้งโซนดาดฟ้ารับลมและชมวิวสวยๆ และโซนห้องส่วนตัวกระจกรอบทิศ ที่สามารถชมวิวได้ด้วยเช่นกันก็ได้! เช็คราคากันที่ปุ่มข้างล่างนี้ได้เล้ย 
 
 


 

5. Haven't Met Rooftop Bar

พิกัด: 188-188/1 ซอยพิพัฒน์ 2 ถนนนราธิวาส แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 

                    

ดื่มด่ำกับบรรยากาศ
เอาท์ดอร์กันต่อ บนรูฟท็อปสุดชิลอย่าง Haven't Met Rooftop Bar ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสีลม เดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้รถไฟฟ้า มองจากบนสถานีรถไฟฟ้าก็เห็นความชิลมาแต่ไกล ให้ฟิลสบายๆ ไม่เป็นทางการ แต่ยังไม่ทิ้งความมีสไตล์ แถมพื้นที่จัดงานก็ให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีมุมถ่ายรูปสุดยูนีค สะท้อนความคลาสซี่ในตัวคุณได้เป็นอย่างดี 

                      


ถึงแม้ Haven't Met Rooftop Bar แห่งนี้จะไม่ได้อยู่สูงระฟ้า แต่พี่กล้วยการันตีได้เลยว่าคุณต้องไม่ผิดหวัง เพราะด้วยบรรยากาศสุดชิล City View สุดปัง มองเห็นตึกมหานครเด่นสง่า มีตะวันตกดินเป็นฉากหลัง อื้อหืออ~ ลองนึกภาพการจัดปาร์ตี้สละโสด เพื่อเซอร์ไพรส์ส่งท้ายความโสดให้กับว่าที่เจ้าสาวเพื่อนสุดซี้ บนชั้น 9 ของโรงแรม Haven't Met สีลมแห่งนี้สิ รับรองว่าวิวแบบนี้ ว่าที่เจ้าสาวของเราต้อง Haven't Met (ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน) แน่นอน! 
 

6. Maison d’Olivia Boutique Cafe

พิกัด: 14/4 สายลมอพาร์ตเมนต์ ซอยพหลโยธิน 8 ถนนพหลโยธิน แขวง/เขตพญาไท กรุงเทพฯ 

                    

เปลี่ยนบรรยากาศจาก Rooftop จ๋าๆ มาเป็น Outdoor ชิลๆ ปิดท้ายกันหน่อย เอาใจว่าที่เจ้าสาวสายหวานโดยเฉพาะ กับร้านอาหารเปิดใหม่มาแรง สไตล์ฝรั่งเศสแท้ 
Maison d’Olivia Boutique Cafe ที่ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู รายล้อมด้วยหมู่มวลดอกไม้ให้มีสีสันสวยงามสะดุดตา ปรุงแต่งความน่ารักใน
สไตล์โฮมเมด ตั้งแต่ตัวร้าน ไปจนถึงหน้าตาอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานเลยทีเดียว

               

ที่เก๋กว่านั้นคือมีโซนเด็ดที่ให้ความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว เหมาะสำหรับการจัด Hennight หรือ Private Party สุดๆ ให้บรรยากาศสุดโรแมนติก เรียบหรู แต่ยังไม่ทิ้งความหวานละมุนแบบหญิงสาว การันตีเลยว่า ถ้าได้ถ่ายรูปลงโซเชียล รับรองว่าสวยงามไม่ซ้ำใครแน่นอน ของดี ของใหม่แบบนี้ บอกเลยต้องรีบไปสร้างแลนด์มาร์ค! พี่กล้วยชี้ทางลัดไปเช็คราคาง่ายๆกันที่ปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ มีสถานที่ไหนโดนใจกันบ้างมั้ย พี่กล้วยเข้าใจดีเลยว่าการจัดงานสักงานหนึ่งขึ้นมาก็ต้องอาศัยทั้งเวลาและความอดทน เพราะมีเรื่องให้จัดการเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ไม่ต้องห่วงไปว่างานปาร์ตี้สละโสดที่ทุกคนตั้งใจอยากจัดให้เพื่อนรักที่จะกลายมาเป็นเจ้าสาวสักทีนี้จะมีปัญหา ยังไงลองเข้ามาปรึกษาพี่กล้วยเรื่องสถานที่จัดงานกันก่อนได้ รับรองว่าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเน้อ ~ 

แอบแถมสักนิดว่าถ้าว่าที่เจ้าสาวคนไหนยังมีบ่นๆ เรื่องสถานที่จัดงานแต่งงาน ลองชี้พิกัด รวม 8 ที่จัดงานแต่งสุดเก๋ ไม่ต้องง้อโรงแรมก็แต่งได้ ให้เพื่อนกันไปเลย รับรองว่าแก้ปัญหาปวดหัวให้ว่าที่เจ้าสาวได้เยอะ ♥
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.